( Chap 9 ) Trùng hợp, luyện tập.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lớp sương mờ phủ lên lớp lá, mặt đất, cả dãy hành lang trở nên lạnh hơn. Với chiếc áo khoác hờ cùng mái tóc chải sơ qua, Windy ngái ngủ ra ngồi cạnh Yuuki.

"Oa~ Có chuyện gì mà lại gọi tôi lúc sáng sớm thế này ?" Dụi dụi mắt.

"Không gì nhiều, muốn hỏi cô vài điều đằng kia."

Mỗi sáng sớm đều thấy một vài TouDan của Windy ra sân tập thể dục và chạy bộ vòng quanh bản doanh. Đằng xa kia là Namazuo và Honebami của Windy đang tập đu xà. 

"Kia là những lần tập luyện do cô sắp xếp hả Windy ?"

"Oh.... Không. Gần như là không." 

"Hưm ?" 

"Tôi muốn các đao kiếm luôn phải có một thể lực tốt tăng sức chịu đựng và nhanh nhẹn khi chiến đấu. Còn lại làm thế nào thì tự tham khảo, sách mạng không thiếu."

"Ra vậy." Yuuki lại quan sát. "Tôi cũng muốn áp dụng cho TouDan của mình nữa, trông nó có vẻ hiệu quả."

"Thử hỏi Namazuo của tôi đi, mọi việc chi tiết đều nhờ cậu ấy chủ đạo cả. Oáp ! ~ Xong rồi tôi đi ngủ tiếp ây..."

"...."

_________________________________________________________________


Yuuki nhờ Honebami cho gọi Honebami của Windy tới gặp mặt.

"Thưa Chủ nhân. Honebami của Windy-sama đã tới." Cả hai ngồi song song chờ đợi vị Saniwa lên tiếng sau màn che. 

"Chào cậu, Honebami." Yuuki đánh giá một lượt. Honebami của Windy có một ánh mắt vô cùng chính trực, giống một người trưởng thành. Còn Honebami của cô, thân trên nhìn kĩ hơi thấp chút, gương mặt vẫn còn non nớt dè chừng. Yuuki thầm thở dài, có lẽ cô đã quá hà khắc với những tâm niệm của bản thân làm các đao kiếm trở nên yếu ớt. Có lẽ nên làm giống Windy, cho các kiếm tự chỉ bảo nhau thì hơn.

"Lần đầu trực tiếp diện kiến Yuuki-sama, bản thân cảm thấy vinh hạnh." Cậu cúi đầu.

"Ta đã quan sát cậu và Namazuo có những phương thức tập luyện rất tốt. Liệu có thể giúp Honebami của ta cùng tập với cậu ?"

Honebami của Windy có hơi ngạc nhiên, Honebami lại càng ngạc nhiên hơn nữa trước quyết định này. Lần đầu tiên Yuuki lại ra quyết định nới lỏng TouDan của mình tới như vậy.

"Quá khen rồi thưa Yuuki-sama.  Đây chỉ là những bài tập cơ bản, nhưng đòi hỏi một thể lực bền bỉ cao. Sẽ không tránh khỏi thương tích, liệu Ngài còn cho phép ?"

Yuuki mỉm cười "Tất nhiên rồi. Cố dạy bảo nhau cho tốt."


< Honebami của Windy = Honebami W ; Namazuo của Yuuki = Namazuo Y >


"Chủ nhân đã thay đổi rồi."

Honebami W quay sang. "Sao thế ?"

"Chủ nhân luôn quyết định những việc ít tổn hại cho đao kiếm nhất. Nhưng đây là lần đầu tiên Ngài ấy cho phép tôi bị thương lúc luyện tập."

"Tất cả đều muốn tốt cho cậu thôi. Được rồi để tôi xem, nơi luyện tập cũng cần thích hợp với cậu." Honebami W nhìn xung quanh, không gian hai bản doanh trải rộng, mỗi một nơi là một khung cảnh dùng để diễn sâu của hai Saniwa, còn lại cành thân cây phong cuối mùa là còn chắc chắn. 

