phong luu tieu dieu than 189-203

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<!--spoiler-body-->Bầu trời màu lam sẫm, tinh khiết như được nước gột rửa, mấy đóa mây nhẹ mỏng manh triền miên trôi nổi, trong giống bông bay trong gió nhẹ, cũng giống như nhiều năm trước dưới chân Thái Hành sơn, trong tòa tiểu ốc sơ sài kia, khi Mộc Phong lần đầu tiên nhìn thấy Liễu Diệp, nàng lộ ra nụ cười vô cùng thuần khiết.

Thần thức Mộc Phong phá không mà đi, lướt qua mấy tinh cầu, dò xét khắp phiến tinh không lớn này cũng không thấy cái bóng của Si thần Ác Vô Thù và Ai thần Bệnh Thủ Lương! Thật lâu sau, Mộc Phong đành thu hồi thần thức, thầm nhủ chẳng biết đây có phải là Liễu Diệp hay không? Si thần và Ai thần vốn biết rằng, Liễu Diệp này vốn là một phàm nhân bình thường, vậy bọn họ lại đem nàng đi đến nơi nào và vì sao?

Liễu Phượng Như còn đang thấp giọng thổn thức, Vô Ngôn im lặng không lên tiếng, nữ nhân rất giỏi khóc, bi thương muốn khóc, cao hứng cũng khóc, khi nữ nhân khóc, nếu an ủi không khéo, tốt nhất đừng khuyên, bởi vì như vậy kết quả chỉ làm nàng khóc càng dữ dội. Vô Ngôn cũng là nữ nhân, hiểu rất sâu đạo lý ấy, tự nhiên sẽ không tiến lên khuyên nhủ, nàng buồn bã nhìn Liễu Phượng Như, thình lình nước mắt như nước suối chảy vọt ra, giống như tháo cống nước lũ, càng như hoa đào gặp mưa, nước mắt theo khuôn mặt nàng đi xuống má thành hai dòng suối nhỏ.

"Tại sao ngươi lại khóc?" Liễu Phượng Như lau nước mắt, ngạc nhiên nhìn Vô Ngôn.

"Ta thấy ngươi khóc, nhịn không được cũng thương tâm, bất tri bất giác lại khóc theo." Vô Ngôn thổn thức nói.

"Ha ha ha!" Liễu Phượng Như nhịn không được, cười ha hả, cười xong trên mặt lại lộ vẻ ưu thương, "ta khóc bởi vì không thấy Tiểu Diệp của ta, ngươi lại không có gặp sự thương tâm, tại sao muốn khóc hả? Tiểu cô nương."

"Ngươi không phải ta, ngươi làm sao biết ta không có gặp sự thương tâm?" Vô Ngôn lau khô nước mắt, ngông nghênh đáp.

Liễu Phượng Như cười ồ lên, mặc dù đã cố nén: "Tiểu cô nương, ngươi nói cho ta nghe, ngươi gặp sự thương tâm gì hả?"

"Ta sợ người ta thương tương lai lại rời xa ta." Vô Ngôn nhẹ nhàng thở dài, nghiêm trang nói.

"Ha ha, ha ha!" Liễu Phượng Như cười muốn đứt hơi, "ta nói này, tiểu cô nương, ngươi mới lớn một chút như vậy, đã biết yêu một người hả? Người ngươi yêu là cha hay mẹ của ngươi?"

" Tại sao ta phải nói cho ngươi! Hừ! Tiểu mao hài!" Vô Ngôn sắc mặt lạnh lùng, đưa thân kéo Mộc Phong, "công tử, chúng ta đi, tìm một chỗ, ta cùng ngươi đi ẩn cư!"

Liễu Phượng Như sắc mặt tái nhợt, nghiến răng kêu cộp cộp, thầm nghĩ: "Dù sao ta cũng đường đường là một đại thống soái Thiên Nam quốc, cũng không chấp nhặt với tiểu cô nương này, thế nhưng trước mặt nhiều binh lính như thế nói ta là tiểu mao hài, nếu không phải nể mặt các ngươi bắt vương tử điện hạ Hạ Kim quốc đến đây, ta lập tức thét người bắt tiểu cô nương này đánh cho te tua mới thôi. Hừ hừ!"

