Con người thật của cô

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- À... và..... Bố cô.... Ông ấy đã....- anh ngập ngùng
- Ông ta làm sao?- cô thắc mắc
- Ông ấy đã....mất tích rồi...sáng nay chúng tôi đã tìm khắp phòng chủ tịch và ở công ty hay những nơi ông ấy thường đến và không có một dấu vết gì của ông ấy...- anh nói nhỏ

- Hả...ả...cái...cái gì cơ?- cô thực sự không tin vào tai mình, cái gì cơ mà mất... tích rồi còn...còn không một dấu... vết sao??? Chẳng lẽ ông ta thực sự bỏ rơi đứa con này sao??? Hay chính ông ta là người cử tên giết người đấy đến nhà cô rồi vì muốn không nhìn thấy co bao giờ nữa nên đã đi trốn ở đâu đó rồi... "Ừm, chắc thế rồi"- cô nhếch mép cười đau khổ. Ba ngày ba đêm ngồi trong phòng để làm gì chứ? Lại còn không cho ai vào? Chắc là để liên lạc với xã hội ngầm và lên kế hoạch tỉ mỉ để tạo dựng một màn kịch che mắt người dân, chắc là vì ông ta thấy xấu hổ khi để một đứa con gái yếu đuối len nắm quyền công ty rồi nhỡ làm công ty ông đi xuống thì còn mặt mũi đâu mà ra đường nữa:" Vở kịch này thực quá hoàn hảo để che mắt người dân chứ còn để che mắt người như tôi thì còn non lắm, ông già ạ"- cô nghĩ rồi bỗng cười lớn làm 3 anh giật cả mình!
- Hahahaahhaa.. Ông ta muốn thế thì cứ làm đi! TÔI ĐÂY VẪN CÓ THỂ TỰ MÌNH ĐIỀU HÀNH CÔNG TY ĐƯỢC, KHÔNG CẦN ĐẾN TIỀN CỦA ÔNG!!!- cô nhấn mạnh vế đằng sau khiến cho ba anh hoảng sợ," Chẳng lẽ cô gái này không...quan tâm đế chính bố ruột của mình sao??? Lại còn tự đắc, vui mừng vì bố mình đã đi???"- một suy nghĩ cung hiện len trong đầu ba anh.
- Cô...cô đúng là ác....ác quỷ thật mà!!- Nguyên hét lớn

Bỗng sát khí đen từ người cô toả ra khắp bốn phía, từ trên đầu cô dần hiện ra hai chiếc sừng đỏ có in hình ác quỷ, bộ đồ ngủ của cô chốc lát được chuyển thành một bộ váy đen bó sát người, xung quanh toàn lông vũ được nhuộm màu đen đỏ. Đôi dép cô đi cũng biến thành đôi guốc đỏ chót như được nhuộm máu người, mái tóc đỏ mượt mà của cô chuyển sang một màu trắng muốt. Cô đeo đôi khuyên tai đỏ, có hình cái sọ trắng, trên cổ là chiếc vòng thánh giá mà hắn tặng cô nhưng nó đã được nâng cấp thêm một chút là xung quanh nó được gắn thêm nhiều kim cương đen huyền bí và được gắn một cái nơ to màu đỏ, cung quanh là băng ren trắng vòng quanh cổ cô. Hai bên tay cô một bên cầm dao, một bên cầm súng, đằng sau cô hiện ra một chiếc áo choàng đỏ rực. Miệng cô bỗng hé ra hai chiếc răng nanh dài. Cuối cùng, trên đầu cô hiện ra một chiếc vương miện xanh thể hiện cô là một ác quỷ cấp S. Một vẻ đẹp thật nguy hiểm!

- Aiyo...mệt quá đi à ~ Muốn ngủ thêm chút nữa cơ ~- cô đặt bàn tay trắng nõn của mình lên vai cậu khiến cậu rùng mình, sởn hết cả gai ốc. Mắt cô lúc nhắm lúc mở, người cứ lắc lư.

- Ai-là-người-đã-đánh-thức-tui-hả???-cô gằn giọng ngái ngủ

Cậu nhẹ nhàng bỏ tay cô ra khỏi vai mình, rón rén đôi chân ra phía cửa rồi nhân lúc cô quay đi, ba chân bốn cẳng chạy về phòng mình chùm chăn lên đầu.

- Em...em... là ác quỷ sao???- anh sợ hãi

- Phải. Tôi- là- ác- quỷ!- cô đáp trả bằng một giọng lạnh lẽo

- Vậy..vậy cô có định...giế- hắn nói nửa chừng thì bỗng..

Cô bóp lấy cổ hắn,

- Hửm?? Giết người sao?? Tôi không phải cái thể loại đó nhé! Nhưng mà.... nhìn làn da trắng không tì vết này, tôi cũng có chút hứng thú với mấy người đấy....- cô cười nham hiểm

- Hả...ả.....dừn...g...lạ...i...đ..i- mỗi chữ hắn nói cô lại bóp chặt hơn.

Anh hoảng sợ, đứng đó chồng trời, không biết làm gì, tay chân không thể cử động được, chẳng lẽ anh sẽ phải nhìn bạn bè mình chết thế này sao?? Ánh mắt tuyệt vọng ấy cứ nhìn đăm đăm vào cô, thấy khó chịu, cô thả tay ra. Cuối cùng hắn cũng được thở rồi! Suýt thì "die" a~

- Tóm lại là các người nên mặc áo kín cổ nếu không muốn chết trong 2' nữa.- cô mỉm cười thân thiện, giơ bàn tay ra thể hiện thiện ý.

Ngay sau giây phút chần chừ, anh dũng cảm giơ tay mình ra muốn bắt tay cô vì nghĩ rằng con người trước mặt anh vẫn chỉ là cô thôi nhưng.... vừa chạm vào ngón tay đầu tiên của cô, anh ngã lăn xuống đất mà ngất lịm đi. Trong đầu anh chỉ vang vảng tiếng hét của người anh em và nụ cười của người con gái đó cứ xuất hiện trong đầu anh. Thật đáng sợ!!!

Còn cô thì đứng đó cười ha hả, người con trai này thật quá yếu đuối mà! Cô chỉ muốn chơi đùa với anh một chút thôi.

------------------------------------------------

P/s của ad: Ghét đọc chùa nha~T_T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net