Chap 4: Cuộc đột kích bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Từ Fairy Tail mà muốn đi đến dinh thự của gia tộc Jurener thì phải hết hơn 7 ngày đường bộ, do vậy nhóm Lucy quyết định đi bằng xe ngựa, sẽ giảm một nửa thời gian, mặc sự phản đối quyết liệt của ai đó, giờ cả nhóm đang ngồi trên xe ngựa. Gray hả hê nhìn Natsu nói:

- Nhìn mày kìa Natsu, trông thật thảm hại.

Natsu không thèm nhìn Gray, mặt xanh hết lại. Từ lúc Erza chọn xe ngựa cậu đã phản đối rồi mà, tưởng như cậu sẽ nhất định không chịu đi trên cái "phương tiện di chuyển đó" cho tới khi Erza hùng hổ tống cậu vào xe không thương tiếc. Natsu cả người như sắp nhũn hết ra, cậu không lấy đâu ra hơi sức mà tranh luận với Gray nữa, nhưng vẫn gân cổ lên gắng nói một câu trả đũa:

- Ày...im...i, ờ... zay...ọe.. ếu... ao... ông.... ông....ay e....*hít vào* thì mày...ày...ệttttttt ...ọe...ắc ắc ( t/g xin phiên dịch: mày im đi, Gray, nếu tao không say xe thì mày chết chắc. Mấy tiếng phát âm không mong muốn xin phép không cần phiên dịch +__+)

- Cậu nên ngậm miệng lại đi Natsu, tớ không chắc là cái xe này có thể rửa được nếu bị cậu làm dơ đâu- Lucy là người cắt đứt cuộc tranh luận cần người phiên dịch, nhìn Natsu nói một câu làm cậu muốn té

- Lucy, ậu..ậu... thương...e .... ơn ...tớ ( Lucy, cậu thương xe hơn thương tớ!!, t/g: phù, cũng may là anh còn nói được tên chị)

- Aye, sirrr - Happy tranh thủ thêm dầu vô lửa

Natsu chính thức bất tỉnh. Cứ như thế nhóm Lucy đi cho đến khi trời sẩm tối, mọi người quyết định dựng trại ở bên một bờ suối nhỏ. Xe vừa dừng lại, Natsu đã lấy tốc độ ánh sáng lao xuống đất. Mọi người đều có công việc của mình, Happy là hăng hái nhất, tại vì ở đây có suối mà, có suối có cá. Gray cùng với Natsu sau khi tỉnh lại đã bị Erza tống đi kiếm củi, chỉ còn lại phe cánh con gái.

- Giờ chúng ta làm gì đây? - Lucy đang nhìn về phía Natsu đi xa nói

- Cậu nghĩ tớ đuổi hết mấy tên con trai đi làm gì, tất nhiên là .. tắm thôi- Erza nói với vẻ mặt phấn khởi cực kì

- Hả, Erza tắm chả rủ hết hai người kia luôn ấy chứ, hôm nay cậu bị sao à - Lucy không nén được ngạc nhiên

Nói tới đây Erza lại đỏ mặt lên, từ sau khi Jella biết được cô từng tắm cùng Gray và Natsu thì mặt đen hết cả lại làm cô rất sợ sau đó thì hứa với anh là sẽ không bao giờ để con trai thấy cô tắm nữa, nghĩ lại thì cũng không tệ, tư vị rất ngọt ngào. Erza mỉm cười nhìn mấy người còn đang chết ngốc kia:

- Mọi người cũng tản ra đi tắm thôi

- Erza không những không tắm với nam...mà không tắm với nữ luôn...!! - Juvia

- Erza mỉm cười...ngọt ngào ??!- Lucy không thể tìm ra từ nào khác để miêu tả vẻ mặt Erza vừa rồi, nhưng gắn chữ ngọt ngào lên người cô nghe thật chói tai.

Vì Erza đi riêng nên mọi người cũng tự tản ra, Juvia thì đi chung với Carla và Wendy, còn Lucy một mình tìm chỗ khác. Không ai biết rằng phía xa trên cành cây cao có người đang theo dõi họ:

- Chúng tách ra rồi sao... tốt lắm.

Phái nữ tắm xong cũng là lúc Natsu mang củi về, Happy cũng mang cá về, thế là cả nhóm quyết định sẽ làm tiệc cá, bận rộn một hồi mới phát hiện không thấy Gray và Juvia đâu. Erza hỏi:

- Gray và Juvia đâu rồi?

- Gray-san đi vớt chị Juvia rồi ạ, do em không để ý nên chị ấy trôi mất rồi - Wendy nói với vẻ mặt hối lỗi

- Không sao đâu, chắc lát nữa hai người đó sẽ về mà, ta chuẩn bị nấu xong chờ bọn họ về ăn luôn- Lucy an ủi Wendy

Vừa lúc đó một tiếng nổ lớn vang lên ở phía đông khu rừng, phía hạ lưu của con suối.

---------------------------------

Gray đang chạy đi tìm Juvia, gần một năm sống chung với cô, Gray cũng hiểu rất rõ tính cách của Juvia, cô mà tắm sông tắm suối thể nào cũng ngủ quên mất, nếu cậu không nhanh tìm cô, thân thể cô sẽ hòa chung với nước, tuy thân thể Juvia là nước có thể dễ dàng tái tạo lại nhưng không phải loại nước nào cũng hợp với Juvia, cô sẽ dễ bị suy yếu, như là cảm lạnh, nghĩ đến đây Gray tự dưng thấy tâm trạng bồn chồn hẳn, cậu cất tiếng gọi:

- Juviaaaa, cô ở đâu, Juviaaaa !

- Ưm, Juvia nghe thấy tiếng của anh Gray- Juvia vừa tỉnh lại, tiếng gọi của Gray quả là có tác dụng rất to lớn - Á, đã tối thế này rồi, Juvia ngủ quên mất, Gray samaaaaaa, Juvia ở đây.

Nhìn thấy Juvia đang dần dần biến lại, Gray đi tới gần Juvia, khuôn mặt giãn ra:

- Cô làm cái gì mà lâu vậy, cô có biết...

- ANH GRAY!!! CẨN THẬN!!!!!!!- Juvia hoảng hốt hét lên

Cô nhìn thấy một tia lóe sáng sau lưng cậu, Gray chưa kịp định hình thì một dòng nước mát lạnh đã bao lấy người cậu. "BÙM", một tiếng nổ lớn vang lên

- Gray sama, anh không sao chứ - Juvia nhìn thấy Gray àn toàn thì cả người đều nhẹ nhõm, sau đó cả người cô ngã vào lòng cậu, bất tỉnh.

Các tấn công vật lí đều không có tác dụng với Juvia, vậy tại sao...

- Đạn ma pháp ?! Các người là ai??!- Gray gần như quát lên

Từ sau đám cỏ cao một nhóm người đi ra, khoảng 20 tên, tất cả bọn chúng đều là pháp sư, một tên có vẻ như là đầu đàn hất mặt ngông nghênh:

- Mau giao Lucy Heartfilia ra cho bọn ta!










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net