Chương 10: Ước nguyện cuối cùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

           


Xuống tới sân bay trong nước, Kim Joon Myeon mệt nhọc kéo theo 3 vali lớn, đi đằng trước là mẹ Kim và Zhang Yi Xing tay trong tay hồ hởi bàn tán về vũ trụ bao la, vừa nhìn qua đã biết là mẹ chồng con dâu hoà thuận nhất trái đất rồi á!

Kim Joon Myeon vì sức mạnh tình yêu thuần khiết và mãnh liệt của mình mà chịu kiếp cu li, không hé răng một lời vác hành lý lên xe.

Tài xế ở nhà cử tới nhìn thiếu gia nhà mình với ánh mắt thương xót, hình như địa vị trong nhà của anh mới bị hạ thêm một bậc rồi ha?

Trong xe, mẹ Kim ngồi giữa, bà rất nhanh đã bị thu phục bởi cậu thanh niên hiền lành ngốc manh bên tay phải mình, còn bên tay trái bà là con ruột á, nhưng căn bản là cũng không thân quen lắm đâu! 乁[ᓀ˵▾˵ᓂ]ㄏ

"Yi Xing này, con khi nào gặp ba chồng thì đừng lo lắng quá, ông ấy thích diễn sâu ghê gớm vậy thôi nhưng mà được cái nhu thuận dễ bảo, y hệt như bên kia đó!"

'Người bên kia' mím môi nhìn ra cửa sổ, phận làm con ruột bị đưa đẩy quản lý công ty mệt nhọc đã đành, bây giờ trực tiếp còn bị lãng quên tên tuổi!

(; ̄Д ̄) !

Tổn thương sâu sắc này ai sẽ đền cho tui?!

Kim Joon Myeon là một cái tên đầy hàm xúc và ý nghĩa tới mức nào chớ hả?!

Giám đốc Kim cực kì bất mãn trong hạnh phúc! Vì tính ra mình vừa có vợ xinh đẹp hiền lương thục đức vừa có gia đình bao bọc che chở chưa kể là còn có tiền, rất nhiều tiền đó nghe!

Mọi người cũng không cần phải quá ghen tị với tôi đâu hahaha!

ヾ(〃^∇^)ノ♪

Zhang Yi Xing ngoan ngoãn thu mình một bên, cười cười với mẹ Kim:

"Con biết rồi, lấy được người như cô chắc chắn bác trai rất hạnh phúc!"

Cật lực nịnh bợ mới là con dâu tiêu chuẩn của thế kỉ 21 đó!

૮⍝◜•˕̮•◝⍝ა Mình quả là một chú thỏ tinh thông minh xuất sắc!

Không thể như trên TV mà liên tục đấu khẩu với mẹ chồng đâu, 'mẹ chồng-con dâu' căn bản là không bao giờ cùng level có được không hả? Đối đầu với mẹ chồng chẳng phải là tự chọn con đường tụt máu trường kì sao? Lẻo mép thảo mai một chút mới có thể tăng chỉ số thân thiện đó!

Mẹ Kim quả nhiên lại bị chọc cho cười như hoa nở, không khác gì thiếu nữ sắc xuân phơi phới cầm tay con dâu khéo léo của mình:

"Sao còn gọi xa cách như vậy chứ! Mau gọi mẹ đi thôi, chúng ta đã thân thiết như vậy rồi mà!"

Căn bản không phải là mới gặp lần đầu cách đây mười mấy tiếng đồng hồ trên máy bay đâu à! Cứ như là chiến sĩ cách mạng nằm vùng bất ngờ gặp nhau, cùng nhau phất cao lá cờ độc lập tự do, vác súng trên vai hùng dũng đứng lên vì từng mét đất thuộc giang sơn xã tắc  – tuy là ví dụ chính là có chút không liên quan nhưng mà tâm tình quả thực kích động như vậy có được không hả?! Tuyệt đối không cần cãi, mẹ chồng chính là thiên lý!

