Time skip ba năm sau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ lúc đó mới đây trải qua ba năm rồi. Cả ba người giờ đây đã mười lăm mười sáu tuổi rồi. Độ tuổi phát triển mạnh mẽ nhất. Akira và Orochimaru giờ đây thành thiếu niên đẹp trai, cao ráo hơn trước nhiều. Hitomi cũng ko ngoại lệ, cô giờ đây thành thiếu nữ càng lúc càng sinh đẹp, dáng người chữ S duyên dáng, bầu ngực nở nang ra và vùng mông cũng căng ra đầy đặn. Một sự phát triển mặt ngoại hình khá ổn.

Lại nói đến thành tựu thì Hitomi là người được hưởng lợi rất nhiều từ chuyến đi này. Tài năng sử dụng vũ khí thành thạo với lại cô đam mê kiếm thuật. Trình độ dùng kiếm phải gọi thượng thừa, dùng kiếm gỗ bình thường cũng có thể chém đứt nhiều mảnh của những cái lá trước khi nó rơi xuống. Trong kiếm thuật, Hitomi đạt được trình độ cao cấp nhất ' Một đường sẻ đá '. Như tên gọi, sử dụng cây kiếm thường chém nhanh đến mức đủ sát thương chém đôi tảng đá chỉ với nhát vung. Nàng cũng có thể làm tương tự với cây cối, một số vật khác. Bên cạnh đó Hitomi nàng luyện tập thêm nhiều tuyệt kỹ hỏa độn kết hợp vũ khí kèm sử dụng thành thạo phong độn lên tầm cao mới, dẫn chuyền chakra hệ phong khiến uy lực sát thương tăng lên chém gần như mọi thứ dễ như giấy.

Orochimaru sử dụng kiếm cũng khá tốt nhưng so với Hitomi thì cách quãng khá xa. Nên cậu ít tập luyện kiếm thuật mà thay vào đó nghĩ ra thêm nhẫn thuật, kết hợp ảnh thân phân tạo ra đòn kết hợp như gió kết hợp lôi thành bão tố, hỏa với phong thành cơn lốc xoáy phát nổ,...Ngoài ra Orochimaru rèn luyện cho bản thân thể thuật khiến cơ thể rắn chắc hơn nhưng vẫn cực kì dẻo dai, ko làm mất đi sự linh động trong chiến đấu của bản thân. Việc dùng được tất cả nguyên tố thổ, phong, lôi, hỏa, thủy khiến Orochimaru có lợi thế rất lớn xoay sở nhiều tình huống khác nhau. Nhưng thổ, phong, hỏa vẫn là nguyên tố cậu hay dùng nhiều nhất. Orochimaru cũng là người sử dụng được thuật triệu hồi, cụ thể loài rắn từ rất sớm. Thậm chí ko cần kết ấn khiến đối thủ phải cẩn thận khi tiếp cận mà ko bị rắn tấn công tiêm nọc độc. Điều mà Hitomi và Akira chưa làm được.

Lại nói đến Akira của chúng ta, khi biết được sự thật phũ phàng bản thân ko sử dụng được kiếm thuật, thậm chí hơi kém khiến cậu buồn mất mấy ngày. Nên Akira chuyển sang rèn luyện thêm hai nguyên tố nữa là hỏa và lôi khiến nó mạnh như cách cậu sử dụng nguyên tố thủy vậy. Akira tuy sở hữu tận năm nguyên tố điều mà ko ai từ trước đến nay có thiên phú trời ban cao đến như vậy nhưng phong và thổ chỉ dừng mức cao hơn biết sử dụng một bậc thôi. Nhưng bù lại bản thân lại nắm trong tay tận ba huyết kế giới hạn ko kể Sharingan. Đó là phỉ độn với khả năng phun ra hơi, dịch axit ăn mòn chết người nhờ dung hợp hai nguyên tố hỏa và thủy. Thêm  huyết kế giới hạn cực kiếm với uy lực phạm vi rộng, công thủ toàn diện đó là mộc độn kết hợp từ thủy và thổ. Mộc độn Akira đã sở hữu trước khi đi đến Kim Quốc nên chỉ cần luyện tập thôi. Một huyết kế giới hạn khác Akira rất cực khổ bất hơn hai năm kết hợp được phong và thủy bởi sự yếu kém trong việc sử dụng nguyên tố phong.

