Cho xin ý kiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời đầu tiên, ta rất cảm ơn mọi người đã đọc truyện của ta. Ta sẽ cố gắng hơn để truyện của ta sẽ được mọi người yêu thích hơn.

Và ở đây, ta có hai điều muốn xin ý kiến của mọi người.

Thứ nhất, là có một bạn vừa phát hiện một trang web đăng truyện của ta và đã báo cho ta, trong khi ta không hề hay biết gì cả. Các nàng góp ý cho ta được không? Ta lần đầu trải nghiệm những thứ này, thật sự không biết làm thế nào. Các nàng có cao kiến gì xin hãy chia sẻ với ta nhé.

Thứ hai, là ta đang cạn kiệt ý tưởng!! Có nhiều người nhận xét là ta hơi thiên vị Ngôn Đình Quân, vì cậu xuất hiện rất nhiều, khiến mọi người nghĩ cậu ấy sẽ là nam chính và đến bên Ngôn Đình Đình.

Nhưng!!! Đâu ai đoán trước được chữ "Ngờ"!

Chính vì để cân bằng lại dàn nhân vật, chap gần đây ta đã cho Ngôn Thiên Nhu đem Ngôn Đình Quân đi rồi (Ahihi), Tôn Mai cũng đã lên trang, kể cả hai nhân vật ít được nhắc tới nhất là Lạc Nghiêm và Triệu Lạc Dương cũng đã có đất diễn. Và vấn đề bây giờ là ta không nhớ còn nhân vật nào ta bỏ sót không! Chính vì vậy, nay ta muốn xin ý kiến của mọi người, rằng mọi người muốn chap sau sẽ là ai! Ta sẽ xem lượt nhận xét bình chọn nhân vật nào nhiều nhất và ra chap mới sớm nhất có thể (sau khi ta đã hồi phục tâm lý tổn thương).

Mong mọi người hãy giúp ta nhé!
Thương thương lắm!!

~~AkiNguyen123~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net