Chương 9: Lớp học thực hành! Trận chiến đầu tiên của đám nhóc!? (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minh Khải là người đầu tiên có mặt tại phòng thông tin trụ sở chính. Sắc mặt nghiêm nghị của anh làm đám nhóc lo lắng, bởi đây là lần đầu tiên chúng thấy Khải như vậy.  Lãnh Phong và Tử Hàn cũng trở nên nghiêm túc:

- Kẻ địch xuất hiện bên bờ biển phía tây, hòn đảo A, chúng ta đến đó mất khoảng 15 ph...

Dùng máy dịch chuyển của nhà Academy đi - Khải ngắt lời Phong, anh vừ nói  vừa nhấn nút khẩn. Một động cơ hình bầu dục hiện ra, bọn nhóc thích thú điên cuồng.

- Thật tuyệt! - Chúng mãi mê ngắm nhìn trong cảm xúc, bừng tỉnh khi Phong thúc giục chúng bước vào. Cánh cửa chỉ vừa đóng lại sau lưng Thùy Trang đã ngay lập tức mở ra. Đám nhóc chưa kịp nhìn bao quát bên trong thì Lãnh phong đã bước ra khỏi cỗ máy đồng thời ra hiệu cho mọi người làm theo. Kiệt là người cúng cùng bước ra khỏi cỗ máy, đồng thời nó cũng dần biến mất.  khuôn mặt tiu nghỉu tỏ vẻ tiếc nuối khi chưa được thưởng thức hết điều mới lạ này.

Nhưng mọi cảm xúc lại chuyển sang một cung bậc khác khi trước mắt là một hòn đảo đẹp như thiên dường. Tại nơi chúng đứng nhìn về khu trung tâm, tòa lâu đài màu đỏ sừng sững chọc, chọc mây trời. Nhìn có vẻ hơi quái dị nhưng rất nổi bật trong sắc xanh của tảo, của rừng cây. Lâu đài và khu rừng  hợp lại như một bông hoa hồng đỏ rực rỡ giữa bụi cỏ dại xanh mướt.

- ĐOÀNG - tiếng nổ làm rung chuyển cả một vùng. Chín đứa nhóc thất kinh nhìn ra phá biển. một phen kinh hoàng khi lần đầu tiên tận mắt chứng kiến những con quái thật to lớn. Hình thù kỳ dị kèm theo tiếng gầm rú làm chúng kinh hồn bạt vía. Lãnh Phong lên tiếng:

Những con bạch tuộc đen yếu nhất thuộc cấp C, kế đến là bạch tuộc đỏ cấp B. Đây sẽ là dịp để cá em tập dợt, kiểm chứng giới hạn của bản thấn.

Thái độ hứng khởi ban đầu hoàn toàn biến  mất trên gương mặt đám nhóc. Tuấn Anh, Tuấn Kiệt, Thùy Trang vô cùng nghiêm túc, đã bắt đầu chuẩn bị cho trận chiến. Bên cạnh là Quốc Nam nước mắt chảy tràn hòa cùng nước mũi. Miệng méo xệch đầy hoảng sợ. Khánh Anh lùi lại phía sau hét với lên:

- Các cậu, xông lên tiêu diệt bọn chúng...

- Đừng có núp sau lưng tôi mà ra lệnh cho người khác... - Thùy Trang lên tiếng phản bác lại

Lãnh Phong, Tử Hàn, Minh Khải đứng nhìn cũng phải phì cười. Một tiếng nổ nữa  ngoài khơi khi cú đánh của những con quái vật chạm vào vòng chắn NaNo. Chúng đã bắt đầu lao gần tới đảo hơn. Chín đứa nhóc bắt đầu dàn trận và bước ra khỏi vòng chắn bảo vệ. Nhờ thiết bị Fastshoes mà Minh Khải đưa cho ở phòng thông tin, đám nhóc có thể lao vun vút trên mặt nước. Nhưng chỉ trong vài phút đầu chúng đã bị những con quái vật đánh bật lại. Lợi dụng tình hình Quốc Nam lăn ra giả chét. Ngay lập tức Thùy Trang giáng một cú thật mạnh vào đầu cậu ta.

