CHAP 109

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kể từ khi Taeyeon và Jessica xác định lại mối quan hệ là người yêu của nhau, thì mức độ ngọt ngào của họ làm cho mọi người xung quanh phải ganh tỵ, kể cả ông bà Kim còn phải rùng mình vì họ không nghĩ 2 đứa con của mình lại tiến triển nhanh đến mức chóng mặt.

Vẫn thói quen cũ. Mèo nheo với Taeyeon.

"Taengoo, em đói" ~~~~~ Jessica gọi điện cho Taeyeon lúc cô ấy vừa mới về nhà sau một ngày đầy việc làm trong công ty.

"Sao trên đường về em không mua đồ ăn? Umma đi chơi rồi hả?" Đầu dây bên kia trả lời lại.

"Ừ." - Jessica biểu môi khi bị Taeyeon trách.

"Vậy đi mua đi, Tae lười lắm"- . Nói rồi Taeyeon cúp máy cái rụp. Jessica thoáng buồn.

Vậy mà bảo là yêu nhau, mới đó đã thay đổi. Lúc trước chỉ cần than đói, mười phút sau liền thấy mặt Taeyeon tại nhà. Giờ thì...lời lãi chẳng thấy, thấy toàn những lời hứa lèo! Hứ! Lúc này tên lùn kia trở mặt thấy rõ. Một tuần thì đánh lẻ vài hôm. Có khi cuối tuần cũng bỏ mặc cô mà đi với bạn bè. Chắc có người khác rồi đây. Hèn gì lúc nào cũng khăng khăng nhất quyết đòi về nhà, ba mẹ có kêu ở lại cũng không bao giờ ở. Tình trạng này còn chán hơn lúc chưa là người yêu của nhau nữa .Gặp mặt nhất định phải cậy miệng cho khai hết mới được. Mệt quá..... Sáng giờ bị vùi vào một đóng dự án. Nghĩ thế Jessica không thèm nghĩ ngợi gì nữa, ngã người xuống nệm rồi ngủ mất.

Lúc điện thoại reo Jessica mới giật mình thức giấc, trời đã tối. Mò tay kiếm cái điện thoại đang réo in ỏi. Cô bực mình trả lời. Giọng vẫn còn ngáy ngủ.

"ALO!"

" Em đã ăn gì chưa mà ngủ?"

"Kệ em. Tae lo làm gì? Lo giấc ngủ của Tae đi!"

"Thôi mà. Tae dậy rồi. Tae biết em thế nào cũng bỏ bữa nên Tae chiến đấu với giấc ngủ mà đi ăn với em nè. Thay đồ đi Tae qua nhà chở em đi ăn nha. Năn nỉ mà, Sica" - Taeyeon đã xuống nước năn nỉ thì Jessica đành bỏ qua thôi.

"Tha cho Tae đó. Nửa tiếng nữa qua em".

" Được, được. Hehe."

Thôi kệ, lỗ một chút cũng không sao. Dù sao Taeyeon vẫn quan tâm, lo lắng cho cô là được. Chuyện này cứ để đó. Tìm cơ hội trả thù sau vậy. Giờ đi tắm chờ Taengoo qua chở đi ăn thôi. .Jessica vội vàng lấy đồ đi vào nhà tắm.

Mấy ngày nay, Jessica nói với umma là cô đi công tác thật ra là trốn việc công ty đi với Taeyeon. Không phải cô nói dối đâu nha! Chỉ là cô không nói sự thật thôi. Không khí ở New Zealand thật là thích. Buổi tối ở đây ấm áp quá. Có Taeyeon kế bên lại càng ấm áp hơn. Taeyeon tìm đủ nơi để dắt cô đi chơi. Bây giờ hai người đang ở trên một con phố vừa tản bộ, vừa kiếm nhà hàng ăn tối. Sáng nay, Taeyeon đã dắt cô đi lặn biển. Tận mắt ngắm rồi chạm những con cá bơi quanh mình thật là thích. Sáng mai hai người lên kế hoạch là sẽ đi nhảy dù và câu tôm. Cô cũng muốn thử một lần cái cảm giác bồng bềnh trên bầu trời rộng lớn kia.

