XV ( Chương 351-375 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 351: Cừu địch

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Một ngàn cái rương Ngân Sa Hắc Huyền Kim đúc thành, bên trong đựng đầy hỏa hệ cực phẩm vu tinh long lanh không tỳ vết to bằng bàn tay, trong mỗi một cái rương, vừa vặn là không nhiều không ít một vạn khối.

Nhiều cực phẩm hỏa hệ vu tinh như vậy, đủ để bồi dưỡng trên trăm Đại Vu nhân tộc tư chất siêu tuyệt, làm bọn họ tấn thăng Vu Vương cảnh.

Một ngàn cái rương Mặc Văn Xích Phong Đồng đúc thành, bên trong đựng đầy hạt màu máu oánh nhuận to bằng trứng chim sẻ, đây là đỉnh cấp Long Huyết Hổ Phách, là kỳ trân do máu tươi thượng cổ cự long sau khi rơi vào vực sâu, bị thiên địa nguyên khí bao vây rèn luyện vạn năm trở lên mới có được.

Long Huyết Hổ Phách dùng để luyện thuốc, có thể đại bổ tinh huyết, cường tráng thân thể, là dược liệu luyện thể tốt nhất của Đại Vu nhân tộc.

Một vạn cái rương Huyền Thối Lãnh Hàn Thiết đúc thành, bên trong đặt chỉnh tề ngọc tệ long lanh đáng yêu, ngọc tệ trong mỗi một rương không nhiều không ít đều là mười vạn miếng. Tổng cộng mười ức ngọc tệ, đây là một khoản tài phú khổng lồ.

Cuối cùng là mười cái hộp dùng ngọc tâm vạn năm điêu khắc thành, bên trong đựng mười gốc linh dược quý hiếm màu đỏ, đã thành hình người. Những linh dược này mỗi một gốc chất chứa dược lực khổng lồ đều có thể so với năng lượng tinh huyết toàn thân mấy chục vị Đại Vu, là thiên tài địa bảo đỉnh cấp thật sự, giá trị căn bản không thể dùng ngọc tệ và vu tinh các phàm vật để tính toán.

"Cái này, là thành ý của Xích Mộc cung chúng ta." Kiền Quý dùng một chiếc nhẫn không gian giao cho Cơ Hạo, không gian chứa đựng không lớn được đựng tràn đầy.

"Tốt lắm, so với ta tưởng tượng còn nhiều hơn. Cái này chỉ là nửa năm lợi nhuận của các ngươi?" Cơ Hạo có chút kinh hãi nhìn thiên tài địa bảo xếp thành núi nhỏ trong chiếc nhẫn. Đây chỉ là nửa năm lợi nhuận của Xích Mộc cung? Xích Mộc cung ở Xích Phản tập đã mở bao nhiêu năm? Kiền thị nhất tộc thông qua Xích Phản tập rốt cuộc cuốn đi bao nhiêu tài phú, bao nhiêu kỳ trân dị bảo? Lại gia tăng cho gia tộc bọn họ bao nhiêu cao thủ, tinh anh?

"Vu tinh, ngọc tệ, Long Huyết Hổ Phách, không đáng giá cái gì. Mười gốc bảo dược này..." Kiền Quý đau lòng vạn phần nhìn nhẫn trong tay Cơ Hạo: "Giá trị bọn nó vượt qua nửa năm lợi nhuận của chúng ta. Nếu không phải vì khẩn cầu ngài thông cảm, chúng ta sẽ không trả giá cao như vậy."

Nhẹ nhàng thở dài một hơi, Kiền Quý rất thành khẩn nói với Cơ Hạo: "Nếu ta là ngài, cầm mấy thứ này, sẽ rời khỏi Xích Phản tập. Đem mười gốc bảo dược này hoàn toàn tiêu hóa, ngài cũng không sai biệt lắm tu thành Phá Xác cảnh."