Zhang Yi Xing nhộn nhạo xấu hổ gọi một câu:

"Mẹ" (๑་ ༝ ༌๑)ෆ*

Trong liền một thời gian ngắn liền tìm được mẹ ruột và có thêm mẹ chồng, nhân sinh không cần quá thuận lợi như vậy đâu! Hạnh phúc cứ như là trên mây cưỡi gió, Zhang Yi Xing siết chặt nắm tay mẹ chồng, đồng thời cảm khái: Đồng chí ơi! Chúng ta cách mạng thành công rồi!

Biết phối hợp với tâm tư tình cảm và ví dụ lệch sóng của mẹ chồng vô cùng!

Đây mới là mẫu con dâu quốc dân có được không hả?!

Mẹ Kim xích mông sang bên trái một chút để con dâu được ngồi thoải mái hơn, mặc kệ không biết con đẻ của mình có bị đè bẹp dính người vào cửa sổ, con đẻ lúc này cứ như là quân thù, chèn ép bao nhiêu tấc đất chính là tấc vàng có được không hả?

"Thế bao giờ thì thuận lợi để hai gia đình gặp nhau nhỉ? Cha mẹ con bên Canada cũng biết chuyện rồi vậy mình cũng nên sắp xếp thời gian kết hôn đi ha?"

Zhang Yi Xing kích động gật gật, mẹ nói cưới chính là sẽ cưới, thậm chí mặc váy cô dâu cũng không phải là không thể!

Nhưng mà Kim Joon Myeon tức anh ách ở một bên, trực tiếp bỏ qua công đoạn cầu hôn kích tình là ý gì chứ hả?! (ὸ⍸ό)✧?!

Mẹ phải biết là con trai đã tưởng tượng rất nhiều về bối cảnh cầu hôn rồi á!

(ʃ⌣́,⌣́ƪ)  Thingking! Really! Hard!

Người ta còn muốn chuẩn bị rượu vang loại nặng, nến đỏ bập bùng, lời thoại sến súa cảm động tới phát khóc trong khung cảnh 9999 đoá hoa hồng trải khắp khách sạn và quan trọng là giường ngủ cũng sẽ có thêm một vài chi tiết 18+ nhộn nhạo diễm tình! Sau khi SAY YES liền cùng nhau PLAY một đêm nóng bỏng hô hấp dồn dập, tiếng kêu rên ướt át kích thích thoát khỏi cả cách âm tiêu chuẩn quốc tế của "hợp phòng", thành công lên tin nóng vệ tinh thế giới, đạt giải "Cặp G.A.Y đẹp đôi nhất của thế kỉ" mới là hợp ý trời chứ hả?!

Mẹ mình cổ hủ quá chừng! Cầu hôn còn chả có cưới xin cái gì! Tuy là mình cũng thèm khát mặc áo chú rể lắm rồi đó! (ღ✪v✪)。o○

Nhưng suy đi tính lại, mặc đồ cưới PLAY cũng là một lựa chọn xuất sắc ha!

Mẹ Kim qua cửa kính liền nhìn thấu ý dâm của con mình hiện lồ lộ, chỉ hận không thể trực tiếp nhào qua đánh cho một trận!

Dâm ma đầy đầu có thể giảm IQ rõ rệt á! Có khi nào con trai trở nên ngu ngốc rồi không đi làm được nữa liền bắt chồng bà trở lại quản công ty không? Vừa tưởng tượng chút liền thấy hỏng bét! Vợ chồng già rất cần nhiều thời gian bên nhau á! Nếu không sớm rèn con trai bắt ra làm việc làm gì chớ?!

Còn nếu dám dày xéo con dâu mảnh mai mềm mại manh manh của tôi, tôi liền đoạt tuyệt quan hệ với anh! Hừ!

