Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau..............
Ngày nào cũng giống như ngày nào. Hai anh em vẫn đến trường và học hành. Lee Felix đan tay mình vào tay của Minho rồi cả hai cứ thế bước song song với nhau. Còn Han Jisung thì chỉ đi một mình một góc.

Bỗng một tên cao khều nào đó xuất hiện đột ngột. Nhảy hẳn lên, tay choàng sang vai và kẹp lấy Jisung. Hwang Hyunjin cười tươi nhìn cậu bạn của mình sắp tức giận đến nơi:

"Mày có đang bị điên không đấy?"_Jisung

"Tao rất bình thường nha mày. Nếu mày nói tao điên là đang hạ thấp quan điểm của tao đó"_Hyunjin

"Mày mà cũng có quan điểm á? Thôi cho tao xin đi!"_Jisung

"Mày vô duyên vừa phải thôi nha. Phải chi nói nhiều giúp mày cao lên thì cũng hợp lý đó chứ, tiếc là không thể rồi sóc lùn ạ"_Hyunjin trêu ghẹo

"Ông đây sẽ giết mày!!"_Jisung nói xong chạy đuổi theo Hyunjin

Rượt đuổi nhau một lúc thì cũng thấm mệt. Cả hai dừng lại và Hyunjin chợt nhận ra mình phải đi tìm lớp học nữa nên quay sang hỏi Jisung:

"Mà cho hỏi chút, khoa dance ở đâu vậy mày?"_Hyunjin

"Ở tòa nhà cuối cùng của khuôn viên"_Jisung chỉ ngay khu vực của khoa dance_"Mày biết lớp rồi chứ gì. Thế tao lên lớp trước đây, chút ra chơi gặp"

"Chân mày ngắn lắm nên thiết nghĩ mày nên đi nhanh lên đi"_Hyunjin châm chọc

"Đừng tưởng mình cao lên mình có quyền nghe chưa Hwang Hyunjin!"_Jisung rời đi trong sự bực tức

Hwang Hyunjin sải bước về phía nơi mà Jisung chỉ dẫn. Anh nhìn quanh khung cảnh của ngôi trường này. Cách xây dựng nên kiến trúc và chi tiết của từng tòa nhà vô cùng độc đáo. Chia ra thành năm tòa nhà. Theo thứ tự từ trái sang phải là nơi giáo viên làm việc và khu vực của hội học sinh, khoa rap, khoa vocal, khoa sáng tác và khoa dance. Xung quanh còn bố trí thêm căn tin, thư việc,...Mỗi nơi đều có một khu vực riêng.

Bước vào tòa nhà của khoa dance cũng là lúc các sinh viên nữ bỏ hết những hoạt động riêng của mình để ngắm nhìn anh. Điều hiển nhiên mà nhỉ vì Hyunjin sở hữu khí chất của một vị tổng tài, dáng người cao mà gương mặt lại theo tỉ lệ chuẩn của Hàn Quốc. Hỏi sao không mê cơ chứ!

"Uầy anh này phải chăng là Hwang thiếu gia không?"_Nữ sinh A

"Ừm, nghe bảo về nước cũng được mấy ngày rồi"_Nữ sinh B

"Đúng là thần tượng của tao có khác"_Nữ sinh C

Và nhiều lời khen ngợi dành cho Hwang Hyunjin nữa. Nhưng anh không quan tâm, cứ thế tiến đến lớp học mà hôm trước tổng quản lý của khoa dance nói cho anh biết qua điện thoại.

Lớp anh học nằm ở tầng 3 hay đúng hơn là lớp A2. Lớp hội tụ những dancer giỏi của trường song song với mấy anh chị tiền bối lớp trên. Chưa kịp làm gì thêm thì giáo viên của A2 đang trên đường đến lớp thì thấy anh nên chào hỏi:

"Em có phải là Hwang Hyunjin đúng không?"

"Dạ vâng!"_Hyunjin

"Thôi được rồi, theo cô vào đây"

Nói rồi giáo viên dẫn anh vào lớp. Đứng trước hơn 20 ánh mắt, Hyunjin vẫn chẳng hề ngại ngùng gì mà còn ngẩng cao đầu nhìn họ chứng tỏ mình là người tự tin trước đám đông. Chứ ai như tên Han Jisung kia. Nghe đâu rằng ngày đầu vào lớp Jisung đã rụt rè do bẩm sinh mắc căn bệnh tâm lý sợ đám đông. Từ đó họ cho rằng Jisung hiền nên ăn hiếp. Nhưng sai lầm nhất là khi làm cho Han Jisung vượt mức giới hạn. Cuối cùng đám đó bị cậu làm cho te tua không thấy đường về.

"Nào cả lớp, tập trung lại đây nào! Hôm nay lớp ta sẽ có một bạn học sinh mới, mời em!"_Vị giáo viên hướng ra cửa lớp

Hwang Hyunjin bước vào với tiếng trầm trồ của mọi người. Họ vốn dĩ đã muốn anh vào học lớp của mình. Được giáo viên xếp ngồi vào chỗ ngay góc cửa sổ, anh liền gật đầu rồi đi xuống chỗ ngồi của mình.

Cậu trai ngồi bên cạnh Hyunjin đang say giấc nồng. Lee Felix ngủ chẳng biết trời chăng mây đất gì, Hyunjin đến cũng không hay. Anh chỉ lắc đầu rồi kéo ghế ngồi xuống, bắt đầu tiết học của mình.

Tại phòng tập...........
Hôm nay lớp B4 lại phải tập luyện cho văn nghệ sắp tới của trường. Sau một khoảng thời gian tập không ngừng nghỉ thì cuối cùng họ cũng được tự do. Ai nấy người ướt đẫm mồ hôi, trên tay là chai nước uống mãi chẳng ngừng.

Lee Minho đang ngồi dựa lưng vào tường để nghỉ ngơi thì một cô bạn trong lớp trên Kim Seyoung lại gần hỏi chuyện:

"Lớp trưởng Lee!"_Seyoung

"Sao thế Seyoung?"_Minho

"Tôi có chuyện muốn nói với cậu"_Seyoung

Còn tiếp............

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net