Cơ Hạo cười cười khô khan, vẻn vẹn mười gốc bảo dược, cũng đủ ba năm gã Đại Vu đỉnh phong tu thành Vu Vương cảnh. Nhưng với Cơ Hạo mà nói, hắn mở hai vạn chín ngàn sáu trăm kinh lạc, mười gốc bảo dược cũng chỉ là như muối bỏ biển. Có trợ giúp đối với hắn, nhưng ý nghĩa thiệt tình không lớn.

"Được rồi, cầm tiền tài người ta, giúp người ta tiêu tai." Cơ Hạo bất đắc dĩ giang hai tay: "Ta bây giờ đi tìm chấp pháp trưởng lão, chúng ta chỉ là một hồi hiểu lầm, có phải không?"

Kiền Quý đau lòng đến mức mắt đỏ bừng. Hắn nhìn Cơ Hạo cười gượng nói: "Đương nhiên, chỉ là một hồi hiểu lầm. Là Kiền Đàm không biết nói chuyện, khiến ngài cùng bằng hữu của ngài hiểu lầm một số từ ngữ của hắn. Thật ra Xích Mộc cung, sao có thể cường mua cường bán phá hư quy củ chứ?"

Sau thời gian một chén trà nhỏ, Cơ Hạo đối với các chấp pháp trưởng lão của Xích Phản tập cũng giải thích như thế.

"Chỉ là một hồi hiểu lầm, là chúng ta hiểu lầm lời Kiền Đàm chưởng quầy nói. Xích Mộc cung đã đưa ra bồi thường, ta nghĩ, hiểu lầm này không cần truy cứu nữa." Cơ Hạo dựa theo mình cách nói thương lượng sẵn với Kiền Quý, đề xuất huỷ bỏ sự lên án đối với Xích Mộc cung.

Một khắc đồng hồ sau, Cơ Hạo, Man Man, lão thụ yêu còn có con báo to kia rời khỏi chấp pháp đại điện.

Man Man đã ngồi ở trên cành cây của lão thụ yêu, rất bất đắc dĩ thưởng thức trái cây treo ở trên tán cây của hắn: "Phải dùng phối dược mới có thể ăn sao? Không thể coi là trái cây để ăn sao? Ài, Man Man lần đầu tiên gặp trái cây kỳ quái như vậy, hơn nữa thoáng ngửi hương vị rất thơm mà!"

"Lão đầu gỗ, ngươi muốn đi nơi nào?" Cơ Hạo vô cùng thân thiết sờ ngón chân của lão thụ yêu: "Bản thể của ngươi quá mê người, ngươi tốt nhất trốn thật xa, đừng bị người ta phát hiện. Nói cách khác, ngươi sẽ bị người ta trồng ở một chỗ không thể động đậy, sau đó hàng năm lấy dịch cây cùng trái cây, ngươi sẽ không còn có tự do."

"Tự do!" Lão thụ yêu ong ong lẩm bẩm một tiếng: "Ta không muốn bị người ta coi là khúc gỗ vô tri trồng ở một chỗ."

Mấy cái cành cây vươn ra, lão thụ yêu nhìn Cơ Hạo hỏi: "Ta có thể theo ngươi sao? Ngươi là bằng hữu tộc ta, bằng hữu của ta."

"Ài!" Cơ Hạo có chút ngoài dự liệu nhìn lão thụ yêu. Tử Văn Long Đàn Mộc, đây là bảo thụ cực kỳ hiếm thấy quý hiếm, tu thành thụ yêu càng chưa từng nghe nói. Dịch cây cùng quả của hắn dùng để phối dược, có thể lớn mạnh linh hồn, tẩm bổ nguyên thần, đối với cao thủ cấp Vu Vương, Vu Đế tu luyện cực có lợi.

Ở trên danh sách nhiệm vụ của Vu Điện, hàng năm treo giải thưởng đối với dịch cây cùng quả của Tử Văn Long Đàn Mộc. Tử Văn Long Đàn Mộc tuổi cây vạn năm trở lên, một giọt dịch cây giá trị trăm vạn ngọc tệ, một trái giá giá trị ngàn vạn ngọc tệ, về phần lão thụ yêu loại Tử Văn Long Đàn Mộc tu thành thụ yêu này, giá dịch cây cùng quả của hắn, Cơ Hạo cũng không thể tính ra.

