two,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từng đợt làn khói trắng thoát ẩn thoát hiện trong không khí. Tháng mười hai, trời về đông, buốt, se lạnh, tuyết rơi trắng xóa mọi khung đường, người người hối hả nhanh chóng về nơi có hơi ấm riêng cho bản thân.

Trên vỉa hè, hai thân hình bao bọc bởi màu đen đi kề bên nhau, một bé, một lớn. Trông yên bình đến lạ. Người lớn hơn, gương mặt bịt kín khẩu trang, mũ bucket đen che đi phần trán và đôi mắt. Người nhỏ hơn có phần thoải mái, khi chỉ có khăn choàng và mũ len.

"Nay sao hyung đến thăm em sớm thế, chưa tới ngà-"

"Suỵt" Jungkook bỗng dừng lại vì ngón tay trỏ của người anh y vô cùng yêu thương được đặt ngay ở môi, dưới lớp vải của khẩu trang cậu đang mang.

"Anh nhớ em" Yoongi bỏ tay xuống, nở một nụ cười tươi mà Jungkook cho là ánh nắng đã rọi sáng tâm hồn đơn độc này. Y vui mừng sau khi nghe câu nói từ anh, rất nhanh sau đó liền vòng tay, ôm chầm lấy anh.

Không phải Jungkook ít nghe anh nói những lời tình cảm, nhưng sau những từ ấy thì y liền vui vẻ hẳn lên, tâm trạng có đang dưới vực âm liền vụt dậy.

Yoongi đối với tôi rất quan trọng. Tôi đã yêu anh, từ lâu ...

-

Tối đó, cùng nhau nắm tay đi ăn tối, cùng nhau đi dạo trên sông Hàn, dừng chân ở quán thịt cừu quen thuộc và cùng nhau nói về những điều tương lai chúng ta sẽ làm. Sau bữa tối này, anh sẽ quay lại vùng quê kia.

Trước khi anh lên chuyến tàu đêm cuối cùng trong ngày hôm nay, để về nơi ở, Jungkook đã tiễn Yoongi đến sân ga, xem anh an toàn, không vướng mắt điều gì mà lên tàu, lúc đó y mới toàn ý trở về căn hộ của mình.

"Jungkook này" Nhà ga thông báo cho chuyến tàu tiếp theo chuẩn bị xuất phát mời mọi người lên tàu nhanh chóng. Yoongi đứng bên cạnh y nói, đôi mắt nhìn xa xăm về phía đoàn người đang từ từ tiến vào khoang tàu.

"Anh đi, ở lại chăm sóc tốt cho bản thân tốt, cố gắng giữ gìn sức khỏe"

"Anh yêu em"

Nói xong, Yoongi nhanh chân rảo bước tiến về cửa tàu đang mở. Jungkook sau ít giây ngẩn ngơ vì câu nói căn dặn có phần bất thường của anh thì chợt giật mình, đã thấy dáng người nhỏ bé sắp bước vào khoang, liền nói to "Em cũng vậy, nhớ tới thăm em sớm hơn nữa nha".

Yoongi vừa bước vào khoang tàu, cửa kịp đóng lại, tiếng còi vang lên một hồi, báo hiệu cho chuyến tàu chuẩn bị khởi hành. Anh quay lại, đối diện là cánh cửa tàu có mặt kính dày. Yoongi nở một nụ cười tươi.

Jungkook bên ngoài thấy rõ nụ cười của anh, trong lòng liền hạnh phúc, nhưng cảm thấy có phần khó chịu gì đó trong người. Như bỏ không câu nói và giọng nói bất thường của anh. Gương mặt sau chiếc khẩu trang và nón bucket che đi tỏ ra hạnh phúc, nhanh chóng về nhà, chờ anh nhắn tin thông báo đã đến nơi.

-

00:00 [HOT] NAM DIỄN VIÊN NỔI TIẾNG KIM TAEHYUNG XÁC NHẬN KẾT HÔN!

5,783,922 thích 

tải thêm bình luận

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net