LXXVI ( Chương 3751-3800 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 3755: Châm ngòi chiến hóa (2)

Dịch: HaoNhien
Nguồn: Vipvandan

Bên kia là hang ổ Ngưu Hữu Đức, nếu Ngưu Hữu Đức kịp thời tháo chạy, sợ là rất khó bắt lại, nhưng nếu Ngưu õ Hữu Đức muốn tháo chạy khẳng định phải phái nhân mã tương ứng chặn đánh truy binh, không khả năng để truy binh có cơ hội cắn đuôi, đó chính là cơ hội đánh tàn toàn bộ nhân mã Ngưu Hữu Đức. Chỉ cần tiêu diệt ban bộ nhân mã Ngưu Hữu Đức, cho dù để Ngưu Hữu Đức chạy đến tinh vực chưa biết, chỉ cần bên này phong kín lối vào, liền có thể buông tay đối phó nhân mã mặt ngoài của Ngưu Hữu Đức, cộng thêm tin Ngưu Hữu Đức chiến bại được truyền ra, tất sẽ dao động quan tâm Nam quân, càng thêm có lợi cho đại quân bình định Nam quân, sau này cho dù Ngưu Hữu Đức có thể may mắn nhặt về một mạng, cũng không có khả năng lật thân nữa.

Thanh Chủ lại tiếp tục dặn dò:

- Hoa Nghĩa Thiên bên kia có thể bắt đầu!

Vũ Khúc lĩnh mệnh, tấn tốc truyền đạt mệnh lệnh xuống dưới.

Thanh Chủ lại chỉ hướng Thượng Quan Thanh:

- Thông tri nhân mã bên phía Phật lão đại, có thể đi ra trợ uy, bọn họ ắt phải ép chặt trận cước!

- Tuân mệnh!

Thượng Quan Thanh ứng tiếng, lấy ra tinh linh liên hệ.

Trong Ngưu vương phủ, Miêu Nghị ngồi trong lầu cao, Thanh Nguyệt lách mình mà đến, trực tiếp phi thân lên lầu, chắp tay cấp báo:

- Vương gia, không ngoài sở liệu, đối phương đã động thủ.

Miêu Nghị cười lạnh một tiếng, hỏi:

- Bao nhiêu người?

Thanh nguyệt:

- Ước chừng năm ngàn vạn người sau khi xông mở quan phòng đang trực tiếp hướng tới nơi này.

Miêu Nghị hờ hững nói:

- Quân cận vệ là sẽ không hàng, đừng tốn sức chiêu hàng làm gì, ta cũng không muốn hàng binh, không lưu ai cả, đuổi tận giết tuyệt, bản vương muốn giết cho bọn họ tâm kinh đảm hàn! Thanh Nguyệt, trận này rất trọng yếu, ắt phải một chiến tỏa tận sĩ khí Thanh Chủ, cũng phải để các thế lực khác nhìn ra, Thanh Chủ chẳng qua như thế, mới có thể khiến bọn họ có lòng tin cùng động thủ theo, minh bạch chưa?

- Mạt tướng minh bạch!

Cân quắc nữ tướng anh khí bừng bừng "ba" một tiếng ôm quyền.

Miêu Nghị phẫy tay:

- Đi đi!

Thanh Nguyệt tấn tốc lách mình mà đi.

- Thông tri Thành Thái Trạch, để hắn đi qua cùng bản vương chiêm ngưỡng thịnh cử lần này!

Miêu Nghị đứng dậy, đi tới cạnh lan can chắp tay mà đứng, khí thế lẫm nhiên, là loại khí thế sắp sửa đối quyết cùng vương gia thiên hạ, mặt không biểu tình quét qua đền đài lầu các trong vương phủ, hờ hững nói:

- Lúc này sợ là thám tử trong vương phủ đều đang coi chừng nơi này, coi chừng bản vương, muốn nhìn bản vương phản ứng thế nào, được, bản vương để bọn họ xem xem! Bản vương muốn xem xem Thanh Chủ biết Thành Thái Trạch xuất hiện bên người bản vương thì sẽ có biểu tình gì?

