25:Thi Đấu 3 (Linh Lực)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì hôm qua y khóc nên giờ hai mắt còn đỏ lúc gặp bọn họ thì làm cả đám giật mình mà hỏi xem y sao lại khóc, y cũng chỉ đẩy cô ra cho cô nói một câu chuyện bịa đặt cho bọn họ tin.

Hôm nay là thi linh lực, vì số đội còn 10 nên đội có số điểm cao nhất sẽ được ngoại lệ cho ra ngoài chờ cho 9 đội kia đấu cho tới khi còn 1 đội và sẽ nghĩ ngơi và sau đó sẽ thi đấu với đội cao điểm nhất. Một đội sẽ cử ra hai người và lần lượt như hôm qua nhưng bên cô thì chỉ có 4 người luyện linh lực nên lần đầu họ đã chia ra là Phong Sinh và Dương Uyên, và cô và Thanh Anh.

Đội đứng nhất là đội ở Tây đại lục. Nên nhóm cô đã rất vất vả để thắng hết 8 đội kia, vì 9 đội nên chia nhóm 3 để đánh và sau khi đánh thì vẫn còn 3 đội nên đấu lần cuối và tất nhiên nhóm cô là nhóm thắng. Sau khi nghỉ ngơi thì thời gian đã ngã về chiều nên trận chiến quyết định ngày mai sẽ đấu và tất nhiên cô và y lại trở lại với nhau.

Hôm sau a~~~!

Hôm nay là ngày quyết định ai đứng nhất nên chỉ được đánh đối phương ra ngoài đấu trường thôi.  Bây giờ đã qua trưa. Nam Viên bước ra nói :

"Hôm nay là ngày thi đấu cuối cùng, sau hôm nay thì hai đội nhất nhì sẽ nghỉ ngơi 5 ngày để dưỡng sức và sau khi nghỉ ngơi sẽ đi lên đây và theo đoàn để tới bờ biển và chuẩn bị tới Trung đại lục, người của Thần Giáo hội sẽ đưa chúng ta đi. Và  hãy nhớ chúng ta là phân đội nhất nhì nên có thể dùng linh thú của mình. Giờ xin mời hai người được chọn của đội bước lên!" Nam Viên vừa nói xong thì y và cô bước lên.

Hôm nay cô và y đều mặc bạch y, hai người Tây đại lục mỗi người có gương mặt khác nhau, một người có gương mặt trẻ con người còn lại thì gương mặt rất ngiêm túc nhưng nói chung đều là một loại tuấn lãnh khó gần, hai người họ thì cũng vận bạch y dường như cả nhóm họ luôn mặc bạch y. Hai người Tây đại lục đều đã là Thánh Vương trung cấp đã ngang bằng cấp của cô, cô cũng hơi ngạc nhiên nhưng vì có y bên cạnh nên cô cũng giảm bớt sự ngạc nhiên ấy, Phong Sinh đột nhiên lên tiếng:

"Hừm, lần này chúng ta lại đấu với 2 Thánh Vương Trung cấp a~~! Đệ nghĩ sao? Có run sợ họ không?" Phong Sinh mỉm cười nói cũng vừa mọi người cùng nghe kể cả hai đối thủ kia họ cũng ngạc nhiên khi y biết thực lực của họ nhưng cũng chỉ trong thoáng chóc

"Tất nhiên là không ạ!" Cô mỉm cười nhìn y đáp trả nói

"Vậy hai bên đã sẵn sàng thì...!  BẤT ĐẦU!!!" Nam Viên thấy hai bên đã sẵn sàng thì hô

"Kim Loan!" hai người Tây đại lục vừa dứt lời phía sau họ đã xuất hiện hai con Phượng Hoàng có bộ lông màu vàng lóng lánh hai con Kim Loan cao hơn 10 mét (mình không biết chiều cao của thời cổ đại nên mong mọi người thông cảm! *cuối đầu*) và chúng đã là Siêu Thần Thú cấp 9! Và cũng vì vậy mà khiến đấu trường tuy ở bên ngoài nhưng lại nóng lên vì chúng đều là hệ Lửa

"Gọi Tiểu Cữu của đệ đi!" Phong Sinh nháy mắt với cô, cô thì gật đầu, sau đó đưa tay ra Tiểu Cữu liền xuất hiện với dạng con người vận Bạch y gương mặt yêu nghiệt khiến người trong đấu trường kinh ngạc và ồ lên vô cùng ngạc nhiên

