CHƯƠNG 3: Sợ cái gọi là tình yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng ngày dậy, không biết 5 cô nương: Boram, Qri, Soyeon, Eunjung và Hyomin có lết cái thân "già" của mình nổi không nữa. Hôm nay họ có concert ở Thượng Hải, phải ra sân bay sớm. Chật vật gọi năm bà chị dậy, không biết Jiyeon và hai anh chị quản lí lại chịu noiir nữa.
-Ai gu, biết thế hôm qua không chơi tới bến. -Boram đấm đấm lưng than thở.
-Muộn rồi unnie ơi. -Hyomin nhìn hơi bơ phờ nhưng vẫn không quên chọc ngoáy Ram Bo.
-Mấy cô nương lẹ lẹ lên. - chị quản lí tức điên lên- Còn phải makeup với thay đồ nữa đấy! -mất gần hết kiên nhẫn.
-Ye. -và nhận lại là cái sự chán nản đầy mệt mỏi của 5 người.
*Sân bay quốc tế Gimpo*
T-ara đơn giản nhưng rất chất và quý phải, nhanh chóng trở thành tâm điểm. Vui vẻ bắt tay, cười vui vẻ với người hâm mộ. Lên máy bay, cả sáu người đều vui vẻ, xem ra ở Hàn vẫn còn những người yêu quí họ. Concert ở Thượng Hải thành công hơn mong đợi, các fan Trung luôn luôn yêu mến họ. 

*Kí túc xá của Infinite*

Bên này cũng y chang bên kia, 5 ông anh già không ai dậy nổi, nhất là Sung Gyu và Woohyun, thiệt hết chịu nổi. Cũng may là không có lịch trình, nếu không mấy ông đó chắc chắn sẽ nhảy không nổi luôn. SungJong và Myungsoo thức dậy làm đồ ăn sáng rồi cố gắng đánh thức năm người kia dậy.
-Ai go, hôm qua uống nhiều, giờ chóng mặt quá. -SungYeol thở dài.
-Ashi, chắc tui chết quá. -Hoya cũng không khá hơn là bao nhiều.
-Mấy anh lẹ lên rồi ăn sáng nè. -Ok.... Chỉ có Jongie là ngoan nhất, chả bù thằng Myungsoo...-Nam thần thánh nhìn maknae khen ngợi rồi nhìn Myungsoo ngồi ăn ngon lành không đợi mấy ông anh.
-Đợi các anh chắc em thành bộ xương. - vẫn cắm đầu vào chén cơm. Vệ sinh cá nhân xong năm người cũng bắt đầu ăn.
-Mà anh không ngờ T-ara hăng vậy luôn. -Sung Gyu đang ăn tự nhiên nhắc tới T-ara.
-Đúng đúng, không ngờ mấy cô ấy sung vậy luôn. -Dong Woo cũng đồng tình.
-Sao em không thấy Jiyeon nhỉ? Nhớ lúc trước cô ấy hay có trong mấy vụ tiệc nay mà nhỉ.- SungYeol.
-Kệ người ta đi. Mấy hyung nhiều chuyện nhể?- Myungsoo trách móc ba ông tướng.
- Kệ bọn anh, chú mày thật là...- Woohyun liếc xéo anh.
-Thôi thôi. Mấy anh lo ăn đi. -maknae lên tiếng giải vây. Rồi cả nhóm lại ăn sáng. Sung Gyu và Sung Yeol rửa chén bát. Những người còn lại thích làm gì thì làm.
Mấy ngày hôm sau, Infinite phải quay MV, chụp ảnh và thu âm cho ca khúc mới, đề bài hát là “Bad”. Nhóm sẽ dùng kĩ thuật mới để quay MV, gọi là 360 VR. Kết hợp giữa nhạc điện tử, nhạc hoà tấu, dàn nhạc và EDM. Điểm nhấn chính là sự mạnh mẽ của Infinite để màn biểu diễn thêm ngầu hơn.
Hai nhóm vẫn hoạt động bình thường, vẫn chạm mặt nhau. Hôm nay, Jiyeon và Myungsoo một lần nữa hợp tác, quay quảng cáo cho công ty mĩ phẩm. Hai người cũng đỡ ngượng ngập hơn trước, ngồi trò chuyện cũng có vẻ thoái mái, còn trao đổi số điện thoại. Myungsoo vui biết mấy, anh quả thật rất để ý tới Jiyeon. Cả hai cũng kết bạn trên Instagram, SNS và tiwtter, hàng ngày vẫn trò chuyện rồi tự cười, làm năm bà bên T6 và 6 ông bên I7 đều nhìn họ như sinh vật lạ.
Đến lúc Myungsoo nhận ra tình cảm với cô thì cũng chính là lúc cô và nam tài tử Lee Dong Gun công khai hẹn hò. Bầu trời trong anh như sụp đổ, đương nhiên là các thành viên của Infinite đều biết tình cảm của anh, thấy anh như vậy cũng hiểu được vấn đề. Cũng may hai anh quản lí làm việc với nhóm từ thời debut tới giờ, cũng thông cảm cho Myungsoo, để anh nghỉ ngơi lấy lại tinh thần mấy ngày. Myungsoo ở lì trong phòng, xem lại những tin nhắn ai người nhắn với nhau, những tấm hình cô đăng trên SNS, có cả Lee Dong Gun. Nhìn cô hạnh phúc như thế, anh cũng vui, nhưng chỉ là vui chứ không hề hạnh phúc. Nhiều người cmt bình luận, có người phản đối với nhiều lí do khác nhau, có người ủng hộ nhưng không nhiều lắm, Myungsoo không biết anh phải ở trong nhóm từ chối hay ủng hộ nữa. Hai hàng nước từ mắt anh rơi xuống từ từ. Tình yêu có thể làm một con người mạnh mẽ thành yếu đuối, một người tốt hoá ác, nó quả thật rất đáng sợ. (Cái khúc tốt hoá xấu ta chỉ nói cho có vần thôi, không liên quan đến Myungsoo)
Chap có nhiều chỗ xảy ra hơi nhanh, ngắn nhưng mong rds thông cảm, vắt hết ý rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net