Chương 55. Kim - Jeon - Kim (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 55:
Kim - Jeon - Kim (3)

👩‍💻: series kim - jeon - kim vẫn chưa kết thúc đâu nên chắc chưa thể end được cả nhà ạ ㅋㅋ

Kim Taehyung vì cậu đau mông mà cả ngày cũng không đi đâu, chỉ cùng cậu ở một chỗ. Jungkook sớm đã kiệt sức do buổi tối nồng nhiệt đó, dùng cả ngày chỉ để ôm ấp hắn. Cậu cũng rất muốn cùng hắn đi chơi, vì dù gì hôm nay cũng là ngày đặc biệt, nhưng mông đau, chân càng mỏi nhừ, muốn động đậy e là không quá dễ dàng gì.

"Taehyung.. Vì em mà cả ngày chúng ta không thể đi chơi."

"Không sao, anh cũng không cần đi chơi, chỉ cần cùng em ở một chỗ là được rồi."

Jungkook vẫn không nỡ, cả người bật dậy, mông lập tức truyền lên cơn đau sốc đến tận não bộ. Ngồi chưa đầy hai giây đã nằm phịch xuống, cuộn tròn vào lòng hắn, giọng nói gần như sắp khóc.

"Mông em thực sự rất đau.."

"Vậy em đừng ngồi dậy, cứ nằm đây đi, tối nay chúng ta cùng nhau ra ngoài ăn một bữa, em thấy thế nào?"

Cậu tròn ủm nằm bên trong lòng hắn gật gật, đột nhiên nhớ lại chuyện buổi tối, mọi thứ cũng chẳng phải bắt đầu từ hắn sao?

"Nhưng anh làm như vậy cũng chỉ vì muốn tạ lỗi với em thôi đúng không?"

Kim Taehyung phì cười, khẽ gật gù. "Chính là như vậy."

"Đúng là không có chút thành ý nào cả.." Cậu uỷ khuất xoay xoay chiếc nhẫn bạc, mái đầu nhỏ dụi dụi vào ngực hắn, khuôn miệng nhỏ nhắn chu ra.

Trái tim hắn loạn nhịp ôm lấy cậu, chỉ vừa vài giây ban nãy, đôi chân mềm của cậu đã chạm vào đùi hắn khiến thứ đó lại bắt đầu ngóc đầu dậy. Taehyung giữ chặt lấy cậu, dùng chiếc chăn mềm cuộn một lượt quanh người cậu.

"Jungkook, em đừng nháo, rất nguy hiểm."

"Huh? Làm sao vậy?" Jungkook đương nhiên không hiểu ý tứ của hắn, chỉ biết nằm im nghe theo.

"Chân của em.."

Cậu khó hiểu nhìn xuống, lập tức thấy chân mình đã nằm bên trong áo choàng của hắn, chỉ còn vài mi-li-mét nữa sẽ chạm vào thứ gân guốc đó. Khuôn mặt bỗng chốc ửng hồng, cậu bây giờ không còn là một Jungkook ngây ngô nữa, trực tiếp dùng tay chạm vào nó khiến lông gáy hắn như dựng lên toàn bộ.

Kim Taehyung cảm giác như thể có một luồng điện chạy dọc thân thể mình, dẫn thẳng đến bộ não, hắn sửng sốt nhìn xuống. Nam căn hiện tại không thể dịu xuống được nữa, mắt hắn bắt đầu đục lại, hơi thở trầm xuống, gấp gáp nói vào tai cậu.

"Nhanh chóng buông tay em ra, đừng chạm vào."

"Không, Taehyung, em.. em nghĩ chúng ta nên làm chuyện đó!"

"Sao??"

Jungkook dùng toàn bộ lực đè lên người hắn, hai vành tai sớm đã đỏ chót, ánh mắt như phủ một màn sương mờ, đôi môi hé ra thở dốc. Không gian bắt đầu trở nên vô cùng ám muội khiến hắn tưởng chừng như sắp mất kiểm soát chạm lên vòng eo nhẵn nhụi đó, nam căn bên dưới bắt đầu lộng hành như một con quái thú.

Taehyung tạm thời chưa nuốt trôi những hành động lẫn lời nói của cậu, vừa hé miệng chưa kịp nói đã bị cướp môi. Jungkook cúi xuống, dùng hai chiếc răng thỏ của mình cắn lên môi dưới của hắn, hai tay ôm lấy khuôn mặt điển trai không góc chết, mông bắt đầu cọ xát.

