Chapter 4. Sungwoon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Anh bị cái quái gì vậy?" Chungha gần như hét vào mặt anh. Sungwoon chỉ thở dài và đẩy cô ngồi lại vào ghế.

"Anh đã nói rồi. Anh không thích Daniel như kiểu em nghĩ đâu." Sungwoon nói dối và thở dài.

"Nói dối." Chungha chỉ về phía anh. "Hay anh đã quên cái lần anh đến buổi nhảy của bọn em và nhiều ngày sau không ngừng nói về sự cuốn hút của Kang Daniel hả?"

"Đúng rồi đấy." Sungwoon tận dụng ngay cơ hội. "Anh chỉ quan sát vậy thôi, ok? Anh thấy em ấy hấp dẫn về mặt bề ngoài. Đâu có nghĩa là anh muốn hẹn hò với em ấy."

"Anh không muốn hẹn hò với Kang Daniel." Sungwoon nói với giọng cứng rắn nhất có thể, tông giọng mà anh chỉ thường dùng khi trợ giảng mà thôi. Phần lớn đều có uy lực. "Anh nói lần cuối đấy."

"Ugh." Chungha giơ nắm đấm lên không trung, bất lực. "Anh thật là phiền quá đấy. Nhìn đi, đấy là Kang Daniel đó. Là em thì em đã hẹn hò với cậu ấy trong vòng một nốt nhạc rồi."

"Em có bạn trai rồi đấy." Sungwoon nhắc lại với Chungha, hơi đau lòng vì chính Daniel cũng sẽ hẹn hò với Chungha trong vòng một nốt nhạc nếu như cậu không lịch thiệp đến mức ngốc nghếch. Anh thực ra cũng mong giá như Daniel hẹn hò với Chungha thay vì Seongwoo, bởi nếu như vậy, Sungwoon sẽ từ bỏ mọi hy vọng, thay vì ngồi đây, giả vờ như chưa bao giờ lén lút mơ về Daniel.

"Và bạn trai em cực tuyệt vời luôn." Chungha nói. "Anh cũng nên thử có bạn trai đi. Kang Daniel là một lựa chọn đó. Cậu ấy thích anh."

Cậu ấy có thích anh đâu, nhưng Chungha chẳng thể nào biết được.

"Taehyun!" Chungha ngoảnh ra và gọi Taehyun, anh vừa mới bước tới cửa. "Nói l‎ý lẽ với anh ấy đi."

"Nó lại ăn kiêng vớ vẩn hả?"

"Còn tệ hơn cơ." Chungha nói trước khi Sungwoon kịp hỏi kế hoạch ăn kiêng lần trước của anh thì có vấn đề gì, trừ khoản, bạn biết đấy, chả giảm được tí nào. "Em đang lên kế hoạch hẹn hò cho anh ấy với Kang Daniel. Là Kang Daniel đó. Mà anh ấy nhất quyết không chịu đi."

"Chờ đã." Taehyun nói trong bối rối. "Anh tưởng mày với Daniel đã đang hẹn hò rồi?"

"Cái gì?" Cả Sungwoon và Chungha cùng đồng thanh ngạc nhiên.

"Cái quái gì vậy?" Sungwoon lặp lại. "Ai bảo anh thế?"

"Ờ, anh không nhớ." Taehyun nhún vai. "Chỉ là anh nghe loáng thoáng đâu đó. Hình như là từ Jisung hyung."

"Trời ạ." Sungwoon vùi đầu vào tay. "Sao mọi người đã đi bàn tán rồi á? Chungha, em đã làm gì rồi?" Anh hỏi Chungha bởi vì cô rõ ràng câm như hến suốt 30 giây vừa qua.

"Có lẽ em đã nói với Nayoung, và, anh biết đấy, với một vài bạn nữ khác, là Daniel thích anh, và anh cũng thế. Ý em là, em chỉ thấy hai người rất xứng đôi. Và anh thì chưa hẹn hò với ai kể từ sau anh Minhyun. Nên em đã hơi hào hứng quá"

"À, đúng rồi, anh nhớ ra rồi." Taehyun bật ngón cái và nói. "Jisung hyung bảo anh là Sejeong bảo anh ấy là em ấy nhìn thấy Kang Daniel dẫn mày tới tận cửa lớp hôm vừa rồi."

"Bọn em cùng đi bộ với nhau tới lớp mà cả hai cùng học." Sungwoon vung tay. "Chẳng có ai dẫn ai đi đâu hết!"

"Thế thì làm sao?" Taehyun nhún vai. "Anh tưởng mày thích em ấy. Và anh nghe nói thằng bé cũng khá là thích mày nữa."

"Trời ạ." Sungwoon rên rỉ và úp mặt xuống ghế sofa, vùi đầu vào cái gối ôm đầy bụi. Có khi đống bụi này sẽ làm anh ngạt chết, và như thế anh sẽ không phải đối mặt với mấy cái chuyện này nữa.

"Đấy y hệt điều em nói luôn. Cảm ơn anh, Taehyun Oppa." Chungha nói. Taehyun nhìn lại đầy khinh bỉ. "Mày đã gọi anh là Oppa bao giờ đâu"

Trong lúc đó, Sungwoon đang nhắc nhở bản thân chút nữa phải lên Google tìm cách để giết một người to gấp đôi mình.

"Anh Sungwoon bảo là anh ấy không thích Daniel kiểu như vậy và từ chối hẹn hò với cậu ấy."

"Huh." Taehyun huýt sáo. "Tại sao? Hết hứng thú rồi á?"

"Chỉ là không muốn thôi." Sungwoon rên rỉ và đứng dậy. "Nghe này, em đã gặp em ấy vài lần rồi, ok? Và em cảm thấy hai người không hợp nhau. Em không muốn tiếp tục trải qua thêm mấy cuộc hẹn hò đầy gượng gạo nữa."

Chungha lườm anh một cái rồi thở dài. "Thôi được. Em sẽ gọi Seongwoo Oppa và bảo đừng nhắc Daniel chuyện hẹn hò nữa. Ơn trời em đã bảo anh ấy đợi tin từ em sau khi em nói chuyện với anh đã."

"Cảm ơn. Đấy như kiểu là điều bình thường nhất mà em đã làm hôm nay đấy." Sungwoon nói và Chungha cầm cái gối đầy bụi ở trong lòng anh bây giờ rồi quạt cho anh một nhát ngay mặt trước khi khi trở về phòng.

"Và bảo với mấy bạn nữ của em là anh với Daniel không có hẹn hò!" Sungwoon gọi với lại. "Nếu không thì anh sẽ gửi hết cho Seongwoo mấy tấm hình em lúc ngủ anh có trong điện thoại đấy."

"Biết rồi!" Chungha trả lời vọng ra từ phòng mình.

Taehyun nhướn mày nhìn anh. "Con bé cố gắng nhiều trong vụ này thật."

"Đúng rồi đấy." Sungwoon lẩm bẩm.

"Nhưng mà mày cũng làm sao thế? Thằng bé đẹp trai như vậy." Taehyun nói và giơ tay lên đề phòng khi Sungwoon ngoảnh ra nhìn anh. "Làm sao? Anh thẳng chứ không có mù."

"Gì cũng được." Sungwoon lắc đầu. "Rắc rối lắm. Bỏ đi được không?"

"Được rồi." Taehyun nhún vai, chắc đã hoàn toàn bỏ mặc Sungwoon và chuyện yêu đương của anh rồi. "Muốn chơi Overwatch không?"

Và đấy là l‎ý do Taehyun là bạn thân nhất của anh, không phải Chungha.

Và Chungha sẽ còn không là bạn bình thường của Sungwoon nữa nếu cô không xử l‎ý mớ bòng bong này ngay lập tức và bảo với mọi người trong trường rằng Sungwoon không hẹn hò với Kang Daniel.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net