Chap 32: Hãm hại (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

32.1

Lee Hayoung sẽ không từ mọi thủ đoạn để có thể tống cổ được Min Kyung. Trong đầu cô ta vẫn luôn có một niềm tin mãnh liệt rằng con nhỏ thư ký kia chắc chắn cũng chỉ là một món ăn qua đường của Yoongi mà thôi. Với thời gian bên cạnh anh nhiều hơn bất kỳ cô gái nào, Hayoung khẳng định với lòng mình rằng rồi sẽ có một ngày anh chấp nhận cô. Giới thượng lưu thì không đời nào kết duyên với những người không cùng địa vị được.

Nhưng nhìn mà xem, bao năm lẽo đẽo bên Yoongi của cô ta cũng chẳng bằng một khoảnh khắc Lee Min Kyung xuất hiện trước mắt anh vào hộp đêm hôm ấy..

Tất cả từ việc thuê thám tử điều tra tường tận thông tin về Min Kyung, đến việc tung tin bôi nhọ và lan truyền bức ảnh kia đều là do Hayoung. Kết thúc cuộc gọi điện cảnh cáo, cô ta thầm cười: "Để rồi xem cô chịu đựng được đến mức nào!"

Min Kyung thật sự tức đến phát điên, cô vò rối tung mái tóc của mình. Gục đầu xuống mặt bàn làm việc, lại không ngăn nổi những giọt nước mắt ấm ức chảy dài, ướt đẫm cả tay áo sơ mi.

Người có lòng tự trọng, hận nhất chính là bị bôi nhọ danh dự. Vậy mà bây giờ Min Kyung trong mắt các đồng nghiệp lại là loại phụ nữ dơ bẩn, thèm tiền và thấp kém.

Điều Hayoung không biết, chính là việc Min Kyung còn mạnh mẽ hơn cả sắt đá. Thử hỏi bao nhiêu năm qua một mình cô vất vả đương đầu với những gánh nặng cuộc sống như thế nào, đã chật vật vượt qua những nỗi buồn và đau đớn ra sao. Nếu không có mạnh mẽ này, cô còn có thể ngẩng cao đầu mà sống rồi đi làm mỗi ngày thế này hay không..?

Mỗi ngày trôi qua, những lời đàm tiếu xung quanh ngày một nhiều. Đồng nghiệp cứ thấy cô đi ngang qua hoặc bước ra từ phòng tổng giám đốc là không ngừng thì thầm dò xét. Mỗi lần như vậy, Min Kyung đều cắn răng chịu đựng, để chuyện này dần qua đi. Cô không đủ can đảm để thanh minh cho bản thân, cũng chẳng chắc chắn được tất cả bọn họ sẽ thôi chỉ trỏ hay bàn tán sau lưng.

Lee Hayoung vốn có tính kiên nhẫn, nhưng việc chờ đợi Min Kyung cuốn xéo khỏi công ty và Yoongi thì không thuộc phạm trù cần kiên nhẫn của cô ta. Đã nhiều ngày trôi qua nhưng vẫn chưa thấy Min Kyung có động thái gì, hay một chút sợ hãi lộ ra ngoài cũng không, ngược lại còn tỏ ra không quan tâm xung quanh và chỉ tập trung vào công việc. Hayoung nắm chặt bàn tay, miệng thầm rủa một câu: "Con nhỏ không biết liêm sỉ này! Vẫn còn lì lợm đến thế cơ à!?"

Hayoung trong đầu đã mưu mô suy tính rất nhiều kế xấu xa rồi. Cách này vẫn chưa đủ khiến Min Kyung tự động rời đi thì sẽ có cách khác làm người khác đuổi cổ cô đi.

*

Một buổi chiều tan làm, Min Kyung đi xe bus về, tất nhiên đâu phải hôm nào Yoongi cũng có thể đưa cô về nhà được, mà Min Kyung cũng khá là ngại nếu anh liên tục làm vậy. Chọn ngày không có Min Yoongi tháp tùng, kẻ nào đó đã bám đuôi từ lúc cô lên xe bus, âm thầm quan sát.

Đợi Min Kyung vào trong nhà, hắn ta nhấn chuông cửa, cố gắng cúi đầu tránh tầm quay của camera, khiến cô không thể biết được là ai đang ở bên ngoài. Vậy mà vẫn tò mò mở cánh cửa ra, hắn ta đã trực sẵn đợi cô thò đầu ra là chặn cửa, rồi ra sức nhấn chiếc khăn đã tẩm thuốc mê vào mặt Min Kyung.

Dù đã cố gắng giãy dụa nhưng vẫn không thể nào chống cự lại được, Min Kyung lả người thiếp đi. Tên đàn ông bịt mặt bí ẩn kia bế cô vào trong phòng, lấy ngón tay cô mở khoá vân tay của laptop.

