Two

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trường cấp 3 Bangtan, ngôi trường mà cậu và hắn cùng theo học đã được 2 năm, hắn xuống xe, khoác cặp một bên vai, phong thái bước đi có chút cao ngạo. Cậu theo sau, điệu bộ ôn hòa hơn một chút, cả hai đều thuộc tuýp người cuốn hút, vừa bước vào đã nghe bao tiếng reo hò của nam thanh lẫn nữ tú...

- Taehyung a~, làm bạn trai em điiii! - Nữ sinh

- JungKook a~, làm tiểu mỹ thụ của anh đi!!?? - Nam sinh

- Ahhh, tiểu mỹ thụ siêu cấp đáng yêu kìa!!!

......

Vô vàn những lời mời gọi, nịnh nọt, nhưng hai người kia chính là quen rồi nên mới không có cảm giác, cũng chẳng thèm đoái hoài dù chỉ một lần. 

Bước qua "trận đồ" rộng lớn cậu thở phù một cái, quả thật được nhiều người ngưỡng mộ thì thích thật, nhưng ngày nào cũng như vậy, e rằng không được hay lắm.

- Em đang suy nghĩ cái gì vậy?- Taehyung quay người lại, đứng yên một chỗ, báo hại cậu đang vừa đi vừa để ý chuyện khác, đâm sầm vào ngực hắn. 

- Không... không có gì đâu!! Em chỉ hơi ngại chuyện ngày nào cũng nghe mọi người tung hô thôi... thực sự có chút không thoải mái.

- Đừng lo lắng, dù gì cũng đã có tôi cùng cảnh ngộ, em không cần suy nghĩ nhiều.

- Dạ cậu chủ!!

Cậu quen miệng gọi hắn là cậu chủ, nhưng cái đáp trả của hắn chỉ là cái trừng mắt nhắc nhở. Phải a~ Cậu quên béng mất không được xưng chủ- tớ ở trường, chỉ được coi hắn là anh trai của mình. JungKook cúi đầu hối lỗi, may là lúc nãy không có ai xung quanh nên coi như cậu an toàn, hắn thở dài một hơi, xoa nhẹ đầu cậu rồi bước vào lớp. Lớp học của cậu nằm tầng trên, phải leo thang bộ xem chừng có hơi phiền phức, nhưng thôi mặc kệ, dù gì cậu cũng muốn tập thể dục cho khỏe. 

Hôm nay tới sớm hơn mọi khi nên không thấy ai trong lớp, chuyện đương nhiên mà, đám lớp cậu nổi tiếng đi học muộn, cậu thì chỉ lâu lâu mới mắc phải chuyện đó. " Không gian yên tĩnh một chút cũng thoải mái!! " cậu liền bước tới bàn mình, đặt cặp sách xuống rồi lôi ra cuốn tiểu thuyết mới được hắn cho ngày hôm qua ra đọc, bản chất cậu là thích đọc sách, thể loại gì cũng được chỉ cần cuốn hút sẽ đọc cho bằng hết, đang định tay mở cuốn sách ra thì đã nghe từ đằng xa giọng nói oanh vàng quen thuộc.

- JungKook a~ - Kì thực không thể nhầm lẫn, giọng nói có một không hai này chỉ có của Jimin Mochi thôi.....

- Chào buổi sáng cục Mochi đáng yêu!! - JungKook vẫy tay chào y, mắt không khỏi lộ lên ý cười.

- Nè nè, người ta có tên đàng hoàng đó, đừng có lúc nào cũng Mochi Mochi như vậy!! - Y giận dỗi đánh nhẹ vào miệng cậu.

- Rồi rồi, xin lỗi thiếu gia Park Jimin!! Cơ mà hôm nay cậu Park đi học sớm, xem chừng trời sẽ có mưa....

Y không nói, chỉ cười mỉm chi một cái, thật sự cũng không biết lý do tại sao Jimin hôm nay lại muốn đi học như vậy. JungKook thấy y không trả lời liền quay sang lấy sách đọc, đang đọc giữa chừng Jimin đứng phắt dậy.

- JungKook a~ Đi xuống căn tin với Jimin điiiii. - y cầm lấy bàn tay cậu lắc lắc nài nỉ.

- Phải nói sao mới được nè?? 

- JungKook đi xuống căn tin với Mochi nha nha - y vừa nói xong đã bĩu môi phồng má bánh bao lên, chắc chắn vẫn chưa chịu nhận bản thân là cục Mochi đáng yêu.

- Mày bao.- Cậu chỉ thẳng mặt y ra lời tuyên bố.

Y gật đầu, tay ra dấu "OK" rồi lật đật kéo cậu ra khỏi lớp, dạo một hồi thì cả hai quyết định mỗi đứa ly trà sữa rồi chạy lên lớp.....

Tua nhanh một ngày học

Ra về

Chuông điện thoại cậu rung lên một tiếng, là tin nhắn của hắn...

TaeHyung

Đợi một lát, tôi sẽ tới đón em!

JungKook

Cậu lại trốn học sao?

TaeHyung 

Không phải chuyện của cậu!

---------------------------------------------------------------0o0------------------------------------------------------------

JungKook thở dài, cất điện thoại vào túi, hắn lâu lâu hứng lên là lại trốn học đi chơi, cậu có khuyên cũng không nghe, kỳ này phải sửa tính hắn bằng được. Cậu đi dọc hành lang trong vô thức, đang đi lại gặp ai đó chắn đường, cậu ngẩng mặt lên, đó là Kim Jaehan, học khóa trên, khác lớp Taehyung và cũng nổi tiếng không kém.

- Em đi đâu vậy, tiểu mỹ thụ?

- A.... a em chào anh, em đang định đi về! - JungKook có chút lúng túng khi gặp phải đàn anh.

- Vậy sao? Chi bằng ở đây chơi đùa với anh một chút??!! - tay Jaehan không chịu yên mà mân mê trên gương mặt nhỏ nhắn của cậu, động tác là đang cố tình mời gọi.

- Jaehan à, đây là trường học, tốt nhất anh nên tôn trọng một chút! - JungKook nhanh chóng chế ngự cổ tay của anh, hất mạnh đồng thời trừng mắt đe dọa.

- Đừng sợ, bảo bối, mọi người đã về hết rồi!- Jaehan này thực sự hết thuốc chữa, người ta đã cự tuyệt nhưng vẫn cố tình lấn tới, đúng là cứng đầu.

Kỳ thực cậu không hề thích Jaehan, mặc dù anh ta là hội trưởng trường, một tay chơi bóng rổ tuyệt vời và nhan sắc cũng thuộc hàng làm người khác mê mệt nhưng đã không thích là không thích.

- Em không phải bảo bối của anh!! - JungKook nhanh chóng dùng lực đẩy Jaehan ra thật mạnh, anh ta có chút không phòng vệ, lảo đảo vài bước rồi nhanh chóng lấy lại thăng bằng, riêng cậu thì tìm đường khác để ra ngoài cổng trường.

- Được lắm JungKook, để coi lần sau em có thoát được không? Jaehan dõi theo thân ảnh của cậu đang dần xa, trong lòng có chút không cam tâm, anh ta thật sự rất thích JungKook, nhưng không phải kiểu bình thường mà còn là ham muốn dục vong, Jaehan thực sự muốn được chiếm đoạt cậu, đôi lúc còn có suy nghĩ đem cậu đặt nơi hạ thân mà thỏa mãn, thực sự có chút thú tính.

-------------End------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net