Kim Taehyung lúc này mới giữ lấy gáy cậu, mạnh mẽ ấn sâu, vừa muốn lật lại nằm trên đột nhiên dừng hẳn, hắn thoạt nghĩ, tư thế này có vẻ kích thích hơn rất nhiều. Cậu vừa dứt môi đã nằm hẳn lên người hắn, lồng ngực phập phồng lên xuống, hiện tại là không còn sức lực nữa.

Hắn lại không nghĩ vậy, liên tục dùng tay quấy nhiễu tiểu nam căn khiến nó cương cứng, Jungkook cũng một lần nữa ngồi bật dậy, hai gò má đỏ ửng nhìn hắn.

"Taehyung.. giúp em một chút."

Taehyung dùng tay chạm lên hai điểm hồng của cậu, tinh ranh nhéo nó, bàn tay chầm chậm di chuyển xuống chiếc bụng phẳng lì, cuối cùng là dừng ở mông cậu.

"Lần này em làm đi."

"E-Em? Làm sao có-" Câu nói chưa dứt, hắn đã tách hai cánh mông cậu ra, đẩy đầu khấc vào khiến cả người cậu đều run lên.

"Ahh.."

Jungkook nằm trên người hắn, bàn tay run rẩy chạm xuống mông mình, khuôn miệng nhỏ há to.

"Ân.. Nó không không ổn chút nào, tư.. tư thế này sâu quá. A a~"

Cuối cùng cũng vào được một nửa, hắn có chút khó khăn đẩy người cậu ngồi thẳng dậy. Jungkook liên tục cúi gầm mặt, bàn tay nắm chặt lại, cậu bây giờ thật sự không còn mặt mũi để nhìn hắn nữa, nghĩ làm sao lại bắt cậu ngồi phía trên thứ gân guốc này, lại còn làm chuyện đó trước mặt hắn, mặt mũi sau này thành thật còn đâu nữa chứ.

Taehyung vẫn là một mình làm hết, khi thấy nam căn đã vào hơn phân nửa liền kéo người cậu dứt khoác ngồi xuống, lập tức nam căn chôn sâu vào hậu huyệt làm cậu nấc lên một tiếng nhỏ.

Jungkook ngồi trên người hắn, hai tay run rẩy chống đỡ. Đau quá, tư thế này thật sự đau quá.. Cậu từ trước đến giờ vẫn chưa cùng hắn làm tư thế này.

"Taehyung.. Em nghĩ mình không làm được."

"Chỉ cần nhích người lên rồi ngồi mạnh xuống là được, làm như vậy nhiều lần sẽ quen thôi, khi quen rồi sẽ thấy thoải mái."

Cậu dù đau vẫn nghe theo, như lời hắn nhích người lên, sau đó ngồi mạnh xuống.

"Anh lừa em! Nó không hề thoải mái, nó đau!"

Jungkook uỷ khuất đánh vào ngực hắn, bắt đầu xù lông, hai cánh mông vẫn giữ chặt nam căn hắn, khó chịu nhăn mặt. Taehyung chỉ biết nhìn cậu mà cười, hắn dùng tay đưa lên xuống tiểu nam căn, chỉ trong vài giây ngắn ngủi, cậu đã có phản ứng, hai chân không tự chủ nhướn lên, sau đó ngồi mạnh xuống.

"A a đừng chạm.. Ân.."

Jungkook bắt đầu đẩy nhanh tốc độ, đặt hai tay trên bụng hắn, liên tục nhích người lên xuống, gương mặt sớm đã đỏ hơn phân nửa.

"Taehyung, Taehyung, em không làm được!"

Đau quá, nó thực sự rất đau khiến cậu không chống đỡ được, đôi chân dần run rẩy, mồ hôi cũng đã nhễ nhại rơi xuống bụng hắn.

"Ah... Nó sâu quá, không được, thực sự không được!"

Cứ như vậy, cậu vẫn tiếp tục nhích người lên xuống, hai bên thái dương chảy ra rất nhiều mồ hôi, tay chân mỏi nhừ vô cùng muốn bỏ cuộc lại không thể dừng được. Hắn cũng vì không chịu được sự từ từ chậm chạp này của cậu liền dùng lực hông đẩy lên, mạnh mẽ tiến vào khiến toàn thân cậu đều nảy theo.

