Chap 5: Cảm xúc của Gray

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lucy, Natsu và mọi người vừa chạy tới nơi thì thấy Juvia ngã xuống, không cần hỏi cũng biết cái đám pháp sư trước mặt là thủ phạm gây ra. Gray tay đỡ lấy Juvia, bế xốc cô lên, khuôn mặt tối sầm lại, khoảnh khắc Juvia nở nụ cười nhẹ nhàng với cậu rồi khép lại đôi mắt xanh nước biển kia, trái tim cậu như thắt chặt lại, một cảm giác kì lạ nhất từ trước tới giờ . Gray chẳng cần quan tâm bọn chúng là ai, làm Juvia bị thương còn mở miệng đòi bắt người của Fairy Tail, chúng sắp tiêu rồi! Natsu và mọi người bên kia cũng vậy, trên mặt Erza lúc này mái tóc đã phủ lại một con mắt, nhưng con mắt kia còn chẳng thèm nhìn lấy đám người lạ một cái. Nhưng bọn pháp sư hắc hội còn chưa biết tình thế "hiểm nghèo" của mình, nghĩ bọn oắt con đã sợ, liền mở miệng lớn lối:

- Trong bọn mày ai là Lucy của Fairy Tail, mau giao nó ra đây cho bọn ta, rồi ta sẽ nương tay mà tha cho một con đường sống...hahaha!!- Tên cầm đầu cười vang lên, mấy tên khác phụ họa cười theo, nhạo báng.

- Tưởng Fiore đệ nhất hội ra sao, hóa ra cũng chỉ là như vầy thôi, một lũ oắt con vắt mũi chưa sạch, một Hắc hội của bọn ta cũng đủ đánh cho các người bầm dập rồi! hahaha

-............ Đánh người của Fairy Tail, đòi người của Fairy Tail, nhạo báng Fairy Tail, các người chuẩn bị tinh thần xuống đoàn tụ với ông bà rồi nhỉ??!... đã vậy... ta cũng giúp cho một tay!!!..........HỎA LONG GẦM.......!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Một luồng nhiệt kinh khủng quét qua làm cho bọn hắc hội còn đang ngơ ngẩn chưa biết gì đã bị thổi bay chỉ còn sót lại ba tên. 

- quái...quái vật ??!!! -Sau khi nhận định được tình hình và thấy đồng đội của mình, chúng co giò chạy trối chết, nhưng Erza đã đứng chặn ở sau từ lúc nào, khoác trên mình bộ giáp nữ hoàng tiên rực rỡ dưới ánh trăng, cất lời như kẻ phán xét :

- Các ngươi đã khiến ta phải thay giáp chiến đấu, nhưng không phải vì các ngươi xứng đáng chiến đấu với ta, mà vì các ngươi sắp phải trả giá cho việc động đến Fairy Tail, nhận lấy đi!!!!!!!!!!!

Tên cầm đầu nhanh chóng lui về sau đẩy hai tên đàn em của hắn lên trước, đồng thời tạo khiên băng bảo vệ. Dưới một nhát kiếm của Erza, hai tên đứng trước bị xử đẹp, đồng thời khiên băng vỡ nứt ra từng mảnh, vai của tên còn lại bị thương nặng, máu tuôn như suối. Tên đó kinh hãi nhìn Erza, đây.. đây mới chính là quái vật...

- Khoan...Khoan đã, ta ...ta đang giữ trong tay đồng đội của các ngươi!!! - nói rồi hắn lôi trong không gian ra một con mèo màu xanh- nó..nó là đồng đội của các ngươi đúng không

- Natsu...- Happy kêu nhỏ

- Happy...

Trước sự uy hiếp, Natsu và Erza chuẩn bị tấn công thì đứng sững lại, nhưng

- Băng thuật, hở... - Gray ôm lấy Juvia từng bước một tiến lại, bằng nửa con mắt nhìn khiên băng vừa bị chém nát, những vết băng lồi lõm không tạo hình hoàn chỉnh và màu xanh đen đục ngầu.

Nhìn khuôn mặt đáng sợ của Gray, tên đó sợ hãi lùi lại:

- Ngươi, ngươi không được bước tới đây, ngươi tiến thêm một bước nữa, con mèo này ra băng đó... - nói rồi một chưởng băng của hắn đánh xuống Happy

- Băng của ngươi không tinh khiết, vì tâm của ngươi không sạch... để ta dạy cho ngươi thế nào mới là băng thuật chính thống...

Bàn tay của hắn chỉ cách Happy có vài cm, hơi băng lạnh phả ra đã bởi một khối băng màu tím, tên đó còn chưa kịp ớ một tiếng, băng vỡ nát, hắn chỉ có thể nhìn thấy Gray lạnh lẽo quay đi. Cậu đã đạt được cấp độ không cần phải chạm vào mục tiêu cũng có thể dùng được băng thuật lâu rồi.

- Thật là, Gray, hắn cũng đâu phải quỷ mà, sao lại dùng Sát Quỷ thuật - Natsu đi theo càu nhàu.

