Chapter 4: Tiếp tục...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dahyun giống như con rối, nàng chỉ còn biết gật đầu.

Hirai Momo tiếp tục nói.

"Tôi phải di chuyển thân thể của cô, Kim Dahyun. Nhưng điều này hoàn toàn không quấy rầy đến cô, da thịt của cô sau đó sẽ có thể hưởng thụ được sự mềm mại ấm áp của ghế dựa. Nó mang đến cho cô cảm giác tốt đẹp, cô có thể phát hiện ra chính mình sẽ chìm đắm thật sâu trong mộng cảnh, một giấc mộng tuyệt vời."

Nói xong nàng đem thân thể của Dahyun nhẹ nhàng đỡ đứng thẳng lên rồi đưa tay đến phía khóa kéo, chậm rãi hưởng thụ cảm giác đem váy, tất da tháo xuống hết.

Hirai Momo phát ra một tiếng rên rỉ ca ngợi khi nàng vừa thấy được quần lót trong trắng tinh khiết của Dahyun. Ở bên ngoài quần lót cũng lộ ra chút ít cảnh sắc của khu rừng đang ẩn sâu phía bên trong.

Dahyun cũng không biết là mình đang làm gì. Toàn thân nàng trần như nhộng tê liệt ở ghế dựa, hai chân vô lực bị tách ra, rồi bị ai đó nâng lên đặt tại bên cạnh bàn.

Hirai Momo nhìn mỹ nhân như đang ngủ say trước mắt, thật sâu thở ra một hơi. Nhịn không được nhẹ nhàng đem dấu môi son của mình hôn lên bả vai trắng mịn của Kim Dahyun, cũng không ngừng liếm lên, nhẹ nhàng chậm rãi liếm trước, rồi cắn sau.

Đầu tiên là bả vai, rồi đến lỗ tai rồi vùng cổ nhạy cảm, không nơi nào nàng buông tha, tất cả mọi nơi đều khẽ cắn rồi mút lấy. Thân thể trần truồng của Kim Dahyun không ngừng run run, từ miệng nàng cũng phát ra từng trận tiếng thở dốc.

"Kim Dahyun, cô phát hiện ra khi cô nằm ở trên chiếc ghế dựa này, cô sẽ nhanh chóng cảm thấy mình chìm đắm trong sự mềm mại, thoải mái đến với cô thật dễ dàng. Dahyun, cứ việc yên tâm hưởng thụ, mọi việc đều rất dễ dàng"

Dahyun thực nghe lời mà làm theo, nàng phi thường mệt mỏi nên nhanh chóng tiến vào giấc mộng tuyệt vời kia.

Bàn tay Hirai Momo khẽ vuốt ve thân thể của Kim Dahyun. Ngón tay nàng nắm bắt lấy đỉnh của nụ hoa đỏ hồng rồi xoa nắn cho đến khi nụ hoa đứng lên ngạo nghễ giữa ngọn núi tuyết trắng.

Bàn tay xấu xa dần dần đi xuống dưới. Ngay khi tiếp xúc với hạ thể của Dahyun, dường như có một cỗ nhiệt khí xuyên thấu qua đầu ngón tay của Momo đánh sâu vào tâm hồn cùng thân thể của Dahyun, khiến nàng run rẩy kịch liệt.

"Thả lỏng, phải học cách thoải mái, cô sẽ phi thường thoải mái. Cô phải phục tùng tôi, tôi muốn cô làm gì cô phải làm điều ấy, phải vui vẻ khi lấy lòng tôi, biết không? Trong lòng của cô hiện tại đều là trống rỗng, điều duy nhất cô có thể nghĩ đến chính là dục vọng. Đúng, cô cần một phương pháp có thể thỏa mãn dục vọng của chính mình..."

Vừa nói, Momo vừa lớn mật đem hai chân của Dahyun tách ra xa nhau hơn. Đầu lưỡi của nàng nhẹ nhàng liếm lên vùng đất bí mật giữa hai chân người dưới thân, chiếc lưỡi lanh lẹ di chuyển từ trên xuống dưới, từ bên ngoài rồi vào thám hiểm đến nơi ẩn sâu bên trong hang động.

Kim Dahyun bắt đầu không ngừng rên rỉ...

Momo hưng phấn ôm lấy Dahyun. Nàng muốn Kim Dahyun và mình cùng đạt được sự thỏa mãn lớn nhất, vì vậy khàn khàn ra lệnh Dahyun hãy liếm hạ thể của mình giống như nàng đang làm với Kim Dahyun.