Mộc Phong kéo Vô Ngôn, như thiểm điện nhảy ra khỏi quân doanh, Liễu Phượng Như trơ mắt nhìn hai người vô cớ biến mất, không khỏi hoảng hốt, thầm nghĩ hai người này chắc chắn có yêu pháp, chính mình vừa rồi may mắn không có bốc đồng, nếu là động tay động chân, có lẽ mình tự hại chính mình.

"Chủ nhân, ta nghĩ trở lại Cổ Thú giới một chuyến. ngày nay thần nhân tứ xứ đã đi xuống, cũng chẳng biết thần ma có đến Cổ Thú giới của ta làm loạn hay không, ta thật sự có chút không yên tâm." Kỳ Lân thần thú nhún nhảy thân thể, tựa hồ có chút phiền muộn lo lắng không yên.

Mộc Phong vốn định nói, nếu thần ma thực sự xuất hiện tại Cổ Thú giới, ngươi trở về cũng không thể cùng bọn họ đối địch, càng không thể trọng tân thống trị nhất Cổ Thú giới kia, há không phải đi một chuyến vô ích sao? Chuyển niệm lại nghĩ đến ngư đản này mấy năm nay đi theo mình chạy đông chạy tây, công lao khổ lao đều có, chính mình không làm cái gì ngoài việc hưởng thụ, sao mình không thuận theo nhân tình, đến Cổ Thú giới một chuyến?

"Cổ Thú giới tất cả đều là dã thú, năng lượng một giới kia cũng không đủ tinh thuần, có cái gì tiêu khiển chứ? Ta nghĩ được không cần đi, đi cũng là vô ích. Ta sẽ giúp hắn hỏi chuyện thực tế, Cổ Thú giới có mỹ nữ không?" Phần Thiên Thần Hỏa như thường khi, cứ phải phun trước vài câu, duỗi ngón tay vừa nhấc lên, ám chỉ, cứ như hắn lo lắng thay cho Mộc Phong vậy.

"Hỏa Oa, ngươi nghĩ rằng ta và chủ nhân chúng ta thật sự là một thất lang a? Ngươi đánh giá cao năng lực của hắn a? Ta nói cho ngươi, kỳ thật chủ nhân rất nhát gan, mỗi lần gặp mỹ nữ, hắn đều không có chiếm được bao nhiêu tiện nghi? Nhiều nhất chỉ là dùng ánh mắt nhìn những chỗ không nên nhìn, cái này gọi là 'quân tử hảo sắc mà bất dâm', chủ nhân chúng ta háo sắc quả có háo sắc, nhưng rất ít động tay động chân, đây là sự thật đó!" Linh Lung Thần Anh đứng dậy, thay Mộc Phong lớn tiếng biện giải nói.

"Một người nếu bản chất là xấu xa, muốn động thủ, đó cũng không là vấn đề sớm muộn. Tuy nhiên, ta đồng ý đi đến Cổ Thú giới, đồng ý mời giơ tay." Tiểu Tinh Linh khoa trương giơ Cửu Biến Tàm Anh lên, "ta và tiểu quai quai mỗi người tính một phiếu!"

Linh Lung Thần Anh vươn tay nhỏ bé trước người, Diệu Diệu cũng giơ móng vuốt lên, Kỳ Lân Thần Thú vội vàng nâng một chân trước, Hỗn Độn Thần Thạch từ từ nhắm hai mắt không tán thành mà cũng chẳng phản đối.

"Trải qua kết quả mọi người cộng đồng thương nghị, ngoại trừ số ít tên gia hỏa bị mất quyền, đồng ý có năm, Hỏa Oa phản đối, có thể lờ đi, cơ hồ toàn phiếu thông qua, bây giờ chúng ta hãy đi Cổ Thú giới thôi." Tiểu Tinh Linh đắc ý giơ tay lên, khinh thường xếch mắt ngạo nghễ nhìn Phần Thiên Thần Hỏa đang rất là nhụt chí.