Dương Khánh ở bên nói:

- Sợ là hối hận không thôi, nhưng đã cưỡi hổ khó xuống, chỉ có thể điên cuồng chửi rủa, cũng có khả năng sẽ hoà đàm.

- Hoà đàm? Có thể, chỉ cần hắn công cao với thiên hạ, hướng người trong thiên hạ nhận lầm với bản vương, bản vương nguyện ý hóa can qua làm ngọc bạch!

Miêu Nghị nhàn nhạt một tiếng.

Thấy hắn tựa hồ có điểm quá mức tự tin, Dương Khánh thần tình ngưng trọng nói:

- Vương gia, chiến lực cận vệ quân không như bình thường, người người trang bị Phá pháp cung, không thể khinh địch.

Miêu Nghị nghiêng đầu liếc hắn một cái:

- Ngươi nghĩ rằng đương sơ vì sao ta sẽ quyết định động thủ? Không điểm tự tin đã dám làm bừa? Thanh Chủ có Phá pháp cung, chẳng lẽ bản vương không có? Như quả bản vương nói Khúc Hướng Thiên tất bại, người tin hay không?

Dương Khánh nhíu mày, nghĩ thầm số lượng Phá pháp cung trong tay người cho dù tập trung hết lại cũng không nhiều bằng trong tay Khúc Hướng Thiên, hắn không biết Miêu Nghị lấy đâu ra tự tin để nói những lời như thế.

Miêu Nghị đã hờ hững nói:

- Để Hắc Thán tới gặp bản vương.

- Tuân mệnh!

Dương Triệu Thanh ứng tiếng.

Lúc này trong vương phủ nội đã xuất hiện rất nhiều nhân mã giới bị, khắp nơi là giáp sĩ ào ào hành tẩu tuần tra chung quanh, phòng bị có người thừa cơ gây sóng gió.

Chỉ trong chốc lát, Hắc Thán bước nhanh đi tới, hưng phấn chắp tay nói:

- Vương gia, trong vương phủ động tình không nhỏ, không lẽ đã đánh lên? Phải hay không nên đến lượt nhân mã của ta lên trường?

- Nhân mã của ngươi?

Dương Khánh hồ nghi, không biết hắn lấy đâu ra nhân mã, để loại người này thống binh không phải trò đùa ư?

Miêu Nghị xoay người nhìn hắn:

- Nhân mã của ngươi thao luyện đến đâu rồi?

Hắc Thán vỗ vỗ ngực, tự tin nói:

- Không vấn đề! Ngươi chỉ cần để ta thượng trận, Hắc gia ta lập tức giết bọn họ không còn manh giáp.

Miêu Nghị lành lạnh nói:

- Năm trăm triệu cận vệ quân, ngươi xác định mươi vạn nhân mã của ngươi có thể giết cho bọn họ không con mảnh giáp?

- Ách...

Hắc Thán lập tức giống như bị thắt cổ, năm trăm triệu cận vệ quân? Nghĩ nghĩ đều có phần không rét mà run, cười khan nói:

- Đương nhiên còn cần nhân mã của vương gia phối hợp.

Thấy thần tỉnh Miêu Nghị không đúng, lập tức lại yêu yếu sửa lời nói:

- Chúng ta phối hợp với nhân mã của vương gia.

Dương Triệu Thanh đang một bên nhắc nhở nói:

- Hắc huynh, không có nhân mã người ta gì hết, đều là nhân mã của vương gia, hiểu chưa?

- Ách...

Hắc Thán lập tức phản ứng lại, biết mình lại nói bậy, ba bá vả miệng mấy cái, lia lia gật đầu nói:

- Đúng đúng đúng, đều là nhân mã của vương gia, đều là nhân mã của vương gia.

