32: Kế hoạch của bà xã nhỏ (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ông xã, chiều nay cô Suyeon sẽ đến đây chúc Tết sao?"

"Đúng vậy."

"Xì, em hông có thích cô ấy đâu. Sau cái lần trước ở trường, mỗi lần em vô tình gặp cô Suyeon thì cô ấy đều lườm em cả."

"Cô ấy lại dám lườm bảo bối nhỏ của anh sao?"

"Đúng a~ Nhưng mà em đâu có thèm quan tâm cổ đâu hihi, chắc cổ tức dữ lắm. Ông xã ông xã, em có một số kế hoạch, anh mau lại đây!"

Con thỏ nghịch ngợm này lại định bày trò gì nữa đây. Mặc dù tôi không có ý định nghe kế hoạch của ẻm cho lắm, đảm bảo nó sẽ rất ấu trĩ. Nhưng mà ẻm thì có vẻ rất khẩn thiết, vả lại tôi cũng không thích người kia cho lắm vậy nên đành thuận theo ẻm mà chơi đùa một tí cũng không sao. Bảo bối nhỏ vui là được!

------

Buổi chiều khi ẻm đang nằm ườn trên giường để xem phim rồi khóc sướt mướt thì dưới lầu đã nghe tiếng mẹ tôi vọng lên. Có lẽ cô Yoon đến rồi nhỉ. Nhẹ nhàng lại gần ẻm, xoa đầu bảo bối ngốc vài cái, sau đó liền nhẹ giọng mà cưng chiều ẻm.

"Bảo bối, khách đã đến rồi."

"Nhanh vậy sao? Huhu đang đến lúc cảm động lắm."

"Ngoan, mau xuống cùng anh, mẹ và mọi người đang đợi. Một lát nữa sẽ cho em tiếp tục coi."

"Vâng ạ."

Dọn dẹp lại chăn gối một tí, sau đó nắm tay bàn tay nhỏ xíu kia. Vừa đi đến cầu thang ẻm liền khựng lại, ẻm bị ốm sao, hay không khỏe ở đâu? Nếu có không khỏe thì tại sao tôi lại không phát hiện ra. Kim Taehyung, mày thật đáng trách mà!

"Jungk..."

"Ông xã khoan đã! Mau mau, mau lên, mau quay lại phòng."

Ẻm gấp gáp nói, sau đó liền kéo theo tôi. Về đến phòng ẻm nhanh chóng lao vào tủ quần áo mà lục lọi.

"A đây rồi! Ông xã, anh mau thay cái này đi."

"..."

"Là một phần của kế hoạch!"

Vốn cứ tưởng chuyện gì nghiêm trọng. Thì ra lúc nãy ẻm khựng lại là vì nhớ đến mấy cái áo đôi đã mua cùng tôi trong kỳ nghỉ đông vừa rồi. Cái ẻm đưa tôi chính là một cái áo hoodie màu đen, có dòng chữ blind in love màu trắng. Của ẻm thì là một cái hoodie màu trắng, có chữ blind in love màu đen. Là blind in love. Đúng! Tôi với ẻm chính là mù quáng yêu nhau đó thì sao nào!

Cơ mà ẻm chính là muốn mặc cái này để chọc tức người ta sao? Đúng là đồ con nít.

"Bảo bối anh đã mặc rồi, còn chuyện gì nữa không, hửm?"

Tiến lại gần bảo bối nhỏ đang đứng soi gương, từ phía sau nhẹ nhàng ôm gọn ẻm vào lòng. Hơi cuối xuống một tí hít lấy hít để mùi hương trên đỉnh đầu ẻm. Là mùi phấn em bé.

"Được rồi a~ Ông xã mặc cái này thật đẹp trai nha, trông khác hẳn với mặt vest."

"Vậy là anh mặc vest sẽ không đẹp trai sao?"

"Đúng vậy, ông xã mặc vest hông đẹp trai tí nào. Là ngầu cơ, hihi."

"Thỏ con lắm lời. Đi thôi."

Nắm chặt tay của bảo bối nhỏ cùng xuống lầu. Người ngồi ở kia chắc là Suyeon nhỉ. Tuy rằng mấy năm nay cô ta đều ghé sang chúc Tết nhà tôi, mẹ tôi cũng đã từng tác hợp cho cả hai nhưng thật lòng mà nói tôi chẳng có tí ấn tượng nào về người này cả, một chút cũng không, cái tên Suyeon là thứ duy nhất tôi nhớ được.

Bước đến phòng khách liền buông tay nhỏ đang nắm ra, thay vào đó là ôm nhẹ eo thon của ẻm.

"Aigo hai đứa làm gì mà lâu vậy, mau, sang đây ngồi."

"Chào cô Yoon, Suyeon. Vẫn khỏe ạ?"

"Chào Taehyung, vẫn khỏe, đã lâu không gặp. Con hiện giờ đã trưởng thành lên rất nhiều rồi nhỉ?"