"Kia rồi, cơ mà trước tiên cho tôi kiểm tra." Lại gần Honebami chợt nắm lấy bắp tay làm cậu giật mình, di chuyển từng chỗ một bóp nhẹ.

"Hơ.... gì vậy ?"

"Hm.... khá tốt, cậu có thể chịu được, đi thôi." Nói rồi kéo đi.

"Vậy... mục tiêu của tôi tới đâu ?"

Honebami W nhìn lại, mỉm cười. "Là tôi."

Tại bụi cây gần đó, hai cái ăng-ten ngoe nguẩy bắt sóng.

"Cảnh tượng có 1 không 2 trong bản doanh ~ Hai Honebami đang nói chuyện với nhau ! Còn gần nhau hơn nữa. Cái này Chủ nhân gọi là 'Yuri trá hình' phải không ?"

"Namazuo nói khẽ thôi Honebami sẽ nghe thấy đấy."

"Ôi dào sợ gì !" Cậu vỗ vai. "Namazuo của Yuuki-sama, tiến triển tới đâu rồi." 

"Ừm thì.... làm thì cũng làm rồi, còn tiếp theo chưa quyết định."

".... Hở ?" Namazuo kéo cậu lại gần sát mặt mình. "Làm rồi là làm gì cơ ?"

"Thì những điều mà các cặp đôi thường làm." Namazuo Y khó hiểu.

Con tim bỗng như bị giằng xé, Namazuo không nói được nên lời. Hóa ra cặp này 'gạo nấu thành cơm' rồi, còn cậu mãi mới ngủ chung.

"Vậy chú nằm trên hay dưới ?" 

"Lúc này thì vẫn là trên." 

Niềm vui như quay trở lại. Túm chặt hai vai Namazuo Y lay lay. "Tốt lắm ! Anh không thể để chú nằm dưới được ! Ra đây anh dạy cho" Hai người cũng kéo đi một chỗ tập khác.


Trở lại với chủ đề chính. Tới nơi, Honebami W bảo Honebami nâng mình trên cành cây chắc khỏe này.

"Cậu có làm được không đây Honebami ?"

"Tôi làm được, không khó lắm." Nắm chặt thân cành, từ từ nâng cơ thể lên. Mất một lúc cậu mới có thể hoàn thành gập tay vào. Sau ba lần thì thả tay xuống. Thật kì lạ, mới chừng đó mà tay cậu đã rã rời hết cả rồi. Yuuki không sai, thể lực của cậu đang giảm sút do ai đó toàn kéo đi chơi và ôm cậu ngủ tới nỗi gần sáng mới chợp được mắt. Thầm trách Namazuo chiều vợ quá đáng dẫn tới thế này đây. 

"Vậy bắt đầu từ những động tác cơ bản, sau đó tăng dần độ khó để cơ thể cậu thích ứng. Cuối cùng là đấu tập với tôi." Honebami W quyết đoán ngay.

Lịch trình không tệ, đây mới chính là luyện tập thực sự. Chắc Yuuki đoán được vì tình yêu cậu không dám là đau Honebami đâu, nhờ chính bản thân thúc đẩy mình là tốt nhất. Một bước tiến sáng suốt Yuuki đã đặt ra, ngay cả bản thân cô cũng vậy.


Trong phòng đấu tập, tất cả TouDan đều có ánh mắt thán phục hướng tới hai đường kiếm mới lạ. Một đường kia có sát thương cùng đòn chí mạng cao nhưng còn xem thường đối thủ, còn đường kiếm kia lại vô cùng uyển chuyển, độ chính xác gần như tuyệt đối. Vậy ai sẽ thắng ? Người phán đoán được tình hình sẽ thắng. Cả thân khuỵu xuống ôm lấy bụng, ho sặc sụa.

"Khụ!.... Cô rất mạnh đó Yuuki. Không hề yếu như cô nghĩ đâu." 

"Đó là vì cô không chịu đánh nghiêm túc." Yuuki nâng kiếm. "Nó khiến tôi tức giận."

