Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

******Chap này rất HOT nên ai nhỏ tuổi quá au khuyên không nên đọc, thật tình đó ah******
Thấy Chanyeol khoá cửa phòng, lại còn đưa cái vẻ mặt gian tà đó nhìn mình, Bạch Hiền lùi lại mấy bước:
- Nè anh kia. Anh định làm gì.
- Đêm nay tôi chơi với em.
- Tôi...ưm...ưm..không thích....
Chưa nói dứt câu Bạch Hiền đã bị Chanyeol khoá chặt môi. Lưỡi anh luồn qua môi cậu, thi thoảng lại cắn lưỡi cậu khiến Baekhyun không khỏi rên rỉ. Tay cậu không biêt từ bao giờ đã đặt lên đầu anh.
- Em thật sự muốn "chơi"?
- Đương nhiên là không.
Baekhyun lạnh lùng. Xem ra cái hôn lúc nãy vẫn chưa là gì.

Chanyeol mỉm cười rồi bước xuống giường.

Baekhyun mắt chữ A, mồm chữ O.

Chanyeol đang dần cởi đồ anh ra, thân hình anh đẹp đến nỗi Baekhuyn há hốc mồm. Nhưng Baekhuyn càng đỏ mặt hơn khi anh cởi luôn cả quần ra. Anh quay qua, nhếch môi khiêu gợi:
- Em muốn "chơi" chứ?
- Vẫn không. - Baekhyun quả quyết - Anh đừng tưởng...ưm ưm....bỏ ra....ưm...
Chanyeol nhảy vào đè Baekhyun ra hôn liên tục khiến cậu không kịp thở. Sau đó anh đưa tay ra sau đầu cậu, vuốt ve mái tóc màu hạt dẻ. Baekhyun vì bị nụ hôn làm cho say liền đưa tay qua đầu Chanyeol, ấn đầu anh xuống. Chanyeol tiếp tục hôn khắp người Baekhyun. Nhưng anh bỗng khựng lại.
- Cởi đồ ra.
Baekhyun sực tỉnh. Cậu không thể như thế này.
- Tôi không muốn. Này... Bỏ ra...
Cậu ra sức cự tuyệt, nhưng bàn tay ai đó đã kéo ba tia cậu xuống từ bao giờ. Chẳng mấy chốc, trên người cậu không còn mảnh vải nào. Cậu đỏ mặt che thân lại. Chanyeol cười thành tiếng, vuốt ve thân hình nõn nà của Baekhuyn. "Em sẽ quen thôi. Nhưng mà nếu em cứ tiếp tục như vậy em sẽ bị trói lại đấy. Thà hợp tác với tôi có đỡ hơn không?". Nghe thấy lời hù doạ của Chanyeol, Baekhuyn bỏ tay xuống, mặt trân ra. "Nằm xuống. Đưa hai chân qua eo tôi.", Chanyeol ra lệnh. Baekhuyn làm theo, mặt đỏ như trái cà chua.
Cả 2 lại tiếp tục nụ hôn say đắm. Như bị cuốn vào sự mãnh liệt, Baekhuyn nhấn đầu Chanyeol xuống và đáp trả. Chanyeol sờ khắp người Baekhyun, nắn nắn đầu nhũ hoa của cậu. Khi Baekhyun đòi thở, Chanyeol đưa môi xuống hôn lên cổ Baekhuyn, thật mạnh làm cậu phải rùng mình. "Yên nào", anh vuốt ve cậu.
- A...
Baekhuyn khẽ rên lên khi Chanyeol cắn vào vai mình. Tiếng rên gợi tình.
Chanyeol lại tiếp tục đi xuống dưới, một tay đè tay Baekhuyn ra, một tay mân mê đầu nhũ hoa của cậu và khẽ bóp nó. Miệng anh không ngần ngại ngậm lấy đầu nhũ hoa kia, mút mút. Baekhuyn run lên từng đợt, và rên rỉ khi Chanyeol cắn đầu nhũ hoa của mình. "Đau....". "Thế này chưa là gì đâu", Chanyeol nói đầy nham hiểm. Chanyeol cứ nghĩ Baekhuyn sẽ chống cự nhưng cậu dường như bị cuống vào cuộc làm tình của anh, cứ nằm yên như vậy mặc anh làm gì, cứ như người mất hồn.