"Chúng ta ăn ở đây nhé Sica?" - Sau một hồi đọc thực đơn thì Taeyeon quyết định chọn nhà hàng này. Nhìn từ ngoài vào thấy rất ấm cúng và thực đơn cũng rất phong phú.

"Taengoo muốn sao cũng được." -Taeyeon nhìn Jessica một lúc rồi lại kiềm lòng không được nên cúi xuống hôn cô một cái. Mặt Jessica thoáng đỏ.

"Aigoo, bạn gái ai mà dễ thương quá vậy nè"- . Tranh thủ bẹo má Jessica một cái nữa.

"Tae chọc em!"- Cô đánh vào tay Taeyeon cho đỡ ngượng rồi kéo Taeyeon vào trong.Taeyeon bụm miệng cười nhỏ với vẻ đáng yêu của Jessica.

Ăn no, hai người lại tiếp tục đi dạo. Jessica ghé mấy tiệm quà lưu niệm để lựa quà cho ba mẹ và Krystal, với cả Seohyun . Taeyeon chỉ đứng ngắm nhìn cô thật lâu trong lúc cô lựa quà.

"Nhìn hoài không chán à"- . Jessica quay qua nói với Taeyeon.

"Không bao giờ chán, chỉ sợ không cho nhìn thôi."- Taeyeon tiến lại gần cô rồi vòng tay ôm lấy cô từ đằng sau.

"Tae không mua gì cho ba mẹ hả?" – Jessica áp hai tay mình lên hai tay của Taeyeon ở trước bụng mình, dựa hẳn vào người Taeyeon.

"Không"

"Sao vậy?"

" Em mua được rồi, với cả Tae hứa với ba mẹ sau chuyến này "lượm" em về ở với Tae và hợp thức hóa với em luôn nên ba mẹ nói không cần quà cáp gì nữa."- Taeyeon đặt cằm lên vai cô và nói khẽ vào tai Jessica.

"Haizz! Ai cho mà lượm chứ, cơ mà dù sao cũng là ba mẹ của em mà" - Mặt Jessica lại đỏ vì lời nói của Taeyeon.

" Em lại muốn hỏi em được lợi ích gì khi lấy Tae nữa hả?"

"Uh-huh"- . Jessica gỡ tay Taeyeon ra rồi tiếp tục lựa quà.

"Này nhé. Lần này Tae có chuẩn bị, em nghe rõ đây._ Nếu lấy Tae thì mỗi tối em sẽ được nằm trong vòng tay ấm áp này. Em sẽ được ngắm Thiên thần - là Tae - ngủ mỗi đêm và sáng mở mắt ra cũng sẽ thấy Thiên thần nằm cạnh em. Em sẽ được ăn thức ăn do Thiên thần nấu. Sẽ được Thiên thần chăm sóc mỗi ngày mà không phải mất công đi xe ba phút nữa......"

"Hoang tưởng". – Jessica bật cười và tiếp tục nói – "Yah từ khi nào mà Tae trở nên dẹo miệng vậy hả?"

"Không được ngắt lời! Không chỉ em có lợi mà cả con em cũng có lợi."

" Lợi gì?" - Hai người đã ra khỏi tiệm và đi bộ về khách sạn.

"Chúng sẽ được làm con của Thiên thần Taengoo. Chúng sẽ được thừa hưởng nét đẹp ngây thơ của Tae. Chúng sẽ thừa hưởng làn da trắng sữa của Tae, và còn nhiều thứ khác nữa. Đặc biệt sẽ gọi em bằng "umma". Con của Thiên thần gọi em bằng "umma", quá lời rồi còn gì. Lấy Tae đi rồi em sẽ biết. Vậy nha Sica?" - Taeyeon làm nũng đung đưa tay của Jessica.

" Con của "Thiên thần" do em sinh ra, nên gọi em là "umma" là đúng rồi. Ba hoa mãi! Nhưng bây giờ chưa được. Em chưa muốn kết hôn lúc này đâu. Em còn muốn tự do một vài năm nữa." – Jessica đưa tay vỗ vỗ má Taeyeon.

