Vì định mệnh cho ta gặp nhau 2(end15)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 15: người mẫu bất đắc dĩ.

- Minho là một chàng trai tốt đúng không? Jonghuyn hỏi khi đang nhảy cùng Taemin.

- Vâng, rất tốt và cũng rất yêu emTaemin mỉm cười ngọt ngào Jonghuyn huyng à, em có điều này cần nói Taemin nhìn kĩ nét mặt của Jonghuyn và bình tĩnh nói tiếpEm biết là huyng rất buồn vì Ki Bum huyng không chọn huyng, em cũng biết là huyng yêu Ki Bum huyng tới mức nào. Nhưng mà, một người đau còn hơn ba người cùng đau phải không huyng? Em mong huyng hãy nghĩ thoáng ra một chút, những lời hai người nói với nhau trên sân khấu, dù là với tư cách Juliette nói với Paris thì đó cũng là lời từ trái tim của hai người. Chuyện của các huyng cũng giống như chuyện của Romeo, Juliette và Paris, chỉ khác ở cái kết là cả ba cùng chết, em mong là sau này không phải thế. Và dù Paris có chết thì cũng không chiếm được trái tim của Juliette, mãi mãi là như vậy.

- Huyng hiểu mà. Nhưng thật khó để cưỡng lại Ki Bum, cậu ấy đẹp, dễ thương, vừa lạnh lùng vừa ấm áp, thông minh và tài năng, sẽ rất khó để tìm thật một ai có thể thay thế được Ki Bum trong cuộc đời huyng – Jonghuyn thở dài.

- Em chắc chắn rằng huyng sẽ tìm thấy màTaemin mỉm cười.

Điệu nhạc chậm dần rồi kết thúc, buông tay ra khỏi người Jonghuyn, Taemin cúi chào theo đúng cách của một tiểu thư và đi về chỗ ngồi của mình, chỉ vài phút sau, Ki Bum và Minho cũng về đến nơi.

- Huyng thấy hài lòng chứ? Taemin hỏi.

- Cậu ấy trách huyng vì sao lại đến đây, đúng thật là… - Ki Bum lắc lắc ly coctai màu hồng nhạt Giữ lời hứa với một cô gái như Yoona quan trọng lắm sao?

- Huyng cũng biết chuyện đúng không? – Taemin mỉm cười đầy ẩn ý.

- Chuyện về quá khứ của con nhỏ đó ấy hả? Ai trong giới ăn chơi mà chả biết tới Im Yoona, con gái của hiệu trưởng trường SM đồng thời cũng là một tay chơi khét tiếng chứ, em có tin là cô ta đã từng tán tỉnh huyng không?

- Thật á? – Minho sửng sốt ngồi xuống cạnh TaeminBao lâu rồi?

- Cũng được mấy tháng rồi, nhưng mà dại gì mà dính vào cô ta chứ, dễ toi lắm Ki Bum cười mỉmCậu nên khuyên Jinki tránh xa cô ta ra kẻo sẽ bị kéo xuống bùn đấy.

- Huyng à, biết sớm như vậy mà không nói trướcTaemin nói.

- Nói sớm thì còn gì là hay nữa.

- Nhưng mà cô ta đang kéo Jinki huyng đi kìa – Taemin nhìn qua vai Ki Bum Em nghĩ rằng đó là giả say.

- Đâu đâu? Ki Bum vội quay ngoắt về đằng sau, đập vào mắt cậu là một cảnh không thể ấn tượng hơn, Yoona đang dựa vào người Jinki, dựa vào bờ ngực mà chỉ có cậu mới được dựa vào, đôi tay trắng nõn ( không biết là trắng thật hay giả ) của cô ta choàng qua vai Jinki, một chân của Yoona liên tục “vô tình” cọ xát vào đùi của Jinki. Như thế thì Chúa cũng không chịu nổi nữa là một người bình thường như Jinki. Mắt Ki Bum như muốn lọt tròng vì tức giận. Cậu hằm hằm đứng dậy đi về phía Jinki và kéo mạnh Jinki ra khỏi vòng tay Yoona. Mất điểm tựa, Yoona chới với như sắp ngã rồi lại đứng thẳng dậy, đôi mắt nảy lửa nhìn Ki Bum như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.

- Tránh ra đi, không phải chuyện của côYoona nói.

