Chương 4: Ghen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, vì có đợt khỏa sát cty nên anh mới đến đây bản thân không ngờ phải chứng kiến cảnh này. Trong lòng bức rức khó chịu nghĩ:"Tử Khiêm mày đâu có yêu cô ấy thậm chí còn rất hận nữa kia mà. Vậy tại sao lại cảm thấy bực bội khi người ta nói chuyện với tên đàn ông đó chứ."

Bỗng có tiếng thư ký gọi:"Thưa giám đốc đã đến giờ đi ký hợp đồng rồi." Anh chỉ"Ừ"một cái rồi quay bước đi thẳng. Lúc nãy, cô có nhìn thấy anh muốn cùng ăn trưa nhưng chợt nhớ đây là cty mà anh lại không thích bị mọi người bàn tán, chú ý nên thôi.

Chiều đến, cô về nhà với cái bụng rỗng vừa vào là lao ngay đến bếp, mở tủ lạnh thấy mọi thứ trống trơn không còn gì ăn hết thì thở dài, bụng cứ réo in ỏi. Trời vẫn chưa tối nên quyết định ra siêu thị mua đồ ăn khuya, vừa đi vừa hưởng thụ sự náo nhiệt, đông vui của mùa xuân mà không biết từ khi nào đã đến siêu thị. Khoảng nửa tiếng sau, cô bước ra với 2 túi đồ lớn đang đi thì đột nhiên có chiếc xe chạy tới đậu bên cạnh chỗ cô, đi xuống nắm lấy tay cô.

Đó là Hạo Thiên - anh là đồng nghiệp cũng là người bạn đầu tiên của cô ở cty nói:"Lên xe đi anh đưa em về." Khi ấy cô cảm thấy có chút hồi hộp, ấm áp lạ kì.

Một lúc sau, xe đã về tới nhà Thiên giúp cô mở cửa rồi cả hai vẫy tay chào tạm biệt mà không hay biết rằng có một người đang theo dõi tất cả. Bước vô trong, tay bật đèn phòng khách, cô liền bị thân hình to lớn của anh ôm chặt cứng, không thể cử động được.

Anh hung hăng ôm chặt lấy cô, hôn lên đôi môi anh đào nhỏ nhắn ấy rồi từ từ buông hai tay ra, có chút lưu luyến không muốn rời. Cô hốt hoảng nhìn người đối diện vừa hôn mình, ngơ ngác như muốn hỏi anh:"Tại sao lại làm như vậy?"

Cảm ơn các bạn đã đọc truyện của mình. Hôm nay, mừng truyện được hơn 100 lượt xem mình đã cố gắng hết sức viết chap mới cho mọi người đọc đó nha. 😚😚😚

Do có bạn nói tên nam chính khó đọc quá nên mình sẽ thay đổi chút cùng với cách xưng hô nhé. 😆😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net