dreamswap - dream sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Giới thiệu:
        Trong AU này, Dream ăn tất cả trừ 2 quả táo từ Cây cảm giác (có tổng cộng 200). Với sức mạnh mới này, anh ta tạo ra một tổ chức lớn có tên là Justice Reigns (JR) và là thủ lĩnh, cố gắng sửa chữa những sai trái của đa vũ trụ và xóa bỏ mọi nguồn tiêu cực để cư dân của nó có thể sống hạnh phúc.

*Miêu tả nhân vật:
        Dream là 124 tuổi. Anh ta mặc một chiếc áo khoác vàng, một chiếc ghim cài ngọc đỏ và cài nút áo màu nâu. Anh ta cũng có đôi cánh vàng lớn nhô ra từ lưng. Anh ta đứng cao nhất với 6'2 ", tương đương 187 cm.
        Biểu tượng mặt trời quyến rũ dưới cổ áo sơ mi của anh được kết nối bằng một chuỗi. Nó được trao cho anh bởi Ani, mối tình đầu của anh, người đã chết rất nhiều.

*Tính cách:
        Anh ấy có tư thế hoàn hảo vĩnh viễn và thường nói với giọng điệu rất chuyên nghiệp. Anh ta có xu hướng coi trọng hình ảnh của mình như một nhà lãnh đạo hơn là cảm xúc và mối quan tâm của chính mình. Anh ta được nhiều người coi là một nhân vật tôn kính, mặc dù bản thân anh ta không tin điều đó.

* Khả năng:
        Vũ khí của anh ta là một claymore. 
        Anh ta có thể tự do thay đổi kích thước và hữu hình của đôi cánh của mình. Thường thì anh ta giữ chúng vô hình để chúng không quật ngã trong khi anh ta đi dạo xung quanh. Anh ta cũng có thể biến chúng thành hình dạng gân để chiến đấu với mọi người hoặc bắt người, mặc dù anh ta thường không làm điều này trừ khi anh ta phải làm vậy. 

* Ảnh:



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net