- Ai nói rằng không phải chuyện của tôi, Jinki oppa là bạn trai của tôi, oppa đã chịu giữ lời hứa đi với cô tới prom này đã là tốt lắm rồi, đừng có mà được nước lấn tới, cô có tin là tôi quẳng cô xuống sông Hàn làm mồi cho cá không?Ki Bum đứng tựa người vào Jinki và để cho một tay của anh quàng qua eo mình.

- Hai người???

- Đúng vậy, Yoona à, bọn anh đã yêu nhau một thời gian rồi, anh đi với em, chỉ là để em vui thôi, anh coi em như em gái của anh vậy Jinki nói.

- Nhưng mà….

- Nếu cô không tin, tôi có thể chứng minh, ngay ở đây, ngay bây giờ - Ki Bum cười nửa miệng rồi ngẩng đầu lên nhìn Jinki.

- Bummie à, em định….Jinki chưa kịp nói hết câu đã bị nhấn vào nụ hôn sâu với Ki Bum. Không gian xung quanh trở nên lắng lại, đặc quánh và ngọt ngào như mật ong. Để cho cơ thể mình bị cuốn theo hương vị ngọt ngào của Ki Bum, Jinki nhẹ nhàng ôm xiết lấy vòng eo mong manh, giữ chặt cơ thể Ki Bum áp vào người mình. Cảm giác nóng hổi và ngột ngạt bao trùm lấy tất cả mọi người đang chứng kiến cảnh đó, đặc biệt là Yoona. Mím chặt môi đến bật máu vì tức giận khi đã để xổng miếng mồi ngon, Yoona lao ra khỏi phòng khiêu vũ khi nụ hôn của hai người kia vẫn chưa dừng lại.

Ta nhất định sẽ báo thù.

Cắn mạnh một phát vào môi của Jinki khiến nó bật máu rồi lập tức dứt ra khỏi nụ hôn ngọt ngào, Ki Bum nhìn về phía Yoona vừa chạy đi, cười khẩy một cái rồi kéo tay Jinki – lúc này vẫn còn ngất ngư về phía Minho và Taemin.

- Em đã nói là tính sở hữu của em cao lắm mà Ki Bum nói khi nhâm nhi ly coctai.

- Xem ra Jinki đã hoàn toàn bị chinh phục rồi Minho bật cười khi nhìn ánh mắt đờ đẫn của Jinki nãy giờ chiếu vào Ki Bum mà không để ý vết thương trên môi mình.

- Hừm Ki Bum liếc xéoLần sau mà tôi còn thấy anh đi với cô ta một lần nữa là tôi sẽ cắn đứt môi anh ra đấy.

- May mà Minnie hiền chứ không giống cậu Minho quàng tay kéo sát Taemin vào người mình và hôn chóc một cái lên dôi má hồng hào của cậu khiến cho nó đỏ rực lên.

Vài ngày tiếp theo trôi qua thật nhanh. Mọi nhịp sống trở lại bình thường. Nhưng đó chỉ là sự bình yên thường thấy trước khi trời nổi bão.

Một buổi sáng đẹp trời, Taemin và Ki Bum cùng nhau bước vào trong sân trường. Thật lạ lùng, mọi người không nhìn họ bằng đôi mắt khao khát ngưỡng mộ như mọi khi mà dùng ánh mắt dò xét, soi mói chiếu từ đầu đến chân hai người.

- Ki Bum oppa, Taeminie, ra đây em có việc muốn nói với hai người Jiyeon vừa thấy bóng họ đã vẫy liên tục.

Năm phút sau, bên hồ nước phía sau trường.

- Hai người xem nèJiyeon chìa cho họ tờ tạp chí thời trang mới nhất Trang ba ấy.

- Sao vậy? Taemin và Ki Bum tò mò mở trang ba ra xemAAAAAAAAAAAAVà rồi họ đồng thanh hét lênJiyeonnnnnnnnnnnnnnn.

- What?Jiyeon mỉm cười ngọt ngào Em có làm gì sai đâu.

- Sao ảnh prom của anh và Taemin lại ở trên tạp chí phần designer trẻ tuổi. Và tên người đăng kí thi lại là em hả???????????????Ki Bum đập tờ báo xuống đất.

- Sao? Đẹp mà. Em đã căn góc máy rất chuẩn để hai người trở nên đẹp nhất rồi còn gì Jiyeon cãi lại.

- Nhưng mà…. Thảo nào sáng nay mọi người cứ nhìn chúng ta như vậy Ki Bum nói.