"Vâng. Bảo bối ngoan, chào hỏi một tí. Người này thì em đã biết rồi, còn đây là mẹ của cô ấy."

"Con chào mọi người ạ!"

"Đây là..."

"Chị Yoon, là con dâu tôi đó, tên Jungkook. Chị xem thằng bé có đáng yêu không?"

"Hả... ừm... đáng yêu..."

"Không chỉ đáng yêu đâu nha, thằng bé rất giỏi lại còn lễ phép nữa. Taehyung may mắn lắm mới tìm được một báu vật như thế này đó nha~"

Em bé Jeon ngồi một bên nghe mẹ tôi khen mà cứ tủm tỉm cười mãi. Cũng phải, chắc ẻm là người duy nhất được mẹ chồng cưng còn hơn con ruột mà.

Về phần mẹ thì cứ luyên thuyên mãi về ẻm, tuy rằng tôi rất thích tình hình hiện tại nhưng có vẻ ở đây có hai người đang không thoải mái cho lắm nhỉ. Mặc kệ, chỉ cần ẻm và tôi cảm thấy vui là được.

"Bảo bối, có muốn ăn gì không?"

"Ừm để em xem. Nho a~"

"Được."

Cụng nhẹ vào trán ẻm một cái. Sau đó tỉ mỉ mà lột đi lớp vỏ. Ẻm rất thích ăn nho, nhưng lại không thích ăn vỏ vì đắng. Thân làm ông xã như tôi nhìn ẻm thèm chảy nước miếng mà lại lười đến mức không muốn bóc vỏ thì cảm thấy rất thương thương, vậy nên đành phải ra tay thôi.

"Bảo bối, há miệng!"

"Nho của ông xã là ngon nhất~"

"Em thích là được. Ăn thêm nhiều nhiều, ông xã bóc cho em ăn."

Thật ra tất cả những chuyện tôi làm cho ẻm nãy giờ đều là nằm trong kế hoạch đánh nhanh thắng nhanh gì đó của ẻm. Ẻm bảo là tôi ở trước mặt người ta phải yêu thương ẻm nhiều nhiều, cùng ẻm làm ra những hành động thân mật nữa. Vốn định hôn ẻm, nhưng vẫn chưa có cơ hội.

À không, bây giờ thì có rồi.

Jeon Jungkook nhà tôi quả thật là đồ ngốc mà. Ẻm chỉ ăn có một trái nho thôi mà chả hiểu sao nước từ khóe miệng lại tràn ra.

"Ông xã ông xã, cho em khăn giấy... ưm..."

Không đợi ẻm dứt câu liền tiến sát lại mặt ẻm, nhắm ngay đôi môi hồng hào kia mà hôn xuống. Ban đầu là hôn nhẹ lên khóe môi, sau đó hôn thật mạnh lên giữa môi nhỏ, cuối cùng là thật nhanh mà đưa lưỡi vào trêu chọc ẻm một tí.

Đây mọi người nhìn cho kỹ đi. Tôi chính là đang cùng bảo bối nhỏ thể hiện tình cảm cho mọi người coi đây. Nhớ thật kỹ những gì xảy ra hôm nay, sau đó liền ngưng mơ tưởng đến việc Yoon Suyeon sẽ vào được nhà họ Kim. Nhà họ Kim này chỉ nhận duy nhất một người con trai tên Jeon Jungkook thôi.

"Kim phu nhân... Taehyung, nó..."

"Haha chị Yoon, chị mới đến nên không biết thôi. Taehyung nó rất cưng chiều đứa nhỏ này, cũng rất thích thể hiện hành động thân mật. Ban đầu tôi cũng bỡ ngỡ như chị, nhưng tụi nó còn trẻ mà, nồng nhiệt một tí cũng không sao. Chị ở chơi một buổi liền sẽ quen thôi."

"À được..."

"Suyeon, con cũng vậy. Đừng để ý hai đứa nó quá nha."

"Vâng ạ..."

Đùa bao nhiêu đây là đủ rồi liền luyến tiếc rời khỏi đôi môi mềm mại kia. Sau đó tiến đến tai ẻm, vươn lưỡi ra liếm nhẹ một cái lên đó.

"Vẫn đúng theo kế hoạch chứ, bà xã nhỏ của anh?"

--------------------

Tr ơi tôi thề với mọi người là cái fic này chỉ có ngọt và ngọt hơn thôi chứ hông có ngược đâu mọi người đừng có looooooo ;;____;; Với cái mức độ cưng vợ của Tổng giám đốc Kim và sự đáng yêu của em bé Jeon thì sao mà tôi nỡ ngược đây hả?

Yoon Suyeon sao? Là ai, tôi hông biết, tôi chỉ biết Kim Taehyung và Jeon Jungkook ngày ngày phát cẩu lương cho người ta thôiiiiiiiii...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net