Kẻ vô tình, người từ nguyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-02-



....

Jeon Jungkook cũng có lúc phán đoán sai. Cậu cho là hắn vội vàng rời đi để tìm người yêu xin lỗi hay hứa hẹn chuyện tương lai, nhưng Kim Taehyung lại không làm như thế mặc dù quả thật hắn có gặp người yêu. Nhưng là để chia tay.

"Yoojin, chúng ta chia tay đi."

Đôi mắt xinh đẹp của Lee Yoojin mở to sửng sốt, nước mắt cũng nhanh chóng tuôn ra.

"Tại, tại sao vậy anh?"

"Anh sắp kết hôn rồi."

Kim Taehyung rầu rĩ nói, có chút bất lực. Hắn thật ra có thể lựa chọn lén lút giữ lại mối quan hệ này với cô ở sau lưng Jungkook, nhưng điều đó thật chẳng khác nào một thằng tồi. Đã xác nhận kết hôn, Kim Taehyung dù thật sự không yêu "vợ" mình thì hắn cũng chẳng muốn mang cái danh ngoại tình.

Lee Yoojin nghe hắn nói xong thì cũng bật khóc, bờ vai khẽ run lên nhè nhẹ, nghẹn ngào một lúc lâu mới có thể khiến cho chính mình trở nên bình tĩnh một chút, đôi mắt cô đỏ hoe, giọng khàn khàn.

"Người đó sẽ giúp công ty của anh phải không?"

Kim Taehyung nặng nề gật đầu.

"Anh xin lỗi."

Lee Yoojin nhìn hắn một lúc, giá như cô có điều kiện tốt hơn thì có lẽ, Taehyung của cô sẽ không chật vật như bây giờ. Cố nở ra một nụ cười mà mình cho là thản nhiên nhất với Kim Taehyung, dịu dàng an ủi hắn.

"Không sao... Anh hạnh phúc nhé."

Lee Yoojin vươn tay vuốt nhẹ mi mắt ửng đỏ của hắn, nhẹ nhàng thở ra một hơi.

"May mắn thật đấy, mong là người đó sẽ đối xử tốt với anh." Cô ngừng lại một chút, sau đó chớp mắt, nhón chân hôn nhẹ lên môi hắn một cái, để lại một lời hứa.

"Em sẽ luôn đợi anh!"

.............

Ở thành phố lớn, dù có là nửa đêm cũng chẳng có lấy một chút yên ả vắng lặng, thứ mà Jeon Jungkook vẫn luôn mong muốn. Mở toang cửa xe, để gió từ bên ngoài ùa vào, cái không khí lành lạnh vào buổi đêm khiến phần men say trong người cậu vơi bớt. Jeon Jungkook cứ nghĩ đêm nay chỉ có cậu mới là người say, hoá ra còn có kẻ thê thảm hơn cậu gấp mấy lần.

Bước chân loạng choạng lại có đôi chút gấp gáp, cũng chẳng rõ Jeon Jungkook tỉnh hơn người nọ được bao nhiêu mà lại có cái gan đi đón hắn về như thế. Cậu dùng đôi mắt của kẻ say, mơ mơ màng màng nhìn vào căn phòng đã dần vắng khách bị pha loãng bởi ánh đèn led lập loè, chậm chạp một hồi mới nhận ra bộ dạng bét nhè của Kim Taehyung đang nằm bẹp trên quầy bar. Đứng bên cạnh là cậu nhân viên đang trưng ra vẻ mặt khó xử. Cậu ta vừa thấy Jeon Jungkook đi tới đã mừng như mở cờ trong bụng. Nhận được vài tờ tiền có mệnh giá lớn, lại được boa thêm không cần thối, cứ như vậy cúi đầu chào rồi rời đi.

