chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#chap23

An Nhi tựa đầu vào ngực anh, cô ôm Hades bằng tất cả tình yêu bỏng cháy trong tim mình.

"Chỉ cần 1 ngày thức dậy, còn được thấy anh. Chỉ cần trước khi đi ngủ vẫn cảm nhận được hơi ấm của anh, em bằng lòng cùng anh thiên thu vạn kiếp không đổi dời"

Hai bàn tay ấm áp của Hades ôm lấy khuôn mặt cô, đôi mắt thâm trầm chan chứa tình cảm, rốt cuộc đến bây giờ anh mới hiểu tình yêu là gì, mùi vị thật khiến bản thân mê đắm không cưỡng được. Nhìn nét hiền dịu từ gương mặt yêu kiều của An Nhi, anh chậm rãi bộc bạch tâm tình.

"Sự trong sáng của em, tâm hồn của em, trái tim của em... Tất cả đều khiến anh mãi mãi muốn trầm luân cùng em hết kiếp người!"

Cô ngây ngô hỏi anh như muốn khẳng định một lần nữa.

"Hades, anh có thực sự thích em?"

Khuôn mặt điển trai của anh vùi sâu vào mái tóc đen mượt của cô, anh nhung nhớ mùi hương tĩnh mịch này, hương thơm đã xuất hiện không biết bao nhiêu lần trong giấc mơ của mình, chậm rãi trả lời.

"Dương An Nhi, người anh thích là em, trước kia là em, không nhận ra là em, bây giờ là em, sau này cũng vẫn là em!"

An Nhi rơi nước mắt, Hades không kìm được cảm xúc từ đáy tim, ngẩng đầu rời suối tóc mềm mượt, anh hôn tới tấp lên khuôn mặt xinh đẹp của cô, nở nụ cười si tình dịu dàng mà mang đầy mị lực. An Nhi ngước nhìn vào đôi đồng tử ma mị ấy, hồn vía cô như đã bị sức hút này giam giữ.

Anh cúi đầu, môi anh hôn phớt nhẹ qua bờ môi căng mọng đỏ thắm đang run rẩy của cô, khi hai cánh môi chạm nhau ngay tức khắc cả hai cảm thấy như có luồng điện cao thế chạy ngang người, cảm giác yêu đến chết mới thôi!

Đầu lưỡi thơm ngọt của anh nhẹ nhàng liếm láp qua lại trên môi cô, mỗi lúc một đắm đuối rồi len lỏi tìm đường đi vào trong khoang miệng man mát của An Nhi, cạy mở hàm răng đang ngậm chặt rồi chiếc lưỡi nóng hừng hực của anh vơ vét hết hương vị dịu dàng trong môi cô.

"Ưm... Hades!" Nụ hôn sâu của anh thật sự rất kích thích, An Nhi không kiềm được phải bật ra từng tiếng ngâm nga khe khẽ.

Hades ôm cả thân thể quyến rũ ấy vào lòng, trầm khàn cất giọng, ngay cả lúc dục vọng dâng cao, kiểu nói chuyện đặc trưng của anh cũng không lẫn vào đâu được. An Nhi mơ màng lắng nghe từng lời anh nói .

"Yên tâm giao cho anh!"

Nếu người khác nói, có thể cô cho là đểu cán, nhưng lời thốt ra từ người đàn ông này nó lại mang một cách nghĩ hoàn toàn khác. Đối với An Nhi, Hades ít nói nhưng hành động luôn kiên quyết và hiệu quả. Anh bảo "giao cho anh", đơn nhiên kẻ ngông cuồng nhưng khí phách đầu đội trời chân đạp đất kia nhất định có trách nhiệm tuyệt đối, yêu thương tuyệt đối. An Nhi khẽ cúi mặt e thẹn thay lời đồng ý phá bỏ giới hạn cuối cùng giữa hai người.

