Chap 6: Người con gái cũng có hôn ước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuối cùng thì mọi người cũng đến được dinh thự Jurener, sau khi gặp phải bọn hắc hội và xử đẹp chúng thì cả nhóm không còn gặp phải vấn đề gì quá to tát ngoại trừ việc dọc đường phải thay vài cái xe vì nó thường bị đóng băng hay bốc cháy, à còn phải có bông băng và thuốc đỏ nữa vì sau đó thủ phạm bị Erza xử cho tơi tả. Bây giờ cả nhóm đang đứng trước cổng dinh thự Jurener, sau khi có người đi báo với ông Jiro ( Meri: chủ nhà ấy mà, người gửi thư cho Lucy đó) thì mọi người đã được vào trong. Dinh thự này cũng to không kém biệt thự nhà Lucy là mấy, khắp xung quanh trồng rất nhiều cây xanh, có cả vườn hoa, và xa hơn về phía tây còn có hồ nước, toàn bộ dinh thự mang một nét cổ kính phong rêu, nhưng cũng không kém phần tiện nghi khi còn có phòng khiêu vũ mang phong cách của phương Tây, và hồ bơi nữa. Dọc đường vào nơi nghỉ tạm mọi người phải ngước mắt lên nhìn, quả thật gia tộc Jurener đang lớn mạnh lên không chỉ là lời đồn đãi, nhưng nếu vậy thì lục đục nội bộ của bọn họ có thể là gì nhỉ? Lucy vừa đi vừa nghĩ thầm trong đầu, cô từ nhỏ đã sống trong lâu đài Heartfilia rồi nên nơi này cũng chẳng phải chuyện ngạc nhiên gì, chỉ có một số nhân vật đang bị phản ứng thái quá, nhìn Natsu đang nhảy tưng tưng như con khỉ lần đầu thấy gì lạ lắm, Lucy chỉ có thể thở dài trong miệng. Nhưng có một chướng ngại đang ở phía trước chờ họ kìa, Lucy đưa mắt nhìn về phía trước, một giọng nói cao vút cất lên:

- Lucy...Heartfilia , hử?? Cứ tưởng cô đã chết dưới tay bọn hắc hội rồi chứ, hohoho !!!

Cả nhóm nhìn cô gái không mấy thân thiện ở trước mặt, một cô gái xinh đẹp, nhưng so với dàn mĩ nữ của Fairy Tail thì...nên đứng sau cho khỏi mất mặt. Cô ta có mái tóc màu nâu và đôi mắt xếch màu đen, mặc trên người một bộ váy xòe quý tộc, và tay còn phe phẩy cái quạt lông, đang nhìn Fairy Tail bằng một ánh mắt khinh miệt, và tự sướng:

- Cho dù cô là người từng có hôn ước với anh Dyan đi chăng nữa, thì chiếc ghế nữ chủ nhân tương lai cũng sẽ thuộc về tôi thôi, nên đừng mơ mộng hão huyền. Pháp sư thì sao, chỉ là loại đi làm công lấy tiền, gia tộc Heartfilia đã sa sút và gần như biến mất nhiều năm trước rồi, cô đã không còn xứng với anh Dyan nữa, nhìn cái cách cô ăn mặc và đi với lũ người dị hợm này thì biết mà, hohoho....

- Cô ta nói gì kia chứ, dám bảo anh Gray là dị hợm sao - Juvia tức tối nhìn bóng lưng đang phẩy quạt bỏ đi, bị Erza ngăn lại:

- Nơi đây không phải chỗ ta, đừng manh động, nhiệm vụ của chúng ta lần này là bảo vệ Lucy

- Nhưng cô ta nói " đã từng" có nghĩa là sao?- Câu hỏi của Gray được giải đáp khi Erza lôi một cuốn sổ ra và đọc vanh vách:

Miya Jurener, năm nay 20 tuổi, con gái nuôi của Jiro Jurener, gia chủ nhặt được cô ta nhiều năm trước khi đi cầu nguyện ở một ngôi đền, thế nên tên của cô ta là Miya (Meri: Miya có nghĩa là ngôi đền đó các bạn). Khi Lucy bị mất tích cô ta từng là người được chỉ định sẽ thay thế Lucy,  nhưng Dyan, tức là người có hôn ước với Lucy, lại lần lữa nhiều năm, cho tới khi Lucy quay lại thì ông Jiro quyết định hôn ước vẫn sẽ như ban đầu, nên cũng có thể nói cô ta là vợ hụt.

- Thua bà đây tới 7 tuổi mà dám lên mặt thế sao ?!! - Lucy hừ hừ ( Meri: cả nhóm bị phong ấn 7 năm mà, haha)

- Cô ta chỉ là cái hạng xoàng thôi mà cũng dám sỉ vả anh Gray, rồi cô ta sẽ biết tay Juvia!!- quanh người Juvia bốc đầy hơi nước ( nước sôi ấy mà >_<)

- Ừ, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như câu chuyện chỉ đến thế, nhưng Miya rất yêu Dyan, và là một người vô cùng hiểm độc, trong sổ này cũng nhấn mạnh là cô ta sẽ làm tất cả chỉ để chiếm được Dyan- Erza chốt lại trọng điểm

- Ra vậy, nên cô ta mới tức với Lucy ra mặt như thế, à mà cậu lấy cuốn sổ đó ở đâu vậy Erza? - Natsu tò mò nãy giờ - Nó có vẻ khá hữu ích đấy

- Cái này hả? - Erza quơ quơ cuốn sổ - Thông tin của Warren đấy, và được Levy tổng hợp lại, nói sẽ có ích cho chúng ta

- Được rồi, chúng ta nên về phòng thôi, ở đây mà bàn chuyện thì không hay cho lắm - Gray nói trong khi đưa mắt nhìn vài tên theo dõi và không quên làm vài cái nền băng, hẳn là chúng sắp đau đầu lắm đây.

Mọi người đi về phía tây khu dinh thự, một tòa nhà nhỏ ( t/g: nhỏ so với cái lâu đài thôi ạ, chứ thật ra nó cũng không nhỏ đâu >_<) hiện ra trước mắt, Ông Jiro sắp xếp cho cả nhóm một khu ở riêng luôn. Mọi người nhanh chóng vào chia phòng ngủ và sắp xếp đồ đạc, ai về phòng nấy. Natsu khi ở trong phòng rồi thì cậu ngồi xuống và cười ngốc một mình, cậu đã cố tình chọn phòng này khi thấy Lucy chọn căn phòng sát bên. Từ cửa sổ của cậu có thể sang cửa sổ của cô rồi, nghĩ đến đó tim câu lại đập mạnh hẳn lên, Natsu sờ vào tim mình, có lẽ cậu bị ốm chăng, việc nghĩ đến Lucy làm tim cậu đập bất chấp cả nhịp điệu. Natsu bỗng thừ người ra, cảm xúc...thật giống đêm đó, khi Lucy hút dược ra khỏi người cậu, tim cậu cũng chạy marathon y chang như vậy. Cậu chưa như thế này bao giờ, cho đến khi ngủ cùng với Lucy đêm đó, và nhiều đêm sau đó nữa, khi nhìn khuôn mặt cô nhẹ nhàng dưới ánh trăng qua cửa sổ, khi để vài sợi tóc lộn xộn của cô làm ngứa mũi cậu thay vì phá hỏng giấc ngủ của cô, khi thấy cô co ro như con tôm và lấy thân mình sưởi ấm cho cô. Vài ngày thôi, nhưng có lẽ cũng đủ để Natsu đâm nghiện cái cảm giác đó, một cảm giác dễ chịu khi ôm Lucy vào lòng và để mùi hương của cô vấn vít quanh người mình. Liệu... Lucy có giận không nếu biết cậu như vậy? Natsu lăn lộn trên giường, phát hiện vĩ đại này làm cậu phải cân nhắc về vấn đề có ngủ với Lucy hay không. ( Meri: chính xác là qua phòng còn chưa biết được không ấy chứ anh mà có cửa ngủ với chị nữa sao, không sợ Lucy Kick hả /   Natsu: *gãi đầu* à, có lẽ vậy ). Có lẽ không nên qua vào hôm nay.