Jeon Jungkook đứng nhìn người nọ một lúc, Kim Taehyung giờ phút này đã ngủ say sưa chẳng hay trời trăng mây gió, nào còn tâm trí để ý đến kẻ đang chật vật dìu mình ra khỏi cái nơi hỗn độn này lại chính là người mà hắn cực kì không muốn gặp nhất. Có trách thì chỉ có thể trách cậu nhân viên ban nãy đánh bậy đánh bạ gọi vào số của Jungkook mà thôi.

Jeon Jungkook khẽ thở ra một hơi, Kim Taehyung say xỉn đến độ mềm như cọng bún thiêu, quần áo xốc xếch, tóc tai tán loạn thật đủ thê thảm. Mà cậu cũng chẳng thua gì hắn, hai kẻ say, đều là vì tình chậm chạp ra khỏi quán bar.

Jungkook bây giờ mới thật sự thấm rượu, đầu ê ẩm sợ rằng không lái xe được đến nhà, đành gọi taxi đưa về. Chật vật mãi mới lôi được kẻ kia lên đến căn hộ, Jungkook loạng choạng đẩy cửa, không đưa hắn tới phòng khách mà trực tiếp kéo người về phòng ngủ của mình, tỉnh bơ cởi giày, vớ, rồi đến bộ quần áo hắn.

Hai đầu mày Kim Taehyung nhíu chặt, dường như rất khó chịu, việc những tên say xỉn thường hay làm nhất chính là lảm nhảm linh tinh đến bất tỉnh, nhưng mà Kim Taehyung thì không có.

Đều là đàn ông với nhau, cậu cũng chẳng ngại ngần gì với người này, huống chi mấy ngày nữa sẽ là "vợ chồng". Jeon Jungkook khẽ cười nhạt, chậm chạp vắt khăn cho ráo nước rồi cẩn thận lau người cho hắn. Đột nhiên lại nghĩ, mình đường đường là thiếu gia, chưa bao giờ hạ mình làm mấy điều dư thừa như thế này bao giờ. Nhưng nhìn lại đôi mày cương nghị, gương mặt đẹp đến hoàn mĩ, khuôn miệng, đôi mắt, lại cảm thấy tất cả những gì mình đã làm đều đáng. Vì Kim Taehyung chính là ngoại lệ.

Vừa giúp người nọ được sạch sẽ, lại vừa say mê ngắm nghía, hậu quả là đến một lúc lâu mà Jungkook vẫn chưa làm đâu ra đâu, đã vậy Kim Taehyung lại rục rịch chuẩn bị tỉnh.

Hắn sau khi nhìn thấy cậu sẽ thấy như thế nào nhỉ?

Jeon Jungkook im lặng ngồi chờ hắn, tay cầm khăn vẫn nhẹ nhàng lau từ trên xuống dưới, bất chợt bị một bàn tay khác chụp lại, lúc này Jungkook mới biết sợ mà giật mình. Đôi mắt cậu mở to, trái tim trong lồng ngừng thình thịch náo loạn như muốn thoát ra ngoài, chưa kịp định hình thì đột nhiên người đó kéo mạnh cậu về phía hắn, mắt không hề mở nhưng lại chuẩn xác dán môi Jungkook lên môi mình, rồi cuối cùng, là mạnh mẽ cắn mút.

Jeon Jungkook kinh ngạc đến ngây người, toàn thân cứng ngắc bị người kia ôm trọn vào lòng, quần áo trên người còn nguyên vẹn, bàn tay người đó hết xoa nắn cơ thể cậu lại chậm chạp rê xuống mông, ranh mãnh xoa bóp.

"Ah..."

Jeon Jungkook không kìm chế kêu khẽ một tiếng, thận trọng nhìn mặt Kim Taehyung lại phát hiện hắn đã tỉnh rồi, nhưng ánh mắt hắn nhìn cậu lại chẳng có chút gì ghét bỏ nữa.

Đó là ánh mắt âu yếm dịu dàng, Jeon Jungkook xúc động súyt chút nữa đã vui đến độ rơi nước mắt. Nhưng mà chuyện tốt như thế này chắc là ảo giác rồi.