"Trước khi đi Cổ Thú giới, ta muốn đi đến U Minh giới một chuyến." Mộc Phong chia một tia thần thức tiến vào trong cơ thể, bọn người kia không để cho mình tham dự, tự tung tự tác, không đem lão tử để vào mắt hả?

"Chủ nhân, đi U Minh giới làm cái gì?" Tiểu Tinh Linh nhìn chằm chằm tia thần thức hữu hình hữu chất bay vào trong cơ thể Mộc Phong, nhất thời cảm thấy nghi hoặc khó hiểu.

"Chúng ta muốn tìm Thông Thiên Thần Châu, có thể lấy giọt nước mắt thứ hai từ tay nàng, hôm nay, giọt nước mắt của Thông Thiên Thần Châu đó tám, chín phần ở trên người Liễu Diệp, cho nên, ta nghĩ đến U Minh giới hỏi Tiển Căng đại tôn, Liễu Diệp này có phải là Liễu Diệp ta biết chuyển thế đầu thai hay không?" Mộc Phong ôm lấy Vô Ngôn, dụng thần niệm thúc dục Tô Thiết Thần Châu, trong nháy mắt nhảy tới trước U Minh phủ ở U Minh giới.

"Ai nha, người này thật là kỳ quái! Thật đầu đuôi xuôi ngược a." Phần Thiên Thần Hỏa lại muốn chơi khăm, la lên một câu rồi ngậm miệng.

"Ngươi nói chủ nhân rất kỳ quái? Kỳ quái chỗ nào?" Linh Lung Thần Anh tính tình nóng nảy quả nhiên bị Phần Thiên Thần Hỏa kích thích.

"Từ khi hắn nói muốn tìm Thông Thiên Thần Châu, vậy trước tiên tìm giọt nước mắt của nàng là việc không thể bàn cãi, giọt nước mắt thứ hai của nàng trên người Liễu Diệp cũng không giả, ta kỳ quái chính là, mặc kệ Liễu Diệp này là Liễu Diệp nào, chúng ta chỉ quan tâm giọt nước mắt kia, mà không phải người này là ai chuyển thế! Nhưng, tại sao, hắn lại quan tâm người này là ai chuyển thế hả?" Phần Thiên Thần Hỏa ngó quanh mấy tên gia hỏa đang nghe lời nói có ý dồi dào thú vị, lại ra vẻ thần bí liền hỏi tra.

Nào hay Linh Lung Thần Anh cười hắc hắc, cũng giả vờ làm ra vẻ quan trọng, híp mắt, lúc lắc đầu nói: "Chủ nhân quan tâm nàng có phải là Liễu Diệp trước kia, kỳ thật phi thường phi thường bình thường, Hỏa Oa, ngươi kiến thức ít, cái này không hiểu đâu. Ta hôm nay đành tổn hao chút tinh thần giảng giải cho ngươi tinh tế ngọn ngành a."

"Mời lão giảng cho!" Phần Thiên Thần Hỏa cực ghét người khác nói hắn "kiến thức ít", trong lòng tức giận, mắng thầm: "Đồ không biết lớn nhỏ, lão tử tôn ngươi làm lão, bớt đi dương thọ của oa oa ngươi, hừ!"

"Lời này nói đến cũng dài quá, Hỏa Oa, vấn đề này nói cho cùng, ngươi đúng là tội lỗi đứng đầu!" Linh Lung Thần Anh sắc mặt biến đổi, lạnh lùng giương mắt nhìn Phần Thiên Thần Hỏa.

"Nói đúng! Hỏa Oa tội nghiệt thâm trọng, tội đại cực ác, sự việc này hoàn toàn do Hỏa Oa gánh vác trách nhiệm toàn bộ! Kiên quyết yêu cầu đả đảo Hỏa Oa!" Diệu Diệu nghĩ đến lúc trước trong Vô Cực Lưỡng Nghi bình, Phần Thiên Thần Hỏa đáng giận này cũng đốt hết năng lượng của nó, trong lòng quỷ hỏa nhất thời nổi lên, đi theo một bên âm dương quái khí kêu ầm ỹ.

