Chap 1 (p2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô đã từng ở cùng với Naruto, Kakashi và Rock Lee trong S-class. Sakura và Naruto tuy không phải là ANBU. Nhưng họ phải ở đó để tìm kiếm thông tin về Sasuke. Có một tin đồn rằng anh đang ở một đất nước nhỏ ở phía Nam của Tea Country. Naruto và Lee đã có việc phải làm khác nên sẽ đuổi theo sau, vì vậy Sakura và Kakashi đành phải đi đến đó trước.

Họ đã gần biên giới giữa Fire Country và Tea Country ở phía Nam, nơi đang bị Akatsuki tấn công. Kakashi và Sakura dẫn đầu để giữ cho Naruto không tham chiến. Akatsuki không thể có được kyuubi. Tuyệt đối không thể !!!!

Cô biết mình bị đánh ngã bởi một vụ nổ lớn. Đó là do một thành viên của tổ chức- Deidara. Cô cho là hắn vẫn còn có ác cảm với cô vì đã giết Sasori. Khi cuộc chiến bắt đầu, cô phải đấu với Kisame. Tuy nhiên, cô đã bị đưa ra khỏi cuộc chiến vì Lee. Cậu ấy không có chakra và là 1 thiên tài thể thuật nên không ai phù hợp hơn cậu.

Rồi cô chuyển sự chú ý của mình tới Deidara, người đã thiết lập một bãi chim mìn xung quanh cô. Cô đã phải sử dụng chakra của mình để tạo ra một rào cản xung quanh. Kakashi-sensai thì phải đấu với Uchiha Itachi.

Đó là khi cô nhìn thấy một thành viên Akatsuki khác cất cánh bay tới hướng Naruto mà cô thì bỗng trở nên phân tâm, rào chắn của cô đã bị nứt một chút và đó là lý do cô ở đây. Đó là lỗi của chính bản thân cô.

Cô nhớ đã nghe thấy tiếng thét của Kakashi và Uchiha Itachi đã nói gì đó như: "Để cô ta sống, Deidara."

Sau đó tiếng nổ vang lên và cô không còn biết gì về chuyện sau đó.

______

Cô chợt thức dậy từ giấc mơ. "Sakura," Kakashi lay lay vai cô, buộc cô phải tỉnh giấc. "đến đây, Sakura."

Đôi mắt cô mở toang để nhìn sensei đang ở ngay trước mắt cô. Cô cố mỉm cười với anh, nhưng gương mặt cô đã bị tổn thương khi đấu với Daidera, cảm giác da cứng đang rách lên khi khuôn mặt cô cố chuyển động. "Kaka-" cô tính nói nhưng lại nghẹn lại trong cổ họng khô cằn. Sau đó một cơn ho đã làm cho toàn bộ mặt trái của da bị lột vỏ trong một cơn đau dữ dội.

"Đừng nói nữa, Sakura, thầy ở đây mà," Kakashi nói. Anh đưa cho cô một cốc nước nhỏ, và dìu cô từ từ vào chỗ ngồi. Cô uống ly nước trong khi cố lắng nghe sensei của mình giải thích những gì đã xảy ra: "Đã đến giờ ăn rồi", anh nói tiếp, "Họ nói nếu thầy không đánh thức em sớm, họ sẽ làm. Mà thầy thì lại muốn họ tránh xa em ra."

Sakura mất một chút thời gian mới có thể di chuyển được. Họ đã ở phòng giam này từ lúc nào???!.Cô cẩn thận lướt mắt nhìn Kakashi- sensai. Dường như thầy ấy đã thoát khỏi trận chiến mà không bị tổn thương gì. Quần áo của anh bị rách và trông như là một trong những ngón tay của anh đã bị gãy, nhưng không có gì khác ngoài cơ thể rắn chắc có vài vết thương nho nhỏ không đáng kể. "Em đã ở đây bao lâu rồi?" cô ấy hỏi.

"Hai ngày," Kakashi trả lời một cách cay đắng. "Mỗi lần họ sẽ đưa thầy ra ngoài để thẩm vấn, thì thầy lại rất lo cho em. Thầy sợ họ cũng sẽ đưa em đi."

Sakura cứng ngắc cả người. Thẩm vấn? Bao nhiêu lần? Cô nhìn anh lo lắng. "Có chuyện gì đã xảy ra với Thầy vậy?"

"Đừng lo, Sakura, phần lớn là do Itachi xâm nhập vào tinh thần, hắn ta đang cố gắng tìm ra cách phá vỡ cái rào cản tinh thần đó. Thầy chắc chắn rằng họ sẽ làm như vậy với em."Kakashi giải thích. Cô cảm nhận được câu nói ấy có vẻ mệt mỏi, như thể ông đã không nghỉ ngơi một chút nào kể từ khi bị bắt.