"Ư a a, k-không!" Jungkook mệt nhoài nhích người lên xuống, một mảng tóc đã bị bết vào trán vì mồ hôi, gấp rút kéo bàn tay đang nghịch ngợm tiểu nam căn ra, cậu cúi xuống ý muốn được hôn.

Kim Taehyung cảm thấy tình thế không ổn liền lật người, cả thân thể đè hẳn lên người cậu, mạnh mẽ trừu sáp, ôn nhu đặt từng nụ hôn lên mặt cậu. Từ vầng trán, chóp mũi, mí mắt, gò má cho đến đôi môi, hắn hôn lên từng chỗ trên mặt cậu như một cách xoa dịu.

"Taehyung, em nghĩ mình sắp.. arg!"

Jungkook mệt mỏi thở dốc vì đợt bắn tinh vừa qua, giữ chặt cánh tay hắn, một chân bị hắn vác lên vai, mạnh mẽ tiến vào. Rồi Kim Taehyung dần đẩy nhanh tốc độ, đến cuối cùng là nhấp thêm vài cái mới ôm người cậu, xuất toàn bộ thứ dịch trắng vào bên trong.

Cả hai tuy mệt đến lả người vẫn hạnh phúc môi chạm môi, đột nhiên chiếc điện thoại trên bàn reo lên dữ dội khiến hắn có chút phiền toái, định tắt đi lại thấy tên người gọi hiện lên trên màn hình một chữ.

Ba.

Kim Taehyung vừa định cúp máy đã bị cậu ngăn lại, Jungkook có chút không hài lòng lắc đầu.

"Anh mau nghe đi."

"Nhưng chúng ta vẫn đang đi nghỉ dưỡng, chỉ được vui vẻ, anh sợ khi nghe rồi mình sẽ không vui được nữa."

"Như vậy không hay chút nào. Anh mau nghe đi, dù gì cũng là ba của anh."

"Nhưng-"

"Dù gì ông ấy cũng là ba chồng em!"

Trái tim hắn như bị tan chảy, xiêu lòng cười nhẹ, cọ hai chóp mũi vào nhau, khẽ thì thầm.

"Vì là ba chồng của em nên anh sẽ nể mặt vợ mình mà nghe vậy."

Jungkook thấy vẻ mặt tự đắc của hắn liền khịt mũi, đánh vào vai hắn.

"Anh đúng là đồ cơ hội!"

Kim Taehyung hôn cậu một cái nữa mới ngồi dậy, chấp nhận cuộc gọi, tay cũng bấm mở loa ngoài.

"Ba."

"Kim Taehyung, con đang ở đâu? Những thứ tin tức trên báo là sao hả?"

Hắn ngờ ngợ, nheo mày đáp.

"Con đang ở Jeju. Tin tức trên báo, rốt cuộc là ba muốn nói tới tin nào?"

"Tin tức 'tổng giám đốc Kim Taehyung tập đoàn Kim là gay', con thấy như thế nào, hả?" Đầu dây bên kia dường như Kim Taehwang đã không kìm được tức giận.

Jungkook tròn mắt nhìn hắn, bàn tay run run mở điện thoại xem tin tức mới nhất trong ngày. Đập vào mắt cậu là tất cả hình ảnh âu yếm của cậu và hắn trong suốt gần một năm qua, đôi khi còn có nhiều bức ảnh ái muội đến mức nhìn vào lập tức biết là tình nhân, lại còn có tấm hình hắn và cậu hôn nhau ở siêu thị, Jungkook sốc đến mức nghẹn ứ cổ họng, phải rồi, thời gian qua là cậu và hắn đã quá lộ liễu, luôn làm những chuyện tình cảm ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

"Tin tức đó là đúng. Ba, con là gay."

- Yu -

👩‍💻: thôi thì lỡ rồi nên ngược cái nhẹ nhé ㅋㅋ ngược sương sương thôi không dài đâu.

👩‍💻: giải thích một chút series này nhé. kim - jeon - kim ban đầu ở p1 và p2 là kim namjoon - jeon jungkook - kim taehyung nhưng đến p3 trở đi là kim taehwang - jeon jungkook - kim taehyung. Ta nói khi nào cái series này dứt thì sẽ hết ngược nhé :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net