Dương Khánh càng thêm kinh nghi bất định, đại quân chém giết với quy mô lớn như thế, mười vạn nhân mã tính cái rắm, nện vào chiến trường ca bọt bóng cũng không bật lên nỗi, sao tựa hồ vương gia lại có vẻ rất coi trọng, không khỏi hỏi:

- Vương gia, mười vạn nhân mã này là?

Miêu Nghị cười nhạt nói:

- Mấy năm nay bản vương làm ra mười vạn Pha pháp cung lấy Tà Linh châu làm năng lượng giá ngự, trong tình thế không thể nắm giữ chiến cuộc, khả năng tác dụng không lớn, nhưng nếu là có thể ổn định chiến cuộc, mười vạn cây cung này hoàn toàn có thể phát huy ra uy lực không nhỏ!

Dương Khánh kinh kỳ, ta khí linh châu bạo phát ra gia trì đến trong Phá pháp cung có thể khiến cho uy lực Phá pháp cung tăng nhiều, điều này hắn tự nhiên cũng biết, nhưng Phá pháp cung thấp nhất đều là ngũ phẩm pháp bảo, Thái cổ lại định kỳ bị thanh tiêu, nhưng tà linh cấp thấp kia phải tiêu hao bao nhiêu linh châu mới có thể tràn đầy năng lượng cho một cây cung sử dụng? Mười vạn a, vậy phải cần muốn bao nhiêu linh châu? Nếu thật dễ dàng tích được số lượng lớn như vậy, chỉ sợ Thiên Đình đã sớm làm.

-----o0o-----

Chương 3756: Chúng ta trúng bẫy rập (1)


Chương 3756: Chúng ta trúng bẫy rập (1)

Dịch: HaoNhien
Nguồn: Vipvandan

Làm ra một chút để dùng thì còn được, chứ làm ra mười vạn cây cung, hắn thực khó mà tin tưởng, nhưng nếu Miêu Nghị đã nói như vậy, đoan rằng đối phương khống chế Thái cổ lâu như vậy, hắn có biện pháp nào đó mà không muốn người biết. Song hắn vẫn nghi hoặc nói:

- Vũ khí Tà linh người bình thương không thể sử dụng, mười vạn cây cung này đều do tu sĩ tu luyện công pháp hỏa tính điều khiển ư?

Hắn tương đương hoài nghi điểm này, Ngũ Hành công pháp không phải ai muốn tu luyện là có thể tu luyện được, rất chú trọng đến thiên phú, người tu luyện Ngũ Hành công pháp trong Thiên Đình sợ là đều được đăng ký trên danh sách hết, đến đâu để vơ vét nhiều tu sĩ tu luyện công pháp hỏa tính như vậy? Đừng thấy số lượng tu sĩ trong thiên hạ tuy nhiều, nhưng riêng người tu luyện công pháp hỏa tính là tương đối ít, cơ hồ là rất nhỏ. Ngay cả Thiên Đình khi tổ chức thanh tiễu Tà linh, cũng mới điều rút gom góp được một ít tu sĩ tu luyện công pháp hoa tính tùy quân chinh chiến, Miêu Nghị lại đào ra mươi vạn người từ đâu? Nếu nói trước đó đã có chuẩn bị, chẳng lẽ không sợ bị bại lộ?

Miêu Nghị hờ hững nói:

- Tạm thời điều động mười lăm vạn Tà linh có tu vị Kim Liên trở lên từ trong Thái cổ!

Nháy mắt Dương Khánh câm nín, có điểm không rét mà run, gia hỏa nay không ngờ mang nhiều Tà linh như vậy ra ngoài Thái cổ!

Vì sao Thiên Đình phải định kỳ thanh tiễu Tà linh? Thứ này dùng tục thoại mà nói thì giống như là ôn thần, một khi khuếch tán, một khi để nó lớn mạnh, tất sẽ đồ thán sinh linh thiên hạ, không chỉ là người tao ương, nơi nào nó đến cả cỏ cũng mọc không được.

