.Cậu bé bán bóng bay và tên lôi thôi(4).

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm đó, một người đi cùng với một người mặc bộ đồ con thỏ cạnh bên là chiếc xe chứa đấy bóng bay, là nơi được những đứa nhỏ thích nhất.

Bọn nhỏ có thể chọn anh đẹp trai lấy cho mình một quả bóng, cũng có thể để con thỏ có bộ lông xù xù tặng cho mình một cái bóng bay.

Hơn nữa còn được thỏ thỏ dễ thương kia ôm một cái.

Bright nhìn người bên cạnh đang ngồi xổm xuống để cho mấy đứa nhỏ sờ sờ hai má của cái đầu con thỏ mà cậu đang đội, khóe miệng của anh bất chợt cong lên.

Có lẽ, vì đây là một người xa lạ cũng chẳng biết có gặp mặt lần thứ hai hay không. Cho nên anh mới có thể yên tâm nhờ người ấy cùng anh trải qua nỗi cô đơn này.

Bright tự thuyết phục chính mình với lý do như thế.

Sau khi đã quen với việc có con thỏ đi bên cạnh mình, Bright mỉm cười lấy ra chiếc máy ảnh vốn dĩ ban đầu định chuẩn bị cho bạn gái, nghiêm túc chụp hình.

Con thỏ thật sự rất đáng yêu, cho nên anh cũng muốn sờ.

.

.

Buổi chiều, cả hai chậm rãi đi dạo ở trong công viên, gặp trẻ em ở đâu đều đến tặng bóng bay cho tụi nhỏ. Mỗi lần đến con thỏ tặng bóng bay cho em nhỏ, Bright đều sẽ chụp ảnh lại, còn những khi bắt gặp nơi nào mà Bright thích, con thỏ kia sẽ đẩy anh đi đến rồi cầm lấy máy ảnh chụp cho anh vài tấm.

Khoảng thời gian cả hai bên nhau rất yên bình, tuy hai người ít nói chuyện với nhau nhưng cũng không cảm thấy xấu hổ hay ngại ngùng gì.

Bright cảm thấy đã lâu rồi anh chưa từng thấy thoải mái như vầy, lúc cả hai dừng chân ở khu trò chơi thuyền hải tặc, Bright đã rất thích thú mà lên chơi, anh ở trên cao nhìn xuống con thỏ đang cố gắng vẫy vẫy tay với mình, đột nhiên anh cảm thấy rất biết ơn sự điên rồ của mình vào lúc sáng.

Dùng 3000 bath, anh mua được sự thoải mái và vui vẻ hết cả ngày.

Đến khi trời bắt đầu chuyển sắc, bóng bay cũng đã được tặng hết. Lúc này mặt trời đã ngượng ngùng ẩn mình vào đám mây, khiến cho bầu trời đều chuyển màu hồng rực.

Bright cùng con thỏ chậm rãi đi bộ đến quán nước uống, chỗ mà lúc đầu cả hai quen biết nhau. Cả hai dừng chân tại một chiếc ghế dài, không ai nói với ai lời nào, tất cả đều trầm mặc.

"Cái kia....." Là Bright đã mở miệng trước. "Tôi chụp được nhiều hình của cậu lắm......Làm sao để tôi đưa hình cho cậu xem được?"

"À mà kỹ năng chụp ảnh của tôi cũng không tệ lắm đâu." Anh nói thêm một câu.

"Vậy kết bạn trên Line được không?" Thanh âm của con thỏ truyền từ bên trong chiếc đầu to to ra, giống như cậu cũng đang chờ câu hỏi này vậy. "Lúc đó anh có thể gửi ảnh cho tôi xem được rồi."

"Anh nghĩ.....Được chứ?" Thanh âm về sau của con thỏ lại mang theo sự cẩn thận. Dù sao đột nhiên kết bạn với người chỉ mới vừa quen biết không bao lâu, chỉ sợ sau này cũng không gặp lại, rồi lỡ có gặp nhau trên Line chắc chắn cũng sẽ có ngượng ngùng.

"Được chứ." Tâm trạng của Bright vô cùng tốt, chính anh cũng chẳng hiểu vì sao. Anh vui vẻ nhìn con thỏ gật gật đầu lấy điện thoại của mình ra.

Nghe được giọng nói vui vẻ không chần chờ gì của người ngồi bên cạnh, tim của Win cũng đập thình thịch theo. Cậu vỗ vỗ lên bộ đồ con thỏ mà mình đang mặt, cười nói: "Điện thoại của tôi ở trong tủ quần áo. Anh chờ tôi một chút, cũng vừa lúc tôi tan ca rồi."

"Được."

Chờ cho con thỏ kia đẩy chiếc xe bóng bay đã trống không trở về thay đồ, Bright ngã người ra ghế. Anh đột nhiên cảm thấy bản thân vui vẻ đến kì lạ.

Trong lúc anh cô đơn và mệt mỏi nhất, vậy mà ông trời lại đưa đến cho anh một người, một người có thể khiến anh vui cả ngày, ở bên cạnh người ấy vô cùng thoải mái.

Cảm nhận làn gió mát nhè nhẹ của buổi chiều, Bright ngẩn người nhìn về phía xa xa.

Sau đó anh đột nhiên mở to hai mắt.

Dưới bầu trời đang chuyển sắc thành màu đỏ ấm áp, một thiếu niên mặc trên người một chiếc áo sơ mi màu trắng cùng với chiếc quần dài màu vàng nhạt đang chạy về phía anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net