"Tiểu Cữu biến hình đi!" Thấy Tiểu Cữu xuất hiện hình người làm cô có vẻ khó chịu lên tiếng

"Vâng! Tỷ tỷ!" Tiểu Cữu vừa nói xong thì đã trở lại nguyên hình là một con Linh Hồ 9 chính đuôi cao hơn 10 mét và là hệ Băng, Nước và Lửa, vì thời giang tu luyện nên Tiểu Cữu đã tự tách hệ nước biến dị ra thành công có ba hệ.

"Tiểu Ma ra đi!" Phong Sinh đưa tay ra trước rồi hô. Đột nhiên một thân ảnh vận Hắc y dài và  mỏng bước ra cũng là một nam tử yêu nghiệt vô cùng không hơn không kém Tử Cữu là mấy

"Chủ Nhân ta là Tiểu Hắc mà! Tiểu Ma còn giận người nên quyết không ra!" Linh Thú tự xưng là Tiểu Hắc lên tiếng

"Ơ, như vậy cũng giận ta sao? đùa 'chút' mà!" (Vâng! Anh thật sự chỉ đùa chút?) Phong Sinh gãi gãi đầu, mặt lại đột nhiên âm trầm nói: "Kéo hắn ra đây nếu không.....! Ngươi tự hiểu!"

"Vâng! Thưa chủ nhân!" Rồi Tiểu Hắc biến mất một lúc sao một tiểu hài tử mập mạp dễ thương bước ra gương mặt cau có khó chịu liếc nhìn y một cái quay mặt phất đi vẻ mặt tức giận hơn

Mọi người trong khán đài(-Phong Sinh): "………"(Cạn ngôn với anh!)

"Tiểu Ma!" Phong Sinh vẻ mặt không cười nổi nói

"Ai Tiểu Ma lên tiếng kìa!" Tiểu Ma một thân vải đen nói (😂😂😂😂😂)

Phong Sinh bước tới chỗ Tiểu Ma và xách lên không thương tiếc lại nhỏ tiếng nói: "Yên nào!"

Thế là Tiểu Ma yên lặng mà để y bế rồi ném qua kế bên Tiểu Cữu một cách không thương tiếc.

"Khụ! Khụ! Vậy mời hai người ra chiêu trước!" người có gương mặt nghiêm túc ho khan rồi mời đội cô

Y gật đầu rồi hô: "Băng- Băng Tiễn! " Y kết ấn rồi biến ra một cây cung bằng băng rồi nhắm thẳng nam tử mặt nghiêm túc bắn thẳng vào hắn, hắn nhanh chóng tạo ra một lá chắn bằng lửa mũi tên biến mắt thay vào đó là bắn thẳng về phía người mặt trẻ con nhưng  hắn lại tránh kiệp cô lại nhanh tróng ra đòn "Hoả-Hoả Tiễn!" khoảng hơn 100 mũi tên lửa từ trên trời rơi xuống họ nhưng hai con Kim Loan lại đỡ đòn bằng cách dùng cánh che họ lại và hai con Kim Loan cũng không sao vì đa số Phượng Hoàng  đều là hệ lửa.

Tiểu Cữu nhảy ra chiến đấu với hai con Kim Loan, Tiểu Ma có vẻ còn giận vẫn không  để ý bên này. Kim Loan mắt thấy như thế liền tung người bay thẳng tới nó ý định dùng mỏ đâm Tiểu Ma, Phong Sinh mắt thấy như thế cắn răng dùng hệ Phong nhanh chóng chạy qua ôm Tiểu Ma vào lòng rồi dùng tay còn lại tạo băng hệ làm lá chắn nhưng do tốc độ và còn là lửa Phượng Hoàng nên lá chắn liền bị bể thay cái đỡn là cánh tay phải của y bị mỏ của Kim Loan đâm vào rất may là Kim Loan cũng biết dừng kiệp nên  gắn tay của Phong Sinh không dứt nhưng nó cũng làm cho hơn phân nửa bộ áo của y đều nhuộm màu máu vì lúc mỏ của Kim Loan rút ra còn có thêm máu nên một ít máu đã dính lên mặt của Tiểu Ma!

