Ngoại truyện 2: Quá khứ tươi đẹp của 1 ác quỷ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Chap này của @NgocLam630 nha

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Nó và anh đã từng có một quá khứ tươi đẹp, vui vẻ bên cạnh pama. Nếu không có cái ngày đó, có lẽ... sẽ không có nó bây giờ- một ác quỷ khác máu, lạnh lùng và chỉ biết nghĩ đến trả thù.

  Nó nhớ lại khoảng thời gian mà anh cùng nó và pama còn vui vẻ chơi đuổi bắt nhau sau vườn ở biệt thự vùng ngoại ô. Đó là một khoảng thời gian tươi đẹp nhưng lại ngắn ngủi và đó là sự nuối tiếc lớn nhất đời nó.

~~~ Ngày 20/5 của hơn 17 năm trước, ngày mà nó và anh ra đời ~~~

 _ Oa... oa... oa....- một tiếng khóc nữa lại vang lên từ phòng sinh khiến ông Lâm Thiên Tuấn mừng rỡ. Sau khi y tá ra thông báo vợ ông- bà Hàn thanh Vân sinh được một cặp sinh đôi, một trai một gái thì ông vội chạy vào gặp mặt bà cùng hai đứa con.

  Từ ngày hôm đó, ông cùng người vợ của mình cùng chăm sóc cho 2 đứa con. Ông và bà quyết định, người anh tên Lâm Thiên Bảo, người em gái gọi Lâm hàn Tuyết. Ông chứng kiến một gia đình thật hạnh phúc trong 5 năm ngắn ngủi. Trong thời gian đó, nó và anh đã được che chở, chăm sóc hết mực. 

  Lúc hai anh em nó biết nói, biết đi, ông bà vui mừng khôn xiết. Hai anh em rất yêu thương nhau cũng như yêu thương pama. Người anh luôn quan tâm đến em gái, không để cô chịu bất kì thương tổn nào.

  Khi hai người lên ba, hai anh em lúc nào cũng quấn lấy nhau, đi khắp nơi trong nhà chơi, hết trò này đến trò khác. Lúc đó, pama của nhỏ dẫn nhỏ đến nhà chơi, thế là hai anh em có bạn chơi cùng nên hết sức vui mừng. 

 _ Cậu tên gì?- anh hỏi nhỏ.

 _ Trần Bảo Hân, có thể gọi mình là Rena. Còn hai cậu tên gì?- nhỏ tươi cười đáp lại.

 _ Mình tên Lâm Thiên Bảo, gọi mình là Kun. Còn đây là em gái mình, Lâm Hàn Tuyết, cứ gọi là Angel- anh vui vẻ nói.

 _ Được!- nhỏ sảng khoái đáp.

  Ba người nhanh chóng làm thân, cùng chơi với nhau, đặc biệt, anh và nhỏ rất thân. Đó là lúc mà pama anh và nó quyết định cho anh và nhỏ một hôn ước.

  Là trẻ con, ba đứa đâu biết hôn ước là gì. Chúng chỉ biết sau này, nhỏ sẽ sống cùng hai anh em nên rất cao hứng, cả ba trở nên thân hơn trước. Từ lúc đó, ngày nào nhỏ cũng đến nhà chơi cùng hai anh em.

 _ Nè! Hai chạy nhanh quá à!- nó chạy được một lúc, mồ hôi nhễ nhại thì nói lớn với anh.

 _ Rena! Đừng chạy nữa! Angel mệt rồi, nghỉ một chút đi!- anh nghe vậy thì nói với nhỏ.

 _ Được.

  Sân sau nhà có một cái sân rất rộng, cả ba thường chạy đuổi bắt trong sân. Nhìn cả ba cười đùa vui vẻ, ông bà Lâm rất hạnh phúc. Lúc đó, nó rất hay cười, nụ cười của nó rất đẹp, như ánh sáng mặt trời ấy! Anh và nhỏ cùng mọi người rất thích nụ cười đó. Anh luôn tự nhủ sẽ mãi bảo vệ nụ cười đó...

  Khi nó lên 4, cả 2 gia đình quyết định đi chơi với nhau ở Úc, cả ba rất phấn khởi. Suốt đoạn đường đi cứ nói không ngừng nhưng dù sao cũng là trẻ con, chúng mau chóng ngủ thiếp đi trên máy bay. Khi mở mắt ra thì đã đến nơi.

  Đầu tiên, cả ba được đi tham quan nhà hát Sydney, rồi sau đó thì đến đi xem kangaroo và koala ở Vườn thú Taronga Zoo ở New South Wales. Cả ba rất hứng thú với những con vật. 

 _ Chúng đáng yêu quá!- nhỏ cảm thán.

 _ Con kangaroo kia nhỏ xíu à! Dễ thương ghê!- nó nói.

 _ Đúng đó!- anh đồng ý.

  Hai pama bị ba đứa kéo đi hết nơi này đến nơi khác, chóng hết cả mặt, chụp gần trăm tấm hình. Sau đó, cả hai gia đình đến biển chơi. Cả ba đứa kéo nhau đi tắm biển, nghịch nước suốt. Đến chiều, ba đứa cùng đi ngắm hoàng hôn trên biển, còn chuẩn bị cả tiệc nướng cho buổi tối. 

