[Phiên ngoại] cảnh H của 2 cháu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình đã trở lại rồi đây...... Dạo này nhiều fic mới của Ongniel quá, đọc ngập mặt luôn nên cũng không khát fic như ngày xưa. Liền sinh lười biếng       _| ̄|○    thật xin lỗi

_________________

- " Em phải bị phạt, cậu bé ! "

- " .a...ưm. "

- " Nếu em cứ bướng như vậy thì anh sẽ không nhẹ tay đâu "

- " Seongwoo....làm ơn......không phải ở đấy"

Anh nâng lên một chân cậu, không thương tiếc bắt đầu liếm cắn phần đùi trong nhạy cảm. Làn da do ốm mà ửng hồng lấp ló sau lớp áo sơ mi trắng, anh có thể cảm thấy cơ thể cậu run rẩy từng đợt mỗi khi anh chạm vào.

Daniel cảm thấy tay chân vô lực, mọi thứ đều ngoài tầm kiểm soát. Cậu biết anh là thật lòng và cậu cũng mong điều này xảy ra, thế nhưng mọi thứ đang diễn ra quá nhanh, đơn giản hơn là cậu nghĩ mình phải ở trên cơ. Tích góp nốt chút sức lực cuối cùng, Daniel đạp Seongwoo ra khỏi người rồi co giò bỏ chạy.

- " Daniel, đừng trêu đùa giới hạn của anh" . Seongwoo nhanh chóng túm lấy cổ chân cậu kéo lại, đè ép cậu dưới thân mình.

- " Không công bằng.... "

- " .... "

- " Em đang ốm....còn anh thì nhân cơ hội đè em.....rõ ràng em phải là công.... "

- "....... HAHAHA ! .......Daniel ya! Cái này thì anh không chiều em được rồi.....nhưng anh hứa sẽ khiến em dục tiên dục tử"

Seongwoo hôn cậu, nụ hôn mạnh mẽ và chiếm giữ, Daniel có thể sức lực phản kháng rút dần như không khí trong buồng phổi. Anh trêu chọc hai hạt đậu rồi chuyển dần những nụ hôn xuống dưới, ngậm lấy Dani nhỏ.

- " Không... Seongwoo.... Nhả ra.... Bẩn lắm..."

- " Không bẩn chút nào. Daniel ! Em xem nó có đáng yêu không này, còn dựng thẳng đứng chào anh..... "

- " Yaaa ! Ong Seongwoo ..... Đồ biến thái ..... "

Seongwoo đưa một ngón tay vào khám phá chỗ kia liền bị thắt chặt lấy. " Thả lỏng nào cậu bé " . Daniel biết không thể dừng được nữa, đành cắn răng cố gắng thả lỏng cho ngón tay chen vào. Một ngón, hai rồi đến ba, cậu cảm thấy vừa khó chịu vừa khoái cảm, hạ thân vẫn được bao bọc trong khoang miệng ấm nóng của anh. Daniel cảm thấy như có dòng điện chạy dọc sống lưng, tay vô thức nắm chặt tóc anh.

" Aaa....... " Cậu giải phóng toàn bộ trong miệng anh

Seongwoo sủng nịnh nhìn Daniel nằm xụi lơ trên giường, phun ra một ít tinh dịch của cậu còn xót lại, bôi đầy lên Seongwoo nhỏ.  " Daniel ah ! Em xem anh phục vụ em rất tận tình đi, cũng đến lúc phải trả thù lao cho anh chứ "

Daniel cảm thấy hạ thân trống trải, rồi lại tái xanh mặt khi có thứ gì nhẹ nhàng ma xát lối vào của mình.

" Aaaaaaaa......... Ưm..... ah...... Seongwoo........ Lấy ra ...... Đau...... "

Daniel cảm thấy hạ thân như bị xé rách, muốn vươn tay đẩy anh ra lại bị giữ lấy, kéo cậu ngồi hẳn vào vào lòng mình, tư thế này khiến Seongwoo nhỏ càng vào sâu hơn.

Anh dịu dàng hôn lên khoé mắt đỏ ửng của cậu, tay không ngừng xoa nắn hai cánh mông trắng trẻo, bên dưới tốc độ càng nhanh đến chóng mặt.

- " Không .... Seongwoo .... Thả ra .... Em muốn...... Cho em bắn..... Xin anh.... " . Daniel nước mắt lưng tròng, vươn tay muốn gạt tay anh ra khỏi cậu bé của mình lại bị anh cự tuyệt .

- " Không được ! Chúng ta cùng đến" Seongwoo nhẹ nhàng hôn lên môi cậu, bên dưới cũng đột ngột rút ra, không báo trước đâm vào lút cán. Daniel vừa đau đớn lại khoái cảm, chỉ có thể yếu ớt rên ư ử, tính khí được giải phóng liền bắn đầy lên bụng anh, hậu huyệt vô thức xiết chặt khiến Seongwoo không kiềm chế bắn thẳng vào trong cậu.

Daniel đổ người tựa hẳn vào anh, mệt mỏi nhắm mắt muốn ngủ.

" Đêm còn chưa hết đâu Daniel "

Cậu khóc không thành tiếng, mang tiếng là bệnh nhân vẫn bị tên đó hành hạ cả đêm. Daniel sau lần thứ 3 đã muốn giơ tay xin hàng, vẫn bị hắn cố chấp làm đến lần thứ 4, tay chân mềm nhũn, cổ họng nóng rát, đến lần thứ 5 liền oanh oanh liệt liệt ngất đi.

- hết H -

Lần đầu viết H ..... Mong mọi người thông cảm, tính mình hay lan man nên sợ H bị nhạt bị thô. Có gì mọi người góp ý cho mình với nhé ☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net