Rồi Chanyeol làm vậy với đầu nhũ hoa bên kia, tay lại mân mê đầu nhũ hoa bên này, càng mạnh mẽ hơn vì những tiếng rên kích thích của Baekhyun.
Xong phần trên, Chanyeol tựa đầu lên ngực Baekhuyn, còn Baekhuyn hỏi: "Xong rồi à?". Anh không biết cậu đang mừng rỡ hay hụt hẫng, chỉ đáp cụt lủn: "Ừ". Đúng lúc cậu định ngồi dậy thì anh đè cậu xuống. "Đây đúng là lần đầu của em rồi. Vẫn chưa xong đâu. Đó mới là phần phụ thôi". Baekhuyn bị đẩy xuống bất ngờ, không còn hứng làm nữa. Nhận thấy điều đó, Chanyeol đưa tay sờ người Baekhyun, và chẳng mấy chốc đã xuống vùng mẫn cảm của cậu. Anh đưa tay nắn nắn dương vật của Baekhyun, còn Baekhyun thì khẽ rùng mình vì cảm giác lạnh lạnh, mặt đỏ như gấc.
Chanyeol trượt người xuống đến chỗ mẫn cảm của Baekhyun, đưa lưỡi liếm vào chỗ côn thịt đang dựng lên vì bị kích thích kia. "Chanyeol....", Baekhyun kêu nhỏ. Chanyeol bỗng ngậm chặt "cậu nhỏ" của Baekhyun vào miệng, cứ thế mút lấy mút để. Baekhyun ngóc đầu dậy, lí nhí: "Chanyeol... Tôi...ư...ư...". Biết là Baekhyun sắp ra, Chanyeol nhả "cậu em" của Baekhuyn ra và nói: "Tôi sẽ phạt cậu tội lúc nãy không nghe lời". Rồi anh lấy sợi dây nhỏ buộc chỗ ấy của Baekhyun lại, tiếp tục mút mạnh. Baekhyun thấy bụng mình đau nhói, biết là sắp ra nhưng bị Chanyeol chặn đường, cậu rên rỉ ỉ ôi: "Chanyeol...tôi...ư...biết lỗi...rồi...ư...ư...thả cho...tôi ra đi.... Chịu...chịu hết nổi rồi....". Chanyeol đưa tay lướt nhẹ ngực Baekhyun: "Tôi không phải người chồng độ lượng. Cậu cứ chịu đựng đi", rồi anh lại đưa tay búng nhẹ để kích thích vật đang rỉ nước màu trắng kia để chúng càng ham muốn hơn, càng làm khổ Baekhyun hơn. Cứ như vậy, cuộc tình vẫn tiếp tục.
- Aaa...a...
Baekhyun la lên một tiếng khi thấy vùng dưới đau nhói. Cậu nhìn xuống thì thấy Chanyeol đang đưa một ngón tay vào lỗ huyệt của cậu. "Chan...Chanyeol?". Chanyeol lơ đẹp cậu, tiếp tục cho thêm ngón thứ hai vào khiến cậu đau mà nài nỉ, nhưng tiếng nài nỉ của cậu càng làm Chanyeol hưng phấn.
- Hứa với tôi dù thế nào cũng đừng la lớn quá.
Baekhyun chỉ yên lặng gật đầu. Cậu không còn là Baekhyun trong sáng của trước kia. Bây giờ cậu là một người đang say mê trong tình dục, chỉ biết nghe lời partner sai khiến. Chanyeol nhếch môi. Anh lại tiếp tục đưa tay vào khuếch trương lỗ huyệt nhỏ của Baekhyun, nhưng lần này là ba ngón vào cùng một lần nên khó tránh khỏi đau đớn. Baekhyun cúi sát đầu bên tai Chanyeol, nói: "Chanyeol ah... Đừng đùa tôi nữa... Á.. Đau.... Chanyeol....". Chanyeol không thèm để ý, anh càng đưa tay ra như hình cái kéo để lỗ huyệt vừa chỗ với côn thịt của anh.