- Nhờ ơn các cậu, chúng ta không còn một tên nào để tra khảo cả - Lucy nói

- Tớ có để lại ba tên đó, nhưng bị Erza và Gray xử rồi, công nhận bọn chúng yếu thật đấy

" Làm ơn đi, Natsu, cậu quá mạnh thì có" Lucy nghĩ thầm, cả nhóm quay về chỗ dựng trại.  Phải nói rằng sau khi chiến thắng ở đại hội phép thuật, không còn hội nào mạnh hơn Fairy Tail, hơn nữa một năm qua, mọi người cũng đã tập luyện rất nhiều, cả nhóm từng quét sạch cả một đội quân 3000 tên, chỉ 20 tên pháp sư gà mờ thì làm gì được chứ. Quan trọng bây giờ là Juvia, sau khi trúng đòn ma pháp đó với thân thể bị yếu của cô, Juvia đang ở trong tình trạng không khả quan cho lắm. Wendy nhanh chóng chữa thương cho Juvia, sau một lúc thì cô cũng khá hơn, nhưng vẫn chưa tỉnh lại. Cả nhóm chỉ đang bất ngờ với Gray, cậu không rời Juvia một bước, Gray bế Juvia trên tay, nhìn vài sợi tóc xanh biển của cô hơi lòa xòa, đôi mắt nhắm nghiền lại và tay vẫn níu chặt lấy một góc áo của Gray. Tâm trạng của Gray chưa bao giờ hỗn độn như lúc này, một cảm xúc không tên đang âm thầm len lỏi vào trong tim cậu, hay nó vốn dĩ ở đó rồi mà cậu không hề nhận ra?  Nhưng dù thế nào thì cậu cũng nhận ra nó rồi, một cảm khó chịu đến bức bối. Khoảnh khắc đó, cậu muốn nghiền nát tên pháp sư kia ra, con tim cậu rung lên những nhịp đập mạnh mẽ và run rẩy. Một cảm xúc kì lạ, trước giờ cậu không hề biết rằng sự mạnh mẽ và run rẩy của con tim có thể đến cùng một lúc, và hòa quyện vào nhau như thể rằng nó đã là như vậy. Nhưng cậu không nghĩ là cậu ghét nó. Gray nhìn Juvia đang thiếp đi trên tay, hình như cậu chưa bao giờ ngắm kĩ cô như thế này, cô luôn yêu mến cậu như một cái đặc quyền khiến cậu chằng cần phải bận tâm đến cô đang làm gì, hay ra sao. Và ngắm cô liệu có phải một điều tồi tệ hơn không, tim cậu đang đập nhanh hơn thì phải, như bị ốm. Juvia đã tỉnh dậy.

- Ưm, Gray sama? 

Juvia cảm thấy hơi ấm được bao phủ khắp người, cô mở mắt ra và nhìn thấy khuôn mặt của Gray, một khuôn mặt hoảng hốt và còn vài vệt đỏ chưa biến mất. Mắt Juvia mở to lên:

- Gray sama, tên khốn kiếp nào làm anh bị thương ?! Sao mặt anh lại đỏ như vậy

Gray quay đi tránh cái nhìn của Juvia làm tăng tốc độ marathon của tim cậu lên, từ lúc nào mà Juvia có đôi mắt to tròn và dễ thương như vậy? Cậu ấp úng trả lời Juvia:

- Tôi không sao, cô mới bị thương...

- Mọi người đâu hết rồi?

- À, bọn họ...

Lúc này Gray mới đảo mắt nhìn xung quanh, quả thật chẳng còn ai ở đây nữa, mà ở trong bụi cây phía xa xa thì có hơi nhiều cặp mắt gian xảo đang nhìn bọn họ. Gray thả Juvia xuống đất, nói với cô:

- Không có gì đâu chúng ta về thôi.

Juvia nghe Gray nói như vậy thì hai mắt trái tim lại sắp chảy thành nước:

-A~, anh Gray quan tâm Juvia, Juvia hạnh phúc quá~~~

Gray nhìn Juvia hạnh phúc thì trong lòng dấy lên cảm xúc vui vẻ, có lẽ có một cô ngốc như thế này bên cạnh, cũng không phải là điều tồi tệ gì. Mà công nhận mấy người kia cũng công phu thật đấy, vì cậu và Juvia mà dời hẳn trại ra chỗ khác, bó tay. Cứ thế, Gray cùng Juvia một người tíu tít, một người im lặng nhưng ngâm vui vẻ trở về trại. Phía xa xa trong bụi cây cả nhóm cũng rùng mình lạnh toát khi Gray đi qua, cậu sắp đóng băng hết nguyên cái bụi cây luôn.



p/s: Chúc mừng năm mới, các độc giả thân yêu của Meri, hôm nay chap dài ra một tí, dù một tí thôi thì cũng là cố gắng hết sức của Meri như là quà mừng năm mới. Chap này hơi thiên về Gruvia một tí, nhưng mina yên tâm vì sau này Nalu sẽ rất hotttt nha >/////////<. Mọi người năm mới vui vẻ. 

À, mina có ai mong H chưa nhỉ *cười gian*



  










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net