Để mặc Kim Taehyung lật người cậu xuống dưới, Jeon Jungkook cố vươn tay tắt đèn, căn phòng vừa rồi còn ánh sáng của đèn neon giờ này đã mờ mờ dưới ánh đèn ngủ màu vàng ấm áp.

Kim Taehyung đang trong cơn say, hay nói cách khác có thể là chìm trong ảo giác nào đó, hắn cứ như hổ đói vồ lấy con mồi, đôi lúc lại làm ra hành động nâng niu bạn tình như nâng trứng hứng hoa. Nụ hôn mãnh liệt khi nãy khiến môi Jungkook sưng đỏ, dường như bị làm loạn quá mức, đã bị rách ra một chút nên cậu nếm được vị máu ngòn ngọt. Jeon Jungkook nhẹ nhàng liếm môi, nhìn Kim Taehyung một chút, lại thấy hắn loay hoay cởi cúc áo mình ra. Nhưng vì đầu óc còn chuếnh choáng mờ mịt, làm mấy lần mà vẫn chưa mở được cái nào.

Cậu tha thiết nhìn hắn, đột nhiên lại có một ý định táo bạo. Thật ra chuyện táo bạo mà cậu làm không phải ít, giống như quyết định cùng Kim Taehyung kết hôn, chỉ đơn giản là một suy nghĩ điên rồ thoáng vụt qua, cậu lại nhanh nhẹn chớp lấy mà chẳng để nó kịp bị lí trí xoá bỏ.

Tại sao vậy nhỉ? Nhiều khi Jeon Jungkook nghĩ cậu thật sự điên rồi.

Từng cúc, từng cúc một lần lượt bị Jeon Jungkook cởi bỏ không một chút luyến tiếc. Dù sao thì cậu say, hắn cũng say mà.

Jeon Jungkook nắm lấy tay người ở phía trên, có chút hồi hộp không biết người đó sẽ có phản ứng thế nào đối với khuôn ngực bằng phẳng "khác thường" này. Hắn là thẳng, sẽ trong cơn say mơ hồ mà nhận ra mình đang làm tình với một gã đàn ông chứ?

Nhưng trái với lo sợ của cậu, Kim Taehyung chỉ vùi đầu vào ngực cậu, trúc trắc mà mân mê đôi đầu nhũ nhỏ xíu bằng hai cánh môi, răng và lưỡi thỉnh thoảng cạ vào làm Jeon Jungkook nóng bừng cả khuôn mặt. Mặc dù là một gay chính hiệu, nhưng ngoại trừ đem dục vọng của chính mình giải toả qua những bộ GV, tự mình thoả mãn, Jeon Jungkook đối với đụng chạm với người khác là chưa từng có. Vậy nên có thể nói, nếu như hôm nay làm tới nơi tới chốn, thì đây chính là lần đầu tiên của cậu.

Lần đầu trao cho người mình thầm thương.

Kì thực Jeon Jungkook rất sợ Kim Taehyung sẽ đột nhiên tỉnh rượu, nhưng cũng có chút hy vọng nhỏ nhoi hắn là đang tỉnh táo. Sự mâu thuẫn này làm cậu trở thành một kẻ liều lĩnh.

Bàn tay của kẻ xấu xa chậm chạp lần mò đến đũng quần của Kim Taehyung, nơi ấy đã phồng lên và thực sự cứng rắn khiến Jeon Jungkook vô cùng bất ngờ. Vừa mừng lại vừa sợ, tay cứ đặt ở đó mà loay hoay chẳng biết làm sao, trong khi đó, Kim Taehyung đã dần mất kiên nhẫn với cậu, thứ gì còn sót lại trên người đều đã vứt bỏ.

Hắn ép chặt tay cậu vào thứ đó của mình, tay còn lại toan tính mò xuống hạ thân của cậu, Jeon Jungkook bỗng giật mình, cậu hốt hoảng lật sấp người lại. Không biết rốt cuộc đang sợ điều gì.