1s

2s

3s

- AAAAAAAAAA
Baekhyun hét lên, nước mắt giàn giụa. Chanyeol một phát đã đưa thẳng "cậu em" vào người Baekhyun. Vì là lần đầu tiên, Baekhyun đau đớn tột cùng, Chanyeol lại quá mạnh mẽ, cứ như ai cầm dao đâm vào cậu. Máu từ lỗ huyệt đã rỉ ra, Baekhyun rên: "Đau...Chanyeol...Đau...". Tiếng rên của cậu làm Chanyeol không chịu được, liền nói: "Yên nào, sẽ dễ chịu hơn thôi". Baekhyun nghe từ "dễ chịu" liền câm nín, mặc dù nước mắt đã giàn dụa vì đau đớn. Chanyeol không đợi Baekhyun thích nghi với "cậu em" của mình mà đưa từng đợt ra vào. Côn thịt của Chanyeol, hậu huyệt của Baekhyun chà xát vào nhau khiến Baekhyun thở dốc:"Chanyeol ah~ Ư...Dừng...dừng...aa...đau...". Chanyeol lạnh lùng: " Chưa là gì đâu".
Baekhyun biết mình nói gì cũng vô ích, nằm vật vã xuống giường. Bỗng Chanyeol nâng người Baekhyun lên, dựa người cậu vào tường, đặt tay lên eo cậu, lấy hai chân cậu choàng qua hông anh.
- Aaaaa....Chanyeol ơi....Tôi đau quá....D...ừng....L...ạ...i.... aaaaaa....
Là vì thấy giường không đủ lực nên Chanyeol lấy hông Baekhyun làm điểm tựa, anh rút ra và thúc vào càng mạnh mẽ hơn khiến Baekhyun không khỏi hét lên từng đợt. Máu và dung dịch trắng đục vẫn chảy ra, nhưng nhiều hơn và làm cho "cậu em" của Chanyeol càng dễ ra vào lỗ huyệt của Baekhyun. Thấy Baekhyun đã thấm mệt, Chanyeol đẩy người tới làm cho "cậu em" được nước cắm vào chỗ sâu nhất của Baekhyun.
- CHANYEOL!! - Baekhyun hét lên đầy khoái cảm. Cậu nhích người về phía Chanyeol một chút. Đúng chỗ nhạy cảm, tuyến tiền liệt. Chanyeol hiểu ý, liền tiếp tục đẩy ra và vào thật mạnh, Baekhyun cứ thể không ngừng thốt ra ngôn từ dâm mỹ:
- A..aaa...ư ư...grrrr...Chanyeol...nhanh lên...chút...a a...
Chanyeol hài lòng vì hậu huyệt của Baekhyun đang giữ chặt lấy "cậu em" của cậu, không muốn rời, tuy bên trong rất nóng và chật chội.
Giữ nguyên tư thế như vậy, Chanyeol đưa môi mình vào môi Baekhyun hôn say đắm, hai cái lưỡi lại vờn nhau vui vẻ mặc dù ai cũng đã mồ hôi đầm đìa. "Cậu em" của Chanyeol nhúc nhích liên tục khiến Baekhyun điên cuồng bấu vào vai Chanyeol, ánh mắt đã không kìm chế được, quằn quại rên rỉ chỉ xuống dưới. Chanyeol giật mình. Thì ra sợi dây mỏng vẫn đang buộc chặt vật đang cương lên của Baekhyun, thứ vẫn đang rỉ nước nhưng bị chặn lại. Chanyeol nhìn Baekhyun bằng ánh mắt gian xảo, phán một câu xanh rờn: "Đợi khi nào làm xong tôi sẽ tha cho em". Baekhyun nhìn Chanyeol "Tôi thật sự nhịn không nổi nữa rồi...". Chanyeol chỉ nhếch mép và tiếp tục chặn môi Baekhyun không để cậu nói. Lỗ huyệt của Baekhyun bây giờ đã đầy dung dịch và máu, đang đau rát cả lên nhưng cậu vẫn thèm muốn Chanyeol.
Chanyeol buông tay cậu ra, gầm gừ rồi bắn tinh hoa vào trong nơi sâu nhất của cậu. Tinh dịch cùng dâm dịch chảy xuống drap giường ướt đẫm. Baekhyun đặt tay lên vai Chanyeol: "Kết thúc rồi à? Mau giải thoát cho....". Chanyeol lại cưỡng hôn cậu cuồng nhiệt. Cái tên Chanyeol này muốn hành hạ câu bao nhiêu nữa đây. Lúc này "cậu em" của Chanyeol đã rút ra nhưng Baekhyun vẫn đau nhói. Thì ra Chanyeol đang dùng ngón tay khám phá hạ thân cậu, cứ mở rộng hai ngón tay ra làm hạ thân cậu không khỏi đau nhức, thỉnh thoảng lại đâm vào thật mạnh làm Baekhyun bấu tay vào lưng anh.
"Được rồi. Ngừng tại đây". Anh nói rồi đưa miệng ngậm lấy côn thịt của Baekhyun ngày càng đòi hỏi hơn, nhẹ nhàng cắn đứt sợi chỉ.
"Phụt", tinh dịch của Baekhyun phun vào đầy trong miệng anh. Anh không nuốt mà cứ ngậm rồi đưa miệng mình vào miệng Baekhyun. "Tanh quá", Baekhyun nhăn nhó đẩy tay ra nhưng bị Chanyeol chặn lại. Anh truyền cái dịch lỏng đó qua Baekhyun. "Em phải nếm thử mùi của em đi". Rồi Chanyeol đứng dậy đi vào phòng tắm, để Baekhyun nằm thẫn thờ như người chết.
Lúc này cậu mới choàng tỉnh sau cơn mị tình. Cậu nhìn quanh. Drap giường toàn là dâm dịch và máu, áo quần cậu thì vức xuống đất. Cậu thấy hạ thân đau nhói và rát kinh khủng. Baekhyun bần thần hiểu mọi chuyện, nước mắt chảy dài.

Đêm nay, Baekhyun đã không còn là Baekhyun nữa.

Tội lỗi.

~END CHAP 15~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net