Hầu hết Dương Khánh nuốt động một cái:

- Thiên Đình nhiều lần thanh tiễu, sao trong Thái cổ vẫn còn có nhiều Tà Linh tu vị từ Kim Liên trở lên như vậy?

Miêu Nghị nói:

- Tà linh trong Thái cổ nào có dễ dàng thanh tiễu sạch sẽ, nơi lớn như thế, lại không tiện cho phi hành, tiến vào thanh tiễu phải dựa dẫm rất nhiều vào phi hành tọa kỵ, ngay cả bản thân Tà linh đều không rõ trong Thái cổ có bao nhiêu Tà linh, trong Cơ Giác Ca Lạp không biết giấu bao nhiêu, nếu không nhờ Hắc Thán tương trợ, bản vương cũng không rõ ràng số lượng Tà linh trong Thái cổ, lần này có thể nói là bảm vương đã điều động hết thảy Tà Linh tu vi Kim Liên trở lên tồn tại trong Thái cổ! Việc này, Hắc Thán là lập công lớn, cũng tính là không uổng phí ngẩn trong Thái cổ nhiều năm như vậy.

- Ha ha, nhấc tay chi lao, nhấc tay chi lao.

Hắc Thán vui vẻ cười ha ha, vỗ lên cái bụng tròn trịa, mặt mày hớn hở, nghe được Miêu Nghị khen hắn có công, ngoài miệng khiêm hư, nhưng nhìn thế nào đều có vẻ rất đắc ý.

Mà Miêu Nghi vừa rồi còn khí thế lẫm nhiên lại có chút buồn phiền thở dài một tiếng:

- Triệu Thanh, để vương phi thông tri các huynh đệ có thể thông tri được trong cận vệ quân làm tốt chuẩn bị triệt đi.

Thần tình trên mặt cũng có vẻ đắng chát nói không ra lời, hắn nhớ lại trận chiến nữa chi hổ kỳ năm đó, tuy không oanh oanh liệt liệt bằng những đại chiến hắn trai nghiệm sau này, nhưng trận chiến ấy đánh quá thảm, cơ hồ tìm không được một ai còn nguyên lành, nhiều người như vậy khóc lên cầu hắn ly khai, muốn liều chết bảo vệ chính mình, cảnh ấy rành rành trong mắt, nhưng trong phục binh tại Thái cổ lại có hơn mười bộ hạ cũ bị hắn giết đi.

Hắn biết một khi để Thanh Nguyệt động thủ, mười mấy người ấy cơ hồ không có khả năng sống sót, nhưng hắn không thể không ngoạn tâm họ quyết định, bởi vì hắn cần đám Phá pháp cung kia, cũng tất phải trừ sạch một ngàn vạn phục binh kia, huống hồ cũng liên hệ không được những bộ hạ cũ ấy, cho dù liên hệ được, đoán rằng cũng khó mà thoát thân từ khống chế của Tây Môn Vô Dã, thế là hắn cả mắt đều không nháy một cái, quyết đoán hy sinh những người này.

Hiện nay đại chiến sắp tới, hắn rất rõ ràng, tùy theo một tiếng hạ lệnh của hắn, lại không biết có bao nhiêu người phải ném đầu lâu vậy nhiệt huyết, không biết bao nhiêu người phải gia phá nhân vong.

Mà lần này trong số cận vệ quân tiến công, còn có một chút bộ hạ cũ tồn tại, nhưng mãi mà không liên hệ được, hẳn ã không cách nào thoát thân từ trong đại quân tiến công. Hai quân chém giết, hắn không khả năng để người mặt dưới tử tế hiện nhận rõ ràng xem ai là người mình tránh ra không được xuống tay, chiến trận lớn như thế muốn nhận rõ ràng cũng không được.