"Tỷ tỷ!" Cô lớn tiếng kêu

Phong Sinh hơi nghiên người nhưng chưa ngã gương mặt trắng bệch do máu chảy ra rất nhiều. Tiểu Ma cứng người khi thấy gương mặt Phong Sinh trắng bệch một bên lại có vài giọt máu thấm trên mặt, Phong Sinh lên tiếng nhỏ giọng chỉ hai người nghe:

"Đánh bay bọn họ xuống đài tốc thắng cho ta nếu không ta sẽ trụ không được nữa……!" Phong Sinh thì thầm mắt nhắm hờ có lẽ do mệt và mất máu

Thân thể Tiểu Ma đột nhiên phát ra hào quan màu đen đỏ nhìn trong rất quỷ dị, mặt Tiểu Ma cuối xuống, mái tóc ngắn đột nhiên dài ra và cả thân thể cũng nhanh chóng trở thành một thanh niên 20 tuổi trên tay bế Phong Sinh (như công chúa), mặt đột nhiên ngước lên đôi mắt giận dữ như một con thú rừng đang bị xâm nhậm lãnh thổ, gương mặt của Tiểu Ma cũng yêu nghiệt và Tuấn lãnh hơn, hơn nữa nó còn đẹp hơn cả Tử Cữu, Tiểu Ma nói một câu khiến cho khán đài ai cũng lạnh sóng lưng :

"Ai dám hại tiểu chủ nhân của ta đều phải…… CHẾT!!!" Tiếp theo nó vương ngón trỏ chỉ thẳng vào hai người hai thú bên tây đại lục tiếp lời "Băng xoáy!" một chiêu kết hợp giữ Băng và Phong, một lóc xoáy bằng Băng cuốn bọn họ đi rồi 'RẦM!' một tiếng bọn họ đã bị đập mạnh vào tường hai người Tây đại lục bị thương nhẹ, quần áo rách tả tơi do bị băng cắt, một Kim Loan lông bị cắt tả tơi và trọng thương một con khác đã chết và nó là con vừa nãy thương tổn y. Sau đó có người đưa họ đi, là nhóm của người Tây đại lục.

Cô chạy lại chỗ y bỏ vào miệng của y hai viên đan dược Cực Phẩm trị nội thương và ngoại thương. Bốn người phía dưới chạy lên, Nam Viên cũng biết trong tình huống gì nên không hô đội thắng cuộc.

Phong Sinh sau một lúc uống đan dược thì mí mắt run run từ từ mở mắt, đập vào mắt y là gương mặt yêu nghiệt của Tiểu Ma. Y mỉm cười nói:

"Chà! ai mà đẹp thế?" Phong Sinh giọng điệu đùa giỡn nói

"Như thế còn đùa giỡn được sao? Ta lo cho người gần chết mà người còn đùa được nữa!" Tiểu Ma vừa nói vừa khóc sướt mướt. Hình bóng to cao cũng biến nhỏ lại thành tiểu hài tử, với vẻ tức giận kinh người lúc nãy hoàn toàn khác xa, bây giờ nó khiến người thương tiếc nhiều hơn là kinh sợ vì gương mặt mũm mĩm lại đỏ lên vì khóc, tóc trắng ngắn và hơi bù xù, áo lại không chỉnh tề đúng chất một đứa bé bị bỏ rơi chọc người thương tiếc!!!

Do ngay lập tức Tiểu Ma về dạng hài tử nên đầu Phong Sinh ngã xuống đất một cái 'BỊT!!!' làm cho Tiểu Ma sợ đến nín khóc cố gắng tạo ra những tiếng nấc nhỏ nhất để không làm phiền đến y và còn cố tình gồi quỳ rồi để đầu y lên mà nhẹ nhàn xoa cho y bớt đau đầu, còn nói một câu khiến nụ cười của y càng sâu:

"Sau này ta nhất định không giận tiểu chủ nhân nữa! sẽ không khiến người thành ra thế này nữa! Ta hứa! Xin thề có trời đất chính giám!" Tiểu Ma miệng chúm chím nói nhỏ nhẹ và dịu dàng vào tai y
…………
Ahihi! Tiểu Ma có đáng yêu không mọi người? Nếu có thì hãy vote nhiệt tình vào nhé~~~! Nhưng đừng ném đá Mị nha m.n~~~~~!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net