Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh xông xênh quay sang bên cô mỉm cười <Au: nhìn như "hoa hậu" thân thiện í/ Haruka: em nói gì?/ Au: Dạ......>

"Có đau lắm không? Để tôi xem trán cô đã có cái u nào chưa?!"- Haruka vươn tay xoa trán cô.

Càng nhìn cái điệu cười của hắn càng thấy ghét! Rõ ràng là anh ta muốn giết chết cô đây mà, chứ không tại sao anh ta lại phóng như điên vậy.

Hikari đẩy tay anh ra, thừa lúc đó cô mắng lại:

"Đồ đáng ghét! Anh muốn giết chết tôi bằng cách này à?! Anh có biết lúc nãy tim tôi suýt nữa nhảy ra ngoài rồi không?"- cô vươn cổ mà chất vấn, nhưng phải công nhận anh ta lái xe như vậy ai mà thở nổi!

"Theo tôi thấy nếu như cô thắt dây an toàn vào thì cô sẽ không bị thương đâu!"- Anh lại nhấn ga nhưng tốc độ có bớt nhanh hơn trước.

"Anh đâu có nhắc tôi trước, tự nhiên phóng đi làm sao tôi chuẩn bị được!"- Cô thắt dây an toàn lại.

"Tôi sợ cô xuống xe thôi!"- Anh biện hộ cho việc làm của mình bằng một câu nói rất đơn giản.

Cô nhìn bản mặt đáng ghét ấy, cô rất muốn trả đũa anh ta, nhưng mà...làm như thế nào để hắn phải vừa thấy tức mà xa lánh cô.

Cũng sắp tới hẻm nhà cô rồi, Hikari vội nhìn lướt qua khuôn mặt hoàn mỹ kia từ đuôi mắt, sống mũi cao, đôi môi quyến rũ cho đến quai hàm sắc sảo của hắn, mọi chỗ đều hoàn hảo...cô chần chừ vài giây và quyết định chọn ra tay trên má của Haruka.
<Au: thôi chết! Chắc Haruka sắp bị tát ●︿● >

"Aaaaaaa!!!!!! Cô làm gì thế hả"- Haruka kêu lên.

Thì ra không phải cô bạt tai cho mà cô đã véo mạnh má phải của Haruka và kéo về phía cô. <Au: omo O_o không phải đập cho một trận à?> Vừa vặn lúc đó đã về đến đầu hẻm cô tháo dây an toàn nhanh chân xuống xe. Nhìn hắn cau mày xoa bên má đỏ tấy, cô bụm miệng cười, trong lòng cô cũng thấy có chút áy náy vì kể anh ấy cũng giúp cô nhiều lần trong ngày hôm nay..... Nhưng ai bảo anh dám làm đầu cô u đầu cơ chớ! Mai mốt đừng có để tâm tôi nữa nha.

Sau đó, cô giơ tay tạm biệt Haruka và quay lưng đi. Anh thì ngơ ngác nhìn cái dáng nhỏ chuyển động. Tại sao cô ta véo má mình? Dù gì thì véo má người khác cũng không phải là hành động bình thường cần phải có lời giải thích.

Haruka xuống xe đuổi theo Hikari. Anh chụp được lấy vai cô và kéo cô quay lại.

"Này!"

"Hở? Có chuyện gì?"

"Tại sao cô véo má tôi? Cô có ý đồ gì?"- Anh làm điệu giữ má, giả vờ đau.

"Ừ thì tại.... tại anh làm tôi bị đau."- Cô quay ngoắt đi.

"Ò...tôi tưởng..."

Cô tò mò quay lại, trong đầu hắn nghĩ đang nghĩ cái gì vậy?

"Anh tưởng gì cơ?"

"Thì cô cũng thấy đấy, con gái véo má con trai có gọi là bình thường lắm không?"- Haruka cố tình hỏi vậy coi cô sẽ phản ứng như thế nào?

"Bình thường!"- Cô thản nhiên trả lời. Trên gương mặt anh có đôi chút mất hứng, sao cô có thể không phản ứng thêm gì khác.

"Khoan đã.....anh hỏi vậy là có ý gì?"- Cô nhận ra sự kì kì.

Anh mỉm cười, kéo cô lại gần, Haruka cũng bộc lộ hẳn suy nghĩ ấy sau khi hành động của cô kết thúc

"Tôi tưởng cô thích tôi."

1s...2s...3s... Haruka chờ đợi sự phản ứng tiếp theo từ Hikari.

"C...cái gì?"- Cô mở to mắt nhìn anh há hốc miệng, đôi má không biết khi nào đã hồng lên. Anh ta bị điên sao? Do đâu mà hắn có thể thẳng thắn nói là cô thích hắn được chứ! Cô không thích hắn một chút nào, phải cho hắn hiểu mới được, tên ngốc!

"Anh bị tâm thần à?! Nói lung tung gì vậy? Làm sao tôi thích anh được"- Cô đẩy hắn mấy cái, nhưng xem ra chả thấm vào đâu. Bất quá, cô phải hét lên : "ĐỒ NGỐC!"

Anh lưỡng lự trước hai chữ "đồ ngốc"; Có phải vì anh lại nhớ đến ngày xưa, mỗi lần người đó hét lên hai tiếng "đồ ngốc" là lúc mà cô ấy giận mình. Hikari cũng thật giống cô ấy, cô nhóc này đang giận mình thật?

"Được... được rồi, tôi xin lỗi, chỉ là tôi... tôi nghĩ vậy thôi, cô có thể không cần để ý mà, nhất thiết phải làm quá như vậy?"

"Nhưng..tôi thực sự không thích!"- Cô cúi mặt xuống một chút, mái tóc buông xõa của cô đã che toàn khuôn mặt. Thực ra cô cũng thấy xấu hổ vì hành động của mình; Véo má anh, đẩy anh... đơn thuần chỉ là hành vi trút giận lại trở thành những cái bất bình thường mà cô không nghĩ tới.

"Haizz! Cô chả nữ tính gì cả."- Anh vén tóc cô ra sau tai cô và nâng khuôn mặt ấy lên. Trong phút chốc, Haruka nhẹ nhà đặt một nụ hôn nhẹ bên má cô...

         ▪▪▪ End chap 12 ▪▪▪
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Note: có lẽ au đã biến nữ chính thành kẻ vô ơn mất rồi ~T_T~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net