Zhang Yi Xing rụt rè chia sẻ cảm nghĩ:

"Cái đó cứ từ từ đi mẹ, dạo này công ty còn nhiều việc lắm, chuẩn bị hôn lễ cũng mất nhiều thời gian nữa mà"

Mẹ Kim thấy con dâu của mình nói gì cũng đúng hết! Bà gật gù tính toán:

"Đúng đấy, năm đó cha mẹ chưa có điều kiện nhưng chuẩn bị cưới xin đã mất 2 tháng rồi. Bọn con bây giờ chả thiếu thốn gì, cũng không thực sự cưới chạy bầu...mình cứ túc tắc chuẩn bị đi"

Mặt Zhang Yi Xing xoành xoạch đỏ lên, cưới chạy bầu là cái gì chứ hả?! Mẹ cũng cập nhật hot trend của giới trẻ bây giờ quá rồi đó!

"Vậy con liên lạc với bên nhà con, hai nhà gặp mặt rồi từ từ tính ạ"

Mẹ Kim hài lòng vô cùng, điên cuồng muốn lên SNS khoe khoang mình sắp gả con ra ngoài! Ấy không đúng, là cưới con dâu phẩm hạnh chu toàn về nhà!

Mấy cái bà suốt ngày khoe khoang cháu trai cháu gái chờ đấy cho tui, con dâu tui cũng sẽ đẻ một đàn nhóc cho mà coi! (*' ˘ '*).。oO ( ♡ )

Mẹ Kim ngồi giữa hai người con trai, mở điện thoại tra tư liệu ở đâu đẻ con thuê thì hợp pháp và chất lượng, tốt nhất là một lúc hai đứa một trai một gái, con dâu cũng không phải khổ cực mang thai vậy thì cứ thuê người đẻ nhiều một lúc ha? Người ta còn khuyến khích người giàu đẻ nhiều, vậy tội gì mà phụ lòng hội hiệp sinh đẻ quốc tế! Hahaha chứ không phải mình khoe nhà nhiều tiền nhiều của tiêu mấy đời không hết gì đó đâu! Mọi người đừng quá hiểu nhầm nha!

Xe ô tô chầm chậm lăn bánh về đến nhà lớn Kim gia, Zhang Yi Xing lúc này mới ngớ ra mình thật sự cứ như là bị gả đi rồi đó? Trực tiếp về sống ở nhà chồng như thế này sẽ không quá không rụt rè chứ hả?!

Cậu nhanh chóng dùng camera trước điện thoại kiểm tra lại mặt mũi của mình một chút. Tốt lắm! Vẫn là bộ dàng dịu dàng nết na, không có lộ ra biểu hiện quá đói khát muốn tiến vào cửa lớn nhà chồng, thật sự không thể đi thử làm diễn viên một chút sao? Nghe nói anh yêu nhà mình có bạn thân làm diễn viên cũng rất nổi tiếng và kiếm thật nhiều tiền đó...Mà ba chồng hình như cũng thích diễn á?

Người giúp việc trong nhà nhanh chóng giúp ba người mang hành lý vào trong, ngôi biệt thự nguy nga lộng lẫy sừng sững đón chào thành viên mới!

Zhang Yi Xing hít một ngụm khí lạnh, lát nữa gặp bố chồng uy nghiêm mình nhất định phải toả ra một loại khí chất tri thức uyên bác mà vẫn ngoan ngoãn dễ bảo, tốt nhất có thể 3 chiêu huỵch huỵch huỵch liền thu phục bố chồng, cố lên!

Kim Joon Myeon vỗ nhẹ vai cậu trấn an:

"Bình tĩnh một chút, em đừng run"

Làm gì mà tới mức cả người đều như muốn dựng bắn lên, hồi hộp như vậy sao?

Zhang Yi Xing cười cười với anh, uy mãnh dũng cảm tiến vào nhà với sự chỉ dẫn của mẹ Kim.

"CHỒNG ƠI!" – mẹ Kim bước vào nhà, tháo giày ra liền lớn tiếng gọi.

Ngay lập tức từ trong một ngõ ngách nào đấy trong nhà truyền tới tiếng đáp trầm thấp vang dội của một người đàn ông:

"Vợ về rồi đấy à?! Hôm nay anh vào bếp đó!"

Mẹ Kim lập tức tinh thần sáng sủa, tưng bừng phấn khởi tiến vào bếp.