Hắn điên cuồng lục lọi mọi dữ liệu bảo mật của công ty nằm trong laptop của cô. Vốn là chỉ định phá bĩnh một chút, hack loạn mọi thứ lên, vậy mà còn lục được cả những dữ liệu mật có liên quan đến tài chính của công ty, hắn ta tiếp tục xâm nhập vào hệ thống, lách qua tường rào bảo vệ một cách tinh vi, bòn rút được số tiền khá lớn từ tài khoản công ty, rồi chuyển sang tài khoản bí mật của hắn.

Min Kyung từ trước đến nay chính là chưa bao giờ nghĩ đến việc bị đánh ngất rồi dấu vân tay bảo mật của mình lại có thể dễ dàng bị khống chế như thế này.

Chưa dừng lại ở đó, tên xấu xa kia còn theo kế hoạch gửi email cho một vài đối tác quan trọng, giả danh dưới tài khoản của Min Kyung, yêu cầu ngừng hợp tác, đơn phương huỷ hợp đồng. Hắn ta làm rối tung tung tất cả mọi thứ lên.

Xong việc liền nán lại nhìn Min Kyung rồi cái rồi lặng lẽ chuồn khỏi căn hộ của cô.

- Alo! Mọi việc đã xong! Tôi còn thó được một ít tiền nữa!

- Cũng hay! Đổ hết lên đầu nó! Mà có làm cẩn thận gọn lẹ không đấy!?

- Bà chị yên tâm! Hack không để lại một dấu vết, tất cả đều dưới tên Min Kyung!

- Tốt! Kang Jaemin không uổng công tôi tin tưởng cậu mà!

- Bà chị đừng quên tiền công của tôi!

- Tất nhiên! Nhưng cậu cũng phải nhớ: dù có chuyện gì xảy ra cũng cấm được nhắc đến tên tôi!

Trong lúc điều tra về Min Kyung có biết về tên người yêu cũ Jaemin này, Hayoung liền lợi dụng lòng tham tiền của hắn mà giở trò xấu xa với cô. Để xem lần này cô xử lý sao với đống mất mát tài chính và tổn hại cho công ty này.

Một hồi sau, khi thuốc mê hết tác dụng thì Min Kyung mới choàng tỉnh, cô vẫn chưa kịp hoàn hồn sau khi bị tấn công. Định thần lại mất một lúc mới hốt hoảng đi quanh nhà xem có mất thứ gì quý giá không. Thấy mọi thứ vẫn bình thường thì sinh nghi khó hiểu, Min Kyung ngồi thừ ra cố nhớ lại bản mặt của tên áo đen vừa nãy, sao có cảm giác gì đó rất quen, hình như là đã gặp ở đâu rồi.

Không lẽ là Kang Jaemin!? Thằng khốn đó vẫn chưa buông tha cho cô!? Min Kyung tá hoả kiểm tra lại mọi dữ liệu trên laptop thì đều mất sạch, tất cả mọi ghi chú về đối tác cô cất công tìm hiểu bao lâu nay đều không cánh mà bay. Cả dữ liệu mật về tài chính đang làm dở chưa gửi cho giám đốc liền bị phá tung hết lên, hao hụt mấy chục triệu won. Min Kyung chỉ xem đến đây thôi mà tay đã đổ hết mồ hôi, tim đập mạnh vì hoảng sợ, trong đầu cô bỗng trống rỗng không còn nghĩ ngợi được gì nữa.

Chuyện Hayoung và tin đồn ở công ty đã khiến cô phiền não muốn chết rồi, đồng nghiệp đã suốt ngày xét nét không yên. Vốn định cố gắng làm việc thật tốt để chứng minh bản thân mình, vậy mà lại tiếp tục bị thằng chó Jaemin đến trộm tiền rồi làm rối tung hết mọi thứ. Tên khốn này hẳn là đang trả thù cô và cả Yoongi từ vụ lần trước hay sao?

Min Kyung thực sự nổ tung đầu óc, vừa căm phẫn vì bị hãm hại, vừa ấm ức cho mình, lại hoảng sợ sẽ gây ra thiệt hại lớn công ty, rồi đồng nghiệp sẽ lại nhìn vào rồi chỉ trích.. Bất lực đến bật khóc, Min Kyung ngồi bó gối cạnh thành giường khóc nấc lên. Cô mạnh mẽ, nhưng những điều đang diễn ra thật vượt quá khả năng chịu đựng. Từ chuyện gia đình, tình yêu, và giờ là công việc, ông trời bao giờ mới thôi thử thách Min Kyung đây.

___________
Thật mấy chap này nó lâu tại đầu tui k mưu mô đc như con mẹ Hayoung này T^T

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net