Chương 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau một ngày làm náo loạn thì mọi người tập trung lại để giải quyết các vấn đề trước mắt, các thông tin mà hai bên có được thì cũng không có gì quan trọng hay đáng lưu ý. Momonga lấy trong túi một tấm vải đã bị xé rách trên đó còn có hình ảnh nhìn giống như một cái chân nến thường thấy ở các nước phương tây với một vòng nguyệt quế xung quanh, Bukubukuchama nhìn nó với vẻ mặt khó hiểu: "đây là lá cờ?" Momonga đáp lại bằng cái gật đầu: "là nhóm người tấn công Shalltear" thành công thu hút những người khác. Tablua nhìn cậu gãi cằm: "có vẻ như chúng đã chú ý đến chúng ta" Ulbert lắc đầu ngao ngán: "hãy xử lý chúng càng sớm càng tốt" HeroHero cùng với Perorocino gật đầu tán thành.

Takemi lên tiếng phản đối: "tôi không đồng ý, như vậy không phải sẽ làm các nước khác chú ý đến" Nishiki nhìn Momonga: "vậy vị lãnh đạo có ý kiến gì không?" mọi người quay lại nhìn cậu, đúng vậy bây giờ có Momonga ở đây các vấn đề này cậu ta là người giỏi nhất. Cậu chống cằm suy nghĩ một hồi lâu, không phải là cậu không có cách nhưng nếu nó quá nhàm chán thì cũng không đáng.

Đầu tiên là bên Vương quốc không có động tĩnh gì liên quan tới Nazarick nhưng chuyện đấu đá nội bộ có vẻ đang căng thẳng, Thánh quốc thì chưa rõ mà hình như kế bên Thánh quốc là đầm lầy nơi các loại quái đang sinh sống. Vẫn chưa có đủ thông tin cậu thở dài: "tạm thời chúng ta không nên làm gì quá lộ liễu, chúng ta cần thêm thông tin" những người khác cũng chỉ có thể gật đầu.

Cánh cửa mở ra là Allbedo tay đang cầm một cuộn giấy, cô cúi đầu cung kính: "Thưa các Đấng tối cao, thần đã mang lên theo yêu cầu của ngài" Nishiki đứng lên lấy cuộn giấy và ra lệnh cho cô kêu gọi Aura và Mare. Cuộn giấy là một tấm bản đồ, Takemi đứng lên chỉ điểm: "chà, mọi người thấy đấy Nazarick chúng ta đang nằm trong phạm vi của Vương Quốc RE-ESTIZE, phía Đông của Vương quốc RE-ESTIZE là Đế chế BAHAMUTH được phân cách bởi dãy núi AZELLERICIA và ở phía Tây Bắc chính là Liên minh ALGRANDE theo thông tin thì đây là nơi ở cũng loài Bất Nhân tộc và được cai trị bởi loài Rồng." Perorocino giơ tay: "đó có phải là nơi mà Demigume đang sản xuất ra giấy da?" Ulbert gật đầu: "đúng vậy" Momonga tỏ vẻ thích thú: "ồ! chúng ta đã có nguồn nguyên liệu thích hợp ở Thế giới này?" TouchMe cười vui vẻ: "không tệ đúng không".

Takemi cũng đang rất hào hứng: "chúng ta tiếp tục, nhìn về phía dưới của Vương quốc thì chúng ta có sẽ một vùng hoang mạc gần với Thần Giáo SILIAN, sau mọi chuyện thì có vẻ chúng ta cần đề phòng lũ này. Tuy nhiên đây là bản đồ được vẽ tay không qua xác định chi tiết giống như chỗ chúng ta nên đường ranh giới của các nước không được rõ ràng đây quả là một khuyết điểm lớn, theo như những gì tôi biết thì bản đồ được xem là chuẩn xác nhất chỉ có ở trong cung điện. Những vùng khác thì tôi cũng không rõ", Tablua đứng lên vỗ vai Takemi: "còn lại để tôi giải thích cho" Takemi gật đầu ngồi xuống.

Tablua chỉ về phía Đế quốc: "theo như tôi biết thì việc phân bố của Đế quốc không đồng điều, đa số thủ phủ thành thị đều tập trung ở phía Đông Bắc thì Phía Nam Bắc lại tập trung rất nhiều bộ lạc. Không rõ là hai bên có mục đích gì nhưng theo tôi có khả năng cao bộ lạc này có khả năng ngự trị Wyvern, nên chắc hẳn nền quân sự của nơi này tập trung ở Đông Bắc và nền quân sự của nơi này không phải dạng vừa. còn một chỗ nữa đó là ở phía Đông Đại hồ tuy ở bản đồ này không đề cập đến nhưng ở nó lại là Long quốc và cũng như sự tồn tại một thứ gì đó rất mạnh, khả năng cao là một world Item" ngoài trừ Momonga người trong quân đội hay TouchMe một cảnh sát thì hầu như những người khác đang choáng váng cả đầu óc.

Không đợi những người khác tiếp thu Momonga chóng tay: "Mối quan hệ của Vương quốc và Đế quốc không tốt đẹp cho lắm, cứ đến mùa thu hoạch là Đế quốc liền lấy một cái cớ đưa quân sang tấn công Vương quốc. Thêm nữa là Vương Quốc bây giờ đang chia ra làm hai phe chính và nhiều phe phụ khác, đầu tiên là phe tư sản và phe nhà vua đây được xem là hai phe phái lớn nhất có khả năng gây tác động lớn. Sau nó là phe của Đại hoàng tử và Nhị hoàng tử khi nhà vua đang có dự tính truyền ngôi và phe lớn nhất được sự ủng hộ nhất là của vị công chúa." Perorocino gục đầu xuống bàn: "chậm lại nào....não tôi không tiếp thu kịp" những người khác gật đầu. Ulbert ngồi kế bên cậu cũng đã gục xuống bỏ cuộc: "não to mấy người thật khó hiểu" bị bộ lông đen bóng thu hút Momonga liền đưa tay lên vuốt ve: "được, vậy không nói nữa" Ulbert gầm gừ: "đừng sờ vào lông tôi" miệng nói thế nhưng cơ thể lại không phản đối. Mọi người cười thầm khi nhìn thấy một Ulbert như thế ngoài trừ TouchMe, vị trí ngồi của TouchMe khá xa với Momonga nên khi nhìn thấy cảnh này cậu đã vô ý tỏ ra sát khí HeroHero và Nishiki ngồi hai bên đang toát mồ hôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net