Zhang Yi Xing có chút hi vọng mong manh, có lẽ ba chồng rất là hiền hoà đó? Còn muốn xuống bếp nha, chứ không như mấy đại gia khác chỉ biết suốt ngày chỉ tay năm ngón!

Vài giây sau đi theo mẹ Kim ra ngoài phòng khách chính là bố chồng cao to dũng mãnh nghiêm khắc trong tưởng tượng, nhưng mà lại mặc thêm một chiếc tạp dề dính ít dầu mỡ, một chút cũng không hoà hợp!

Zhang Yi Xing hết hồn cúi người chào:

"Cháu chào bác trai!"

Quả thực còn muốn quỳ lạy luôn có được không hả?!

Tại sao trên tay bố chồng còn cầm dao phay á á á!

Là con trai ba muốn cưới con về chứ không phải gả ra ngoài, ba đừng có kích động ba máu sáu cơn liền phóng dao về bên này!

Mạng sống con người là quý giá nhất đó, nhất định phải bảo trọng!

Mẹ Kim hồ hởi giới thiệu:

"Vợ tương lai của con trai đó, ngoan lắm, cũng biết nấu ăn cực tốt luôn, sau này hai cha con truyền đạt kinh nghiệm cho nhau nhé!"

Ba Kim: "..."

Đang định chặt gà chợt thấy vợ về còn chưa kịp kích động liền nghe tin con trai sắp cưới một người đàn ông, có phải muốn  ông tự chặt đứt đường sinh mệnh của mình không hả?!

Tuổi già rồi nên trái tim càng yếu ớt á!

"Từ từ nói, chuẩn bị ăn cơm..."

Ba Kim hỗn độn trong gió đau xót xoay lưng vào bếp, không thể miêu tả được nỗi đau bị mất hình tượng với con dâu ngay trong lần đầu gặp gỡ.

Không phải nên là trong tầng hầm cũ nát, dưới ánh đèn vàng mập mờ tối tăm, mặc suit hoa văn phanh ngực nghiêm chỉnh vắt chéo chân ngồi ở sô pha đen tuyền, trên tay cầm xì gà ngoại nhập phì phèo nhả khói, dắt kính râm ở phía sau tai trông đặc biệt giang hồ, thậm chí là mái tóc vuốt keo bóng lộn ngược lên nhưng nhất quyết phải có một cọng cong veo nhả xuống trán, cuối cùng hờ hững doạ nạt: "Cậu muốn mất một cánh tay hay là chia tay quý tử của tôi ngay lập tức?!" (^▼ェ▼メ^)?, còn nếu không thì dùng cách hoà ái một chút là vứt một phong tiền dày xụ vào ngực đối phương: "Cầm tiền rồi rời xa con trai tôi! Chúng tôi không tiếp nhận loại con dâu như cậu!" – thậm chí vừa nói cái tăm ở miệng cũng lên lên xuống xuống theo – đây chẳng phải mới là tiêu chuẩn của phim điện ảnh Hồng Kông sao? Phim hành động tâm lý xã hội đều là lừa người!

Vì cái gì mà mình lại mặc đồ ngủ vải lanh bóng phấp phới có hai đường kẻ nhà quê, đeo tạp dề do chính công ty mình tài trợ rồi cầm dao phay vung tới vung lui chứ hả?!

Cơ hội diễn kịch không phải khi nào cũng có á! 。゜(`Д')゜。

Zhang Yi Xing tri kỉ cảm ơn người giúp việc giúp anh vác hành lý vào phòng ở, tuy là trực tiếp bị vác vào phòng của giám đốc Kim – tiểu tiết này có thể trực tiếp PASS vì vốn cũng là ngủ cùng nhau vài lần rồi có được không hả?! Rụt rè gì đó diễn quá nhiều sẽ thành dục cự còn nghênh, mất giá lắm đó!

Mẹ Kim hạnh phúc nhìn một nhà nhấp nhô trong bếp, Kim Joon Myeon bày biện bát đũa, Zhang Yi Xing giúp ba Kim xào thêm một chút đồ ăn, ba Kim hờ hững một bên cắt tỉa dưa leo cà rốt trang trí các món như nhà hàng 5 sao, quả thực chính là Master Chef nhập hồn!

