Chap 64 Đến rồi !! Địa Ngục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Thử thách thứ hai đã thành công , phần thưởng lại xuất hiện , lần này , cậu nhận được một lượng lớn năng lượng , chúng dạt dào vô cùng , chúng hòa làm một với ma lực cậu mà không hề có một chút bài xích nào , điều đó làm cậu nhanh chóng tăng được giới hạn ma lực và chất lượng ma lực của mình . Thậm chí luồng năng lượng này còn đưa ma lực cậu tiến hóa thành một hình thái mới , tuy nhiên bước lột xác này cậu quyết định sau khi mọi chuyện kết thúc mới thực hiện .
(Đó là Thử Thách Thứ 3 , thử thách cuối cùng !! Lúc quyết định tất cả !! )
- Đó là gì thế ??
Từ phía chân trời , một tia sáng cuối cùng của ban ngày lóe lên , nhưng cú lóe này lại tạo thành một tia sáng hủy diệt bắn đến phía cậu , nó cuống mọi thứ trên đường đi về phía cậu , cảnh tượng hùng vĩ vô cùng . Tia sáng bay đến , xé rách không gian , liên tục vượt qua hàng ngàn tầng không gian mà cậu dựng nên .
- Esya Minas Euron Diasmosta Emmisi Yggisl Wenuf !! Đại Cấm Chú Pháp - World Of Anmalrin !!
Chú thuật vừa xong , trên bầu trời xuất hiện một lỗ hỗng khổng lồ , một bàn tay đưa xuống và chặn tia sáng lại , tuy vậy , tia sáng vẫn đâm thủng và thẳng tiến đến phía cậu , năng lượng tuy yếu hơn nhưng vẫn rất đáng sợ
Ma lực bùng phát , nhanh chóng đối chọi với tia sáng , giằng co một hồi , tia sáng có yếu đi , lúc này cậu nhanh chóng thực hiện 9 chuỗi cấm thuật liên tiếp nhau , thay phiên nhau khống chế và cuối cùng triệt tiêu mất tia sáng . Và thử thách thứ ba hoàn thành .
Lúc này , một âm thanh trong trẻo từ sâu tận bên trong Allata vang ra , hàng ngàn tia sáng chiếu lên khắp nơi , tựa như đón chào một vị đế vương mới , đất trời lúc này thay đổi lớn , cậu cảm giác dường như một phần sức mạnh , quyền hành của Allata đã thuộc về mình . Giờ đây cậu cảm giác được mình có thể thao túng một phần này của Allata vô cùng tự nhiên .
( Mọi chuyện có lẽ đợi lát sau mới giải quyết !! Giờ thì ta sẽ tính toán một chút với Địa Ngục đây )
Cậu lấy trong không gian ra một tấm thẻ , truyền thần lực vào trong . Lúc này , tấm thẻ phát sáng , tia sáng chiếu thẳng lên trời rồi phát nổ ra hình môtk ngôi sao với đôi cánh rực rỡ vô cùng .
Từ phía xa thật xa , tại chân núi thần bí
một tia sáng khác lóe lên , dường như đáp lại ánh sáng của cậu . Lúc này đây , trên bầu trời có hàng trăm tia sáng bay thẳng đến chỗ cậu , đó là 100 thiên thần và cầm đầu là Michael , Tổng Lãnh mạnh nhất . Họ nghiêm túc tập trung và hét lớn
[[ Vì vinh quang của Allata và Thần Cai Quản Emilia vĩ đại ]]
Michael lên tiếng hỏi Takami

[ Chúng ta sẽ đi đâu đây ? Tôi mong Emilia -sama sẽ không sai lầm khi chọn cậu ]
Cậu bình tĩnh trả lời
[ Chúng ta sẽ tiến công địa ngục ]
Lúc đó , cả đoàn binh thiên thần ngẩn người
[ Eh ?? Vì sao cơ ?? ]
[ Có một vài chuyện cần xử lý , mọi người yên tâm , xong lần này thì một thời đại mới sẽ mở ra ]
Michael ngẩn người một lúc , nhưng vẫn gật đầu rồi quay về vị vị trí cũ .