Mang theo lão thụ yêu về Vu Điện?

Lão thụ yêu nếu lộ hành tích ở Xích Phản tập, thế lực thiên hạ có thể che chở hắn an toàn cũng không có bao nhiêu.

Vừa rồi ở trong chấp pháp đại điện, Cơ Hạo đã cảm nhận được ánh mắt nhiều chấp pháp trưởng lão nhìn về phía lão thụ yêu đều có chút không thích hợp. Bọn họ ngại bởi quy củ Xích Phản tập không thể xuống tay với lão thụ yêu ngay tại chỗ, nhưng mà một khi bọn họ rời khỏi Xích Phản tập, ha ha!

Không nói tộc đàn khác, chỉ riêng long tộc được xưng 'tham lam số một trong thiên địa', bọn họ sẽ bỏ qua lão thụ yêu cây bảo bối sống này?

Đang lúc do dự, trong tay áo Cơ Hạo khẽ động, một ngọc phù bay ra, chút khói mỏng phun ra, từ trong đó truyền đến thanh âm khẩn trương của Phong Hành.

"Ta rời khỏi trước, các ngươi không cần để ý tới ta. Chết tiệt, bọn hắn sao lại ở chỗ này?"

Man Man lập tức từ trên cành của lão thụ yêu nhảy xuống, đoạt lấy ngọc phù trong tay Cơ Hạo liên tục thúc dục, không ngừng hỏi: "Phong Hành? Ngươi làm sao vậy? Đụng tới phiền toái? Cần chúng ta hỗ trợ không?"

Qua một hồi lâu, ngọc phù một lần nữa chấn động, thanh âm Phong Hành đã trở nên có vài phần khàn khàn.

"Đừng lộ mặt, đừng bị bọn họ nhìn thấy, đây là chuyện của ta, các ngươi tuyệt đối đừng liên lụy vào, đáng chết. Ta không thể nói chuyện nữa."

'Rắc' một tiếng, ngọc phù trong tay Cơ Hạo sụp đổ ngay tại chỗ, rõ ràng là Phong Hành đối diện trực tiếp bóp nát ngọc phù. Loại ngọc phù đưa tin này, ở thời khắc khẩn cấp có thể làm dẫn đường, mang theo Cơ Hạo trực tiếp tìm được vị trí chính xác của Phong Hành.

Phong Hành bóp nát ngọc phù đưa tin, rất hiển nhiên là không muốn liên lụy Cơ Hạo và Vũ Mục.

"Thằng cha này, trong đầu hắn nghĩ cái gì vậy?" Cơ Hạo tức giận mắng một tiếng, trong mắt tử khí lóe lên, thần thức khổng lồ nhanh chóng hướng bốn phương tám hướng khuếch tán ra. Phong Hành là muốn đi chợ phía đông mua mũi tên, Cơ Hạo liền chủ yếu đem thần thức đẩy về phía đông.

Rất nhanh, Cơ Hạo phát hiện bóng người Phong Hành xẹt qua ở rìa phạm vi thần thức của mình xem xét.

Hắn vội vàng cầm chặt tay Man Man, mang theo nàng hướng phía Phong Hành chạy trốn đi đến.

Lão thụ yêu và con báo lớn nhìn nhau một cái, bước chân ù ù theo sát Cơ Hạo chạy tới.

Ở phía sau bọn hắn, nhanh chóng có mấy trăm bóng người khoảng cách giữa nhau thật xa đi theo.

-----o0o-----

Chương 352: Tiễn vệ


Chương 352: Tiễn vệ

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Nhìn thấy đám người Cơ Hạo cấp tốc rời khỏi, một góc nóc nhà chấp pháp đại điện, vị tráng hán long tộc thân hình khôi vĩ, khí tức bức người kia trong chấp pháp trưởng lão chậm rãi hiện ra thân thể, hướng tới bóng lưng đám người Cơ Hạo cười 'Ha ha' vài tiếng.

