26. dinner

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tb đứng ngoài, tính gõ cửa nhưng nhận ra mình có chìa khóa, nên tự lấy ra để mở luôn. em bước vào nhà, rũ rũ cái ô rồi đặt vào giỏ đựng ô cạnh cửa. tb đưa tay lên miệng, hà hơi tự sưởi ấm. em cất giày rồi chạy vào trong nhà.

em mở cửa phòng bếp, òa, trong này ấm hơn thật. tb nhìn xung quanh, thấy điều hòa đang bật. tb thậm chí còn quên mất yoongi giàu đến mức nào, đến nỗi nhà có cả điều hòa 2 chiều trong phòng bếp để ăn cho ấm.

- cháu chào chú.

- ngồi xuống đi.

yoongi chỉ tay xuống ghế ngồi đối diện, tb cởi áo khoác, treo lên ghế, đặt túi xách lên đùi. em ngồi xuống, tròn mắt nhìn chỗ thức ăn trên bàn.

- chú nấu hết á?

yoongi gật đầu, cầm đũa lên mời em. tb chắp đũa, mời yoongi với con mắt nhìn vào mấy món ăn trên bàn đầy thích thú. em gắp một miếng kimchi vào bát cưm trắng tinh, cho vào miệng. em nhai nhai, cười mỉm vì đồ ăn quá đỗi ngon.

hoặc là do tay yoongi nấu nên mới ngon như vậy.

tb mải ăn, yoongi nhìn em ăn mà buồn cười hết sức. cái bộ dạng tham ăn này quả là đáng yêu mà. yoongi cũng bắt đầu vào bữa, gã gắp miếng thịt rang xém cạnh vào bát cho có lệ. chứ ở nhà gã ăn đâu có nhiều, có khi một bữa ăn chỉ cần cơm và trứng là đủ.

tb biết điều đó, nhiều khi 2 người ăn với nhau ở công ty những hôm rảnh rỗi, tb thấy yoongi chả ăn gì mấy, toàn ngồi nghịch đũa thôi. tb sợ yoongi sẽ không đủ sức để làm việc mất.

- chú không ăn ạ?

- có, đang ăn đây.

yoongi vừa nói, vừa cho miếng thịt khi nãy vào miệng nhai. tb bĩu môi, gắp lấy gắp để mấy thứ vào bát gã và bắt gã ăn. yoongi nhau mày, gã không thích phải ăn nhiều thế này lắm, vì nếu cứ cắm cúi ăn thì sao ngắm em được đây? tb nhắm mắt, chu môi giảng đạo.

- chú phải ăn nhiều vào, thế mới có sức để làm việc. chú có hiểu không đó?

- ăn nhiều thì tôi sẽ bị mập và lại phải giảm cân đấy, ngốc ạ.

- nhưng nếu phải giảm cân thì chú ăn ít thịt vào nhiều ra là được, kèm cả tập gym để giảm cân nè.

yoongi nhìn chằm chằm tb, tb dụng mắt với gã, em ngại ngùng cúi mặt xuống.

- chú...chú ăn đi. ăn để đầu đủ chất dinh dưỡng chứ...

yoongi gật đầu, thôi thì vì là lời của em nên gã sẽ nghe theo vậy, dù không muốn lắm đâu.

và thế là cả hai người họ đã có một buổi tối ăn cơm vui vẻ, ấm cúng bên nhau. và cùng nhau nói chuyện, trao đổi và nhiều thứ. yoongi ngày càng gia tăng tình cảm với tb, gã luôn tìm mọi cách để có thể tiếp xúc và gần gũi với em nhất có thể. nhưng gã đâu biết rằng, tb cũng có tình cảm với gã chứ? không phải tihf cảm giữa fan và thần tượng đơm thuần, mà là cảm xúc của tình yêu. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net