44.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau ngày hôm đó, Asano vẫn luôn giữ tờ giấy note bên cạnh mình như một bảo vật. Cũng không còn lăn tăn về việc chủ nhân của tờ giấy đó là ai nữa, hàng ngày vẫn đều đặn nhận sữa của "người đó" rồi uống cho "người đó" vui, dù gì người ta cũng đã mất công viết note cho mình, nên thôi, uống đại vậy.
Hôm nay là ngày đầu tuần, thời tiết cũng không còn nóng bức như tuần trước nữa nên Asano quyết định đi học sớm hơn mọi ngày. Ngồi trong chiếc xe hơi đời mới, trong đầu anh cứ liên tục nghĩ về cậu bạn cùng lớp có chỏm tóc đỏ xinh xinh và lời nói đanh đá trong tờ giấy note hồng kia.

Quả thật là giọng điệu rất giống.

Nhưng mà, chẳng phải cậu ta ghét mình lắm sao? Cứ hễ Asano đạt được danh hiệu hay xếp hạng cao gì, người nói móc mỉa anh trước, là cậu.
Đang chìm đắm trong dòng suy nghĩ miên man, bác tài xế già có mái tóc muối tiêu nhẹ giọng bảo "thiếu gia, đến trường rồi"
Anh cười lễ phép với bác, đáp "vâng ạ" rồi dẹp ngang mạch nghĩ qua một bên, mở cửa bước vào trường.

Bây giờ là bảy giờ năm mươi ba phút sáng, trong trường hầu như không có ai, chỉ có lác đác các dì điều dưỡng trong căn tin và các cô nhân viên dọn vệ sinh sân trường đang chuẩn bị cho một ngày dài bận rộn.
Asano lễ phép chào mọi người rồi bước lên lầu, lớp của anh ở tầng 2. Băng qua hành lang rộng thênh thang, khi gần đến trước cửa lớp bỗng phát hiện một điều lạ.

"Sao lớp lại không chốt cửa? Đèn bên trong còn mở sẵn? Không lẽ có ai đó vào trước mình sao?"

Nhìn vào lớp cách một cánh cửa bằng ánh mắt hoài nghi, Asano nghe được một tiếng động, rất nhỏ, rất khẽ, như mèo con cào tường.

Đoạn, vì tò mò, anh len lén ló mắt nhìn vào bên trong lớp.

Ơ? Đó là Akabane mà? Cậu ta vào sớm như thế để làm gì?
Ơ? Cậu ta xả rác đầy ra lớp để làm gì? Còn lấy bắp chân thanh mảnh đó đá vào mấy cái ghế cho nó ngã ngổn ngang ra nữa?

Xem đến đây, Asano đầu muốn bốc khói, toan xông cửa chạy vào đấm vào cái mặt mà anh luôn cho rằng rất là xinh đẹp đáng yêu kia vài đấm thì mới hả dạ.

Suốt mấy tháng trời làm ông đây dọn muốn chết đi sống lại, thì ra thủ phạm bày trò chính là ngươi. Hôm nay ta sẽ thay trời hành đạo, trừng phạt ngươi đến khi nào ngươi "kiệt sức" chết mới thôi! (Mình cũng không biết vì sao lại bỏ chữ kiệt sức vào ngoặc nữa lmao)

Khoan đã, cậu ta lại làm gì thế kia?

Cậu ta... đặt một hộp sữa (dâu) vào hộc bàn mình?

Karma Akabane - người luôn mỉa mai mình là kẻ khốn nạn rẻ rách chẳng ra gì chính là người đã luôn mua sữa cho mình uống, suốt hơn một tháng trời?

Oh men quát đờ phack

Đang sửng sốt vì sự việc trước mắt quá ư khó tin, thì một chuyện đáng để sửng sốt hơn nữa xảy ra, chính là Karma Akabane bước ra khỏi lớp, và cậu đụng mặt Asano với mặt mày đổi từ màu xám sang xanh sang đen rồi cuối cùng là màu hồng hồng đo đỏ.
Karma cũng bất ngờ không kém, mặt mày đỏ gay như cà chua.