Kim Dahyun đối với động tác không sạch sẽ như vậy cảm thấy vô cùng phản cảm. Nàng không nghĩ phục tùng theo yêu cầu này dù cho người ra lệnh cho nàng là Momo.

"Dahyun, cô phải hoàn toàn nghe theo lời của tôi. Cô chỉ được chấp hành mệnh lệnh, biết không?"

Kim Dahyun sau khi được tẩy não liền phục tùng xoay người lại theo yêu cầu của lão sư. Nàng thử vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng đụng chạm một chút vào bộ phận tư mật của đối phương.

Cho dù chỉ là nhẹ nhàng động chạm, lại khiến ngọn lửa dục vọng chôn giấu kín trong cơ thể Hirai Momo nhanh chóng bốc cháy dữ dội. Dahyun không kháng cự như lúc nãy mà thuận theo suy nghĩ của bản thân, vươn đầu lưỡi liếm lên toàn bộ hạ thể của Momo.

"Kim Dahyun, làm theo động tác của tôi... Ưm ưm"

Phần eo của Momo vì hưng phấn quá mức mà ngày càng cong lên kịch liệt, nàng vừa nói với Kim Dahyun vừa sử dụng đầu lưỡi khéo léo của mình rất nhanh tiếp xúc bên trong hoa hạch đối phương, đầu lưỡi như con rắn nhỏ thâm nhập thật sâu vào âm đạo.

Kim Dahyun trong cơn mơ hồ cũng bắt chước theo động tác này. Hai nữ nhân cùng phát ra tiếng kêu sung sướng, cả văn phòng tràn ngập trong thanh âm dâm đãng giao hoan.

Kim Dahyun thở hổn hển, mật dịch từ trong u cốc của lão sư chảy ra quá nhanh khiến nàng tiếp thu không nổi vì vậy mà ho sặc sụa. Nhưng phải công nhận mùi vị này thật giống như nước trái cây, khiến người ta say mê. Vì vậy một người mắc chứng khiết phích như Dahyun đã không cố kỵ mà thoải mái nhâm nhi...

Đầu lưỡi của Momo càng ngày càng vào sâu bên trong thông đạo, nàng hy vọng Kim Dahyun cũng có thể thâm nhập càng sâu càng tốt.

Kim Dahyun lại cảm thấy đầu lưỡi của lão sư dường như có chút quá phận, giống như đèn pin thăm dò vào hang hốc, khiến nàng khi thì cảm thấy như bị điện giật, khi lại cảm thấy tê liệt.

"A a ưm, thật thoải mái a!"

Lão sư gắt gao đè mông của Dahyun xuống, giống như muốn cắn nuốt nàng vào trong thân thể mình. Đầu lưỡi thì không ngừng chơi đùa với vùng nhạy cảm phía dưới.

"A a, tôi chết mất, thật là thoải mái..."

Hai nữ nhân dâm loạn cùng kêu ra tiếng.

Dahyun chậm rãi đem đầu lưỡi liếm hoa hạch của lão sư, thật cẩn thận nhẹ nhàng mà liếm, có vẻ nàng sợ mạnh bạo sẽ làm nó nát mất. Nhưng động tác này của nàng không thể nghi ngờ là càng cho làm đối phương bất mãn.

Ngón tay của Hirai Momo chậm rãi tách ra từng lớp âm mao thưa thớt của Dahyun, mà đầu lưỡi của nàng lúc này cũng không hề nhàn rỗi, giống như một cây gậy ra vào liên tục theo quy luật trong thông đạo.

Mỗi một lần Hirai Momo tấn công, âm đạo của Kim Dahyun lại co rút kịch liệt, đem đầu lưỡi của đối phương siết chặt lại, không cho thoát ra ngoài.

Hirai Momo sử dụng ngón tay không ngừng nhu lộng, xoa xoa lên hoa hạch đã sưng cứng của Dahyun, nhìn như một đóa mâm côi đang nở rộ khiến nàng như bị thôi miên.

Thân thể Dahyun thật sự đạt được sự hưng phấn chưa bao giờ có. Hirai Momo muốn học trò của mình càng thêm hưng phấn, vì vậy dùng ngón giữa thay đầu lưỡi đi sâu vào trong, cũng bởi động tác này mà hạ thân Kim Dahyun trào ra một lượng lớn yêu dịch theo sự chuyển động của ngón tay chảy ra ngoài...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net