Chap 44: Anh chừa rồi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Anh đang bận! - Maru nói một cách lạnh lùng đến lạ rồi cắm đầu vào màn hình máy tính mà chả thèm nhìn Sara một cái. Sara thấy vậy nên đóng cửa đi ra, chỉ mong sao hôm sau Maru nguôi ngoai. Nửa đêm, Sara lại không ngủ được, cứ nằm lăn qua lăn lại khó chịu, Sara bèn lén qua phòng làm việc của Maru. Cậu vẫn còn thức, làm việc điên cuồng. Sara bèn lấy gối và một cái mềm qua " nằm dạ" ở phòng làm việc của Maru luôn:
- Anh mà không đi ngủ em nằm ở đây luôn cho coi! - Sara nói
- Tùy! - Maru nói rồi tiếp tục dán mắt vào máy tính. Sara nằm xuống thật luôn, đêm đã khuya, nằm dưới sàn sẽ rất lạnh. Sara biết là Maru sẽ không để mình vậy đâu nên nằm chờ. Chờ hoài nên buồn ngủ quá ngủ luôn, không biết trời trăng mây đất gì. Maru thấy Sara đã ngủ bèn bế cô về phòng, đắp chăn ngay ngắn rồi mới đi ra ngoài. Giận thì giận thật mà thương thì vẫn thương.
.............. Sáng hôm sau..............
Sara mơ màng tỉnh giấc thì thấy mình nằm trên gì: " Đáng ghét! Tự nhiên lại ngủ quên! Nếu không thì có thể năn nỉ được rồi!". Sara tự gõ đầu mình một cái rồi nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân. Sara bước xuống nhà, một không khí hết sức căng thẳng. Hai anh em chỉ ngồi ăn mà không nói tiếng nào. Mấy người còn lại nhìn Sara lắc đầu. Xem ra tình hình không ổn rồi. Mọi người ráng nuốt thì cũng xong bữa ăn, Sara đi theo Maru ra xe để đi làm. Maru vẫn như mọi ngày, vẫn mở cửa cho Sara bình thường. Lên xe, Sara ngồi ngẩng người nhìn xa xăm như đang suy nghĩ một điều gì đó, Maru thấy vậy liền thắt dây an toàn cho Sara ( Hãy yêu một người như vậy nha mấy chị em 😂😂😂)
- Anh... Có giận em không? - Sara hỏi thẳng
-....- Maru chỉ gật đầu nhẹ một cái rồi lái xe đi. Sara cũng biết điều mà im, nói nữa Maru bị kích động thì coi như tiêu.
.......
Đến công ty thì Maru phải đi họp rồi đi gặp đối tác. Do Sara mới vào nên chưa có làm gì nhiều, chỉ làm quen với công việc:
- Haizzz! Phải làm sao đây! Lần đầu tiên thấy ảnh nghiêm túc đến vậy! - Sara thở dài rồi tiếp tục vừa làm vừa suy nghĩ cách làm Maru hết giận.
- Cạch! - Maru vào phòng thì thấy Sara vẫn đang làm việc nhưng nét mặt thì có vẻ không tốt lắm. Người thì đờ đẫn, mặt thì lo âu buồn bã. Maru sờ trán Sara làm Sara giật mình. Cô sốt rồi! Maru liền chạy ra ngoài. Sara vẫn chưa cảm thấy rằng mình bệnh nên thấy hành động của Maru thì lấy làm lạ. Một hồi sau thì Sara mới cảm thấy đầu hơi choáng nên nằm xuống sofa và nghỉ.
......
Maru chạy vào thì thấy Sara nằm đó và đang mê sản:
- Khó chịu quá! Aaaa! - Sara nằm đạp mấy cái gối sofa văng tứ tung. Maru sờ trán Sara một lần nữa thì thấy cô sốt càng ngày càng cao.
- Huhu! Buồn quá! - Sara nhắm mắt nhưng vẫn khóc trong lúc mê. Maru lấy nhiệt kế đo cho Sara và im lặng nghe Sara nói:
- Huhu! Rõ ràng là còn quan tâm người ta mà sao không nói tiếng nào hết trơn! Buồn quá! Bực quá! Huhu! Khó chịu quá! - Sara nói. Maru lấy nhiệt kế ra thì Sara sốt rất cao. Cậu gọi điện thoại cho bác sĩ đến nhà và nhanh chóng bế Sara ra ngoài. Mọi người trong công ty được một phen hoảng hồn khi cậu đạp banh cái cánh cửa:

- Lo mọi chuyện ở công ty! - Maru nói cho phó giám đốc rồi ra xe.