- Sai rồi, thực ra họ chỉ nhìn Taemin thôi, họ đâu biết oppa là Meirin xinh đẹp chứ. Trong ấy em đã đề tên người mẫu là Meirin rồi còn gì.

- Thế còn mình thì sao?

- Không sao đâu, mình đã lấy riêng một tấm ảnh ra, ghép với ảnh cậu mặc vest rồi, tí nữa về mình sẽ tung nó lên mạng, không ai nghi ngờ cậu đâu, mình đã đặt tên cậu là Hee Huyn rồi còn gì, xem lại xem – Jiyeon cúi xuống nhặt tờ tạp chí lên phủi phủi Thấy chứ, tên người mẫu phần mix đồ là Kim Hee Huyn, tên người mẫu phần thiết kế là Kim Meirin, không ai nhận ra đâu.

- Nhưng mà….

- Yên tâm đi, em sẽ dàn xếp mọi chuyện, à mà hai người chuẩn bị đi nhé, chiều nay chúng ta có một cuộc phỏng vấn với tạp chí Newstyle. Em muốn hai người sang nhà em sớm để lựa chọn đồ cho buổi phỏng vấn, sẽ có chụp ảnh đấy – Jiyeon nháy mắt Một giờ nhé.

- Cái gìììììììì??????????????? Em nói cái quái gì cơ? Chụp hình? Phỏng vấn? Có chuyện gì đã xảy ra vậy?Ki Bum liên tục nổ như pháo hoa, còn Taemin thì sốc không nói được câu nào nữa rồi.

- Oppa nhìn kĩ đi, em được giải nhất cuộc thi đó, tất nhiên là sẽ có một buổi phỏng vấn riêng rồi. Thế nhé, em vào lớp đây Jiyeon đặt tờ tạp chí vào tay Ki BumTặng oppa làm kỉ niệm, cần thêm thì sang nhà em nhé, em mua nhiều lắm.

- Này!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Byebye, chiều gặp lại Nói rồi Jiyeon chạy mất.

Sốc. Kể cả khi biết em mình yêu một chàng trai thì Ki Bum cũng không sốc đến vậy. Làm người mẫu thời trang ư? Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, bấy lâu nay cậu tung hoành bất trị, thế mà nay bị một con bé con khiến cho không nói được câu nào. Nhục nhã không thể chịu được. Cay đắng nữa chứ. Trời ơi, sao mà cậu muốn nhờ Jonghuyn đặt bom xe của Jiyeon thế không biết nữa.

- Huyng àTaemin thẽ thọt lên tiếng Chúng ta phải làm sao đây???

- Đặt bom xe của Jiyeon?

- Này, đó là bạn em mà.

- Thế thì bắt cóc phóng viên sắp phỏng vấn chúng ta.

- Không được, em không thích dính đến mấy vụ kiểu xã hội đen đó đâu – Taemin nhíu mày.

- Thế thì chỉ còn một cách, trốn khỏi nơi này một thời gian.

- Huyng điên à, Jiyeon đâu thiếu cách tìm ra chúng ta.

- Thế thì em bảo phải làm đây ?

- Tới buổi phỏng vấn đó.

- Huyng mày thà chết còn hơn.

- Huyng à, chỉ một lần này thôi, hãy giao kèo với Jiyeon – Taemin nóiKhông có lần thứ hai nữa.

- Nhưng mà huyng không thích mặc váy rồi còn tạo dáng cho người ta chụp ảnh, kinh lắm.

- Một lần thôi mà huyng.

- Nhưng mà….

- Nhé nhé, nếu không cái ảnh đó sẽ không được post lên, em không chịu được nếu người ta cứ xì xầm bàn tán như thế.

- Nhưng…

- Huyng~

- Thôi được rồi.

- Yeah.

- Nhưng chỉ một lần thôi đấy.

- Vâng, tất nhiên rồi.

Chuông reo báo hiệu giờ vào lớp, Taemin và Ki Bum cuống cuồng chạy thục mạng về lớp cho kịp giờ.

Chiều hôm đó, phòng thiết kế của Jiyeon.

- Hai người đúng giờ thật đấy Jiyeon mỉm cười quay ra nhìn họ - Em đã chọn ra một số mẫu váy, chờ một chút nhéNhẹ nhàng rút ra một chiếc váy màu đen theo kiểu lolita, Jiyeon đưa nó cho Ki Bum Nhẹ nhàng thôi đó, dễ nhàu lắm, đây là vớ chân, găng tay, lát nữa sẽ có thêm mũ, giày và người đến trang điểm cho oppa, oppa đi thay đồ đi.