Chỉ có thể nghĩ cách tận lượng cứu vãn, để bọn họ triệt thoái ly khai trước, không cách nào triệt ly thì đành phải xin lỗi bọn họ.

Hết thảy những điều này, nếu hắn nói là vì tự bảo, nói cái gì mà hắn không ra tay Thanh Chủ liền muốn ra tay với hắn, nói cái gì mà vì liều cai tiền đề cho huynh đệ theo gót nhiều năm, người trong thiên hạ sẽ tin ư? Chỉ sợ ngoài miệng không dám nói rõ, trong tối lại muốn mắng hắn lãng tử dã tâm?

Hắn nghĩ đến năm đó lúc mình mới bước lên con đường này, hắn đang nghĩ, nếu khi mấy chính mình xem được bộ dạng chính mình hiện tại, sợ là cũng sẽ mắng một tiếng cẩu tặc a...

Vương phủ, binh tướng lui tới tuần thị, giới bị sâm nghiêm.

Những tin tức đại quân Thanh Chủ tấn công tới vẫn bị truyền ra, khoái tốc khuếch tán trong vương phủ, xưng là Thanh Chủ tập kết một tỷ rưỡi cận vệ quân tấn công, nhân tâm trên dưới vương phủ đều chìm trong hốt hoảng.

Tô Vận hỏi dò được tăm tích của Vân Tri Thu, bước nhanh đi tới hoa viên, chỉ thấy Vân Tri Thu đang ngồi ngay ngắn uống trà trong định tư.

Vội vã vào trong kiến lễ, Tô Vận hỏi:

- Nương nương, nghe nói Thanh Chủ tập kết một tỷ rưỡi đại quân tấn công vương gia, liệu có là thật?

Vân Tri Thu đạm định nói:

- Thật lại thế nào, không thật lại thế nào?

Tô Vận vốn muốn hỏi tại sao lại như vậy, rốt cuộc việc nay Miêu Nghị giấu diếm tuyệt đại đa số người, cả Dương Khánh cũng không dám để lộ với nàng, để ngăn ngừa nàng hỏi nhiều, thậm chí Dương Khánh thân tại vương phủ mà không cùng nàng gặp mặt, tin tức nang biết cũng có hạn. Vốn muốn há mồm, lại thấy thần thái phản ứng của Vân Tri Thu, ánh mắt chợt lóe, hơi lộ ra ý cười nói:

- Xem ra vương gia sớm có chuẩn bị.

Vân Trị Thu ngẩng đầu, có vẻ hứng thú hỏi:

- Sao lại thấy được?

-----o0o-----

Chương 3757: Chúng ta trúng bẫy rập (2)


Chương 3757: Chúng ta trúng bẫy rập (2)

Dịch: HaoNhien
Nguồn: Vipvandan

Tô Vận cười nói:

- Chuyện này không là việc nhỏ, nếu nương nương có thể đạm định như thế, tự nhiên là vương gia đã có phương cách ứng đối.

Vân Tri Thu cười mà không nói, cũng không nhắc lại.

Ngay lúc này, một quần giáp sĩ áp mười mấy người đi qua, hai tên thiếp thất cùng nha hoàn, còn có mấy tên hạ nhân trong vương phủ, có người sắc mặt khó coi, có người ra vẻ trấn định.

Thả xuống ly trà, Vân Tri Thu coi chừng hai tên mỹ nhân phía trước, hờ hững nói:

- Tản rãi một ít lời đồn trong vương phủ liền nghĩ nhiễu loạn được quân tâm? Ta nên nói các ngươi là xem thường vương gia, hay là nên nói các ngươi ngu đây? Coi ta mắt mù tai điếc ư? Cho là sẽ tra không ra? Chẳng lẽ nhìn không ra người sau lưng các ngươi đã coi các ngươi thành con tốt thí?

Một mỹ nhân trấn định nói:

- Tiện thiếp không biết lời này của nương nương là có ý gì.