"Khụ ..khụ..khụ! các ngươi móc ngoặc với nhau, cùng nhau làm bậy, muốn buộc tội ta, chớ lo không có chữ? Hỏa Oa ta đại từ đại bi, da thịt ruột già đều đầy đủ, không cùng các ngươi so đo, ta tốt số, mới cùng các ngươi lập thành một đội, ai hay các ngươi mấy tên gia hỏa này nhỏ mọn, chằm chằm muốn báo thù, quả thực giống như hòn sỏi trong hố xí!"

"Nói sao?" Diệu Diệu trợn tròn đôi mắt nhỏ.

"Ta biết, vừa xấu vừa ương ngạnh! Cũng là ta thông minh a." Linh Lung Thần Anh đắc ý dương dương liếc nhìn Diệu Diệu, "như ngươi kia óc gà, biết gì? Có thể nghe hiểu được ta cũng cho ngươi cao hô vạn hạnh rồi."

"Tiểu Linh Lung, ngươi vừa xấu lại vừa ương ngạnh, thật sự là rất thông minh đó." Tiểu Tinh Linh không thèm liếc nhìn Linh Lung Thần Anh, phì một tiếng, quay đầu hung hăng giương mắt nhìn Phần Thiên Thần Hỏa, mắng to, "lúc trước nếu không phải ngươi đem năng lượng của chủ nhân đốt hết, chúng ta cố nhiên đánh không lại Thiện Nhược chó má kia, nhưng còn có thể chạy trốn! Cũng không làm cho Liễu Diệp tỷ tỷ bạo thể! Hỏa Oa, ngươi không phải tội nghiệt thâm trọng, cũng không phải tội đại ác cực, ngươi nên là tội chết vạn lần!"

"Không đánh không quen a, lúc đó, ta cũng không biết các ngươi". Phần Thiên Thần Hỏa mặt đỏ bừng, lúng túng bào chữa.

" Đó không phải là ngươi thèm khát đại hỉ công, khoe khoang năng lực chiến đấu, thiện ác chẳng phân biệt được, không rõ quan hệ thị phi!" Tiểu Tinh Linh càng nói càng tức giận, bực tức càng phát ra, thanh sắc đầy bạo ngược.

Linh Lung Thần Anh và Diệu Diệu thật vất vả bắt được cơ hội, lập tức rống lên, thừa nước đục thả câu, bỏ đá xuống giếng, càng phát ra một miệng ác khí rủa Hỏa Oa.

"Công tử, chúng ta vì sao không đi tìm Liễu Diệp, đến U Minh giới này làm gì?" Vô Ngôn mệt mỏi trong lòng Mộc Phong, ôm chặt cánh tay hắn, hỏi.

"Ta muốn hỏi rõ ràng, Liễu Diệp này có phải là Liễu Diệp trước kia chuyển thế hay không." Mộc phong đứng vững vàng trước U Minh phủ, năng lượng khác thường theo trước người hắn trong nháy mắt lướt qua, sau khi hắn giật mình, tỉnh táo ngẩng đầu lên, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng phía trước, phóng mấy tia thần thức chạy đi bốn phương tám phương.

"Làm rõ vấn đề này cố nhiên là trọng yếu, nhưng mặc kệ trên người Liễu Diệp kia có giọt nước mắt của Thông Thiên Thần Châu hay không, công tử ngươi vẫn đều phải đi tìm nàng cho được, vì sao phải đảo ngược gốc ngọn, bỏ chính cầu phụ?" Thanh âm trẻ thơ của Vô Ngôn rất non nớt, ngữ khí cũng dị thường lãnh lẽo, nàng càng hy vọng gặp lại một Mộc Phong bụng ôm chí lớn, mà không phải tiểu nam nhân mềm yếu trăm nỗi tơ vò như vậy.