"Tử Văn Long Đàn Mộc tu luyện thành tinh, ta cũng rất động lòng đó. Nhưng long tộc ta sao có thể làm hoạt động dơ bẩn không thể gặp người ta như thế chứ? Quy củ Xích Phản tập, vẫn phải giảng. Tiểu Phượng nhi, ngươi nói sao?"

Thiếu nữ sau lưng có lông đuôi năm màu lơ lửng, khuôn mặt tuyệt mỹ, thanh âm cũng rất dịu dàng lặng yên hiện thân. Nàng cười 'hì hì' nói: "Tài liệu trên thân Tử Văn Long Đàn Mộc luyện chế thành đan, có kỳ hiệu đối với linh hồn chi lực của phượng hoàng nhất tộc ta tăng trưởng và ngưng tụ, đây là tuyệt đối không thể buông tha."

"Phượng hoàng nhất tộc chúng ta, cũng sẽ không làm hoạt động âm hiểm mất mặt đó, cho nên, để bọn họ xuống tay trước đi. Dù sao chỉ cần rời khỏi Xích Phản tập bọn họ mới hạ thủ, sẽ không tính là phá quy củ của chúng ta. Lão long đầu, ngươi nói đúng không?"

Long tộc tráng hán làm bộ như lơ đãng một tay đặt ở trên vai thiếu nữ phượng hoàng: "Tiểu Phượng nhi nói phải, mấy đứa nhỏ này chẳng lẽ không biết, ở Xích Phản tập, có nắm tay lớn bao nhiêu, mới có thể mua đồ lớn bấy nhiêu sao? Nắm tay bọn chúng quá nhỏ, thứ đạt được lại lớn bao nhiêu!"

Đang nói, tay tráng hán lại rất không có quy củ hướng về bộ ngực cao ngất của thiếu nữ thuận thế chụp xuống.

Thân hình thiếu nữ phượng hoàng chợt lóe, chân phải tàn nhẫn vô cùng ở dưới khố tráng hán long tộc hung hăng đạp một cước.

Vang lớn 'keng' một tiếng, tráng hán long tộc cất tiếng cười lên, dương dương đắc ý dùng sức vỗ ngực mình một cái: "Hắc, Tiểu Phượng nhi, hiện tại biết long tộc chúng ta thân thể lợi hại rồi chứ? Toàn thân, tuyệt không sơ hở, tuyệt không có điểm yếu! Hắc hắc, đá thêm mấy cái? Đá ta quá đã nghiền!"

Thiếu nữ phượng hoàng tức giận hừ một tiếng, thân thể chợt hóa thành một mảng ánh lửa năm màu tươi đẹp, 'Vù' một cái biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Trên mặt tráng hán long tộc chậm rãi lộ ra một nụ cười bá đạo, dữ tợn. Hắn sờ sờ mười mấy sợi râu rồng ánh vàng rực rỡ bên miệng, nhẹ nhàng phất phất tay: "Đi mấy tên tay chân lưu loát, đừng làm khó hai đứa nhỏ đó, đem cái cây kia đưa về là được. Ai dám tranh với chúng ta, trực tiếp hạ sát thủ, không cần khách khí. Rời khỏi Xích Phản tập, ai cũng không cần giữ quy củ!"

Cơ Hạo mang theo Man Man ở trên đường của Xích Phản tập nhanh chóng bôn tẩu, thần thức hóa thành một tấm lưới lớn không chút bại lộ bao phủ bốn phía, tai mắt theo phía sau tất cả đều ở trong sự nắm giữ của Cơ Hạo.

"Bảy trăm tám mươi lăm tên! Đều động lòng rồi sao? Ta đã nói mà, Xích Phản tập loại địa phương này, sao có thể có quy củ thực sự! Vẫn phải xem nắm đấm!"

Sờ sờ tay áo, Cơ Hạo chợt yên tâm. Muốn so nắm đấm, ở trong một phương thiên địa này, nắm đấm Cơ Hạo thuộc loại hoàn toàn không bắt mắt. Nhưng Cơ Hạo hiện tại, nắm đấm của hắn tuyệt đối có thể xếp vào ba hạng đầu trong khắp thiên hạ.