- Aaaaa đột nhiên tôi nghĩ mình mắc chứng sợ nước thì phải – Quốc Nam ngụy biện trốn tránh. Thùy Trang xoay lại giơ nắm đấm về phía cậu ta.

- Đột nhiên... nhìn thấy cậu tôi thấy mình khỏe hẳn ra – Nam vừa nói vừa chạy vội đến bên cạnh Hoài An

-Cẩn thận -  Tuấn Anh hét lên khi một con bạch tuộc cấp B đang lao tới chỗ Gia Hân và Thuỳ Trang. Tuấn Kiệt gần đó liền vận linh lực - Yaaaaaa....aaaa! Tức thì một luồng ánh sáng vàng phóng ra, cậu ta lao lên tiến thẳng đến con quái vật. Con cấp B nổ tung trước mắt mọi người, những con cấp C xung quanh đều văng ra xa, nằm nổi lềnh bềnh trên mặt nước vì trúng phải luồng khí công do Kiệt vô tình tạo ra. Miệng chúng méo xệch, xùi bọt mép giật giật, một con lên tiếng:

Sức mạnh này là gì đây?

Con khác thêm vào " thật khủng khiếp"

Có lẽ là một thứ sức mạnh... chữ " mới" chưa được nói ra chúng đã chìm xuống nước.

Những đứa nhóc phía dưới tuy không bất ngờ với chiêu thức này của Kiệt nhưng nghĩ tới cảm giác lúc sáng chúng cũng không khỏi xanh mặt. May mắn thay chúng được che chắn nhờ Tử Hàn nên không hề hấn gì. Phong và Khải có nghe đến sự cố này nhưng khi được mục sở thị thế này vẫn làm toả mồ hôi trán. Phong bắt đầu thấy trận đánh trận đánh dần trở nên thú vị.

Kiệt đứng gãi gãi đầu cúi người " xin lỗi" miệng cười gượng gạo quay về phía bọn quái thú - " Các ngươi có thể xem đó là tác dụng phụ của chiêu thức này, không cần phải...hì"

Những con quái vật không bị "dính khí công" ở phía sau đang dàn trận, tất cả đã vào tư thế sẵn sàng. Gương mặt chúng đằng đằng sát khí khiến cho đám Hoài An, Bảo Trân, Gia Hân, Khánh Anh lạnh sống lưng, lảo đảo đứng không vững. Riêng Tuấn Anh, Tuấn Kiệt, Thuỳ Trang vẫn giữ tư thế sẵn sàng với khuôn mặt đầy căng thẳng. Phương Minh lần nay cũng bước lên đứng cạnh Kiệt. Cô chứng kiến những lần chiến đấu của bộ ba này và bắt đầu để ý đến Kiệt khi bắt gặp ánh mắt đầy quyết tâm của cậu ta. Cô thấy mình phải có trách nhiệm cùng đấu tranh bảo vệ bản thân và mọi người:

- Tôi sẽ không để sân khấu này thành đất diễn riêng của các cậu đâu" - Ánh mắt phương Minh rực lửa, tay nắm chặt lấy dũng khí.

- Các cậu, sẵn sàng chưa! - Phương Minh quay sang bên cạnh mới phát hiện ba tên kia không còn đứng bên cạnh mình nữa mà thay vào đó chúng đang đứng bao quanh phía sau cô hò hét:

- Chúng tôi ủng hộ cậu, xông lên!!!

- Các người thật là... - Phương Minh giật mình, méo mặt lại.

- Haha, tụi này đùa thôi. Nào, cùng lên thôi!!! - Tuấn Anh cười lớn tiếng

Trận chiến bắt đầu, Tuấn Anh và Thuỳ Trang đánh vào trực diện, Kiệt bay lên đánh từ trên xuống. Vì thấy sự xuất hiện của Kiệt nên đám quái vật thêm hoang mang. Lợi dụng lúc chúng phân tâm, Phương Minh lao vào đánh.

Với lợi thế số đông, bọn chúng nhanh chúng tràn đến uy nhiếp nhóm phía dưới. Quốc Nam thấy thế hoảng loạn rút súng ra bắn loạn xạ. Đôi lúc đường đạn lạc khiến Tuấn Anh mấy lần suýt dính trưởng. Chợt

Chiuuuuu....một viên đạn xuyên qua tà áo của Trang. Cô nàng đang đánh liền tiến lại tặng cho Nam một đấm giúp hắn trấn tĩnh lại.

Ở một góc, Hoài An cười man rợ - Sao làm khó được ta...36 kế chạy là thượng sách - vừa nói cậu ta vừa chạy núp sau lưng Phương Minh. Tuy nhiên, một con bạch tuộc đỏ đang lao đến, An liền lôi đâu 2 cây kim nhọn ra phóng vào 2 mắt làm nó ngã xuống - Đúng như kế hoạch của mình" - An được dịp cười đắc ý.

Tóc của Phương Minh đột nhiên xoã ra để lộ chỏm tóc trắng xoá giữa đầu. Biết là bí mật đã lộ, Minh giận đỏ mặt.

- Này thì kế hoạch  - Minh đá An một phát rồi nhanh chóng chỉnh lại tóc, che đi lớp tóc trắng mới bắt đầu xuất hiện sáng nay.

- Sor...sory! - An thấy bối rối trước sự cố này, cậu biết mình vừa rút nhầm trâm cài tóc của Minh, đó là một việc nghiêm trọng, nhưng không nhận ra trong lòng lại có một cảm giác lạ xâm lấn.

Tại góc bên trái, Gia Hân đang bị một con quái vật từ đâu lao đến bắn một tia tà khí khiến cô bị thương. Mấy ngày nay, cô luôn là người nhút nhát nhất nhưng lại là người cực kì yêu bản thân nên khi thấy cánh tay mình chảy máu, cô không khỏi tức giận, sức mạnh liền bộc phát. Cánh tay phải cô đưa lên phía trước, ngay lập tức xuất hiện một luồng linh lực màu đỏ phóng ra. Tức thì gần trăm con quái bị đánh bật ra xa nhưng trong đó cũng có cả Trang, Tuấn Anh và Kiệt. May nhờ linh lực từ Fastshoe toả ra vòng tròn bảo vệ nên chúng mới an toàn. Ai cũng đờ đẫn trước sức mạnh của Gia Hân, đôi mắt cô dần chuyển sang màu cam trong trạng thái nửa giận dữ nửa sợ hãi khiến ai nấy nhìn vào đều khiếp sợ. Cô tiếp tục đưa tay lên có lẽ định đánh thêm một chiêu nữa nhưng vừa hét lên đã ngã xuống ngất lịm. Tử Hàn nhanh chóng dùng linh lực đưa Gia Hân vào bờ bắt mạch xem xét, khi thấy mạch bình thường lập tức tạo ra một luồng khí trắng đục bao trùm lấy cô bé rồi tiếp tục theo dõi trận chiến.

Lúc này quái vật bị đánh đã tan tác, chỉ còn vài con đang mất phương hướng. Lãnh Phong lên tiếng muốn đám nhóc bắt sống vài con. Chúng liền hăng hái lao đến định bắt thì, bỗng, từ dưới nước, một con thuỷ quái lao đến phóng ra luồng tà lực vô cùng mạnh hướng vào đám nhóc. Sát khí quá mạnh đã áp chế toàn bộ tinh thần và thể xác, khiến bọn chúng không thể nhúc nhích, chỉ biết ngơ ngác nhìn cái chết đang kề cận

Tình thế vô cùng nguy hiểm!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teenfic