Thời gian qua, mọi đè nén đã đến lúc bộc phát, Hades vén áo cô lên, có chút luống cuống khi gỡ bỏ chiếc móc áo ngực vướng víu. Ngay sau đó, hai bầu ngực tròn trịa, vun cao đập vào mắt anh dưới ánh sáng vàng nhạt của ánh trăng. Anh xoa nắn một bên tuyết lê trắng muốt, cảm nhận nó đang run nhẹ trong lòng bàn tay to lớn của mình, cảm giác yêu thương tột cùng.

Hades hôn lên vành tai mẫn cảm của An Nhi, thì thầm.

"Em đẹp lắm!"

"Anh đừng như vậy... Em xấu hổ!"

An Nhi thở mạnh, khẽ khàng buông từng tiếng ngọc ngà êm dịu, khuôn mặt ửng hồng tựa như cánh hoa đào e ấp sớm mai. Anh chìm đắm trong sự ngại ngùng e thẹn mà dễ thương quá đỗi của cô gái nhỏ. Hades phả hơi thở xuống hõm cổ mịn màng rồi lại mút mát da thịt ngọt ngào quyến rũ trên vùng xương quai xanh trắng nõn, từng hành động dạo đầu bằng bản năng nguyên thủy của người đàn ông khiến An Nhi quả thật đứng ngồi không yên.

Ánh mắt anh dính chặt vào bầu ngực căng cứng của cô không nỡ dời đi chỗ khác, đáy mắt dường như đã có 2 ánh lửa tình lập lòe cháy sáng. Nụ hoa hồng phấn trên hai bầu ngực tròn đầy đang nở rộ trước đôi mắt khát tình của anh. Anh cúi đầu ngậm lấy nó khiến An Nhi giật nẩy người lên "Ưm" một tiếng đầy kích thích.

Dưới sự trêu đùa của đầu lưỡi the mát, nhụy hoa se lại càng trở nên nhạy cảm và ngây ngất hơn, làn da trắng ngần của An Nhi bắt đầu ửng đỏ vì cơ thể đang căng thẳng tột cùng. Hades mút mát, nhào nặn thoả thích từ từ giải phóng hết mọi tế bào căng cứng trên người cô. Anh nhẹ nhàng đặt An Nhi ngả ra băng ghế bọc da, hôn lên từng tấc da thịt trắng hồng trên khắp cơ thể nuột nà quyến rũ.

Anh vừa hôn, vừa se hai nhụy hoa mẫn cảm, An Nhi không chịu nổi, thực sự không chịu nổi chỉ còn biết luồn bàn tay yếu ớt vào mái tóc đen ngắn của anh mà bấu chặt kiềm nén những tiếng rên rỉ hoan lạc. Bàn tay ấm nóng từ từ men theo đường cong cơ thể cô xuống cặp đùi thon dài  trắng phớ, anh vén chân váy voan mềm lên thăm thú khu vườn bí mật mà hôm nọ còn dang dở.

An Nhi cảm nhận được vùng cấm địa của cô vừa chảy ra một dòng nước ướt át mà hai mươi lăm năm qua cô chưa bao giờ cảm thấy sự xuất hiện sinh lí này. Cô ngại ngùng sợ Hades phát hiện ra, liền kẹp chặt chân lại. Anh mơ màng miết nhẹ bên ngoài chiếc quần lót ren bé tí, tì lên đỉnh hoa nguyệt trên đáy cốc. Cô cắn chặt môi dưới, một tay bấu vào vai anh, một tay vịn chặt thành ghế. Hades kéo lệch chiếc quần con qua một bên, ngón tay hư hỏng lần tìm khe rãnh nơi tư mật. Vùng kín cô khít chặt giữ ngón tay anh làm cho ai đó càng lúc càng hưng phấn.

