3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi từng ngây thơ cho rằng, dùng chân tình đối đãi với bất kỳ ai thì có thể có được tình bạn chân chính, tình yêu chân chính. Sau đó, quen biết một vài người, trải qua một vài chuyện, tôi mới biết tất cả chẳng qua là do tôi tưởng vậy.
Dịch: Thương Thương Đặng

Ba loại người đáng tin cậy nhất: biết nỗi buồn của bạn đằng sau những nụ cười, biết ý tốt đằng sau sự tức giận của bạn và hiểu được nguyên nhân vì sao bạn im lặng.

[ 2 ] Người đến rồi đi thì lại có người khác đến. Cứ xoay vòng,luân hồi mãi như vậy cho đến khi có một người chỉ qua một ánh mắt đã rung động, một nụ cười đã nhung nhớ, một câu nói có thể khiến con tim hẫng đi một nhịp, xé tan thành vụng.....

Người ta vẫn nói nên yêu người thương mình. Chứ đừng yêu người mình thương. Người chủ động luôn bị tổn thương. Vì yêu nhiều, cho đi nhiều nên cái giá phải trả càng xót xa. Ai yêu nhiều hơn người ấy sẽ thiệt thòi.Vậy mà vẫn cố chấp bám lấy cái tuổi trẻ ngây dại ấy để thử, để đánh đổi rồi phải trả giá. Giá đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào mức độ thức tỉnh. Sớm hay muộn.
(Đã đến lúc nói lời tạm biệt - Gỗ)

" Bạn có thể chờ đợi một người trong bao lâu? Yêu trong bao lâu? Tình yêu cốn dĩ không thể đong đếm bằng thời gian nhưng lại nhờ phải thời gian minh chứng."

" Yêu đơn phương ai đó cần rất nhiều can đảm, vì bạn phải đối mặt với nỗi đau không chỉ một hai ngày. Là một năm hai năm hay mười năm, chỉ mình bạn biết, bạn đương đầu."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ghhvb