Chap 39: Yêu và hận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

39.

Min Yoongi anh chính là không ngờ lại có ngày mình trở thành kẻ thất bại và bị lừa dối như thế này. Cái loại sự thật gì đây, anh không muốn nghĩ đến nữa. Chỉ cần ngẫm lại những lời nói chia tay rũ bỏ đầy tàn nhẫn kia của Min Kyung, Yoongi lại không thể nào kiểm soát được mình. Đồ đạc trên bàn rầm một cái tung toé khắp mọi nơi, khiến bất kỳ ai xung quanh cũng đều cảm thấy nổi da gà.

Suốt thời gian qua bên nhau, vậy mà chỉ cần một cái phủi tay, chỉ cần một câu chán anh rồi, em có thể quay lưng đi bỏ mặc lại anh như vậy. Tiếng trái tim này rạn vỡ, liệu em có nghe thấy?

Yoongi đau lắm, không chỉ vì cuộc tình tan vỡ, mà còn bởi chua xót nhận ra bấy lâu nay bản thân bị lừa dối, cảm xúc lại bị chi phối chẳng khác nào một con rối. Vậy mà vẫn cứ một mực tin tưởng, một mực dành trọn yêu thương.

Anh trở về nhà, giam mình trong căn phòng trống, nỗi đau để lại thực quá lớn, khiến mọi thứ vốn đang được rọi những tia nắng mai lại đùng một cái đổ trận mưa lạnh toát.

Còn gì để níu kéo được nữa đây, khi mà chứng cứ đã rành rành như thế, rồi những lời nói chia tay lại từ chính miệng cô thốt ra.

Trong lúc tâm trạng kích động thế này, Yoongi đã từng nghĩ đến việc sẽ điên cuồng làm căng bắt Min Kyung và Jae Min phải ra toà chịu trách nhiệm và bồi thường hết tất cả, phải chịu mọi điều tra và cáo buộc. Nhưng nghĩ lại những ngày tháng ngọt ngào trước đây, nhớ lại nụ cười xinh đẹp của cô mỗi khi ở bên anh là Yoongi lại không nỡ, trái tim như quặn thắt lại, đau đớn đến cùng cực.

Vì còn yêu, còn tỉnh cảm, còn lưu luyến những kỷ niệm đã qua, Yoongi cũng chẳng muốn để Min Kyung phải chịu khổ nữa. Người đàn ông này, rốt cuộc bao năm trên thương trường quyết đoán là vậy, mà trong truyện tình cảm lại có thể cao thượng đến thế. Dù gì, những ngày tháng có Min Kyung ở bên cũng là khi Yoongi thực sự cảm nhận được hạnh phúc, cảm nhận được sự rung động từ tận đáy con tim, có thể thấy được anh đã dành hết chân tình và sự nghiêm túc cho một mối quan hệ như thế nào.

Lee Ha Young còn muốn mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn nữa, muốn Min Kyung cô phải đau khổ hơn nữa, vì dám to gan cướp đi người đàn ông cô ta yêu. Nhưng xem ra Yoongi thực quá nặng tình rồi, anh chẳng muốn vẽ thêm ồn ào cho cái sự tình này nữa, thật chẳng đã chút nào.

Nhưng nói quên đi và mặc kệ không đơn giản và dễ dàng như vậy, vết thương lòng đôi khi còn nghiêm trọng hơn vết thương cơ thể rất nhiều lần.

Một Yoongi chìm đắm trong bar rượu và phụ nữ dường như đã quay trở lại. Một Yoongi vốn đã luôn lạnh lùng nay lại càng trở nên đáng sợ.

Thư ký mới đến cũng bởi vậy mà không thể chịu nổi, liền nhanh chóng đi tìm một công việc khác.

- Giám đốc mà không có thư ký thì công việc sẽ rối loạn thêm nhiều đấy! Anh còn định đuổi bao nhiêu người nữa!? - Jimin phàn nàn.

- Không cần thư ký gì hết!

Đối với Yoongi, thư ký của anh chỉ có thể là Min Kyung mà thôi.

Tối, Yoongi lại có mặt ở bar, ngoài rượu lúc này chẳng thứ gì có thể khiến anh quên đi nỗi đau này. Vậy mà trớ trêu thay, đến bar lại càng làm anh thêm nhớ cô hơn, đúng là phát điên mà!

Yoongi say mèm đi đứng loạng choạng suốt cả con đường dài, chân tay cứ như không phải của mình, đầu óc đau nhức, mắt mũi cũng trở nên lờ mờ.

Cứ như vậy đã đến trước cửa căn hộ mà Min Kyung từng ở từ lúc nào, Yoongi gõ cửa liên hồi, nhưng nó khoá rồi, chẳng có ai ở bên trong hết, chẳng có cô gái anh mong đợi. Tự tát vào mặt một cái để rồi trở lại thực tại lúc này, cô đã ruồng bỏ anh mà đi rồi, đã nhẫn tâm lừa dối anh như vậy, có đáng để anh vẫn ngày đêm đau đớn và nhớ thương đến thế..

Ngồi thụp xuống nền đất lạnh lẽo, thêm cơn gió rít ban đêm độc ác như muốn làm xót thêm cái đau đớn cùng cực này. Nơi ban công tầng 9 của toà chung cư nọ, nhưng tâm lại chẳng khác nào rơi xuống một vực sâu vô hình trong tâm hồn, đầy trống trải và lạnh lẽo.

Yoongi vuốt ngược mái tóc loà xoà ra sau, lấy tay che đi khuôn mặt gầy guộc. Anh rơi nước mắt.. người con gái này, cớ sao lại nỡ để lại cho anh vết thương lòng lớn đến vậy.

Chưa từng có cuộc tình nào đi qua lại khiến Yoongi trở nên thảm hại như thế này. Và cũng chưa từng ai có thể khiến anh rơi lệ, kể cả là trước đây, khi phải chứng kiến những đổ vỡ trong gia đình mình.

- Tút! Người nhận không trả lời! Xin hãy để lại lời nhắn sau tiếng beep!

- Min Kyung à! Anh nhớ em quá! Phải làm sao bây giờ..? - Chất giọng trầm trở nên khản đặc trong đêm đông.

( Mẹ ơi! Con nhớ mẹ quá! Phải làm sao bây giờ 😢😔)


Yoongi đã đấu tranh tâm lý và dằn vặt nội tâm như vậy, biết là người con gái ấy đã cho mình một vố đau như thế nào, vậy mà cứ không thể ngừng nhớ thương..

Suốt nhiều ngày như vậy, Yoongi trở nên tiều tuỵ, khuôn mặt vốn đã gầy nay lại càng trở nên hốc hác hơn.. Cuộc sống hiện tại chỉ xoay quanh rượu, bia và thuốc lá..


_______________
Ngày buồn nằm co ro và viết luôn một chap thật ngược :)

Chap mới luôn trong ngày :)))

Huhu nay bản thân tự lập 2 kỷ lục mới:
- 200 vote cho chap 38 trong 12 giờ
- viết chap 39 trong 45ph, bình thường 3 tiếng xong dây ra mấy ngày liền :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net