Quản ngươi đến bao nhiêu người, có bao nhiêu cao thủ, kiếm trận vừa ra, tất cả đều giết ngươi không còn manh giáp.

Ngoài hai mươi dặm phía trước, Phong Hành đang trầm mặt sải bước đi nhanh. Dưới chân hắn dập dờn một mảng phong ảnh màu xanh nhạt, thân hình lóe lên, đã để lại ở trên đường cái mấy chục tàn ảnh mờ nhạt.

So sánh với lúc vừa mới tiến vào Xích Phản tập, bên hông Phong Hành đã có thêm một giỏ tên tạo hình tinh mỹ. Giỏ tên đen sì dùng da rồng bọc chỉ dài một thước, lại là một món kỳ môn bảo vật giá trị cực lớn. Ra từ tay đại tông sư Tu tộc, vì giỏ tên này, Phong Hành đã hao hết một ngọc tệ cuối cùng trên người.

Giỏ tên này tự mang một cái trữ vật không gian, dài rộng cao đều ở khoảng hai mươi trượng, trong không gian rậm rạp cất giữ vô số mũi tên phù văn.

Hơn nữa trên giỏ tên khắc nổi một cái trận pháp kỳ diệu, chỉ cần tên ở trong giỏ tên này chứa đựng thời gian vượt qua một canh giờ, về sau tên sau khi bắn ra, tự nhiên sẽ bị giỏ tên hút về từ rất xa. Trận pháp này nay khoảng cách mũi tên có thể thu về ở khoảng ba mươi dặm, vừa lúc là phạm vi lực sát thương mạnh nhất của Phong Hành hiện tại.

Tên sau khi bắn ra còn có thể tự động bị hút về, cái này đại biểu cho Phong Hành ở trên chiến trường sức mạnh liên tục tác chiến ít nhất có thể gia tăng hơn mười lần. Đây cũng là nguyên nhân Phong Hành không tiếc vứt ra toàn bộ tài sản, đem toàn bộ ngọc tệ Tự Văn Mệnh ban cho đổi lấy giỏ tên này.

Phong Hành không dám nhanh chân chạy như điên. Ở Xích Phản tập nếu hắn vận dụng vu lực toàn lực chạy, chắc chắn sẽ đưa tới đội chấp pháp can thiệp. Hắn chỉ có thể bảo trì tốc độ cực hạn hiện tại liên tục đi nhanh, cố đạt tới thoát khỏi người theo dõi phía sau, dùng tốc độ nhanh nhất rời khỏi Xích Phản tập.

Ở hơn trăm trượng phía sau Phong Hành, một nam tử trung niên cao gầy, khô quắt đuổi theo không tha.

Nam tử trung niên mặc một cái áo lông màu đen tạo hình kỳ dị, áo dài là dùng lông chim màu đen ghép từng cái mà thành, áo lông rất bó, gắt gao bao lấy thân thể nam tử trung niên, hầu như có thể xuyên thấu qua lông chim bóng loáng nhìn thấy hình dáng cơ bắp trên thân hắn.

Dưới chân hắn đi một đôi giày cũng dùng lông chim chế thành, giày màu đen thỉnh thoảng phun ra từng vòng gió xoáy màu đen, nâng thân thể nam tử trung niên rất nhẹ nhàng lướt đi về phía trước. Hắn không cần vận dụng bao nhiêu khí lực, hắn đã có thể rất nhẹ nhàng bám theo Phong Hành.

Vốn chỉ có một mình nam tử trung niên này theo phía sau Phong Hành, nhưng chờ Phong Hành chạy như điên hơn trăm dặm, đã sắp lao ra khỏi chợ phía đông, nam tử áo lông vũ màu đen tương tự không biết từ nơi nào lại trào ra mười mấy người, hiện tại tổng cộng có gần hai mươi người theo phía sau Phong Hành.

Những người này nhìn như rải rác hành tẩu ở trên đường cái, cách lẫn nhau mấy chục trượng đến mấy trăm trượng.