- Aaaa! Đáng ghét! Em có làm gì sai đâu? - Sara không chịu nằm yên mà quậy khiến Maru bế cô mà cứ sợ cô sẽ rớt mất. Cô bệnh mà mặt cô đỏ lên như say rượu, lại còn nói thật nữa.
Maru đưa Sara về nhà rồi cho bác sĩ khám:
- Cô ấy chỉ bị sốt thôi! Có lẽ vì suy nghĩ quá nhiều nên stress thôi! Nghỉ ngơi một chút sẽ không sao! Nhớ cho cô ấy uống thuốc đầy đủ là được! - Bác sĩ nói
- Dạ cảm ơn bác sĩ! - Maru nói rồi tiễn bác sĩ ra về rồi cậu đi vào trong nhà. Cậu đã thấy gương mặt cô dãn ra nên cũng yên lòng. Cô công chúa của cô mới bị cậu bơ có một ngày thôi mà đã đổ bệnh rồi, mốt chắc cậu chừa luôn quá.
- Anh chừa rồi! - Maru nói rồi nhìn Sara đang ngủ.
-....- Sara vẫn còn đang ngủ nhưng đã hết quậy và mê sản. Maru thăm chừng Sara lâu lâu lại sờ trán Sara xem cô có bớt chưa:
- Mát quá! - Sara chụp tay Maru lại,để yên trên trán mình và khuôn mặt dễ chịu hơn hẳn. Tay cậu rất ngộ là khi nóng thì nó sẽ mát, khi lạnh thì nó sẽ ấm. Hai người cứ ngồi như vậy, Maru không dám nhút nhít vì sợ Sara tỉnh. Cậu cũng mệt quá mà ngủ gật đi.
.....
Sara tỉnh dậy thì thấy mình đang nắm tay Maru, nhìn sang thì cậu đang ngủ gật trông rất đáng yêu. Tay chống gò má làm khuôn mặt bị biến dạng, mỏ thì chu chu. Sara cười, khuôn mặt cậu có vẻ dãn ra, không còn bực mình như từ hôm qua tới giờ:
- Ơ! Em tỉnh rồi à?- Maru chợt thức giấc. Sara gật đầu.
- Để anh đi nấu cháo! - Maru nói rồi định đi thì bị Sara nắm tay lại:
- Đừng đi! Em không đói! - Sara nói với ánh mắt cún con
- Được rồi! - Maru ngồi cạnh Sara
- Anh! Nghe em đi! Tha thứ cho mẹ anh đi! Em nghĩ rằng bà ấy cũng hối hận lắm rồi! - Sara nói
- Nhưng...- Maru đắn đo
- Đi nha! Một lần thôi!
- Tại sao em phải nói đỡ cho bà ấy chứ?
- Vì bà ấy là người sinh ra anh! Sinh ra người mà yêu thương em nhất! - Sara cười ( nói trúng tim đen ổng rồi chế ơi!!! 😂😂😂)
- Được rồi! Để anh suy nghĩ đã! Còn giờ thì em nhớ hồi nảy em đã quậy như thế nào không? - Maru hỏi
- Gì? Quậy gì? Em có làm gì đâu?-Sara không nhớ gì luôn
- Em vừa ngủ vừa nói tùm lum! Lại còn đạp đồ tứ tung làm anh bế em mà cứ sợ em rớt đấy thôi! Haha
- Có hả? Làm gì có? Anh xạo! - Sara chối
- Không tin thì em vào công ty hỏi mọi người xem!
- HẢ? Mọi người trong công ty thấy hả? Chết em rồi! Mai em không dám đi làm luôn! - Sara xấu hổ
- Thôi không sao đâu hehe!
- Tại anh hết đó! - Sara đánh Maru
- Ơ! Anh có làm gì đâu?
- Không biết! Tại anh! TẠI ANH HẾT!
- Được rồi! Anh xin lỗi mà! Anh chừa rồi! Mốt không dám giận công chúa luôn!
- Anh nhớ đó nha!
- Um! Anh nhớ mà!
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net