Cơn khoái cảm thần tốc xuyên qua trái tim họ, Hades trượt xuống liếm láp dọc hai cánh hoa ẩm ướt, An Nhi như muốn phát điên lên vì rơi vào cực lạc của nhục dục xác thịt. Tiếng rên rỉ mỗi lúc một rõ hơn, cô không nhịn được nữa liền ưỡn người theo phản xạ có điều kiện, anh mút mát từ chậm rãi rồi rồi đến dồn dập, từng cái đá lưỡi nhẹ nhàng cũng khiến cô cong lên như con tôm trong lòng anh. Cơ thể cô run rẩy theo mỗi động tác từ đôi môi ấy. Móng tay cắm vào da thịt anh, cô gượng nói.

"Hades,... Em... Không chịu được nữa, đây là một sự dày vò."

Hades cười mỉm rồi nằm đè lên người cô. Anh dịu giọng, ánh mắt nóng rực.

"Cởi áo cho anh!"

An Nhi xấu hổ, cụp mắt xuống nhưng vẫn vân vê lần mò cởi từng chiếc cúc nhỏ trên chiếc áo sơ mi trắng đã dính hương mồ hôi thoang thoảng của anh. Bờ ngực trơn láng, săn chắc trực tiếp đập vào mắt cô, hai chấm đen trên ngực anh cũng như của cô đã se cứng tự lúc nào. Hơi thở Hades gấp gáp hơn, anh trầm khàn nói với An Nhi.

"Sẽ không đau, anh tuyệt đối không làm em đau!"

Câu nói này về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đều là lời chân thành trong trái tim Hades. Chắc chắn, cả phần đời còn lại, anh không bao giờ muốn làm cô gái anh yêu đau đớn hay tổn thương dù chỉ là một sợi tóc. An Nhi khẽ gật đầu, đôi mắt dường như ngấn lệ vào giây phút quyết định của đời người con gái.

Hades cởi thắt lưng, chiếc quần Âu màu đen thừa thãi bị quẳng đi một cách phũ phàng, mớ quần áo còn sót lại trên cơ thể hai người đã trở thành đống lộn xộn trên mặt sàn lạnh lẽo, vật cứng nam tính của anh từ bao giờ cũng đã căng mình hết cỡ, nóng hổi tiến lại gần hoa nguyệt bé xíu. An Nhi hơi run đến nỗi cứng người. Cái gì lần đầu tiên cũng thật là vật vã. Hades liên tục hôn lên khuôn mặt căng thẳng của cô để cô thả lỏng trở lại.

"An Nhi!"

"Vâng!"

"Em đừng lo lắng"

Ngay lúc đôi mắt cô mở lên nhìn khuôn mặt điển trai góc cạnh của anh, cũng là lúc côn thịt từ người con trai ấy mạnh mẽ đi vào cơ thể cô, rất nhanh, rất dứt khoát. An Nhi đau đớn kêu lên một tiếng như sắp ngất đi.

"Á......!"

Đầu móng tay cô ấn lên bộ ngực sắt thép của anh còn hằn sâu từng dấu vết rõ rệt. Khoé mắt lăn xuống một giọt nước mắt vì quá đau, cũng quá hạnh phúc. Hades dừng lại vài giây để cô quen dần với sự xuất hiện mới mẻ trong cơ thể mình. Hai người đã hoà làm một, anh đã lấp đầy nơi trống rỗng trong cơ thể cô.

An Nhi cắn môi đấm thùm thụp lên ngực anh mà nũng nịu.

"Anh lừa em. Cái gì mà không đau? Hụuhu... Đau chết đi được"

Hades bật cười, lau nước mắt trẻ con của cô, vừa luân chuyển, vừa âu yếm cô bằng những nụ hôn ngọt ngào. Sự ma sát giữa hai bộ phận nóng bỏng, khít chặt khiến cả 2 quay cuồng mê luyến. Hades mạnh mẽ vô cùng qua từng chuyển động, An Nhi phiêu lưu trên mọi cung bậc cảm xúc, sung sướng có, đau đớn có, hưng phấn có. Giờ phút này thật chỉ muốn tan hết vào người anh.

