CHAP 110

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cho đến một ngày.... Mối quan hệ của hai người phải cấp tốc chuyển sang một giai đoạn mới: Hôn nhân. Là "phải cấp tốc". Vì....... Một ngày đẹp trời nọ, Jessica không cần phải đến công ty. Cô ở nhà phụ mẹ làm việc nhà và trò chuyện với bà Kim.Đã khá lâu hai người chưa tâm sự cùng nhau, lúc trước ngoài công việc thì sau giờ làm Jessica thường trở về nhà để dùng cơm và trò chuyện cùng ba mẹ. Nhưng mà từ khi chính thức công khai mối quen hệ là người yêu của nhau với Taeyeon, thì tên đó chiếm hết thời gian dành cho ba mẹ của Jessica, bảo về nhà cùng ăn cơm với ba mẹ nhưng Taeyeon một mực không chịu viện cớ đủ lí do, chỉ mỗi cuối cùng thì tên đó mới chịu ăn nhà với ba mẹ. Nói vậy chứ đã chín giờ mà Jessica vẫn còn đang nằm trên giường, chưa chịu dậy. Đã lâu rồi cô mới được thoảng mái như vậy từ sau khi triển khai dự án mới cho Kim Thị đến giờ. Dạo này chả hiểu sao cô lại ăn nhiều và ngủ nhiều. Nhân lúc nghỉ được những năm ngày, ăn ngủ cho đã mới được. Bỗng nhiên bà Kim gọi cô.

"Sica à! Con dậy chưa?"

" Dạ chưa!"

"Chưa cũng xuống đây ngay cho umma! Không thì đừng trách nhé, con yêu" -. Bà Kim lớn tiếng gọi nàng công chúa lười biếng kia dậy.

Jessica hậm hự lết xuống nhà. Dù lòng chẳng muốn nhưng nếu để mẹ cô lên tận phòng thì cô xấu số rồi.

" Umma gọi con"

Bà Kim quay lại nhìn Jessica, định nhờ cô làm gì đó, nhưng sau một hồi nhìn thật kĩ, bà mới hoảng hồn hỏi:

"Yah, Sica, con khai thật đi! Con với Taeyeon đã làm gì rồi?"

"Làm gì là làm gì ạ?" - Jessica ngơ ngáo hỏi ngược lại. Mới sáng sớm gọi cô dậy đã rồi hỏi một câu chẳng liên quan gì, làm sao cô tiếp thu nổi.

"OMO, con với cái!" – " Ông à, ông vào đây ngay cho tôi!" - Ông Kim đang ngồi đọc báo, nghe tiếng vợ kêu thì lật đật chạy vào.

" Chuyện gì vậy bà? " - Ông Kim nhìn vợ, rồi nhìn qua Jessica chờ câu trả lời.

" Ông gọi ngay Taeyeon về đây cho tôi!'

"Sao vậy bà?" - Ông Kim nhìn Jessica thắc mắc. Thấy Jessica mặt ngơ ra nên biết ngay là Jessica cũng chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra.

"Gọi ngay Taeyeon về đây cho tôi!!" - Bà Kim hét lớn làm ông Kim hoảng loạn rút điện thoại ra gọi mà không dám thắc mắc nữa.

" Chuyện gì vậy umma?" - Jessica vẫn đang khó hiểu. Tại sao umma lại hét vào mặt cô rồi còn đòi gọi Taeyeon về nữa chứ.

"Gì là gì? Chuẩn bì đám cưới cho cô chứ gì! Con với chả cái! Biết vậy hồi đó bóp mũi chết cho rồi" – Thật ra với bà Kim thì Jessica luôn là đứa con gái bà yêu thương và lo lắng nhất, mặc dù đã biết rõ sự thật là Jessica không phải con ruột mình, nhưng đối với bà Jessica luôn là đứa con gái mà bà quý nhất.Cách cư xử của bà với Jessica đã làm cho Taeyeon và Krystal điều phải ganh tị. Taeyeon vốn tự lập nên không quan tâm đến những việc đó, nếu không biết thì có lẽ người ta nhìn vào sẽ không nói Taeyeon là con của Kim gia đa phần điều cho là Taeyeon là bà con hay gì đó của Kim gia thôi. Còn với Krystal vốn bản tính công chúa như Jessica, nên đôi khi có chút ganh tỵ với chị mình.