Nhưng từ trên cao quan sát xuống, có thể nhìn thấy những người này đã hóa thành một vòng vây hình cung, đem Phong Hành khóa chết ở vị trí tâm vòng tròn. Hơn nữa hai đầu hình cung tròn, phân biệt có hai nam tử đã vượt qua Phong Hành vài dặm, bọn họ chỉ cần hướng vào phía trong hợp lại, liền có thể đem Phong Hành triệt để vây chết.

Chợt, nam tử trung niên lúc ban đầu kia thân thể nhoáng lên một cái, nhẹ nhàng lắc mình một cái đã tới chỗ phía sau Phong Hành không đến mười trượng.

"Nghệ Phong, bị chúng ta bắt gặp, ngươi còn muốn trốn sao?"

"Ngươi tập sát đế tử, cướp đi thần cung trấn tộc, chúng ta ở Đông Hoang săn giết ngươi mười mấy năm! Không ngờ được, ngươi thế mà chạy trốn tới Trung Lục!"

"Ngươi tội ác tày trời, Nghệ Thần bộ tuyệt đối sẽ không tha cho ngươi. Xem ở trên mặt mũi aa ngươi, chúng ta hôm nay cho ngươi toàn thây."

"Giao ra Xạ Nhật cung, tự sát đi, chúng ta có thể cho ngươi bớt chịu đau khổ chút."

"Bị tiễn vệ chúng ta theo dõi, ngươi trốn không thoát đâu, ngươi còn giãy dụa cái gì?"

Phong Hành nghiến răng, phong ảnh màu xanh vờn quanh bên người dần dần nồng đậm. Tu vi bản thân hắn thua xa những tiễn vệ này, muốn từ trên tay bọn họ đào tẩu, hắn chỉ có thể mượn dùng ủng Vũ Dư đạo nhân luyện chế gia tăng tốc độ chạy.

Nhưng cái ủng đó một khi phát động, động tĩnh sẽ quá lớn, ở Xích Phản tập tạo ra động tĩnh quá lớn, nếu bị người của đội chấp pháp ngăn lại, vậy quả thật là muốn chạy cũng không có cơ hội.

Chỉ có thể chạy, chạy ra khỏi Xích Phản tập, lại vận dụng cặp trường ngõa kia đào tẩu.

Phong Hành nghiến chặt răng, khóe miệng có một tia máu tươi không ngừng chảy xuống.

-----o0o-----

Chương 353: Trúng tên


Chương 353: Trúng tên

Dịch giả: Ntm - Nguồn: Phong Nguyệt Lâu

Xích Phản tập, Vũ Mục tươi cười dễ mến đứng ở trong một cửa hàng, tay trái quấn một con rắn cạp nong lớn dữ tợn đáng ghê tởm, trên trán có hai cái sừng đen nho nhỏ.

"Chủ quán, rẻ chút, rẻ chút. Song Giác Câu Hồn Khuê này quả nhiên là thứ tốt, nhưng ta mua không phải vì thuần hóa thành chiến thú, mà là vì ăn. Giá chiến thú cùng thức ăn, có thể giống nhau sao!"

"Rer chút, rẻ chút, mười lăm vạn ngọc tệ quả thực quá dọa người, mười vạn, mười vạn thế nào?"

Tay trái cầm con rắn lớn, tay phải cầm một đống ngọc tệ, Vũ Mục đem ngọc tệ rung vang lên 'keng keng': "Chủ quán, ta cũng không chỉ lấy một con rắn này, thứ ta muốn thu nhiều lắm..."

Chủ quán thân hình khô gầy giống như con khỉ hoa chân múa tay, đang cò kè mặc cả với Vũ Mục, ngọc phù trong tay áo Vũ Mục đột nhiên bay ra, thanh âm Phong Hành dồn dập truyền đến, không bao lâu ngọc phù vỡ ra, Phong Hành chủ động ngăn cách liên hệ với Vũ Mục.