Vân Tri Thu hừ lạnh một tiếng:

- Trước đó ta đã nói rồi, nếu trong vương phủ còn có ai là gian tế, tự mình đứng ra, ta sẽ bỏ qua chuyện cũ, kết quả lại không một ai dám đứng ra, ta cho các ngươi cơ hội, các ngươi không muốn thì thôi, còn dám làm loạn? Vậy đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt. Kéo đi đi, nên làm thế nào ta đã từng nói qua trước rồi!

Một viên tướng chắp tay lĩnh mệnh, vung tay lên, giáp sĩ trực tiếp đem ngươi kéo đi, những người này nhớ tới mấy chữ "thiên đao vạn quả", không khỏi sợ đến hồn phi phách tán.

- Nương nương tha mạng!

- Nương nương, ngươi không thể làm thế, ta muốn gặp vương gia, ta muốn gặp vương gia...

Vân Tri Thu mắt lạnh bễ nghễ quát:

- Câm miệng!

"Ba ba" liên tiếp mấy tiếng giòn vang, từng người đều bị vả miệng, đánh cho máu thịt mơ hồ, cũng không dám lên tiếng nữa.

Tô Vận âm thầm thổn thức, thiếp thất của vương gia vừa bị giết một tên, giờ lại thêm hai tên này, sợ là hai người phải chết càng thảm...

Lối vào tinh môn, cự ly khá gần binh xử, Ti Trác suất lĩnh nhân mã hoả tốc chạy tới, năm ngàn vạn đại quân lộ ra, chỉ một hồi hợp liền xung vơ mấy trăm vạn nhân mã thú hộ lối vào. Cũng không đuổi tận giết tuyệt, Tỉ Trác hạ lệnh một tiếng, nhân mã lập tức bố trận thủ chết lối vào, phòng bị quân địch bỏ trốn khi chủ chiến trường thất lợi.

Mà trên tinh không gần với Ngưu Vương Tinh, hai trăm triệu nhân mã đang hoành binh liệt trận, Thanh Nguyệt tay vịn bội kiếm giữa eo, trôi nổi tại trận tiền, trên mặt đầy vẻ túc sát.

Tiền phương hơn ngàn người lấy Khúc Trường Thiên cầm đầu dần hiện thân, lao nhanh mà đến.

Đội hình sau lưng Thanh Nguyệt tách ra một lối đi, Thanh Nguyệt lượt lùi về sau, trong vòng vây trung quấn lui nhập hạch tâm chiến trận. Thống soái một quân như nàng không tất yếu cũng không khả năng thần tiên sĩ tốt xông ở mặt trước trong đại chiến như thế này, đó là hành vi chỉ thỏa mãn thống khoái bạn thân mà vô trách nhiệm với trọng trách được giao.

Thanh nguyệt rút kiếm lệnh ra, thuẫn bài phong hộ được đẩy lên tuyến đầu đại trận, cung tiễn thủ trường cung cho đợi đằng sau.

Khúc Trường Thiên khẩn cấp mà đến đưa mắt đánh giá một phen, nhẩm ra đại khai số lượng nhân mã, trong lòng không khỏi cười lạnh, xem ra trước đó mình chỉ lộ ra năm ngàn vạn nhân mã đã có hiệu quả, quả nhiên dẫn dụ được đối phương dân quân quyết chiến.

Đối với hắn mà nói, không sợ Ngưu Hữu Đức chiến, chỉ sợ không chiến mà chạy, nhìn tình hình trước mắt, rõ ràng là Ngưu Hữu Đức đã dơ ra hết thảy bản bộ, rất tốt, ngược lại tiết kiệm cho mình không ít chuyện!

Từ một trình độ nào đó mà nói, tiêu diệt thế lực Ngưu Hữu Đức hay chỉ tiêu diệt mỗi mình Ngưu Hữu Đức càng có lợi? Đương nhiên là kẻ trước.

