Những Nhân Vật Ở Wonderland (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đoàn người dành một vài phút tìm hiểu về hai người vừa đến, Sư Tử và Nhân Mã. Cả hai tạm xác nhận họ là người trong tiên đoán và quyết định đem họ về căn cứ.
Lối vào chính là cái cây cổ thụ mà Sư Tử rất yêu quý. Anh khẽ tức giận nhìn Kim Ngưu, kẻ đã phá hủy một chút ngọn cây. Giữa cây là một cái lỗ lớn, đủ cho 2 người trưởng thành chui vào. Họ trôi tuột xuống cái hố lớn bên dưới, cái cảm giác hệt như chui xuống cái cổng trong hộc bàn, may mắn là nơi này ít đất đá hơn.
Điểm đáp xuống là một con đường mòn dài ngoằn. Con đường từng là một nơi rất đẹp, Song Tử đã dùng vài giây miêu tả sự khanh trang và tươi sáng trước đây của nó. Cô nàng chắc chắn rằng phải có một loại quái vật cực kì to lớn với bàn chân thô kệch mới có thể làm đất đá ở dưới nứt vỡ thành từng mảnh vụn nhỏ như vậy.

Đi được một đoạn, họ trông thấy một căn nhà khá lớn, lụp xụp, rách nát và quá sức cũ kĩ. Họ chưa kịp vào nhà thì một tiếng gầm lớn vang lên. Theo sự tính toán của tiến sĩ Xử Nữ thì đó là của một con quái to bằng ngôi nhà hai tầng. Chỉ mới dợm bước quay vào nhà, một tiếng thét chói tai bắt mọi người phải nhìn nhận sự việc. Xử Nữ vừa bị một con quái to bằng ngôi nhà hai tầng cào, xé toác một mảng áo, máu chảy đầm đìa. Anh bạn Bạch Dương đứng gần nhanh như chớp tóm lấy cô nàng, gấp gáp đưa cô vào nhà cùng Nhân Mã, Sư Tử và Ma Kết, để lại con quái cho Kim Ngưu, Cự Giải và Thiên Bình.
Kích thước của quái vật một phần khiến cho ba chiến binh bắt đầu sợ hãi, tuy nhiên, đứng trước kẻ thù, họ không được quyền bộc lộ bất cứ cảm xúc nào. Ánh mắt mạnh mẽ, kiên quyết nhìn con quái. Nó cũng nhìn lại, nhưng với sự nguy hiểm và đe doạ đối phương. Kim Ngưu rút một cây súng, bắn một phát trúng phóc cái trán bằng phẳng, bắn thêm một phát nữa trúng con mắt trái. Nhưng rất nhanh, con quái né được phát thứ hai, hung hãn quơ quào cô ở dưới đất. Phía sau, Thiên Bình cũng bắn không ngừng nghỉ, nhắm chủ yếu vào đầu, cổ và chân. Nhưng da quái vật quá cứng để đạn xuyên qua, có chăng là một số vết trầy xước. Cự Giải lấy từ trong áo một chai axit cực mạnh, tạt thẳng vào chân quái. Lần này có tác dụng. Chân nó nhanh chóng bị axit làm cho bỏng rát khiến nó phải rên rỉ, chập choạng rồi ngã sang một bên. Kim Ngưu bắn loại đạn có sức công phá như bom vào thẳng nơi bị bỏng. Một tiếng nổ lớn vang lên, ngay sau đó là tiếng con quái thét lớn. Cái chân của nó vừa mất một mảng da rất lớn khiến nó khó khăn trong việc di chuyển. Tức giận, nó hung hãn la hét, dùng tay cố túm lấy một ai đó. Nhưng với sự né tránh tài tình của cả ba thì chẳng hề gì. Cự Giải quyết định kết thúc con quái bằng tất cả số axit mạnh còn lại. Anh bật lên cao, đập cái chai vào bụng quái. Axit lan ra khiến nó không chịu nỗi, thét lớn, nhắm chính xác hung thủ và tóm. May mắn cho hắn, lần này, hắn tóm trúng kẻ cần tóm. Cự Giải vùng vằn trong bàn tay to lớn, anh bị kẹp chặt tới nỗi không thể rút thêm một chai axit nào từ túi quần. Kim Ngưu cùng Thiên Bình không ngừng xả súng vào vết thương, thậm chí, còn tốn không ít bom tự chế, nhưng con quái chỉ ngã xuống, tay vẫn nắm khư khư anh chàng. Ngay cái khoảnh khắc nó định xiết chặt nắm tay, một luồng sáng màu hồng lung linh khống chế quái vật. Luồng sáng buộc nó mở nắm tay, làm Cự Giải rơi cái bịch xuống đất. Ngay sau đó, Thiên Bình nhanh tay lôi thêm một bình axit từ túi áo anh, bỏ vào cây súng tự chế, bắn vào đỉnh đầu con quái, rồi quăng bom vào ngay vị trí đó. Cái đầu to bự của quái vật bị phá nát, đồng nghĩa với việc nó đã bị tiêu diệt.
Bạch Dương mau mắn đem Cự Giải vào căn nhà. Bên trong, Xử Nữ, người vừa bị cào, không biết vì sao, vẫn lành lặn như thể không bị gì cả. Cô bình tĩnh ngồi trên ghế, thấy người bị thương thì liền đỡ giúp lên giường bệnh gần đó. Gần giường là một cô gái xinh đẹp, tay cầm quyển sách rất đẹp. Cô là người vừa khống chế con quái. Cô mở sách, đọc gì đó. Dưới chân cô, xuất hiện một ma trận phát ánh sáng màu hồng. Cô nhẹ nhàng di chuyển tay phía trên vết thương của Cự Giải. Anh bị bàn tay to lớn của quái vật nghiền mất mấy khúc xương, lại thêm lúc rơi xuống đất, anh bị gãy chân. Nhưng chỉ sau một thoáng chữa trị, anh đã có thể cử động chân tay, tuy nhiên, anh vẫn khó khăn để đi lại và chiến đấu trở lại.
Căn lều mà đoàn 7 người bước vào chính là căn cứ của những người không sợ vua mới của Wonderland và tin tưởng lời tiên tri. Lần lượt, những người trong lều giới thiệu. Trước tiên là nữ hoàng Trắng, người cứu Xử Nữ và Cự Giải với quyển sách phép của cô. Tiếp theo là người chị nữ hoàng Đỏ, Thiên Yết. Cuối cùng là một cậu bạn Bảo Bình, được mệnh danh là kẻ làm mũ đẹp nhất xứ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net