- Còn mình thì sao ?

- Với cậu, bao giờ đáng yêu cũng là nhất – Jiyeon đưa ra một chân váy boho ngắn ngang đùi cùng chiếc áo phông vô cùng đơn giản, phải nói là bộ đồ của Ki Bum diêm dúa bao nhiêu thì bộ của Taemin giản dị bấy nhiêuĐi thay đi nhé.

- Cậu đưa ảnh lên chưa ?

- Rồi, đã có mặt trên khắp các web, yên tâm đi.

Lát sau, hai người cùng lúc bước ra khỏi phòng thay đồ và ngượng chín mặt khi trong phòng không chỉ có Jiyeon mà còn một cô gái nữa.

- Giới thiệu với hai người, đây là Eun Jung unnie, unnie ấy sẽ giúp trang điểm cho hai người, yên tâm đi, đây là bạn của em, đáng tin tuyệt đối Jiyeon kéo tay Ki Bum về phía bàn trang điểm với đủ thể loại mĩ phẩm và chổi cọ trên bàn Eun Jung unnie trang điểm cho họ đi nhé, em ra xem Hyomin unnie đến chưa.

- Ừm, cứ đi đi honey.

- Hello baby, Jiyeon à, unnie đến rồi đây – Một cô gái khác từ ngoài đi vào với một đống dụng cụ làm tóc.

- Ừm, đây là người làm tóc cho hai người, Hyomin unnie Jiyeon giới thiệu.

- Rốt cuộc là có bao nhiêu người biết về vụ này? Ki Bum hỏi.

- Không nhiều đâu, chỉ có em, oppa, Taemin, Eun Jung unnie, Hyomin unnie, ngoài ra biết sơ sơ thì có Jinki oppa, Minho oppa và Jonghuyn oppa Jiyeon nhẩm tínhÍt mà.

Đâu đó trong phòng cất lên hai tiếng thở dài.

Suốt hai tiếng sau đó, cả căn phòng rộng lớn của Jiyeon nhốn nháo hết cả lên để chuẩn bị cho hai người mẫu trong trạng thái hoàn hảo nhất. Eun Jung liên tục bắt hai người họ phải nhắm mắt vào, mở mắt ra rồi ngẩng đầu lên, nghiêng đầu, cười lên….để có thể trang điểm một cách hoàn hảo nhất. Còn Hyomin thì làm xoăn tóc rồi xịt cả một đống keo lên tóc để giữ nếp, Jiyeon chạy qua chạy lại thử xem phụ kiện nào hợp nhất. cuối cùng sau ba tiếng thì họ mới dừng lại ngắm tác phẩm chung của cả ba.

Ki Bum bình thường đã lạnh lùng giờ càng lạnh lùng hơn trong bộ váy màu đen, vớ mắt lưới đen, giày bốt đen, găng tay đen viền trắng và chiếc mũ đội lệch trên đầu cũng có màu đen nốt, chỉ có một túm lông ngắn trên đó là màu trắng. Đôi mắt được kẻ đậm bằng bút nước màu đen khiến mắt ta và bí ẩn hơn, đôi môi được viền kĩ, dùng màu son đỏ đun. Đặc biệt, Eun Jung đã bắt Ki Bum đeo kính áp tròng để đổi màu mắt sang màu tím huyền ảo. Còn Taemin thì dịu dàng trong chiếc váy màu hồng phấn, áo phông trắng được Jiyeon khéo léo buộc một bên lên để chiếc áo bó sát người lộ ra vòng eo quyến rũ. Thêm mấy chiếc vòng chấm bi, kẻ sọc nhiều size khác nhau lên tay và một chiếc vòng cổ với mặt đá hình trái tim, một chiếc nơ cài lên tóc, trông hai người đứng cạnh nhau đối lập như thiên thần và ác quỷ vậy.

- Tốt rồi, giờ chờ một chút, em đi thay đồ và dặm qua ít phấn rồi chúng ta đi ngay, nửa tiếng nữa đến giờ hẹn ở café Tiara rồiJiyeon vui vẻ cầm lấy một bộ đồ được đặt sẵn trên ghế và đi vào phòng thay đồ, chỉ mười lăm phút sau là cô đã sẵn sàng để đi.

Năm người cùng nhau leo lên chiếc limo màu trắng và hướng tới café Tiara.

- Khi phỏng vấn, em sẽ trả lời nhiều câu hỏi hết mức có thể, hai người chỉ cần cười và trả lời một vài câu cơ bản như tên, tuổi và là người mẫu cho em bao lâu rồi thôi. Hít thở sâu vào nhé Khi đi vào thang máy, Jiyeon quay sang căn dặn.

- Được rồi.

Cửa thang máy mở ra, một cô gái trong bộ đồng phục màu đỏ đã chờ sẵn và đưa họ đến phòng vip ở khu biệt lập.

- Jiyeon tiểu thư, thật đúng giờ - Gã phóng viên tầm khoảng ba mươi tuổi thấy họ bước vào vội vã đứng lên.

- Không có gì, xem ra phóng viên Lee đến rất sớm – Jiyeon mỉm cười Đây là hai người mẫu của tôi, Meirin và Hee Huyn.

- Chào anhTaemin và Ki Bum cúi đầu chào.

- Wow, hai cô gái này trong đời thực còn đẹp hơn cả trong ảnh ấy chứ, Jiyeon tiểu thư thật có phúc khi có được hai cô gái này làm người mẫu.

- Anh quá khen, chúng ta vào việc luôn chứ?

- Vâng, tất nhiên rồi – Gã phóng dù luôn miệng nói với Jiyeon nhưng đôi mắt lại nhìn chằm chằm vào chân của Ki Bum.

Ki Bum’s POV:

Tên đê tiện. Phóng viên gì mà nói chuyện với người khác mà cứ nhìn chằm chằm vào chân mình. Thật là, ức chế quá đi. Mình muốn cho hắn ta một nắm đấm vào mặt rồi móc mắt hắn ra ngâm rượu quá. Thôi, phải cố nhịn vậy, đã hứa với Minnie rồi. Tên kia, tha cho ngươi lần này, nhưng nếu ngươi còn nhìn cái kiểu đó với Minnie thôi, ta sẽ giết ngươi đấy.

End POV.

Cuộc phỏng vấn diễn ra tương đối suôn sẻ, chỉ cho đến lúc chụp một vài tấm hình minh họa cho bài báo. Hình của Jiyeon thì không có vấn đề gì rồi, nhưng mà đến lượt Ki Bum và Taemin thì...

- No no, em đừng có ngồi khép nép thế, cứ thoải mái đi, co hai chân lên, vòng tay ôm lấy chânTên phóng viên chạm vào chân của Taemin khiến cậu giật thót, khuôn mặt xanh tái.

Một cơn gió lạnh mang đầy sát khí thổi qua, Ki Bum suýt nữa thì xông vào đập cho gã một trận nếu Jiyeon không can lại và Taemin không nháy mắt để nói là mình không sao. Gạt tay gã ra khỏi đùi của mình, Taemin nhẹ nhàng co chân lên và tì khuôn mặt xinh đẹp của mình lên đầu gối, một tay vòng ôm lấy chân, một tay cầm quyển sách đưa lên.

- Tốt lắm tốt lắm, cứ như thế nhéTên phóng viên bấm máy liên tụcRồi, mời em, Meirin.

Ki Bum khinh khỉnh bước vào và ngồi lên chiếc ghế sopha lót lớp lông đỏ thắm.

- Em hãy gối đầu lên thành ghế - Tên phóng viên lại lợi dụng cơ hội đụng chạm, hắn ta nâng đầu Ki Bum lên và chèn thêm một chiếc gối xuống dưới, đồng thời tay hắn lướt dọc đùi của Ki Bum và nâng chân cậu lênEm hãy để chân như thế, một tay cầm quả táo này nào, nhìn vào nó chăm chú vàoHắn ta bấm máy liên tục Tốt lắm, rồi, đổi tư thế thêm một lần nữa, em hãy ngồi lên cao và gác chân lên nhé Tay hắn lại thừa cơ hoạt động.

Ki Bum’s POV:

Tên khốn kiếp. Để ta xem xem sau hôm nay tay chân mi còn nguyên vẹn không. Chờ đấy, ta sẽ trả thù, dám sàm sỡ ta và Minnie à, người đúng là chán sống rồi.

End POV.

Ki Bum ngoan ngoãn làm theo lời hắn, một nụ cười quyến rũ nở trên môi khiến cho phóng viên Lee tê liệt. Hắn ta sung sướng nghĩ rằng Meirin có tình ý với mình mà không biết rằng, số phận mình sắp rơi vào cảnh thảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net