Lucy vừa về phòng thì cô đi tắm, việc tắm làm cho Lucy cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn. Vừa lau tóc Lucy vừa vô thức liếc nhìn qua cửa sổ đang mở làm cho rèm cửa tung bay. Một cảm giác hơi hụt hẫng, Natsu không có đi khi cô đi ra, và có lẽ cũng không qua đây, sao cô lại mong đợi điều này nhỉ. Hừ, ai cần cậu ấy chứ, ngủ thôi. Lucy vừa leo lên giường vừa tự an ủi mình trước nỗi thất vọng đang dần xâm lấn. Quả thật mấy ngày ở cạnh Natsu cô ngủ rất ngon, dù cố gắng bình thường như thế nào thì cho đến lúc ngủ, cô vẫn vô thức tìm đến bờ ngực rắn chắc của cậu, vùi đầu vào đó, sự ấm áp của cơ thể cậu như một loại thuốc an thần không tác dụng phụ, giúp cô cảm thấy an tâm vô hạn. Và giờ thì chắc là nó có có tác dụng phụ rồi, bởi vì cô có cảm giác mất ngủ đây -_-, Lucy trở mình, cô quyết định viết tiếp cuốn tiểu thuyết đang còn dở, và viết thư cho mẹ cô nữa. Nhìn phòng mọi người đều đã tắt đèn, chắc họ ngủ hết rồi, Lucy cố gắng nhẹ nhàng không làm cho mọi người thức giấc.

----------------------------- đừng để ý tớ ----------------------

Phòng của Miya Jurener

" RẦM" " XOẢNG" v...v... một loạt âm thanh ồn ào vang lên bời bàn tay của Miya, phút chốc đồ đạc trên bàn chỉ còn là những mảnh vụn. Đôi mắt xếch màu đen nheo lại, chiếc khăn tay bị túm đến nhăn nhúm, không còn nhìn ra hình tượng nhẹ nhàng dịu dàng đâu nữa, Miya gần như rít lên:

-Lucy...Heartfilia!!!



P/s: oài, sao chap ngày càng dài thế này, chap này hơi nhiều nhân vật mới nha, các bạn chịu khó nhớ, vì đây là những nhân vật sẽ giúp câu chuyện phát triển sau này. Túm quần lại thì có:

Jiro Jurener - gia chủ, này biết rồi chứ gì, nói chung với ba Lucy cũng có quen biết, kiểu thế.

Dyan Jurener - gọi là hôn phu đi, có vẻ hơi nhu nhược, nhưng sẽ là một nam phụ yêu thật. Vì nói chung mình cũng không thích Loki làm tình địch lắm

và Miya Jurener - qào, đây sẽ là một nhân vật có tính xúc tác mạnh cho phản ứng Nalu, như enzim vậy đó, kakaka~

Và còn một nhân vật nữa nhưng mình sợ rối quá, sẽ cân nhắc xem xét, vì nếu có nhân vật này là nguyên nhân gây đau lòng cho hai bạn trẻ, vân vân và mây mây.

Hãy cho Meri biết nhận xét của bạn nhé. À, và rất quan trọng ... là mình không tìm thấy hình để dán vào chap TT_TT, thế nên Meri đã cho hẳn một cái video luôn, cũng rất tình cảm đấy chứ <3 <3, mina xem thử rồi cho ý kiến nhé. moaz moaz

Chap sau sẽ là Jerza và Nalu










Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net