Zhang Yi Xing tâm tình nhỏ kích động ngưỡng mộ:

"Bác trai khéo tay quá! Cháu cũng rất muốn có thể cắt tỉa dưa leo thành hình con rồng như vậy!" ༼ つ ◕o◕ ༽つ

Ba Kim được thoả mãn hư vinh, nhếch môi cười, ông đặt con rồng uốn éo lên chính giữa đĩa đồ xào.

"Vậy khi nào có thời gian tôi sẽ chỉ cho cậu một chút, cái này cũng không phải tốn quá nhiều thời gian học đâu, chỉ vài ngày là được!"

Thật ra là ba Kim mất nửa năm để học có được không hả?!

Ai bảo mẹ Kim tự dưng nổi hứng than thở "vừa ăn vừa ngắm đồ ăn sinh động mới có thể an toàn tiêu hoá đó chồng" chứ!

Bây giờ skill cắt tỉa của ba Kim quả thực có thể sánh ngang với đẳng cấp hàng đầu thế giới! 12 con giáp đã là cái gì, ông còn có thể tỉa thành mấy con động vật quý hiếm bị tuyệt chủng nữa kìa! Thỉnh thoảng còn có mấy đầu bếp nhà hàng lớn muốn tới bái sư nhưng đều bị ông lạnh lùng từ chối, sau đó chính ông lại tự tiếc nuối sao các cậu không như trên phim quỳ mấy giờ đồng hồ ngoài mưa ngoài nắng chớ?! Biết đâu tôi sẽ cảm động mà nể tình hướng dẫn các cậu cắt tỉa bộ EMOJI của loài mèo á!

Nói chung ba Kim là một người cực kì cực kì lợi hại! Không cần quá hâm mộ đâu!

Mẹ Kim một bên nhắc nhở:

"Sao hai người xưng hô xa cách quá vậy, là người một nhà cả mà! Chú chú- cháu cháu là muốn gọi xe ôm hay taxi sao?!"

Zhang Yi Xing xấu hổ nhận thánh chỉ, vừa nhìn liền biết trong nhà này mẹ Kim chính là boss cuối, cãi lời liền tụt máu không thể vãn hồi!

"Vậy ba để con bưng đồ ăn ra cho, ba rửa tay rồi ăn cơm"

Nhu thuận tới phát hờn!

Ba Kim vẫn chưa quen lắm mà chỉ gật gật tháo tạp dề rồi nghiêm túc rửa tay.

Mẹ Kim than thở:

"Lạnh lùng như vậy là nhanh làm nguội thức ăn đó chồng!"

Mọi người đã phát hiện ra chưa, mẹ Kim chính là một người luôn có những liên tưởng chả hề theo bất kì logic khoa học nào cả! Nhưng người kì quái và cá tánh như vậy mới có thể gả vào gia đình quyền quý thậm chí có chồng yêu chiều cả đời, sống nhạt nhoà như người khác cũng chỉ có thể có một cuộc sống nhàm chán thôi hà! Cứ tự tin làm chính mình đi nha!

Ba Kim hoà ái cười cười lau khô tay rồi tiến tới ngồi bên cạnh vợ:

"Em đi Canada có mua được gì không?"

Mẹ Kim bình tĩnh rút điện thoại ra mở phần thanh toán của ngân hàng gửi tới:

"Em mua cho anh mấy bộ quần áo thôi, hãng này rất tốt nè còn giảm giá nếu lần tới đặt may đó! Sang tháng mình qua đó đặt nha? Bọn nhỏ sắp kết hôn rồi đó!"

Ba Kim sửng sốt không thôi, đơn giản muốn tâm sự với vợ vài câu mà tình tiết này có chút đi quá xa thực tế!

"Kết hôn?"

Tôi còn chưa có kịp diễn màn hất bàn từ chối tình yêu ngang trái này đó!