"Taehyung..."

Cậu gọi rất khẽ, dám chắc là gã say như Kim Taehyung sẽ chẳng thể nào nghe ra được.

"Em muốn anh..."

Đó là ham muốn mà bất kì ai đối với người mình yêu cũng có. Là dục vọng, là khao khát, đôi khi nhỏ nhoi nhưng cũng có lúc cuộn trào mãnh liệt. Giống như Jeon Jungkook bây giờ, cậu thật sự là muốn lợi dụng lúc này mà chân chính ở bên hắn, nhưng cũng có nhiều nỗi sợ không tên chèn ép lấy con tim cậu.

Nhưng sau đêm nay, anh sẽ nghĩ về em thế nào đây?

Một nụ hôn ám muội nhẹ rơi trên cái gáy non mềm, Kim Taehyung tham lam hít đầy buồng phổi mùi hương quen thuộc. Là của Lee Yoojin.

Trúc trắc gặm cắn bờ vai gầy, trong mơ màng muốn nói những lời yêu thương, hối lỗi với người ấy, rốt cuộc hắn vẫn chọn im lặng.

Tấm lưng nhẵn mịn trắng trẻo như có như không mời gọi, có chút run rẩy. Cánh mông từng chút một lộ ra sau lớp quần, Jeon Jungkook cảm nhận rõ ràng thứ thô to gân guốc ở sau lưng đang có ý định đâm thẳng vào trong cậu.

"Đợi...đợi em.."

Cậu không biết nên làm cái gì tiếp theo, nhưng Kim Taehyung đã nhanh nhẹn hơn, đưa tay mình vào miệng cậu, có chút nôn nóng mà khuấy đảo bên trong làm ướt những ngón tay thon dài. Sau đó rút ra, hướng tới hậu huyệt với lối vào nhỏ xíu, nhẹ nhàng xoay tròn rồi đâm mạnh vào trong. Jeon Jungkook hít sâu một hơi. Ngón tay thứ hai, rồi đến thứ ba, lần lượt đi vào làm mềm hậu huyệt.

Kim Taehyung chỉ là làm theo bản năng, có lẽ trong tiềm thức chẳng còn tỉnh táo của hắn, người yêu muốn làm ở chỗ khác. Khi đã nhận thấy vị trí kia mềm xốp thông thuận, hắn hấp tấp thay vào đó bằng thứ khác, vật trụ nóng hầm hập cứ như vậy một đường tống thẳng vào bên trong.

"Ha..ahhh"

Jeon Jungkook run rẩy kêu lên, nơi chật hẹp của cậu dường như quá sức với nó, khiến cho lối vào bị căng ra hết cỡ, trướng đau đến lặng người. Nhưng cậu có thể chịu đựng được nhiều hơn thế, chỉ là, nước mắt không biết vì sao lại ròng ròng chảy xuống.

Đều là do cậu tự nguyện mà. Nhưng sao lòng cậu lại trống trải đau thương đến thế?

Kim Taehyung hít sâu một hơi, cảm nhận nơi nhỏ bé của người dưới thân đang mãnh liệt co rút, từng tầng tầng thịt non mềm hút lấy hắn khiến hắn sắp phát điên, chẳng hề nghĩ đến nơi này lại mang đến khoái cảm nhiều đến như thế.

"Ah... Như thế này, chặt quá..."

Đáp lại hắn là từng tiếng nấc nhỏ xíu đứt quãng.

"Yoojin, Yoojin... Anh yêu em!"

Giờ phút này Jeon Jungkook thật sự muốn Kim Taehyung tỉnh táo để có thể gào lên với gã hồ đồ như hắn:

Mẹ kiếp, Kim Taehyung anh mở to mắt ra mà nhìn xem, anh đang làm tình với ai?

_______________________

Dù đang bơi trong đề cương, cũng phải up chap mới để fic này không bị mốc 😌





























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net