Chương 26: Là ràng buộc cả đời! (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

/warning 18+/

La Tại Dân cùng Lý Đế Nỗ làm tình, chưa bao giờ xài bao cao su cùng gel bôi trơn.

Cho dù là lần đầu tiên quan hệ, thì dịch nhờn tiết ra dưới hậu huyệt của La Tại Dân cũng đủ để Lý Đế Nỗ trơn tru tiến vào. Lý Đế Nỗ đã từng đeo bao, nhưng La Tại Dân kiên quyết nói không, y thực sự muốn cảm nhận phân thân của Lý Đế Nỗ trướng to rồi bắn ra tinh dịch nóng ấm ở sâu trong người mình.

Vậy cho nên Lý Đế Nỗ mới nói, La Tại Dân đích thực là một con thỏ nhỏ dâm đãng đội lốt thiếu niên đáng yêu.

Giống hệt như bây giờ, dù biết rằng bố mẹ ở dưới lầu sẽ nghe thấy rõ mồn một, nhưng La Tại Dân vẫn không nhịn được mà lớn tiếng rên rỉ.
Khoảnh khắc phân thân to lớn của Lý Đế Nỗ đi vào, La Tại Dân thậm chí đã hét lớn lên một tiếng, dù đã làm tình với nhau rất nhiều lần, thế nhưng mỗi lúc tiến vào La Tại Dân đều không khỏi cảm thán cái kia của Lý Đế Nỗ quả thực rất lớn.

'A... Đế Nỗ... ưm... sâu quá, không được...'

Những phím đàn bên dưới vẫn liên tục vang lên, tiết tấu nương theo từng cú đâm mạnh mẽ mà ngày càng nhanh hơn, tiếng rên hoà cùng tiếng nhạc tạo nên một khung cảnh dâm mỹ chưa từng thấy.

La Tại Dân cảm nhận phân thân kia ngày càng to hơn, không có dấu hiệu sẽ bắn mà muốn chơi đùa với hậu huyệt của y, nhấp vào liên tục nhưng lại không đâm vào điểm G.

'Đế Nỗ... hức... xin anh!'

Lý Đế Nỗ đưa tay đánh vào mông của La Tại Dân mấy cái, giọng khàn đục đi vì dục vọng.

'Nói đi, em đang nằm dưới thân ai?'

'Hức... là... là ông xã!'

'Hửm?'

'Lý... Lý Đế Nỗ!'

'Ngoan, tiểu bảo bối ra nhiều nước như thế này, là muốn hút chết anh hay sao, hả?'

Lý Đế Nỗ dùng tay quệt đi chất nhờn tiết ra từ hậu huyệt, bôi lên đầu ngực của La Tại Dân rồi đích thân mình liếm xuống. Lý Đế Nỗ mút thật mạnh, dùng răng cà nhẹ vào đỉnh ngực khiến cả người La Tại Dân run lên, phân thân bắn ra tinh dịch trắng đục chảy trên cơ bụng săn chắc của Lý Đế Nỗ.

'Chưa có sự cho phép của anh mà em đã bắn rồi?'

'Em... em sai rồi!'

'Ông xã phạt em đi, thật... thật mạnh vào!'

'Con thỏ nhỏ dâm đãng, em thật sự biết cách làm anh phát điên!'

Lý Đế Nỗ dùng phân thân to lớn quét quanh một vòng rồi nhắm thẳng tới điểm G mà đâm, La Tại Dân cái gì cũng không biết, thậm chí mí mắt còn không nhấc dậy nổi, cong lưng tiếp nhận khoái cảm mãnh liệt mà Lý Đế Nỗ mang lại, thần trí mơ hồ, chỉ thấy quá sung sướng mà hét lên đứt quãng.

Tiếng rên rỉ thậm chí còn át đi tiếng đàn piano bên dưới, không nhịp điệu, không tiết tấu nhưng vẫn rất dễ nghe, tựa hồ mãnh liệt như trận làm tình của cả hai.

Phân thân to lớn liên tục ra vào, Lý Đế Nỗ nhìn xuống bên dưới, con thỏ động tình bây giờ chỉ biết ngửa đầu rên rỉ gọi tên mình, hai cánh mông liên tục chà xát vào phím đàn mà mẩn đỏ cả lên, cảnh tượng này, dù nhìn một lần cũng sẽ không bao giờ quên được.

Chỉ có La Tại Dân mới khiến Lý Đế Nỗ phát điên vì làm tình, cũng chỉ có một mình Lý Đế Nỗ mới có quyền được lấp đầy hậu huyệt của y.

Là tình yêu, cũng là ràng buộc cả đời, giữa y và hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net