(ノಥДಥ)ノ︵┻━┻・/

Mẹ Kim hiểu chồng vô cùng, an ủi nói:

"Anh xem hôm trước Kris có gọi tới muốn nhờ anh diễn vai ông chủ hắc bang lạnh lùng khó tính, nghe nói còn có mấy cảnh hành động cực ngầu luôn! Vung kính liếc mắc đặc tả cận mặt, còn có đứng tại bến cảng phất áo phần phật trong gió, dáng người này của anh lên phim còn không phải là suất khí bức người hả?! Căn bản có thể đem so với Châu Nhuận Phát! Thậm chí là hơn!"

Chậc chậc chậc diễn biến quá kích thích! Ba Kim thành công bị rời trọng điểm, phải nói là ngày xưa không đi làm diễn viên quá uổng phí nhan sắc, cha già cũng ngăn cản bằng được đòi ông phải tiếp quản công ty!

Nói trắng ra làm thương nhân là một nghề muôn phần thô tục có được không hả?! Cả ngày chỉ biết tiền tiền tiền quá là không thú vị! Chính bởi vậy ông mới nhanh chóng ép ngược Kim Joon Myeon lên chức để mình về vườn dưỡng tuổi già, thỉnh thoảng đi làm diễn viên phụ có bao nhiêu khí chất nghệ thuật chứ! Nuôi dưỡng ước mơ không bao giờ là muộn cả!

Một nhà 4 người quây quần bên bàn ăn, ba Kim gắp thịt cho vợ rồi lại hỏi vụ diễn phim:

"Vai diễn lần này có vẻ quan trọng ghê ha?"

Mẹ Kim – làm quản lý cho chính chồng mình, mọi vai diễn muốn ông tham gia đều phải qua bà duyệt hết!

Có cảnh với phụ nữ liền không duyệt qua, chính vì vậy ba Kim luôn nhận mấy vai ông già độc thân lắm mồm bị hàng xóm ghét bỏ, hắc bang cô độc cả ngày đâm thuê chém mướn, kẻ tình nghi hiếp dâm trong một khu tập thể do độc thân quá lâu, hoặc là ông lão đơn thân làm nạn thân của một vụ án giết người!

Nhưng ba Kim chính là không quan trọng tính chất đồi bại thô tục trong vai diễn! Bởi vì một diễn viên đích thực sẽ không kì thị chính nhân vật của mình, đồng thời thể hiện được sự đa dạng trong diễn xuất thì rất là cần nhiều vai kì quái như vậy đó! Nhân sinh thoả mãn hừng hực!

Zhang Yi Xing nhìn hai người nói chuyện, gia đình này quả thực hạnh phúc hơn cậu tưởng tượng rất nhiều, mình gả vào đúng nhà rồi đó. Kim Joon Myeon cũng vui vẻ gắp cho cậu nhiều đồ ăn một chút, vợ rất gầy, phải chăm cho tốt!

Mẹ Kim trả lời chồng:

"Vai thứ chính luôn đó! Nhân vật này chính là người gây ra cao trào phim! Về cuối còn rửa tay gác kiếm trước mặt nhiều anh em, truyền tải một thông điệp phi bạo lực tới giới trẻ, cảm động vô cùng!"

Ba Kim tuổi có chút lớn nhưng mà vẫn không thể tránh khỏi kích động. Kịch bản nếu tốt còn có thể xem xét đầu tư thêm tiền!

Nhà sản xuất vào chọn ông vào vai diễn này đúng là có tâm cơ quá chừng!

Kim Joon Myeon ở bên kia cuối cùng lên tiếng:

"Vậy sau bộ phim lần này của ba rồi chúng ta sắp xếp thời gian bàn chuyện đại sự của con chứ?"

Ba Kim tâm tình vui vẻ rất nhanh đáp ứng:

"Cũng được đó, hoặc có thể bàn trước đó để có thời gian chuẩn bị nhiều hơn, hôn lễ cứ tin tưởng cho mẹ con chuẩn bị"

Vợ mình đặc biệt thích náo nhiệt đó!

Nhất định cần phải tạo cơ hội cho vợ thể hiện tài năng!

Zhang Yi Xing cười cong meo hai mắt:

"Vậy ba mẹ cứ sắp xếp thời gian, lát nữa con sẽ báo bên ba mẹ con trước một tiếng."

Rất nhanh có thể mặc đồ cưới cùng người mình yêu tiến vào lễ đường, hạnh phúc bùng cháy!

Kim Joon Myeon cùng Zhang Yi Xing vừa cười đùa vừa rửa bát xong liền tay trong tay đi ra quanh khu nhà đi dạo tiêu cơm, buổi tối không khí đặc biệt trong lành và lãng mạn.

Kim Joon Myeon cảm khái cuộc đời mình như một cuốn phim quay ngược đó! Trước đây có chơi bời là gặp gỡ rồi trực tiếp bỏ qua công đoạn đốt cháy tình cảm mà lăn tới giường luôn! Bây giờ thậm chí còn mới đến level hôn môi đã muốn tình nguyện kết hôn rồi, tình yêu đích thực chính là đây chứ không phải đi đâu xa tìm nữa.

"Kết hôn xong chúng ta đi tuần trăng mật ở đâu nhỉ? Một loạt các nước Châu Âu thì sao?"

Zhang Yi Xing lúc này ở riêng với anh mới bày ra bộ mặt thành thật xoắn xuýt:

"Ôi...sao nhanh như vậy đã có thể kết hôn chứ!"

Từ lúc gặp mẹ Kim đến giờ cậu cứ như trên mây, không thể tin nổi điều này mà lại xảy ra với mình! (*'∀'*)

Kim Joon Myeon siết chặt tay cậu:

"Hối hận sao? Nhưng giờ không thể trốn được nữa đâu!"

Hay là mai kéo em ấy đi đăng kí kết hôn trước cho chắc?

Zhang Yi Xing lắc lắc đầu, tiến tới ôm anh một chút:

"Không hối hận, chỉ là quá hạnh phúc nên không thể tin được thôi"

Kim Joon Myeon ôm lấy cậu, dịu dàng bày tỏ:

"Anh thích em là thật, em chỉ cần tin điều này thôi"

Zhang Yi Xing đỏ mặt gật gật, lẩm nhẩm rất nhỏ:

"Ước gì chúng ta cứ bên nhau thế này cả đời..."

Cậu chỉ có một nguyện vọng duy nhất này thôi, một mong ước cuối cùng...

Kim Joon Myeon nhìn bầu trời có một ngôi sao sáng vụt qua, anh mỉm cười hôn lên trán cậu:

"Điều ước của em anh chắc chắn sẽ tự mình biến nó thành sự thật"

Không khí lãng mạn bùng cháy, Kim Joon Myeon thâm tình nói thêm một câu:

"Cả đời này anh sẽ dùng để thực hiện những nguyện ước của em, dùng cả thể xác lẫn tâm hồn để hoàn thành chúng."

Zhang Yi Xing kích động nhón chân một chút hôn lên môi anh, cũng vui vẻ mà bày tỏ:

"Em cũng vậy, em thích anh vô cùng! Chúng ta cùng dùng quãng đời còn lại để làm đối phương vui vẻ."

Dưới ánh đèn đường hai người dịu dàng chìm đắm vào ánh mắt chân thành của nhau, ước nguyện thiêng liêng nhất là được cùng người gần nhất hưởng thụ hạnh phúc trọn vẹn suốt cuộc đời này.

Đêm đó sao rất sáng, lấp lánh hiện ra tương lai đẹp bình yên vô cùng.

Nguyện vọng cuối cùng chắc chắn sẽ thành sự thật.

(END chính văn)

A/N: Còn có chút ngoại truyện nữa thui...cảm giác truyện hết thật là trống rỗng á... Cảm ơn mọi người nhiều vì đã theo dõi tới tận cuối câu truyện, còn có cả bình luận và like cho mình nữa, mình chưa trả lời được hết cmt nhưng rất muốn nói là yêu yêu vô cùng sự ủng hộ của các bạn <

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net