Gương mặt mập mạp trắng nõn của Vũ Mục chợt biến thành một mảng đen sì: "Khốn kiếp! Còn đem ta coi là huynh đệ không?"

Đôi mắt nho nhỏ nheo lại, mắt chợt biến thành một mảng màu máu, Vũ Mục nhìn chằm chằm chủ quán hoa chân múa tay chậm rãi nói: "Trong cửa hàng nhà ngươi, toàn bộ độc vật, độc trùng, độc xà, độc cầm, độc thú, độc nhất, bất luận giá bao nhiêu, cầm hết ra đây!"

Vung tay đem một đống ngọc tệ nhỏ ném ở trước mặt chủ quán, Vũ Mục mở ra cái miệng rộng, 'rắc' một miếng đem đầu con rắn cạp nong to cắn xuống, 'Kẹt..., kẹt...' nhai nuốt nát bét nuốt xuống. Nọc độc độc tính đáng sợ trong túi độc của con rắn cạp nong to nhanh chóng khuếch tán ra trong cơ thể Vũ Mục, sau đó bị thịt béo toàn thân Vũ Mục hấp thu, tinh luyện, tinh lọc, lắng đọng lại...

Làn da trắng nõn chợt biến thành một mảng đen sì, sau đó nhanh chóng khôi phục bình thường, khí tức trên người Vũ Mục trở nên âm tà, thâm thúy hơn một tia, chủ quán vốn dạt dào hứng thú cò kè mặc cả với hắn ánh mắt chợt trở nên ngưng trọng.

"Mập mạp, xem ngươi tuổi cũng không lớn, khuyên ngươi một câu. Có đôi khi vì huynh đệ, bản thân sẽ chết." Chủ quán mang theo một tia tang thương nhìn Vũ Mục: "Ví dụ như nói Câu Hồn Khuê này, sau khi luyện thành thuốc ăn vào, có thể không tổn hao gì gia tăng độc tính vu độc của ngươi. Cứ ăn sống như vậy, đối với vu độc của ngươi bổ ích lớn hơn nữa, nhưng thương tổn đối với thân thể của ngươi lại lớn đến dọa người."

"Nghĩ rõ đi. Cả đời người ta, chỉ có một cái mạng!" Chủ quán rất nghiêm túc khuyên bảo đối với Vũ Mục.

"Nhưng cả đời có thể có mấy ai có thể đem mạng giao cho huynh đệ của hắn?" Vũ Mục cũng rất nghiêm túc nhìn chủ quán: "Cho nên, thứ độc nhất trong cửa hàng nhà ngươi, ta chạy đi giết người."

"Hắc, toàn bộ bán giá gốc cho ngươi đi!" Chủ quán vỗ vỗ thân thể con rắn lớn còn cựa quậy trên cánh tay Vũ Mục, thản nhiên nói: "Gia hỏa này, ta thu ngươi năm ngàn ngọc tệ. Ngươi cũng nuốt sống không được nhiều vật còn sống, ta nơi này có các loại túi độc, tuyến độc, mật độc, độc đan, hiệu quả tốt hơn nữa. Muốn hay không?"

"Chủ quán, ngươi cũng thật đủ xấu bụng. Năm ngàn gia gốc, ngươi thu ta mười lăm vạn?" Vũ Mục hổn hển chỉ vào chủ quán rít gào: "Toàn bộ giá gốc, toàn bộ ngọc tệ của ta nơi này, toàn bộ đổi thành độc vật cho ta, mau, mau, mau!"

Ngọc tệ chất đống như núi nhỏ nháy mắt tiêu hao không còn, một đồng cũng chưa còn.

Vũ Mục mang theo một cái túi gấm, không ngừng từ bên trong lấy ra tuyến độc, túi độc, mật độc, độc đan... đủ mọi màu sắc từng ngụm từng ngụm nuốt xuống. Sải bước đi ra khỏi cửa hàng chuyên môn buôn bán các loại vật kịch độc này.

Hắn vừa đi, vừa há mồm nhai nuốt miệng vật kịch độc, từng tia khói độc năm màu không ngừng từ trong lỗ chân lông của hắn phun

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net