Hades nhẹ nhàng nâng bờ mông tròn đầy của cô lên, từng nhịp chắc khỏe tạo ra âm thanh nóng bỏng giữa không gian hữu tình muốn kiềm cũng không kiềm được. Người sung sướng nhất có lẽ là anh! Bao nhiêu lâu gần cô trong gang tấc, thích cô đến độ không giống là chính mình mà vẫn cứ âm thầm chịu đựng chờ ngày chính thức chinh phục được cô. Giây phút mỹ mãn này cả đời không quên được, anh chỉ muốn hét lên cho cả thế giới biết rằng An Nhi đã chắc chắn là của anh.

Cũng không biết là bao lâu, cũng không nhớ 2 người trầm luân cùng nhau qua bao nhiêu khoái cảm. Chỉ biết lúc động tác Hades càng dồn dập mạnh mẽ thì An Nhi đã gần như kiệt sức. Khi anh rướn người lên, cổ họng phát ra một tiếng gầm nhẹ là lúc dòng tinh dịch âm ấm phóng thẳng vào cơ thể co rút của An Nhi, chính thức dừng cuộc ái ân đầu tiên.

Hades thở hắt ra một hơi dài, ngồi bịch xuống ghế, cả cơ thể mồ hôi nhễ nhại nhìn cô cũng đã ướt đẫm như mình. Anh mỉm cười nắm tay cô, xoa vào lòng bàn tay An Nhi rồi hôn lên dịu dàng.

"Cảm ơn em!"

"Tại sao lại cảm ơn em?"

"Tại vì em đã cho anh tất cả trái tim và thể xác. Nếu biết hòa hợp với em tuyệt vời đến thế này thì anh đã không nhịn đến hôm nay!"

Cô xấu hổ, lấy tay che mặt cười tủm.
" Anh đừng nói!"

Hades bế thốc An Nhi ngồi giữa hai chân mình, họ nhìn xuống hòn đảo về đêm xinh đẹp. Cô áp mặt vào ngực anh, anh vùi đầu vào mái tóc thơm ngát của cô tận hưởng chút hạnh phúc nhẹ nhàng mà đằm thắm. An Nhi tinh nghịch vẽ những vòng tròn trên khuôn ngực săn chắc rộng lớn. Cô ngập ngừng hỏi, vừa có ý thăm dò, vừa có chút lo xa.

"Hades!"

Anh đang đùa với những lọn tóc của cô, nghe âm thanh ngọt lịm ấm áp thì siết vòng tay ôm chặt cô lại.

"Hửm?"

"Anh sẽ kết hôn chứ?"

Anh cười mỉm, "kết hôn" là phạm trù không thuộc về con người như anh. Nhưng không thể phá tan bầu không khí hạnh phúc, anh trêu cô, vừa cười vừa hỏi.

"Để làm gì?"

Cô xịu mặt, hỏi thêm một câu ngốc nghếch nhưng đúng chuẩn tâm lý con gái khi vừa trao đi cái ngàn vàng trân quý.

"Sau này kết hôn rồi, anh có ngoại tình với người thứ ba không?"

Hades nghe câu hỏi ấu trĩ, suýt chút đã bật cười thành tiếng, anh đang nghĩ "chẳng lẽ mình làm tốt đến nỗi cô ấy đâm ra sợ vẩn vơ?" 😝
Anh hắng giọng rồi ho nhẹ một tiếng, ánh mắt ẩn hiện ý cười vui vẻ.

"Ờ... Nếu đối tượng kết hôn là em thì không đời nào"

An Nhi nghe câu trả lời, trong lòng đã thấy sướng rơn nhưng vẫn thích nũng nịu với anh.

"Nếu không phải em thì sao?"

Hades xoa cằm, đôi mắt thâm trầm cười nhạt, anh vuốt tóc cô tuyên bố.

