Chương 6: Mộc Sơ bị bắt cóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô vừa nhấn nút nguồn thì màn hình tự động bật lên, xuất hiện trước mặt cô là một người con trai, hắn đang mỉm cười nhìn cô.

“ Hi~” Hắn lên tiếng

“ Sao lại là anh?” Hạ Tinh Vu ngạc nhiên, bỗng trong lòng cảm thấy có điều gì đó không ổn, cô liền hỏi : “ Sao anh biết số của Mộc Sơ?”

“ Tiểu thư à ~ Chiếc ipad đó là của bổn thiếu gia” Hắn khẽ nhếch miệng cười.

Hạ Tinh Vu lật lại máy xem, quả thực không phải là hãng mà Mộc Sơ dùng, chiếc ipad này có giá trị hơn chiếc của Mộc Sơ nhiều. Lúc này cô chợt có suy nghĩ Mộc Sơ đang nấu mì ở nhà đột nhiên biến mất, chắc hẳn là có liên quan tới tên này.

“ Các người mang bạn tôi đi đâu rồi?”  Hạ Tinh Vu cau mày hỏi

Hắn khẽ cười thành tiếng: “ Yên tâm, bạn của cô ở chỗ chúng tôi rất tốt. Cô có muốn thấy bạn của mình một chút không?”

Hạ Tinh Vu không trả lời, thấy vậy hắn liền nói tiếp: “ Không lên tiếng là ngầm đồng ý nhé!”

Hắn quay camera lại về phía Mộc Sơ, đập ngay vào mắt của Hạ Tinh Vu là người bạn của cô đang bị dùng xích trói tay chân lại, cả người dựng lên nhưng lại như người không có sức đổ về phía trước. Mặt Hạ Tinh Vu bỗng trắng bệch ra, rốt cuộc là bọn chúng định làm gì người bạn của cô?

“ Mau thả cô ấy ra. Có gì thì nhằm vào tôi này” Hạ Tinh Vu hằn giọng nói

“ Ồ ~ Hạ tiểu thư thật là dũng cảm. Được thôi. Nếu cô muốn cứu bạn thì sáng mai hãy đến căn nhà hoang ở phía đông. Tôi đợi cô ở đó” Hắn mỉm cười

Hạ Tinh Vu cắn môi : “ Được”

Chiếc ipad bỗng tắt ngụp, màn hình trở nên tối đen. Hạ Tinh Vu dơ tay ném chiếc ipad đó xuống đất khiến màn hình của nó vỡ tan tành. Hạ Tinh Vu kêu ‘ hừ’ một cái rồi cô vào phòng ngủ của Mộc Sơ mặc lấy bộ áo ngủ hai dây rồi cầm điện thoại trên tay. Hạ Tinh Vu là một con cú thâu đêm, ngày nào cô cũng phải xem một vài tập phim đến hai, ba giờ sáng rồi mới chịu đi ngủ.

Đang xem phim Hạ Tinh Vu bỗng nhận được tin nhắn từ một số lạ, cô mở ra xem thì thấy trong tin nhắn viết ‘ Vẫn còn thản nhiên để giải trí, không lo cách cứu bạn thân?’. Đọc xong cô liền nghĩ đến tên người con trai kia và không khỏi rùng mình, sao hắn biết cô đang làm gì? Chả nhẽ hắn rảnh rỗi đến mức thuê người hack điện thoại của cô.

Hạ Tinh Vu hồi âm lại : “ Liên quan gì đến anh?”

* Ting* Tiếng điện thoại của lại reo lên cô nhanh chóng nhận thêm một tin nữa, lẫn này hắn không nhắn mà hắn chụp ảnh Mộc Sơ lại cho cô xem. Hạ Tinh Vu ngạc nhiên nhìn hình ảnh mà hắn gửi cho cô là một tấm ảnh của Mộc Sơ, cô ấy bị cởi cúc áo đến tận ngực ra.

Hạ Tinh Vu cắn môi, cô ghi âm thoại rồi hét lên: “ Cái đồ biến thái chết tiệt nhà anh”

Hoắc Vân Hàn nhận được ghi âm thoại, hắn vừa mở lên nghe thì phải bịt lỗ tai lại.

“ Cô gái chết tiệt. Lại dám hét ” Hoắc Vân Hàn nghiến răng

* Ting..ting…ting…* Tiếng chuông điện thoại của Hạ Tinh Vu reo lên liên tục, cô cau mày nghiến răng mở lên xem. Tiếp theo là một loạt hình ảnh gợi cảm khiến mặt của Hạ Tinh Vu đỏ mặt lên.

Thêm vào đó là tin nhắn thoại từ Hoắc Vân Hàn: “ Giải trí vui vẻ!”
Hạ Tinh Vu tức giận ném điện thoại xuống cuối giường, cô chùm chăn lên đầu. Cái tên đáng ghét!!!

Bỗng điện thoại cô reo lên nữa, Hạ Tinh Vu lại mò dậy lấy điện thoại. Cô mở màn hình lên thì thấy hình ảnh chụp cơ bụng, bên trên hình ảnh có ghi nguồn Hoắc Vân Hàn.

Cô vỗ trán miệng lẩm bẩm : “ Đúng là một tên cuồng khỏa thân, tự luyến”

* Ting* Cô lại nhận được một tin nhắn nữa ‘ Nếu mai cô không đến, tôi sẽ để bạn cô có cơ thể như này’. Đọc xong Hạ Tinh Vu nghệt mặt ra, cô dở khóc dở cười. Thử nghĩ xem nếu Mộc Sơ có thân hình như thế thì sẽ như nào nhưng cô quả thật cũng phải công nhận là thân hình của Hoắc Vân Hàn rất đẹp, phải chăng hắn có rất nhiều người theo đuổi? Không biết Mộc Sơ có sao không nữa, Hạ Tinh Vu thở dài rồi nằm xuống chợp mắt.

Lúc này Hoắc Vân Hàn ở StarNight hút thuốc rồi chơi bia, Mộ Thần Vũ cũng ở đó.

“ Hàn, nay có chuyện vui à” Mộ Thần Vũ hỏi

Hoắc Vân Hàn đang bắn bia bỗng dừng lại: “ Cậu đoán xem”

“ Tôi không đoán được, cũng không muốn đoán” Mộ Thần Vũ đáp

“ Vậy thì khỏi nói đi” Hoắc Vân Hàn cười

“ Đệt!” Mộ Thần Vũ chửi thề một tiếng

Suy nghĩ của Hoắc Vân Hàn vốn rất khó đoán được, hắn ta toàn nghĩ một đường làm một nẻo. Chuyện lần trước cũng vậy, rõ ràng là Hoắc Vân Hàn vào thế bị động nhưng hắn lại biến thành chủ động giết chết tên lão già kia. Con người này thật thâm hiểm, có khi Hoắc Vân Hàn còn nguy hiểm hơn Hoắc Vân Nghị.

Mộ Thần Vũ đã gặp Hoắc Vân Nghị một lần, đúng là giống hệt Hoắc Vân Hàn như đúc nhưng Hoắc Vân Nghị lại toát ra mùi sát khí từ ánh mắt khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy sợ nhưng thâm tâm bên trong lại khác với bên ngoài.

Ngược lại là Hoắc Vân Hàn tuy bề ngoài trông ưa nhìn hơn anh trai mình nhưng bên trong lại mưu toán tất cả. Mộ Thần Vũ biết Hoắc Vân Hàn đang giữ một cô gái bên cạnh nhưng lại không màng động tới, rốt cuộc là hắn đang tính toán cái gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hắcbang