 Họ đã tra tấn ông bằng một số cách. Có lẽ là từ thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, Kakashi đã từng phải chịu đựng Tsukuyomi của Itachi trước đây,có lẽ vì thế mà ông đã tìm cách để thoát khỏi tình trạng hôn mê và giữ cho tinh thần tỉnh táo sau khi bị tra tấn. Sakura nhìn sensei buồn bã. "Thầy vì đuổi theo em nên mới rơi vào đây phải không?"


"Deidara bắt em đi ,tôi mất đi sự bảo vệ của rào chắn nên Uchiha Itachi đã đưa tôi vào ảo thuật và khi thầy thức dậy thì đã ở đây, và bọn chúng đang tra hỏi thầy về Naruto," giọng cậu càng trở nên thận trọng hơn.

"Thầy có muốn được em chữa lành cho không ạ?" Sakura hỏi theo bản năng. Cô cảm thấy chakra của cô đã bắt đầu hồi phục.

"Em không thể" Kakashi nói dứt khoát. Sau khi nhận được một cái nhìn lúng túng từ Sakura, anh ta giơ cổ tay lên cho cô thấy một vòng tay bạc mỏng gắn trên cả hai cánh tay. "Tuy cơ thể em đang tập hợp lại chakra, nhưng nó không thể được phóng ra hoặc kích hoạt trừ khi cái vòng này được tắt và chỉ có Uchiha  Itachi mới có thể làm được điều đó.

"Hm!!!" Sakura nói, mắt cô chuyển sang cổ tay để nhìn chiếc vòng. Cô có vẻ như đang bắt đầu suy nghĩ - như thể đang thiết lập một kế hoạch cho một điều gì đó. Những suy nghĩ của cô đã bị gián đoạn bởi cảm giác càu nhàu từ sâu bên trong dạ dày cô. Cô cười toe toét, nhưng cô nhanh chóng dừng lại khi khuôn mặt của cô bắt đầu đỏ bừng đầy cháy bỏng.

Kakashi đưa cho cô một đĩa thức ăn - chỉ có một ít cơm, gà, và nửa quả táo. Anh cũng cho cô một ly sữa nhỏ. Sakura nuốt thức ăn xuống trong vài lần cắn. Chắc chắn là không đủ, nhưng cô vẫn rất vui khi cho được thứ gì đó vào bụng. Nó sẽ giữ sức mạnh của cô nếu như tìm ra cách thoát khỏi nơi hỗn độn này.

Mặt trời mọc nhanh qua cửa sổ nhỏ. "Thầy nghĩ chúng ta ở đâu, Kakashi-sensei?" Sakura hỏi.

"Tốt nhất là chúng ta không nên suy đoán," anh trả lời. Cô nghe thấy trong giọng nói của anh - Một ý tưởng, nhưng căn phòng này có thể bị nghe trộm nên anh không muốn Akatsuki biết. Chỉ qua những năm hợp tác với anh nên cô mới có thể hiểu được ý nghĩa cơ bản trong giọng nói đó. Thêm vào đấy, Kakashi-sensei luôn nhìn vào bên dưới. Tâm trí khéo léo của anh ấy luôn luôn làm việc, ngay cả khi không biết gì về nơi này.

"Được rồi," Sakura trả lời. "Dù sao chúng ta cũng không thể nói được, không biết họ  có cài cái gì trong phòng này hay không."
" yeah"

Họ ngồi yên lặng trong vài giờ. Sakura đứng dậy trong khi Kakashi nghỉ ngơi. Có lẽ anh đã không ngủ trong nhiều ngày. Cô rên rỉ với chính mình. Đây là lỗi của cô, và cô biết điều đó. Nếu cô không quá yếu đuối ... họ sẽ không ở trong mớ lộn xộn này. Nếu cô không cho phép mình bị phân tâm bởi Naruto và sự an toàn của anh, thì họ sẽ không bị bắt. Akatsuki rõ ràng muốn 2 người cho chúng thông tin, nhưng họ sẽ không bao giờ nhận được gì từ cô. Lần này, cô chắc chắn sẽ thật mạnh mẽ để bảo vệ Naruto. Suốt bao năm qua anh luôn cố gắng che trở cô, ngay cả khi anh là người luôn có những nguy hiểm rình rậm. Trong khi cô vẫn ở đây, cần phải đảm bảo rằng cô sẽ làm tất cả những gì để có thể bảo vệ anh lần này.!!!!



end chap 2




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC