Chap 9: Giấc mơ bí ẩn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bóng tối...

Là một thứ gì đấy rất đáng sợ, nơi ẩn chứa những điều kinh hoàng mà ta không hề lường trước được.

Không khí âm u...

Lạnh lẽo....

Mưa bắt đầu rơi....tí tách...tí tách...! Rồi lớn dần...

----

Trong một căn phòng ẩm ướt bị bóng đen hoàn toàn nuốt chửng, thấp thoáng bóng dáng của một cô gái đang ngồi bó gối dựa vào tường, cả người run lên vì sợ hãi.

Bên ngoài cửa sổ sấm chớp liên hồi, từng giọt mưa nặng hạt bắt đầu rơi, táp mạnh vào cửa kính, cây cối đỗ ngã, gió điên cuồng gào thét tạo nên những âm thanh rất đáng sợ.

''- Rosa...''

Một giọng nói âm trầm vang lên. Cô gái đang ngồi bó gối run rẩy ngẩng đầu, kinh hãi nhìn xung quanh để tìm kiếm người phát ra giọng nói. Nhưng ngoài cô ra thì xung quanh chỉ là bóng tối lạnh lẽo.

''- Rosa...''

Giọng nói ấy lại vang lên, cô hoảng loạn đứng bật dậy.

''- ai...ai đó?''

Trong màn đêm u tối bỗng xuất hiện một tia ánh sáng mờ nhạt, dần dần tiến lại phía cô. Rosa bất giác lùi lại, ánh mắt hoảng sợ tột độ.

''- Rosa...con nhất định phải cứu Magic...sự sống còn của hành tinh này phụ thuộc vào con...''

Càng đến gần, tia ánh sáng dần hiện rõ hình dáng của một người phụ nữ cầm gậy quyền năng, nhưng rất mờ nhạt, lúc ẩn lúc hiện khiến cô không thể nhìn rõ mặt.

''- s...sao chứ....không...không! Tôi không biết gì đâu làm ơn đưa tôi về nhà đi, ở đây tối quá...tôi rất sợ...!

''- con nhất định phải cứu lấy Magic...nhất định phải cứu...''

Giọng nói bi thương vang vọng trong không gian u tối, nó còn vang vọng vào tâm trí khiến cô vô cùng sợ hãi và hoảng loạn. Cô ôm đầu ngồi sụp xuống, cả người run lên bần bật. Bỗng chốc người phụ nữ hét lên một tiếng đau đớn, rồi một giây sau lập tức biến thành con quái vật rất đáng sợ, hai mắt đỏ ngầu thèm khát, hung tợn vung móng vuốt vế phía cô. Rosa kinh hoàng thét lên.

''- Aaaaaaaaa....''

****

Kí túc xá khu A.

''- Aaaaaa...không...không...cứu với!''

''- Rosa...Rosa! bạn làm sao vậy? Tỉnh lại đi!''

Yuri lo lắng vỗ nhẹ vào má Rosa đang giãy giụa dữ dội, cả người cô ướt đẫm mồ hôi, mắt nhắm nghiền, miệng lẩm bẩm gì đó không rõ, chân mày nhíu chặt ánh lên vẻ sợ hãi tột độ.

''- Yuriko! Chị giúp em với, bạn ấy không thể thoát khỏi giấc mơ của chính mình.''

Yuri hét gọi cô gái trong nhà tắm, ngay lúc đó cánh cửa cũng vừa mở, một cô gái dáng người thanh mảnh, gương mặt không một biểu cảm chậm rãi bước ra ngoài.

''- sao thế?''

''- bạn ấy...bạn ấy...không thể thoát ra khỏi giấc mơ...''

Yuri hốt hoảng nói không nên lời, hai tay nắm chặt bàn tay Rosa để khống chế cô lại. Yuriko nhanh chóng tiến đến, xem xét một lúc rồi đặt tay lên trán cô, nhắm mắt lại, miệng khẽ đọc thần chú. Lập tức một luồng năng lượng mạnh mẽ truyền vào trong cô, nó như một vị cứu tinh đánh thức linh hồn cô đang bị giam giữ trong chính cơ thể mình.

Rosa cảm nhận được sự ấm áp dần dần bình tĩnh lại, cơ thể thả lỏng giọng nói nhỏ dần nhỏ dần rồi tắt hẳn, Rosa nhanh chóng chìm vào giấc ngủ yên bình.

''- không sao rồi, để em ấy ngủ một lát, mình đi học thôi.''
''- vâng!''

Yuri khoác áo choàng vào, dùng phép thuật viết một vài ghi chú để lên bàn, rồi cùng Yuriko mở cửa bước ra ngoài. Nhưng trong lòng vẫn không nở liền ngoái nhìn cô một cái rồi mới yên tâm rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net