Thông tin mới về E - RCat (Creepyapsta OC).

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào các độc giả, không biết các bạn biết một Creepypasta tên là Link Cat không.

Nếu bạn biết hay không biết thì cũng nên xem chap này vì nó nói về Link Cat những mà tác giả tạo ra OC này chỉ đổi tên của Link Cat lại là E - RCat thôi.

Thông tin cá nhân:

- Tên thật: Elinaz Lisana.

-Nickname cũ: Link Cat.

- Nickname mới: E - RCat ( Tác giả tạo ra OC này đã nói nick name cũ hơi giống tên của một ca sĩ ở Việt Nam nên đã đổi nickname mới, và OC này cũng bị trêu nickname nhiều nhất.)

- Tuổi: Chưa xác định.

- Ngày sinh: 28/4.

- Chiều cao: 1m55.

- Thuộc loại: Virus. Giống Ben.

- Ưa Thích: Mèo những thứ liên quan tới công nghệ hiện đại và thời xưa, Virus.

- Có hứng thú với: Những con Virus xâm nhập hệ thống mới và cũ ( Ví dụ như Ben).

- Ghét: Những người ghét mèo, Chó.

- Đối tượng: Những người ghét mèo, bạo hành động vật đặc biệt là mèo, nuôi mèo từ nhỏ nhưng đến lớn thì bỏ rơi,... Đối tượng thường là 5 tuổi trở lên.

- Điểm yếu: Tra tấn mèo con trước mặt E, nước.

Cách thức giết người:

+ Với những người hay dùng mạng xã hội và ít khi đi ra ngoài, E sẽ tự mở một hộp chat trên máy của bạn. E sẽ tra hỏi bạn để xác nhận vài thứ rồi mỗi tối, E sẽ gửi những tin nhắn, đoạn ghi âm, hình ảnh để làm bạn mất ngủ, căng thẳng và sợ hãi.

+ E có thể dùng những thứ có điện xunh quanh để giết đối tượng, nhưng phần lớn là E sẽ tra tấn tinh thần và tâm trạng của bạn như trên rồi mới giết.

Đặc điểm:

+ Dạng người: tóc dài ngang lưng, hơi lù xù màu đen, mắt trái bị khâu, mắt phải đen như bao người khác, mặc bộ váy trắng sọc đen ngang, có chiếc nơ màu đen ở giữa và đeo tất trắng đen.

+ Dạng Virus: Như bức hình phía trên cùng chỉ khác là thêm đặc điểm nhiễu của Virus và cái mặt nạ như hình vẽ.

Quá khứ của E - RCat ( dạng tóm tắt )

Sinh ra trong chuồng sắt cùng bầy mèo con bị bạo hành và đem đi thịt. Hằng ngày ăn đồ của những con mèo con để sinh sống, chỉ là một ít thịt cá và khúc xương. E hằng ngày chứng kiến 2-3 con mèo con bị con người tàn xác, bỏ từng con vào máy nghiền thịt.

Vì vài lần cứu chúng mà E bị liên lụy đến bản thân. Bị chúng khoét mắt trái và khâu nó lại, thật đáng thương. Một lần, E đã thoát khỏi chỗ quái quỉ đó một mình. Vì quá yêu thương lũ mèo kia nên E đã đi tìm người giúp.

E được một người phụ nữ giàu có và quyền lực nhận nuôi tên là Vennessa Lisana cứu giúp, cô dùng quyèn lực của mình để cứu lấy bầy mèo. Từ hôm đó, E đã được đi học, được ăn đầy đủ và được mặc đồ đẹp.

Rồi một hôm, chuyện gì đến thì cũng đã đến. Quý bà Lisana đột nhiên gặp tai nạn và qua đời ngay sau đó vì đưa vào bệnh viện qúa muộn và mất máu quá nhiều nên không qua khỏi. E đã rất đau khổ và căm hận loài người sau những gì chúng đã làm với E. Thậm chí đếm động vật chúng cũng không tha.

Đúng lúc E đang đưa đồ ăn đêm cho những con mèo và bất ngờ gặp cảnh kinh khủng mà cô nhìn khi còn nhỏ. E đã cố ngăn cản ông ta nhưng vô dụng, ông ta còn định giở trò biến thái trên người E. Nhưng đã bị E cầm lấy mảnh thủy tinh gần đó và đâm vào bàn tay bên phải. Rồi E tiếp tục đâm những nhát khác vào người đàn ông kia.

Ông ta nổi điên không chịu nổi và lấy toàn bộ đồ điện trong nhà tra tấn cô gái và những con mèo khác một cách dã man như một súc vật không đáng làm người. Ông ta trói E cùng cơ thể nát bét của những con mèo khác bằng một loại dây điện mạnh và châm lửa đốt. Do ảnh hưởng tới điện nên nó nổ to chỉ trong tích tắc. Tất cả cơ thể của những con mèo và E đều bị cháy đen ( Kể cả người đàn ông kia).

Đây là bản tin thời sự zzz.

Ngày xx / x/ xxxx.

Cảnh sát và nhân dân gần đó đã phát hiện ra một ngôi nhà mục nát và bị cháy. Cảnh sát chỉ tìm được một đĩa USD còn nguyên vẹn bên trong ngôi nhà. Có 2 cái xác trong nhà, một bên xác có nhiều cái xác nhỏ khác. Còn thủ phạm vẫn là một bí ẩn.

Nguồn: Dyan DJ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net