Đơn 25: Vigo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác phẩm: A Sweet Honey Cup

Tác giả: Peach

Thể loại: fanfic, đam mỹ

Độ dài: 1 chương

Tình trạng: hoàn

Số chương review: 1

Reviewer: Vigo

--
1. Giới thiệu tác phẩm

" Vị mật ong ngọt ngào đọng lại trên đầu lưỡi cùng chút vị đắng của trà tạo thành thức thứ uống tuyệt vời. Tình mình cũng vậy anh ơi. Ngọt ngào nhưng không sến sẩm, đắng nhưng cũng không gây tổn thương "

Lời giới thiệu ngắn gọn, rõ ràng, không tiết lộ quá nhiều nội dung.

2. Tóm tắt nội dung

Kể về cuộc sống của Bakugo Katsuki khi tạm xa Midoriya Izuku

3. Cảm nhận của reviewer

Trước tiên thì mình thấy cách cậu trình bày khá rõ ràng, dung lượng từ trong một chương vừa đủ.

Về cốt truyện thì cũng khá là quen thuộc, nhưng vẫn chưa đủ gây ấn tượng với mình lắm. Cậu sử dụng văn kể và sử dụng tên riêng (Katsuki) khá nhiều nên mình thấy tổng thể nội dung có chút loãng, đọc hơi khó hiểu và rối. Cậu nên thống nhất cách xưng hô một chút nhé.

Về hình tượng nhân vật thì mình thấy vẫn chưa ổn lắm, thời điểm Katsuki nhớ về Izuku và quá khứ đau khổ kia cậu diễn tả vẫn chưa "sâu" lắm, kiểu như cậu chỉ mới nói thoáng qua chứ vẫn chưa đi sâu vào miêu tả tâm lý nhân vật.

Văn phong của cậu theo mình thấy vẫn chưa ổn, cậu miêu tả vẫn còn sơ sài, chưa đi sâu vào tâm lý nhân vật. Những tình tiết Katsuki nhớ về Izuku mình thấy khá mờ nhạt, chưa đủ thu hút với mình. Tuy nhiên thì diễn biến truyện khá nhẹ nhàng, không quá nhanh, thích hợp để đọc thư giãn.

Về chính tả và sử dụng ngôn từ. Chính tả thì mình thấy cậu không sai chính tả quá nhiều, ngôn từ thì cậu sử dụng chưa hay lắm, có vài câu đọc thấy lủng củng, không được mượt, cậu khắc phục lại vấn đề này nhé.

Về tính logic thì mình không thấy có tình tiết nào phi logic trong truyện của cậu cả.

. Ưu điểm
- Trình bày rõ ràng
- Nội dung hay

. Nhược điểm
- Chưa miêu tả được tâm lý nhân vật
- Văn phong chưa ổn

4. Đánh giá của reviewer: 6/10

=> Chốt: nhìn chung truyện của cậu có nội dung khá hay, diễn biến hợp lý tuy nhiên để giữ được ấn tượng trong lòng độc giả thì vẫn chưa đạt. Cậu cố gắng khắc phục nhược điểm và phát huy ưu điểm nhé. Chúc cậu thành công trên con đường viết lách của mình !

--

Mình xin lỗi vì trả đơn cậu trễ như vậy nhé! Mong cậu thông cảm. Nếu có gì thắc mắc hoặc chưa hài lòng, cậu cứ comment cho mình nhé! Cảm ơn cậu đã đặt hàng ở Cooking_Team

| PAYMENTS |
- Follow Cooking_team và callmeus 
- Vote chap đặt đơn và chap trả đơn
- Để lại comment đánh giá và cảm ơn reviewer

#Vigo

Cooking_Team

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net