"Gì kì vậy? Con nói muốn cưới khi nào mà chuẩn bị?"

"Không cũng phải làm. Còn thời gian đâu mà không với có!"

"Sao không còn? Còn nhiều là đằng khác!''- Jessica cãi cố.

"Còn cái đầu con! Con nhìn lại mình đi" - Bà Kim bực mình nói, ngày trước bà lo cho Jessica một nhưng còn bây giờ từ khi chính thức hẹn hò với Taeyeon thì bà lại lo cho Jessica đến mười, cứ như là bà đang lo quả bom hẹn giờ đang nổ chậm.

"Con làm sao chứ?"

"Sica, nghe umma hỏi đây! Dạo này con cảm thấy trong người con như thế nào?"

"Dạ ....Bình....thường......"

" Bình thường mới lạ!" Trông dáng vẻ không mấy được tốt, ăn nhiều, ngủ cũng nhiều, nhìn sơ qua cũng biết làm con có thai!

"Làm gì có! Ở đâu ra mà........ CÓ GÌ CƠ?" - Lúc này Jessica mới thông suốt những lời mẹ cô vừa nói.

"Con khai thật đi. Những lúc con nói đi công tác là đi chơi với Taeyeon chứ gì?!. Kim Taeyeon về đây sẽ biết tay umma"

"Con....con....... " – Jessica nghẹn họng chẳng nói được gì trước lời nói của bà Kim.

"Với kinh nghiệm làm mẹ của hai đứa con, umma chắc chắn là: Con đã có thai! Và umma nhắc lại một lần nữa, dù muốn hay không, hai đứa cũng phải đám cưới!"

"KHÔNG CHỊU!!!."............ Làm sao có được, chỉ mới "một lần" thôi mà... "KIM TAEYEON!! Tae dám dụ em!!!!!!!!!!"

" KHÔNG THỂ NÀO? KIM TAEYEON!!!!!!!"

"Có la hét gì thì trước sau gì thì hai đứa cũng phải lấy nhau thôi! Cho chừa tội! .Con quá cả tin với Taeyeon. Là umma nó , umma hiểu nó rất rõ"

"OMO...vậy con chắc không là con của umma chứ" – Jessica cố vặn vẹp cãi lí để dẹp ngay những ý nghĩ đó của bà Kim

"Yah...Sica, nếu không phải là umma của con, không hiểu con thì umma không có lo cho con đến như vậy đâu. Không nói nhiều. đợi Taeyeon về đây rồi bàn chuyện kết hôn là vừa.không còn thời gian nữa" – Bà Kim dứt khoát nói

Lỗ! Lỗ nặng quá nặng rồi! Hai mươi mấy năm Jessica đặt chữ "lợi ích" lên hàng đầu. Nay đã bị tên Kim Taeyeon kia gài bẫy và lỗ một trận to sụ. Bây giờ Jessica đã nhận ra Kim Taeyeon là một con cáo già giấu đuôi. Cô đã quá xem thường tên này. Xin có một năm cũng không cho. Đúng là đồ "cáo kibo". Nhất định trả thù. Nhất định không lấy Kim Taeyeon!

Nói vậy thôi chứ trước sau gì umma cũng triệu hồi tên đó về thôi. Ai chứ umma cô là dám lắm. Chưa kể Kim Cáo già kia cũng sẽ không để yên cho cô khi biết tin này đâu. Ôi, Jessica ơi là Jessica! Khôn trăm năm, dại một phút! Hậu quả thật........lại tin lời dụ dỗ của tên ByunTae. Trước đây đàng hoàng bao nhiêu thì bây giờ đã lộ rõ bản chất thật "YAH....KIM TAEYEON"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net