Thù Lao đầu tiên của việc làm trai bao!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Thôi cậu mau vào tắm đi... Xong rồi tôi có chuyện muốn nói.

Cố Cảnh Phong đang rất có hứng thú muốn trêu chọc cô nhưng thấy một vẻ nghiêm túc kia của cô thì không dám nữa mà ngoan ngoãn đi vào trong phòng tắm.

Thực ra vừa rồi là cô có chút chột dạ nên mới cố ý đẩy cậu ta vào nhà tắm. Cô biết mình lớn đến tuổi này rồi mà còn bị một trẻ em trêu đến như vậy là rất mất mặt. Nếu không đánh trống lảng nhanh thì chắc cô đã bị xấu hổ đến đỏ mặt tía tai lên rồi.Thôi dù sao cũng là trẻ em mới lớn chị đây không chấp nhặt...

- Em xong rồi chị có chuyện gì muốn nói ạ.

- Trước tiên cậu cho tôi biết: Cậu tên gì và bao nhiêu tuổi?

Sau khi trải qua một đêm kích tình với cậu nhóc này thì cô thật sự có chút hiếu kỳ về người sẽ cùng cô tạo ra em bé sau này.

- Chị như vậy là quan tâm em sao... hửm?

Cố Cảnh Phong nở một nụ cười yêu nghiệt tiến sát lại gần chỗ cô đang ngồi. Phả một làn hơi nóng lên vành tai cô thì thầm nói.

Vì vừa mới tắm xong nên bây giờ cậu ta chỉ quấn một lớp khăn mỏng ở ngang lưng cũng chỉ che chắn được phần nhỏ nào thôi. Phía bên trên còn đọng vài giọt nước đang chảy tí tách vướng vấn trên bộ ngực rắn chắc màu đồng nhạt. Nhìn cậu ta ở cự ly ngần như vậy Lâm Hiển Y có chút khó thở, máu huyết còn chưa kịp lưu thông nhưng phải công nhận nhìn như vậy mới có thể thấy hết vẻ quyến rũ chết người của cậu ta^-^

-Ai...quan tâm gì chứ. Tôi chỉ vì tò mò nên mới hỏi. Cậu cũng có thể không cần phải trả lời.

- Vậy thì chị nghe cho rõ và nhớ cho kĩ đây...Nếu không thì khắc luôn vào tim cũng được. Em tên Cố Cảnh Phong...chị có thể gọi là tiểu phong. Tiểu Phong em vừa tròn 18 tuổi đủ tuổi đi tù...Hì cũng may cho chị đấy nhé!!!

- Ùm nhưng mà may gì cơ???

Cô ngơ ngác hỏi

- Thì nếu mà tầm này tháng trước em mà gặp chị. Thì chị sẽ phải ăn cơm tù vì tội " cưỡng hiếp " trẻ em đấy.

Hắn cười gian tà rồi nhìn cô thật lâu. Không ngờ người phụ nữ này lại ngây thơ đến vậy. Có thể cậu không biết việc cô đã phải trải qua nhiều sóng gió như thế nào để trở thành một tổng tài, một nữ cường không sợ trời không sợ đất như hiện tại nên mới nghĩ vậy. Nhưng có một điều cậu cảm nhận được rằng người phụ nữ đang ngồi  trước mặt mình bây giờ rất xinh đẹp, rất ngây thơ lại có phần đáng yêu vô đối^_^ nhìn là muốn bảo vệ, che chở rồi.

@noc: Haizzz cũng phải thôi tại cậu chưa thấy cảnh chị ấy một mình đứng trong công ty đối đầu với bao nhiêu kẻ muốn hại mình. Còn có cả việc chị ấy quyết tâm bảo vệ ước mơ của mình đến cùng mặc cho gia đình ngăn cản đấy...

Haizzz nói vậy là cậu ta kém mình đến 7 tuổi rồi. Cô thầm nghĩ: Lần đầu tiên mà đã trao thân cho một tiểu thịt tươi thì cũng không thiệt thòi gì kkk~~mà còn ngon nữa chứ không uổng công bao nhiêu năm xử nữ ta một thân gìn giữ.

----------------

- Để trả công cho cậu tối qua đã phục vụ tôi rất " chu đáo " thì ngoài tiền rượu kia ra căn hộ này cũng là của cậu và cả tấm thẻ không giới hạn này nữa.

Cô từ trước tới này đều rất sòng phẳng trong chuyện tiền bạc đặc biệt là những người có công lớn đối với mình. Huống hồ gì chàng trai trẻ này cũng rất có thể là cha của đứa bé sau này mà cô nuôi dưỡng nên không thể bần hèn được. Với lại cho cậu ta ở căn hộ này là để thuận tiện cho việc nuôi nòng nọc nhỡ lần này chưa dính bầu thì còn biết chỗ mà tìm đến. Haizzz chị đây đã tính cả rồi ai bảo mắt ngọc này đã nhìn trúng chú em rồi chứ:)))

- Ồ cảm ơn bà chị rất nhiều! Vậy em không khách sáo đâu đấy.

Cái gì mà bà chị chứ bộ mình già lắm sao-.-

--------------------------------

Tại một căn phòng sang trọng của thành phố S

- Lâm Hiển Y cậu đã làm gì vậy. Mình gọi cho cậu từ tối qua tới giờ sao không bắt bắt máy hả???

Giọng nói có phần trách móc cùng lo lắng đó không ai khác chính là của Tiết A Mẫn - bạn thân nhất của Lâm Hiển Y. Thực ra họ thân thiết như chị em ruột vậy. Tiết A Mẫn là trẻ mồ côi ngỡ tưởng rằng cuộc đời của cô sẽ chỉ là bế tắc không lối thoát sống mãi trong bóng tối. Nhưng không kể từ khi gặp được Lâm Hiển Y cuộc đời cô đã thay đổi hoàn toàn từ một cô bé lọ lem trở thành một công chúa được cưng chiều nhất. Ai bảo là chỉ có hoàng tử mới có thể đem lại hạnh phúc cho lọ lem điều đó chỉ có trong cổ tích thôi nhé:))

Lâm Hiển Y thương Tiết A Mẫn và coi như chị em ruột của mình là do A Mẫn là một cô gái vô cùng lương thiện, trong sáng, luôn nhận phần thiệt thòi về mình chỉ để người khác được hạnh phúc. Vậy mới nói ở hiền thì sẽ luôn được gặp lành.

- Ây zaaa...Thơm thơm xin lỗi tiểu Mẫn xinh gái của mình nè. Đã làm cậu phải lo lắng rồi. Tại mình đi làm việc đại sự đấy mà hì hì.

- Cậu thì có gì mà đại sự chứ. Chắc lại trốn mình vùi đầu vào công việc rồi đúng không?

- Thôi không nói đâu ngại lắm... Thì mình đi làm chuyện mà lớn lên ai cũng phải làm ấy-.-

@noc: Chị Hiển nhà ta mà cũng biết ngại á. Tự đi tìm trai bao cơ mà ghê ghê. Mà cũng phải thôi tôi cho phép chị được ngại và cute trước mặt người bạn đáng iu nhất của chị kkk.

- Ơ hay nói nửa chừng vậy ai mà chịu được chứ. Cậu muốn mình tò mò mà chết đúng không?

- Thì ngoài việc đi tìm trai bao về làm tình một đêm nhỏ hơn mình có 7 tuổi thôi à và chỉ cần chậm một tháng nữa là rất có thể ăn cơm " tù " thì mình không có làm gì hết á...Cô thản nhiên đáp. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nocnocttt