"Nếu Liễu Diệp này đúng là Liễu Diệp trước kia đầu thai chuyển thế, vậy, thiên hạ thực sự có chuyện khéo léo như vậy sao? Khi Liễu Diệp độ tiên kiếp đụng phải hàn kiếp ngàn năm khó gặp, đến Tiên Giới thì lại nghe tiên nhân khác nói nàng là Hàn ngọc chi thân, lúc này giọt nước mắt của Thông Thiên Thần Châu lại ù ù cạc cạc ở trên người nàng, ta ẩn ẩn có loại cảm giác, bản thân Liễu Diệp kiếp trước không phải một người bình phàm! Trên người nàng, tất có chỗ cổ quái! Ta muốn tìm hiểu thân thế của nàng, rốt cuộc từ nơi nào đến?" Mộc Phong kéo thần thức ra ngoài thân, ôm lấy Vô Ngôn búng thân tới U Minh phủ mạnh mẽ xông tới, thấp giọng nói: "Thần ma ở xung quanh đây!"

"Cái gì Thần ma?" Vô Ngôn mờ mịt chẳng biết làm sao ngẩng đầu lên, nhìn khuôn mặt kiên nghị của Mộc Phong, ánh mắt sắc như kiếm, trong lòng rét run: công tử chưa bao giờ có dạng quá cẩn thận giống như bây giờ!

Mộc Phong không có trả lời, thần niệm vừa động, kim quang chung quanh thân đột nhiên tăng vọt, nhanh chóng bao bọc Vô Ngôn, phòng hộ cầu trong nháy mắt thu nhỏ lại như một hạt bụi, thong thả chớp động quang mang màu vàng nhạt, giống như tinh quang rơi xuống trong nước, thoáng qua rồi âm thầm tiêu tán. Mộc Phong vô thanh vô tức che dấu thân hình, giống như một con sóc mùa đông nằm ẩn ở trong động cây, chuyển động hai con ngươi thoáng bất an nhìn chằm chằm bốn phía.

Trước U Minh phủ, một khối trong suốt như dầu cây tùng thụ từ xa xa đung đưa đi tới! Khối dịch thể này rất mỏng rất nhỏ, cực kỳ giống như một con giun trong suốt! Bao phủ trước U Minh phủ là hắc vụ khí, dịch thể trong suốt kia tại hắc vụ giống như rắn bơi trong nước vậy, hắc vụ này không bị vỡ ra, thậm chí dịch thể trong suốt này i trên đường còn xuyên qua vài hồn phách bay tới, thế nhưng những hồn phách này cũng không có phản ứng gì! Mộc Phong kinh dị nhìn dịch thể trong suốt hữu hình hữu chất đi xuyên qua trong hắc vụ, cũng không thấy nó mang một tia ba động. công lực Mộc phong bây giờ đã cao quá thần giới vương thần, khi hắn dụng tâm rình xét nghe ngóng, dù là không trung hai hạt bụi thật nhỏ đụng nhau, cũng không thoát khỏi pháp nhãn của hắn! Cho dù là hắc vụ trôi giạt bị gió nhẹ nhàng thổi bay đi, Mộc Phong cũng có thể phân biệt rõ ràng trong hắc vụ có,bao nhiêu năng lượng bị gió nhẹ cuốn đi, nhưng là, khối dịch thể trong suốt này thật sự làm hắn bối rối, bởi vì khi dịch thể này xuyên qua hắc vụ, không có gây ra ảnh hưởng gì, hắc vụ trôi nổi vẫn bình thản như cũ, tựa như căn bản là không có dịch thể kia từ trong xuyên qua!

Mộc Phong nhíu mày, thầm nghĩ chính mình bây giờ tuyệt không có tài năng như thế, có thể chánh thức làm được vô thanh vô tức, nếu mình bây giờ tại không trung phi hành, vô luận như thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến hắc vụ chung quanh. Mộc Phong có thể khẳng định khối dịch thể này đúng là một trong đám Thần ma làm hại Cửu giới, vừa rồi chính mình thả ra mấy tia thần thức định nhiên bị nó phát hiện, may mắn là đã cảnh giác, khi thu hồi thần thức, Mộc Phong để thần thức loanh quanh vòng lại bay đi vài đoạn, bằng không, chỉ sợ bị nó đánh trúng rồi.

Mộc Phong sớm nghe Tiểu Tinh Linh nói qua lợi hại của Thần ma, Thần tôn chí tôn chỉ có thể miễn cưỡng chống được nó, chính mình quả quyết không phải đối thủ của nó, kể cả có điều khiển được chiến thuyền một vạn năm, nếu các loại vũ khí không có nắm chắc sử dụng và công hiệu, Mộc Phong quyết sẽ không vội gì đi đánh.