~~~ Buổi tối ~~~

 _ Hai ơi! Mấy cái lấp lánh trên trời là cái gì vậy?- nó chỉ lên bầu trời hỏi.

 _ Những vì sao đấy!- anh nhìn lên, cười đáp với nó.

 _ Ở đây có nhiều sao quá!- nhỏ cũng nhìn lên nói.

 _ Thật là đẹp!

 _ Mỗi vì sao tượng trưng cho mỗi một người đấy!- mama nó và anh ngồi cạnh nói.

 _ Thật không?- nó ngây thơ hỏi.

 _ Vậy cũng sẽ có ngôi sao của con đúng không?- anh hỏi.

  Mama nó gật đầu, cả ba thấy vậy thì hứng thú chỉ chỉ trỏ trỏ đủ thứ trên bầu trời. 

 _ Kun, Angel, Rena, lại đây ăn này!- papa nhỏ nói lớn.

 _ Vâng!- cả ba nghe vậy thì đáp.

  Chuyến đi chơi kết thúc trong vui vẻ, ai cũng mua khá nhiều quà về.

  Khi tới sinh nhật của nó và anh, nhỏ tặng hai món quà rất đẹp mà hai người vẫn còn giữ. Đó là một cặp mặt dây chuyền hình con koala. Còn nó và tặng nhau là một cây sáo và cây cổ cầm- món quà mà tới khi lớn, hai người vẫn tặng cho nhau.

  Khi cả ba lên 5, sau sinh nhật nó không bao lâu thì lại gặp biến cố, pama mất, anh em phải tách ra. Anh thì ra ngoài sống, nó theo pama nhỏ sang Anh ở và gặp được ông Triệt cùng John. Cũng tại đây mà nó quen được cô. Ba người cùng nhau nỗ lực, tạo ra một bang phái hùng mạnh ở thế giới ngầm chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi.

  Hiện giờ, nó thật muốn quay trở về cái khoảng thời gian kia, cùng cả nhà bốn người và nhỏ cùng gia đình vui vẻ chơi đùa, không quan tâm đến những sự việc của thế giới ngầm, không phải dính máu đầy tay, cũng sẽ không mất đi nụ cười năm đó. Bất quá, đi đến bây giờ, nó tuyệt không hối hận con đường mình đã chọn hơn 10 trước, cũng không hối hận khi trở thành một sát thủ vì chính nhờ thân phận này mà nó gặp được hắn.

--------------------------------------------------------------------------------------------

  Một chap nữa hoàn! Nếu hay thì vote nha! Thanks!!!

  À, cho mình gợi ý một cái tên tiếng Anh được không? Cmt lại nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net