"Vậy người thứ ba đó chính là em!"

Khỏi phải nói, trái tim cô đã lâng lâng thế nào. An Nhi vòng tay ôm chặt eo Hades, chủ động khoá môi anh lần nữa bằng một nụ fance kiss quyến rũ. Anh kê đầu lên bờ vai trần gợi cảm của cô trầm ngâm hướng tầm mắt về phía tây hòn đảo, để những cơn gió biển mát lạnh hong khô lớp mồ hôi sau cuộc ân ái mặn nồng.

"Hoàng Khiêm!"

"Ừm!"

"Anh có thể kể cho em biết, tại sao thân thể anh chằn chịt những vết sẹo được không?"

"Vì cuộc sống của anh là cuộc sống trên mũi dao đầu súng"

Hades cười lạnh, ánh mắt thâm trầm lặng nhìn từng đợt sóng vỗ phía xa xa, bàn tay rắn rỏi luồn vào tóc cô, trân trọng từng giây từng phút, âm giọng trầm ấm vang vọng giữa không gian lãng mạn.

Cô khẽ thở dài sờ lên từng vết thương mới cũ, dù có nhìn chúng rất nhiều lần rồi nhưng những dấu tích này in hằn trên da thịt anh vẫn khiến cô chua xót ngập tràn. Anh thấy được ánh mắt đượm buồn của cô, môi nở nụ cười dịu dàng.

"Em không cần bận tâm việc gì cả. Dù sao những thứ lưu lại cũng chỉ là bề ngoài"

An Nhi biết rõ Hades không phải là người dễ dàng nhắc về quá khứ, cô hiểu anh, hiểu từ ánh mắt trầm mặc đến gương mặt lạnh lùng. Chỉ cần một cái nhíu mày thoáng qua, cô cũng hiểu Hades muốn và không muốn nói những gì. Đó cũng là lí do vì sao cô ở bên cạnh anh 24/7 nhưng chưa bao giờ hỏi về thân thế thực sự của Hades nếu anh không muốn nói. Cũng chính vì An Nhi tâm lí, chính vì cô hiểu nội tâm của anh nên mới trở thành người đặc biệt trong lòng Hades.

Hai người ngồi bên nhau ngắm trăng ngắm sao cùng lắng nghe bản nhạc ngân nga từ biển cả. Anh chỉ tay về phía tây hòn đảo, đôi mắt ẩn chứa một cảm xúc đặc biệt.

"Em có thấy thung lũng phía dưới vách núi đó không?"

"Trời tối, em có thấy nhưng không rõ"

An Nhi gắng căng mắt nhìn thì Hades xoa đầu cười khổ.

"Thôi đừng cố gắng, sáng mai, anh sẽ đưa em đến đó. Ở đó có một thứ khiến anh rất thích. Anh kiên quyết bảo vệ hòn đảo này cũng một phần là vì nó"

An Nhi rất tò mò về thứ anh nói, cô rúc đầu vào ngực anh chỉ mong trời mau sáng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ mà yên bình của cảnh sắc nơi này. Cô chỉ có ao ước được ngồi bên anh ấm áp nguyện mãi không rời, vòng tay anh ôm lấy cô bình yên. Còn đối với anh, bây giờ chỉ là những cảm giác mùi vị tình yêu mới lạ, ngây ngất, ái muội từ người con gái anh yêu mang đến.

Cảm giác lần gặp đầu tiên là đã muốn yêu thương cô đắm chìm. Cảm giác đọng lại mỗi ngày là muốn chở che cho đôi bờ vai ấy. Cảm giác trọn cuộc đời này chỉ muốn yêu riêng mình đôi mắt ấy. Cảm giác nhiều lần hiện hữu đã buộc trái tim hai người chỉ có thể tồn tại duy nhất bóng hình nhau.

FB Khuyết Hạo Phong

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net