Bất quá, Tiểu Tinh Linh từng đối với Thần ma đại chiến kỳ thật chỉ biết như thế, chẳng biết lý do tại sao Thần Giới Chí tôn rốt cuộc lại cùng đám Thần ma kia tranh đấu, hay việc này cũng chỉ là lời đồn. Dưới ảnh hưởng của Tiểu Tinh Linh, Mộc Phong giống như sờ đá qua sông, ngoại trừ cẩn thận ra còn cực kỳ tập trung từng tiểu tiết một.

"Công tử, ngươi thẫn thờ nhìn bầu trời làm cái gì? Chẳng lẽ hồn phách này rất hấp dẫn hay sao?" Vô Ngôn mắt thấy con ngươi trong hốc mắt của Mộc Phong hoạt động, ngẩng đầu theo ánh mắt hắn nhìn lên không trung. Vô Ngôn từng ở tại U Minh giới một đoạn thời gian, đối với hồn phách bồng bềnh ở không trung tự nhiên không có chút ngạc nhiên, nàng ngộ tưởng rằng Mộc Phong ngẩn người ra xem hồn phách kì kì quái quái này, không khỏi thở dài.

"Ta đang nhìn khối dịch thể dập dờn trong hắc vụ kia. Vô Ngôn, ngươi không nhìn thấy sao?" Mộc Phong đối với đạo thần cấm tự mình thiết chế tại bên ngoài phòng hộ cầu cũng rất tự tin, bèn lên tiếng vô tình hỏi một câu. Dù sao đạo thần cấm này cực kỳ tinh xảo, Mộc Phong học từ quyển sách ở vết bớt trong lòng bàn tay, mà quyển sách này cũng từng làm cho Mộc Phong bối rối, cả quyển sách cũng chỉ có một công pháp như vậy, trong thư khố của hắn cũng rất hiếm thấy. Vật càng ít ỏi càng quý, công pháp này không chỉ là bởi vì hi hữu, mới có vẻ trân quý, chủ yếu chính là, Mộc Phong trong hai năm bế quan tại Thần Giới, lưu ở lòng bàn tay một tia thần thức phải dùng đến một năm Thần Giới mới học được nó! Công pháp này tên gọi "Vĩnh tức thần cấm", một tên kỳ quái, công pháp cũng đồng dạng kỳ lạ.

"Trong hắc vụ nào có cái dịch thể gì đâu, công tử hoa mắt rồi?"

Mộc Phong cười cười xoa dịu: "Có thể là ta hoa mắt sao."

Tuy nói vậy nhưng hắn thầm nghĩ: "Vô Ngôn không có công lực, nhìn không thấy tung tích thần ma rất bình thường". Mộc Phong lạivội vàng lại phân tia thần thức tiến vào trong cơ thể, hỏi: "Vừa rồi các ngươi, người nào nhìn thấy Thần ma?"

"Ta không phát hiện Thần ma, chỉ nhìn thấy một con giun thôi." Bách Linh Phục Cơ phóng túng ngất trời tích cực tham dự một hồi, Mộc Phong không để ý tới nàng nhìn thấy cái gì, chỉ cần nhìn thấy là tốt rồi, bèn nói: "Phục Cơ, ngươi tập trung chú ý con giun này, nó bây giờ đi đâu rồi?"

"Con giun bao quanh U Minh phủ một vòng, từ trước người chúng ta trải qua, còn bơi gần chúng ta gần một chút, nhưng, bây giờ nó đã không có ở U Minh giới nữa." Bách Linh Phục Cơ ngáp một cái, lười biếng duỗi lưng, vĩnh viễn một bộ dáng ngủ không tỉnh.

"Ca ca, ngươi nói vừa rồi khối năng lượng trong suốt kia dập dờn từ không trung hả?" Diệu Diệu chỉ cảm thấy hứng thú đối với năng lượng, nó trông giống như trẻ thơ háu ăn vậy, dù nhìn thấy ngực phụ nữ cũng chỉ liên tưởng đến miếng thịt ngon lớn.