" Sica, chẳng phải em đã hứa với Tae rồi sao. Em vẫn chưa muốn về với Tae sao?" – Taeyeon nói với vẻ ỉu xìu

"Cho em thêm một năm nữa đi, nha! Taengoo" – Jessica quay qua hôn lên má Taeyeon

" Nếu em nói vậy thì Tae hiểu rồi. Nhưng em cho Tae cái khác nha!" – Vẻ mặt Taeyeon đầy hớ hở . Jessica, em không trốn được đâu. Tae quyết định là năm nay rồi. Ba mẹ cũng chuẩn bị hết rồi. Tae mà không lấy được em thì còn đâu là uy tín với ba mẹ nữa

"Cái gì mà sao nhìn mặt Tae gian quá vậy?"

"Hehe. Cái này dễ lắm. Về mau đi."

Vừa vào phòng, Taeyeon đã kéo Jessica lại hôn lên môi cô ấy một nụ hôn thật sâu. Jessica giật mình nhưng rồi lại để yên cho Taeyeon vì nghĩ chỉ là nụ hôn bình thường. Rồi chiếc lưỡi của Taeyeon di chuyển qua tách môi của Jessica, luồng sâu vào khoang miệng của cô, tay Taeyeon lên xuống ở phía sau lưng, Jessica mới hoảng hốt đẩy mạnh Taeyeon ra. Thở dốc.

"Kim Taengoo! Tae muốn làm gì?"

"Em bảo em đền cho Tae vì từ chối lời cầu hôn của Tae mà."- Gương mặt nham nhở lại kề sát vào mặt cô. Rải những nụ hôn tách biệt lên khắp gương mặt cô.

" Cái này em không có lợi lộc gì. Không làm đâu." – Jessica dùng sức đẩy Taeyeon ra

"Có sao không? Em sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp "phóng khoáng" của Thiên thần và trong tương lai sẽ được là mẹ của các Thiên thần nhí. Cái này gọi là "hợp tác đôi bên cùng hưởng lợi." – Sau đó Taeyeon vẫn tiếp tục ôm chặt lấy Jessica

"Không cần ha!" – Jessica một lần nữa đẩy Taeyeon ra "Em đi tắm. Giờ em mới biết Tae bị hoang tưởng nặng vậy đó." – sau đó xoay người bỏ đi

"Em không chạy được đâu. Ánh mắt em phản bội em rồi"-. Taeyeon lại cúi xuống hôn sâu vời đôi môi mềm mại và cuống hút đó.

Thất bại. Taeyeon đã "lên máu" thì ai mà cản được. Giờ Jessica đã nhận ra thứ Taeyeon muốn đền là gì.

Taeyeon tiếp tục vờn lấy đôi môi của Jessica, nụ hôn ngày càng được đẩy sâu, chưa bao giờ Taeyeon thử qua cái cảm giác đê mê này, chẳng thể kháng cự lại sự mê luyến này, về phần Sica, cô không hề kháng cự lại mà cứ để nụ hôn đó diễn ra, cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi khiến Sica cảm thấy thích thú. Hơi thở ngày càng thiếu hụt.

Từ từ từng cái áo được trút bỏ. Taeyeon tiến xuống vùng cổ trắng ngần của Jessica. Nụ hôn trải dài từ cổ đến tai. Kiềm theo đó là tiếng rên rĩ khó chịu của Jessica. Bàn tay Taeyeon ở phía sau lưng chậm rãi đưa lên giữa lưng Jessica làm bung móc chiếc bra màu trắng. Từng bước một, Taeyeon tiến lại chiếc giường trong khi hai chân Jessica quấn lấy eo của Taeyeon. Chợt Taeyeon tách ra nói khẽ một điều với Jessica.

"Tae yêu em"

"Em cũng yêu Tae"

Rồi cả hai lại nối lại nụ hôn nồng nhiệt đó. Quần áo cũng được nằm gọn dưới nền đất, để lại hai thân hình quấn chặt lấy nhau trên chiếc giường cao độ kia.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net