Năm ngàn vạn nhân mã, liệt trận!

Khúc Trường Thiên đưa tay ngưng lại thế xông tới, hạ lệnh xuống.

Đại quân trước sau trái phải dần trình hiện, năm ngàn vạn nhân mã vừa ra, bố trận hoàn tất, bắt đầu thôi tiến hướng về trận doanh đối phương, rõ ràng là dấu hiệu muốn lấy cứng đối cứng.

Đại quân trực diện chém giết, đến quy mô bậc này, kỳ thực đã không có dự địa để làm ra quá nhiều hoa tiêu kỹ xảo, liệu chính là thực lực cung chiến lực đại quân trong tay, thừa lại mới là năng lực điều phối chỉ huy của thống soái lâm trận.

Trong lòng chiến tướng hai bên đều rõ ràng bên này không lấy ra toàn bộ nhân mã.

- Đợi ta chính diện giao phong quấn chặt đối phương, đại quân lập tức toàn bộ khai triển ra. Hàn Trạch Quân, ngươi suất một trăm triệu nhân mã tả lộ bao sao (bọc đánh). Toàn Vũ Bình, người suất một trăm triệu nhân mã hữu lộ bao sao, đồng thời với ta, hình thành nên thể ba phương hợp vậy. Tiêu Viêm Liệt, ngươi suất năm ngàn vạn nhân mã đi vong, đến thắng sào huyệt quân địch, ắt phải nằm xuống Ngưu Hữu Đức, có thể bắt sống thì tận lượng bắt sống, tóm lại không thể để cho Ngưu Hữu Đức chạy, nếu người không có ở đó, nhân mã của người lập tức phân tán tìm kiếm!

Đại quân vừa thôi tiến, Khúc Trường Thiên vừa hạ lệnh phân phó rõ ràng.

- Tuân mệnh.

Ba tướng lĩnh mệnh mà đi.

Đại quân song phương rất nhanh liền đối đầu trực diện, song song tiến vào trong phạm vi uy lực công kích lớn nhất của Phá pháp cung đối phương.

Trùy trận xung kích (Đột kích hình mũi khoan)!

Thống soái song phương cơ hồ đồng thời vung kiếm phát ra hiệu lệnh.

- Giết!

Sát na chiến trận song phương xông ra trên trăm chi trường trận hình mũi khoan do thuẫn giáp tổ thành, điện cuồng xông hướng đối phương, tiếng giết chấn hám tinh không.

- Bắn tên!

Chiến trận hai bên song song bạo phát ra vô số lưu quang, công hướng trụy trận xung phong của đối phương, sát na tiếng nổ vang ầm ầm, máu thịt bay ngang.

Chém giết nháy mắt tiến vào trạng thái quyết liệt tột độ, song phương ai cũng không chịu lui ra sau, đối mặt thế công mãnh liệt như thế, đều không bên nào khả năng dễ dàng quay đầu.

Khúc Trường Thiên vung kiếm chỉ hướng trái phải:

- Xuất kích!

Thoáng chốc, bốn trăm năm ngàn vạn nhân mã cận vệ quân oanh oanh liệt liệt toàn diện triển khai ra, tả ra một trăm triệu nhân mã vu hồi mà đi, hữu ra một trăm triệu nhân mã vu hồi, có năm ngàn vạn nhân mã khác muốn đi vòng đến thắng Ngưu Vương Tinh.

Trong chiến trận Thanh Nguyệt cười lạnh một tiếng, trong tay lay động lấy tinh linh.

Đại tướng Tiêu Viêm Liệt suất lĩnh năm ngàn vạn đại quân xông thẳng Ngưu Vương Tinh đột nhiên thần tình đại biến, chỉ thấy Ngưu Vương Tinh vọt tới chi chi chít chít bóng người.

- Không hay rồi!

Tướng lĩnh phụ trách

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net