Người ngoài nhìn vào thấy Akira mạnh lên trong thấy rất nhiều nhờ sở hữu nhiều huyết kế giới hạn nhưng tất nhiên nó ko như người sinh ra đã sử dụng được. Cụ thể như băng độn đem cho người sở hữu khả năng chịu lạnh rét tốt, mộc độn với lượng charka dồi dào khả năng hồi phục cơ thể nhanh ko kết ấn và phỉ độn miễn nhiễm hoàn toàn với bản thân. Những lợi ích đi kèm của huyết kế giới hạn đó Akira ko sở hữu cái nào cả, nếu có chỉ có một phần ba hiệu quả thôi. Việc kết hợp nguyên tố tạo ra huyết kế giới hạn ngốn gần hết thời gian của Akira. Cho nên Akira ko thời gian luyện thêm nhiều thứ khác. Các loại võ khác nhau trước khi đến Kim Quốc thì Akira đạt trình độ đai đen nhất đẳng nay lên một bậc là nhị đẳng, một phần càng lên cao thì càng khó hơn. Thể thuật Akira thành công mở được cổng đầu tiên trong bát môn độn giáp là khai môn, tuy ko được mạnh nhưng kết hợp võ thuật lại là chuyện khác, khả năng sánh ngang với sinh môn - cổng thứ ba. 

Có một điều chắc chắn bạn chưa biết Akira thi triển được ảo thuật mạnh mẽ ko cần đến Sharingan. Akira là tộc nhân Uchiha sử dụng Sharingan kém nhất nên cậu ít khi sử dụng. Nhiều khi Akira thấy mình dị hơn người khác quá nhiều. Là tộc nhân Uchiha thuần khiết chính tông lại ko muốn sử dụng Sharingan quá thường xuyên, mặc dù bây giờ đã sử dụng tốt hơn như tiêu chuẩn tộc nhân Uchiha bình thường, học thể thuật đầu tiên, sử dụng nguyên tố đầu tiên là thổ, nguyên tố hay dùng lại là thủy ko phải hỏa. 

(T/g: nghi là con rơi của Senju Tobirama với một nữ nhân Uchiha nào đó:> ).

Hôm nay cũng là ngày bình thường như mọi ngày, mỗi người chia ra luyện tập mỗi nơi khác nhau. Hitomi nàng tập luyện khu luyện kiếm tộc Ikki được đích thân tộc trưởng Sira rèn luyện đặc biệt cùng với con trai mình là Mifune.

" Hôm nay đến nay thôi. Hai đứa nghỉ ngơi đi "

Tiếng Sira vang lên, ông lui vào trong quản lí điều hành công việc cả nước. Kể từ khi được Akira chỉ điểm giúp đỡ nền kinh tế Kim Quốc phát triển lớn mạnh dựa vào những phương pháp kỹ thuật tiên tiến được áp dụng. Đời sống người dân sung túc, cộng thêm việc Akira chỉ dẫn, Kim Quốc nay thêm mạnh mẽ. Những nhẫn thuật Akira tuy cao cấp, nhưng nhờ vào sự chỉ dẫn nền tảng vững chắc thì nay xuất hiện ít nhất hai mươi người thực lực Jounin, còn lại đều là Chuunnin. Dưới sự chỉ dẫn Akira ko ai thực lực thấp hơn Chuunnin.

Lúc này Mifune và Hitomi đang ngồi nghỉ ngơi uống nước. " Kỹ thuật em tốt thật đấy Hitomi, chỉ mới ba năm thôi đã đạt được trình độ như vậy. Tương lai em sẽ thành kiếm sĩ mạnh mẽ. Mifune mở lời trước.

" Cảm ơn anh đề cao em. Em được như bây giờ nhờ vào cha anh và anh chỉ dẫn tận tình. Ơn hai người em ko quên đâu. " Hitomi đáp lại một cách lịch sự. " Nói về ơn, anh và cha phải cảm ơn cậu Akira kia ko kết kìa. Nhờ vào cậu ấy khiến cho phiền muộn cha anh như đời sống người dân, tình hình trong nước ổn định hơn nhiều rồi. Đúng rồi Mifune quay qua Hitomi hỏi:

" Anh có điều này ko hiểu. Bộ ba em, Akira, Orochimaru là những Shinobi mạnh mẽ khắp ngũ đại cường quốc. Đến Kage các nước còn phải đề phòng khi đối đầu sao lại muốn đến Kim Quốc xa xôi của cha anh đây ? ".