"Năng lượng ở đâu cũng có, Diệu Diệu, ngươi chỉ biết ăn." Linh Lung Thần Anh nhìn Diệu Diệu đang phát điên phát cuồng kia với vẻ mặt khinh thường.

"Khối dịch thể kia dường như không có sóng năng lượng, vậy Diệu Diệu ngươi tại sao biết là năng lượng?" Mộc Phong thấy hứng thú, tự mình có thể nhìn thấy khối năng lượng kia, là bởi vì nhờ công hiệu của thiên nhãn, Diệu Diệu không có thiên nhãn, không biết nó làm sao nhìn thấy.

"Vừa rồi, ta ngửi được từ không trung thoang thoảng một luồng mùi thơm chưa bao giờ ngửi qua, là loại mùi hương thơm ngát, mùi thơm cũng rất béo ngậy." Diệu Diệu lúng túng lúc lắc đầu.

"Đúng là một thùng cơm!" Linh Lung Thần Anh cười hắc hắc, hắn mặc dù không có nhìn thấy khối dịch thể kia, nhưng hắn cùng Mộc Phong tâm ý tương thông, Mộc Phong thấy cái gì, hắn tự nhiên sẽ biết.

"Tiểu Tinh Linh?" Mộc Phong tiếp tục hỏi.

"Ta cũng không có nhìn thấy cái gì." Tiểu Tinh Linh trêu chọc một chút đầu nhỏ của Cửu Biến Tàm Anh, lơ đãng đáp.

"Chủ nhân đừng hỏi ta, ta cũng không phát hiện cái gì cả." Kỳ Lân Thần Thú cuống quít né tránh thần thức của Mộc Phong, nơi này chỉ có nó công lực kém cỏi nhất, ngọai trừ giỏi chạy trốn ra, lại không có năng lực đặc biệt, nhìn không thấy cũng không có xấu hổ.

"Nữ nhân chỉ biết nuôi hải tử, tiểu hài tử lại chỉ biết có ăn, đại sự chỉ có chúng ta làm a!" Phần Thiên Thần Hỏa ngẩng đầu lên, tại không trung đi một cách chậm chạp và bâng quơ đều đặn bước, một câu nói đả kích Tiểu Tinh Linh cùng Diệu Diệu vốn đối nghịch với mình, Phần Thiên Thần Hỏa tâm tình đại hảo, nhất thời lộ ra bộ dáng đã có chủ tâm.

"Hỏa Oa ngươi cũng nhìn thấy Thần ma ư?" Mộc Phong trong lòng vui vẻ, có thể nhìn thấy Thần ma, năng lực của hắn tự nhiên không giống tầm thường.

"Không phải là một khối dịch thể năng lượng hay sao? Cái gì Thần ma chó má, ngàn năm trước ta cũng thấy qua loại đồ vật này, bọn chúng lúc đó cũng như thế, ra vẻ thần bí biến ảo thành cái bộ dáng dọa người này, thật ra chẳng qua là năng lượng thể mà thôi, hừ!" Phần Thiên Thần Hỏa đích giải thích một hơi, nói xong còn liếc mắt quét mấy tên gia hỏa trong cơ thể một cái, đắc ý phi phàm, "Hỏa Oa ta kể cả có bốc phét, nhưng đây là do có năng lực, khoác lác cũng có căn cứ, các ngươi biết cái gì? Các ngươi có thể sao?"

"Ngàn năm trước ngươi từng thấy?" Mộc Phong mắt thấy trong cơ thể mấy tên gia hỏa bị Phần Thiên Thần Hỏa chọc giận đến trợn mắt tím mặt, vội dẫn dắt chủ đề.

"Loại năng lượng thể tinh khiết này, không biết ý thức của nó ẩn núp ở địa phương nào, chúng nó mỗi lần đánh không lại người khác liền tự bạo, hắc! Nhưng chúng nó tự bạo vừa lại không giống người khác, người khác tự bạo từ căn bản mà nói, coi như xong đời, chúng nó lại không giống, khi tự bạo, người khác thậm chí nổ tung, chúng nó lại có thể một lần nữa tụ tập thành bộ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#amtri2000