Chương 3: Khởi đầu mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặt trời lên cao, cô thức dậy nhưng bên cạnh không có anh cho rằng đã đến cty liền bước xuống nhà và thấy ai nấy đều bận rộn với công việc của mình, mong muốn nấu cho mọi người bữa ăn ngon nhưng nghĩ lại mới biết bản thân chưa thành thạo lắm, vì là ngày đầu về làm dâu nên còn rất bỡ ngỡ nhưng với sự giúp đỡ của người làm trong nhà mà cô đã tiến bộ hơn hẳn so với lần đầu nấu ăn của mình. Mẹ chồng cô tấm tắc khen:
- Ân Hy, con quả là đứa con dâu tốt của mẹ. Thằng Khiêm thật có phúc khi có con ở bên.

Cô chỉ mỉm cười rồi khẽ nói:
- Mẹ quá khen con còn phải học hỏi nhiều ở mẹ và mọi người trong nhà nữa cơ.

Và cứ thế mẹ chồng, nàng dâu đã trở nên hòa thuận và thấu hiểu nhau hơn qua cuộc trò chuyện, tâm sự tuy ngắn ngủi nhưng đầy yêu thương và gắn bó giữa người mẹ dành cho đứa con gái của mình.

Đúng lúc đó anh và người đứng đầu Tử gia cũng là ba chồng của cô đi từ cầu thang xuống, Ân Hy nghĩ:"Thì ra anh ấy cùng ba đang bàn về việc quan trọng ở cty." Anh đi đến ngồi cạnh giả vờ quan tâm cô chỉ vì bổn phận làm chồng của mình nhưng trong lòng đầy sự hờ hững, vô tâm với người mà mình phải gọi là vợ.

Điều đó khiến cô có chút buồn dù mới 18 - cái tuổi chưa hiểu nhiều về tình yêu dù vậy cô biết chứ, anh không nói mà đều đã thể hiện ra bên ngoài nhưng cô chỉ tự trách bản thân không xứng đáng có được hạnh phúc này. Sau khi chào ba chồng xong Ân Hy liền cùng mọi người dùng bữa.

Mặc dù đã lấy chồng nhưng cô vẫn đi làm(tốt nghiệp sớm, làm trong cty của gia đình chồng để tiện chăm sóc và bồi dưỡng tình cảm hơn và đó cũng là ý muốn của cha mẹ hai bên) vì không muốn bị nói là ăn bám nhà chồng giàu có. Đến cty vì không ai biết cô kết hôn trừ bạn bè thân thiết và dòng họ trong gia đình nên khi vào làm việc rất suôn sẻ, rồi mọi thứ cứ diễn ra bình thường.

Khi đến giờ nghỉ trưa nhân viên trong cty ai ai cũng đều tập trung ở nhà ăn, do mới vào nên chưa có nhiều bạn cô đành lặng lẽ ngồi một mình thì đột nhiên xuất hiện người con trai với vóc dáng cao to, gương mặt khôi ngô tuấn tú giới thiệu:
- Xin chào, anh là Hạo Thiên mọi người thường gọi là Anh Thiên, tên tiếng Anh của anh là Henry và đang làm giám đốc ở bộ phận thiết kế hân hạnh được làm quen với em.

Ân Hy vui vẻ bắt tay rồi cả hai cùng nhau kể lại những việc trong cty, mãi nói chuyện nên cô không biết anh đã có mặt ở đó từ bao giờ.

GTNV
Anh Thiên(Hạo Thiên) là giám đốc bộ phận thiết kế của cty Tử gia và cũng chính là tình địch của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net