" Tụi em chỉ muốn mình mạnh hơn thôi. Tình hình chính trị các nước ngày càng mất ổn định. Hơn nữa tụi em ko chỉ đến đây học ko thôi mà còn muốn liên minh với Kim Quốc. Chiến tranh là điều ko thể tránh khỏi ".

" Em nói đúng. Cha anh cũng nói các quốc gia lớn giờ đang rục rịch, chiến tranh sớm xảy ra. Quốc gia của cha con anh cũng ko muốn phải đối đầu Tam Sát tụi em đâu. May mà giờ ta là đồng minh của nhau. Thôi anh có việc đi trước. Chào em " Nói rồi Mifune đi mất.

" Giờ mình làm gì nhỉ. Đúng rồi. Đi kiếm Akira xem cậu ta đang làm gì " Hitomi nhanh chóng phóng đến gần khu rừng sát ngọn núi ".

Tại nơi luyện tập

" Át xì, ai nhắc mình vậy ta ? Thôi kệ tiếp tục " 

Akira kết ấn: " Mộc độn: đại thụ đản sinh ". Những cái cây mọc nên um tùm tạo nên khu rừng rậm rạp. " Phỉ độn: axit ăn mòn ". Akira phun ra một dịch nhầy màu trắng bắn vào thân cây lập tức bị ăn mòn. " Mộc độn mình dùng vậy ổn rồi, phỉ độn vậy cũng khá ngon rồi. Mộc độn vậy cũng đa năng quá. Vừa dùng phòng thủ, khống chế tấn công đều ổn, dùng làm đối tượng sử dụng nhẫn thuật quá ngon. Chỉ có băng độn chưa quen thôi ". Akira ngắm nhìn thành tựu luyện tập của mình.

" Ai đó mau ra " Akira cảm nhận được charka một người gần đây. Dù luyện tập nhưng Akira vẫn cảnh giác xung quanh. Hitomi bước ra: " Mình đến xem cậu luyện tập nè ".

" Hitomi sao ? Làm mình tưởng kẻ địch ". Akira hạ tay xuống. " Không phải cậu đang luyện tập sao đến đây ? ".

" Tớ đến thăm cậu không được sao ? Với lại muốn giao đấu với cậu. Và cậu chỉ được dùng mộc thuật thôi đó ". Nói rồi Hitomi rút thanh kiếm ra truyền charka phong vào lao đến.

" Được thích thì chiều. Mộc độn: đại thụ đản sinh " Những thân cây rắn chắn nhanh nhẹn như dây leo ngăn cản bước tiến của Hitomi nhưng nàng chỉ cần vung vài đường kiếm, liền biến thành đám gỗ vụn.

" Kiếm thuật Hitomi vậy cao cường thật. Mộc thuật vậy mà bị chém như giấy vậy. Nhưng không sao " Akira tiếp tục kết ấn: " Mộc độn: đại mộc lâm thuật " Ngón tay Akira dài ra biến thành những thân gỗ lập tức trói quanh người Hitomi trong lúc nàng đang bận lo chém đám thân kia. Hitomi do bất ngờ nên bị trói không thể cử động, thanh kiếm nắm trên tay rơi xuống đất. " Giờ thì thua rồi nhé Hitomi ".

" Đừng coi thường mình. Phong độn cuồng vũ "

Xoẹt...xoẹt. Một loạt lưỡi dao của gió chém đứt thân cây đang quấn lấy Hitomi rồi nàng lập tức thuấn thân phía sau Akira chìa kiếm trên cổ cậu: " Cậu thua rồi Akira. Mình thắng rồi ".

" Nhìn lại đi Hitomi " Akira xuất hiện phía sau Hitomi. 

" Cái...quái gì? " Hitomi nhìn lại thấy người mình đang uy hiếp là tượng gỗ " Mộc thế thân sao ? Được vậy mình không khách sáo nữa " Hitomi biến ra ba ảnh phân thân tiếp tục tiến đánh. Hai bên cứ giằng co qua lại đến khi kiệt sức. Kết quả hòa, Hitomi tuy không khiến Akira chịu thua nhưng chém được vài đường trên áo Akira.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net