"Ho ~ Vậy sao ?" Windy cười nhẹ, nhanh chóng đứng dậy giương kiếm thêm lần nữa. "Tôi hông thích làm hỏng quần áo của cô đâu."

"Cứ tự nhiên."

"Oa hai Chủ nhân giỏi thật đấy, tận hai tiếng rồi vẫn chưa chịu quy phục." Mấy đứa nhóc trầm trồ thán phục. 

Ban đầu Yuuki có phần bị áp đảo vì sự công kích lớn của Windy. Dần dà tìm ra một đống khuyết điểm mà chọt vào, quả nhiên ngã ra lập tức. Cô hiểu Windy quá rồi mà, mạnh nhưng hấp ta hấp tấp.

"Cứ thế này cô sẽ chẳng làm nên trò trống gì đâu Windy. Tất cả cũng chỉ nhờ TouDan của mình thôi."

"Im đi và đánh nghiêm túc vào !" Không nhân nhượng mà lao tới. Bằng sự nhanh nhẹn của mình, cô dấu đi mọi sơ hở bằng điểm mù của đối phương. Windy đã thay đổi, ra phía sau, Yuuki phát hiện ngay lập tức nhảy ra đằng trước. Như dự tính, Windy lao vào đè xuống, cởi bỏ 1 bên vai áo để di chuyển dễ dàng hơn. 

"Ugh!...." Ngã mất rồi. Song còn bị ngồi đè lên nữa. 

"Nói rồi, khi tôi nghiêm túc cô không công lại được đâu." 

"Haha đúng vậy nhỉ." Lớp băng cuốn quanh ngực Windy tuột xuống. "Nhưng vẫn để lộ sơ hở."

"Oh~" Các TouDan rộ lên.

"Hơ... Gyaaa!! Yuukii!!!"

___________________________________________________________


Xế chiều, mặt trời dần chuyển hoàng hôn. Các bài tập luyện cũng hoàn thành. Honebami thở đều, khởi đầu với cậu không có gì khó khăn cả. Dĩ nhiên chỉ là các bài tập cơ bản. 

"Cậu rất xuất sắc, trong ngày hôm nay đã hoàn thành tốt các bài tập luyện cơ bản. Cậu thấy trong người thé nào ?" Honabami W hỏi.

Thế nào à ? Thoải mái, không bị gò bó, một cảm giác thư thái chuyền từ đầu ngón tay lên toàn cơ thể. Giống như được rèn ra một lần nữa vậy. Honebami W đã giúp cậu tỉnh lại trở thành một đao kiếm chính trực. Nhưng nói vậy nghĩa là Namazuo làm cậu mê muội suốt những thời gian đó hay sao ?

"Cũng tốt hơn hẳn."

"Vậy được rồi, trở về thôi." 

Hai người định trở về bản doanh báo cáo cho Saniwa. Khi đi qua một ngọn đồi nhỏ có gì đó.

"..... Kia là ?"

"Cái..." Honabami W cũng nhận ra hai người dưới đó là ai rồi. Namazuo Y và Namazuo đang làm gì thế kia ? Cùng Namazuo luyện tập ? Chết tiệt hắn...

Honebami W vội đi tới kéo theo Honebami cũng hết sức ngạc nhiên.

"Bọn họ vẫn luôn luyện tập cùng nhau sao ?"

"Oi Namazuo !" 

Cả hai quay lại.

"Anh tính làm gì Namazuo vậy hả ?" Honebami W ôm Namazuo Y vào lòng. "Cậu ấy cần học cơ bản trước khi vào những bài tập khắc nghiệt ấy."

"Namazuo vẫn luyện tập được mà. Tại em bao bọc cậu ấy quá nên vẫn yếu thế đấy."

"Anh với Honebami cũng thế thôi."

"Hai người...." 

Kết quả luyện tập hiệu quả nhân đôi. Sau đó hai Saniwa đã áp dụng phương thức này cho tất cả TouDan mong các đao kiếm trở nên mạnh mẽ hơn khi chiến đấu.

                                                                         ( End Chap )

Trùng hợp ở đâu á ? Chắc là phần cuối đó :v


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net