Từ trong không trung , một âm thanh vang lên
* Roẹt*
Một vết rách không xuất hiện , một đoàn binh các tinh linh vô cùng khổng lồ , trong đó xó ba người dẫn đầu , một hắc long , một vị vua và một cô gái , đó là Omines , Vua Tinh Linh và Gaia , Takami đã nhờ cô tập trung lực lượng từ trước vì cậu biết Địa Ngục trải ra rất rộng lớn , một mình cậu sẽ mất vài ngày để dọn nó , nhưng vì cần tốc độ nên đã tập hợp quân đội các nơi .
[ Tinh Linh Tộc nguyện giúp đỡ chủ nhân ]
Sau đó tiếng phượng hót vang lên , hàng ngàn loài phượng khác nhau tập hợp thành một đoàn binh khổng lồ , dưới sự chỉ huy của Zibgrill
[ Phượng Tộc nguyện giúp đỡ chủ nhân , chết cũng không từ ]
Tiếp đó là tiếng sói tru , hàng chục ngàn loài sói khác nhau chạy đến , có ma thú , bán thần thú , thậm chí một số loài đặc thù cũng đến , dưới sự dẫn đầu là Yuki và Gai , họ đông vô cùng , ai ai cũng có chiến ý hừng hực .
[ Lang Tộc nguyện giúp đỡ chủ nhân ,chết cũng không từ ]
Lúc này , một quân đoàn khổng lồ tập trung trước mặt cậu , chiến ý hùng hậu dường như sẵn sàng cho bất cứ trận chiến nào . Elsa đứng kế bên , Bayalyr để cậu ngồi lên lưng , tựa như một đế vương thực thụ .
Sau đó , Mina và Lolitia xuất hiện
[ Chúng tôi sẽ luôn giúp cậu !]
[ Vì Chiến Thần vĩ đại của Allata ! ]
Cậu trầm giọng nói , vì giọng nói pha thêm một ít thần lực nên tiếng nói chẳng mấy chốc vang vọng cả đất trời , uy thế đến tận cùng .
[ Hôm nay , chúng ta sẽ tiến công Địa Ngục ! Các ngươi đồng ý không ? ]
Câu nói này đã nói hai lần nhưng vẫn làm giật mình không biết bao người , nhưng rồi tất cả nắm chặt vũ khí mà hét
[ Vì Chiến Thần Allata vĩ đại !! ]
( vậy là họ chấp nhận hay không nhỉ )
Nhưng nghi vấn đã biến mất khi Mina ra hiệu một chút với cậu .
Cậu đưa tay phải ra , lúc này , dường như sâu bên trong Allata cấp đến một lực lượng vô cùng khổng lồ , cánh cổng khổng lồ to bằng cả một ngọn núi hiện ra , hàng trăm ngàn xương cốt của đủ loại sinh vật được gắn vào , cậu còn có thể thấy có không ít linh hồn đang gào thét trong đau đớn tột cùng , các loại năng lượng gần cánh cổng đều bị đổi thành màu máu , và biến thành những sợi tơ máu bay vòng quanh , cảnh tượng kỳ dị vô cùng .
Các thiên thần đã chuẩn bị từ trước , hàng loạt ma thuật hỗ trợ của ánh sáng được sử dụng lên toàn quân , giúp mọi người tránh khỏi những ảnh hưởng xấu của cánh cổng .
Lúc này , hàng loạt các vũ khí được lấy ra , Stacia đã ở tình trạng tốt nhất , toàn bộ kĩ năng bị động được cậu khởi động hoàn toàn , phía sau lưng cậu và trên thân Stacia được bao phỉ bởi Thần Mimh Hỏa , sức mạnh lớn vô cùng . Đồng thời trên đầu cậu lúc này là chiếc vương miện hi vọng đang chiếu sáng , tất cả dường như đã được chuẩn bị cho trận đánh này , cậu đã quyết từ lâu , nếu cần thì Địa Ngục cũng phải sập xuống thì cậu mới buông tha .
Lúc đó , tiếng tù và thổi lên , chiến ý toàn quân tăng mạnh , dường như có thể càn quét mọi thứ .
Michael đứng trước đoàn quân nói lớn
[ Đã xuất hiện rồi !! ĐỊA NGỤC MÔN ]]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net