Hai người đứng đỏ mặt nhìn nhau được hơn mười phút thì bị Asano cắt ngang.

"Tại sao cậu lại làm vậy? Ý tôi là tại sao lại xả rác ra lớp như vậy? Làm mất vệ sinh lớp rồi bắt tôi è lưng ra dọn, xong lại nhét sữa vào mồm tôi, cậu thích vừa đấm vừa xoa như vậy à?"

"Đồ ngu."

"Gì? Tôi đang hỏi cậu đấy, trả lời nghiêm túc đi, không phải lúc để cậu xỉa xói tôi đâu."

"Đồ đần độn nhà cậu."

Mỗi từ chừi phát ra từ môi Karma là mặt cậu lại đỏ hơn một tầng.

"????????"

"Học trưởng sao chậm hiểu vậy, đồ con bò."

"Ua sao chui tui ?????"

Đến đây, cảm thấy độ chậm hiểu của Asano quá cao, Karma định đẩy anh ra bỏ chạy nhưng không thành, ngược lại còn bị Asano nắm cổ tay lôi vào lớp.

"Ý cậu là sao? Cậu muốn gì? Ít ra phải giải thích cho tôi biết rồi hẵng chửi chứ?"

"Đồ con bò đần độn ngu ngốc chậm hiểu nhà cậu vểnh cái lỗ tai bò kia lên mà nghe cho kĩ, là tôi xả rác bừa bãi để cậu dọn dẹp thừa chết thiếu sống nên mới có lí do đưa sữa dâu cho cậu húp hằng ngày đó, đã thông chưa đồ đần? Chứ khi không cậu khoẻ mạnh không khác gì một con trâu chiến thì dâng một thùng sữa cậu có chịu động đến không hả? Đồ con bò EQ thấp???"

Asano vẫn đực mặt ra nãy giờ, nhìn chăm chăm vào mặt Karma, nuốt nước bọt.

Vậy người đưa sữa hằng ngày cho mình là Akabane? Vậy...

Tôi yêu cậu trong tờ note cũng là do cậu ta viết?

Oh phắc

Giờ phút này, đôi môi liên tục phát ra những lời chửi bới mà Asano cho rằng đó là mắng yêu của Karma rất giống một trái dâu đỏ mọng nước thơm lừng, nhìn muốn ngoạm cho một phát.

Và anh ngoạm thật.

Thành công chặn mọi lời mắng nhiếc từ môi Karma, mùi hương thơm ngọt của môi cậu khiến anh phát nghiện, tham lam mút mát vài phát, liếm liếm vào khoé môi xinh đẹp kia rồi dứt ra.

Vừa mới kết thúc một nụ hôn dịu dàng, Karma lại tiếp tục mắng Asano bằng cái môi sưng sưng do bị người kia mút mát quá đà.

"Đkm cậu có khùng không ???? Chúng ta đang ở trong lớp đó. Không ngờ cậu EQ thấp mà IQ cũng thấp nốt !!!"

Bỏ ngoài tai những lời "mắng yêu" đó, Asano rút tờ giấy note hồng mình luôn cất giữ, ịn lên môi xinh của Karma, hôn lên môi cậu qua một lớp giấy mỏng.

Tôi cũng yêu cậu, Akabane, Karma Akabane.

Cuối cùng cũng có cái kết viên mãn, Karma tuy mặt đỏ như cà chua nhưng miệng cứ tủm tỉm cười.
Xong hai người dắt tay nhau đi dọn vệ sinh, bày bừa như này mà không dọn bị chửi đến lú đầu mất.

-----------


Asano Gakushu, học trưởng gương mẫu của cả trường, đã có người yêu và hàng ngày đều cùng người yêu trực vệ sinh lớp, huhu bánh chó ngon quá gaw gaw gaw 🤡

-------------

Mặc dù chiếc twoshots này như hạch nhưng mình vẫn mong là mọi người sẽ thích nó. Hurayyyy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC